Thiên Long Lệnh Bài

Chương 18: Chương 18: Vật phẩm hoán đổi đầu tiên : thuốc lá




Sau khi chiếm đoạt tất cả gia sản của Nguyễn Gia xong, mọi người đều đi về Thiên Long Bang . Kể cả những tên tù nhân được Lâm Quân cứu ra, vì nể phục Lâm Quân nên bọn họ đồng ý đi theo cậu .

Đám người đó chỉ còn lại khoảng 20 người, phần lớn chỉ ở đẳng cấp võ sĩ, có 2 người ở đẳng cấp võ sư . Tuy thực lực không mạnh lắm nhưng dù sao cũng là 1 trợ lực không nhỏ .

Về đến bang hội thì trời đã sáng, mọi người trong bang đều ùa ra đón tiếp, khi nghe xong chiến tích của bang chủ mọi người hoan hô 1 trận . Lâm Quân thì lúc này rất thảnh thơi, nằm trên lưng con pet mà mình vừa mới thu phục xong . Mọi người nhìn thấy pet của bang chủ thì thầm hít 1 hơi lạnh, trong ánh mắt vừa hâm mộ vừa ghen tỵ . Điều này làm panda cũng cực kỳ khoái trá, được người người hâm mộ không vui sao được .

Vì đã đánh nhau vơ vét suốt đêm nên khi trận hưng phấn trôi qua mọi người đều mệt mỏi, đi ăn 1 chút thức ăn qua loa cho đỡ đói xong phóng thẳng lên giường nằm . Kể cả Lâm Quân cũng thế, tài sản của Nguyễn gia thì hắn kêu Ngô Nguyên đi xử lý, lão già này tuy mập mạp nhưng xác thực có thiên phú trong phương diện này .

Khi Lâm Quân thức dậy thì trời đã tối, Lâm Quân khoan khoái bước ra ngoài, ngủ 1 giấc thật là thoải mái a . Vì mới lên cấp nên Lâm Quân cũng chưa kịp kiểm tra thân thể của mình là thuộc tính gì, đến hôm nay hắn mới nhớ ra .

Trên thế giới này, thân thể mỗi người đều có 1 thuộc tính khác nhau riêng biệt . Con người muốn tấn thăng lên cấp thì việc hấp thụ nguyên tố trong tự nhiên là điều cần thiết . Nhưng trong tự nhiên có rất nhiều nguyên tố có thuộc tính khác nhau, nào là kim, mộc, thuỷ, hoả…… Mỗi người cơ thể có thuộc tính nào thì chỉ cần hấp thu thuộc tính đó là được . Nếu hấp thụ lung tung thì sẽ dẫn đến việc nguyên khí trong cơ thể không tinh thuần, gây cản trở cho việc tấn cấp về sau . Muốn kiểm tra thuộc tính thân thể thì rất đơn giản . Chỉ cần đi đến máy kiểm tra là được .

Lâm Quân nghĩ thế nên đi tới máy kiểm tra, thế giới này tuy còn lạc hậu nhưng 1 số cái thì không lạc hậu tí nào . Ít ra cũng có 1 số thứ hữu dụng .

Cái máy này được gọi là “ máy kiểm tra thân thể “ nhìn giống như 1 cái hòm, chỉ cần nằm vào đó thì nó sẽ hiện lên số liệu, cho biết người đó có thân thể thuộc tính gì .

Lâm Quân mở cái nắp hòm ra, nằm vào đó . 1 luồn sáng phát ra từ máy, chiếu từ đầu đến chân Lâm Quân . 10 phút sau, trên cái máy hiện lên số liệu . Sau khi nhìn số liệu, Lâm Quân mừng rỡ gần chết . Thân thể hắn có thuộc tính là : kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, quang, ám, phong, lôi . Nói chung là toàn thuộc tính .

Lâm Quân tuy mừng rỡ nhưng không có tin cái kết quả hoang đường này, rõ ràng là mỗi người chỉ có thể có cao nhất là 3 thuộc tính . Nghĩ thế Lâm Quân đổi sang kiểm tra bằng máy khác .

Khi đổi đến máy thứ 10, nó vẫn cho ra kết quả như thế, Lâm Quân đành tin đây là sự thật . Ặc cũng quá khoa trương đi, không lẽ ta nhân phẩm bộc phát .

Lâm Quân không biết là, vì có Thiên Long Lệnh Bài, nên thể chất của hắn được cải thiện hàng ngày, cơ bản là không giống với người của thế giới này . Điều này thì Tiểu Thần Đèn không nói với hắn, hắn quá coi thường cái thẻ bài này rồi, nó không chỉ có 1 tác dụng đâu . Đồ của Thần không phải là đồ dỏm .

Lâm Quân giờ phút này đang tru lên vì sung sướng, hồn nhiên nghĩ nhân phẩm hắn bộc phát .

Lâm Quân tuy vui mừng nhưng cũng ngồi xuống bắt đầu thử hấp thụ nguyên tố . Lâm Quân thu liễm tin thần, tập trung tư tưởng, cảm ứng để tìm kiếm các nguyên tố xung quanh .

Lâm Quân nhắm mắt 5 phút thì đã cảm nhận được nguyên tố trong không khí, theo hắn nhận thấy thì nguyên tố trong không khí có nhiều màu sắc khác nhau . Kim màu trắng, hoả màu đỏ, thuỷ màu xanh nước, mộc màu xanh lá cây, thổ màu vàng đất …. Hắn không khách khí, trực tiếp hấp thu hết .

Chỉ thấy từng đợt nguyên tố tập trung chảy vào cơ thể Lâm Quân, sau khi tiến vào cơ thể hắn, thì nguyên tố bắt đầu kết thành dòng . Lâm Quân biết cái này gọi là nguyên khí .

Tuy hắn thấy dòng khí này hơi giống dòng khí mà mỗi khi hắn tập Dịch Cân Kinh sinh ra, nhưng dòng khí này lớn hơn rất nhiều . Sau khi cơ thể hắn hình thành 1 dòng khí đủ lớn, hắn vội vàng vận công truyền các dòng khí này đi khắp thân thể, chỉ thấy từng trận đau đớn thay nhau kéo đến, hắn cắn răng nhịn đau, cường hoá thân thể . Sau 1 hồi vật vã thì cơn đau đó đã dừng lại . Hắn cảm giác người mình mạnh hơn trước rất nhiều .

Lâm Quân ngu ngốc không biết rằng, thật ra dòng khí lúc trước hắn tập luyện Dịch Cân Kinh là nguyên khí, bất quá lúc đó cơ thể hắn quá yếu nên không hấp thụ được nhiều nên dòng khí rất nhỏ .

Dù sao Dịch Cân Kinh cũng là bí kíp siêu cấp, không phải vừa . Người khác muốn làm mạnh thân thể, kinh mạch hay xương cốt đều phải cần bí kíp riêng cho từng mục đích, chứ không như Lâm Quân, chỉ cần 1 cái là hoàn thành tất cả mọi việc . Chính vì những khó khăn đó nên rất nhiều người không thể thăng cấp lên được võ sư . Lâm Quân còn không biết rằng, nếu giờ phút này hắn tập luyện Dịch Cân Kinh thì tốc độ hấp thu nguyên tố của hắn nhanh hơn rất nhiều .

Qua đó mới thấy được tên Lâm Quân là 1 tên ngu ngốc, ngủ trên đống vàng mà cũng không biết . Người khác luyện tập khó khăn, còn tên nhóc này chỉ cần chơi game và tập luyện 1 xíu đã thăng lên võ sư . Cô văn quả lậu thật là đáng sợ a .

Vì mới thức dậy nên Lâm Quân cũng không có ngủ được, trực tiếp vào thế giới Thiên Long luyện lv, xong tu luyện tới tận sáng .

Tuy tập luyện suốt cả đêm nhưng Lâm Quân cũng không có vẻ gì là mệt mỏi, hắn ăn sáng rồi trực tiếp đi đến huấn luyện trường .

Lâm Quân đứng trong 1 góc chăm chú nhìn xem các bang chúng huấn luyện, chỉ thấy giờ phút này trên huấn luyện trường khí thế ngất trời . Từng bang chúng hoặc tập các chương trình của bộ đội hoặc chia cặp ra đánh nhau .

Lâm Quân quan sát 1 hồi thì thấy cách huấn luyện kiểu này rất có hiệu quả, dù sao Huyền Nạn cũng là người dạy võ phái Thiếu Lâm nên biết cách huấn luyện ra sao .

Lâm Quân chăm chú nhìn xem, có mấy người tuổi đã cao rất không thích hợp kiểu rèn luyện này, cũng có những nhân tài mới nổi luyện tập rất hăng say, sau khi xem xong Lâm Quân ghi nhớ khuôn mặt của từng người để sau này phân công công việc .

Người nào chịu không nổi thì cho làm việc khác, còn người nào mà chịu được thì sẽ phân cho những chức vụ cao .

Sau khi xem 1 thời gian Lâm Quân cười cười rồi bỏ đi . Hắn đã hài lòng với cách huấn luyện này rồi .

Rời đi, Lâm Quân quay thẳng về phòng kiểm tra chiếc nhẫn mà hắn đã đoạt được vào hôm qua . Hôm qua tuy đoạt xong nhưng bận khuyên Đặng Tùng nên hắn chưa kiểm tra kĩ càng .

Vào đến phòng mình, Lâm Quân khoanh chân ngồi xuống, tinh thần tiến nhập vào bên trong chiếc nhẫn .

Sau khi kiểm tra kĩ càng Lâm Quân thấy trong nhẫn này có khoảng 2 tỷ tiền mặt, vô số vũ khí, 1 số ít bí kíp và võ công, một số ít thiên tài địa bảo .

Lâm Quân thầm cảm than : không hổ là gia tộc đứng nhất tại ĐaLat thành a, tài sản thật phong phú, haha, anh làm chuyến này không uổng rồi . Trong nhẫn trữ vật còn có 1 số đồ kỳ quái, Lâm Quân nhìn mãi mà chẳng biết là cái gì nên hắn bỏ qua vứt vào 1 góc .

Giờ phút này có 2 tỷ tiền mặt trong tay, Lâm Quân cũng không biết làm gì, tạm thời tiền để phát triển bang hội cũng đã có rồi, hơn nữa là hôm qua bang chúng cũng vơ vét được rất nhiều nên tạm thời thì bang hội không cần thêm tiền . Đang suy tư không biết làm gì với đống tiền này thì Lâm Quân nhớ ra tiểu thần đèn, tên đó đã nói tiền có thể đổi được đồ trong thế giới TLBB .

Nghĩ thế, Lâm Quân tiến vào thế giới TLBB, gọi tiểu thần đèn ra . Sau 1 lát, tiểu thần đèn xuất hiện nhưng mặt mày ngái ngủ nói : ê nhóc, gọi anh ra làm gì, anh mày đang ngủ mà, ngươi có biết như thế là thất đức lắm không .

Ách, em không biết, anh cho em hỏi chỗ anh đổi được thuốc lá phải không ?

Ờ, chú em có tiền mặt không, đưa anh 1 triệu anh đổi cho chú cây thuốc .

Lâm Quân không nói gì, từ trong nhẫn trữ vật lấy tiền ra . Khi lên vip 1 thì hắn có thể mang đồ từ ngoài vào thế giới TLBB, hoặc mang đồ từ thế giới TLBB ra ngoài . Nhưng trước giờ hắn cũng không xài tính năng này, tại chả biết mang cái gì, còn bây giờ thì có dịp nên hắn thử . Sự thật là có thể mang đồ vào được .

Thấy tiền vàng óng ánh rơi đầy đất, tiểu thần đèn 2 mắt bắn ra ánh sáng, nhìn chăm chăm vào đống tiền .

Đây là 1 triệu, đủ chưa ông anh .

Rồi rồi, chú đợi tí .

5 phút sau, 1 cây thuốc xuất hiện trong tay thần đèn, kèm theo cả cái bật lửa nữa .

Đây thuốc của chú đây, anh khuyến mãi cho chú thêm cái bật lửa zippo hàng hiếm hehehe .

Ách, cám ơn anh . Lâm Quân cầm cây thuốc mở vỏ ra, lấy 1 điếu thuốc châm lửa, hút 1 hơi thật dài rồi phun ra 1 làn khói trắng .

Cảm giác thật tốt a, lâu lắm rồi ta mới hút lại, hắc thật nhớ trái đất a, không biết khi nào ta có thể trở về đó đây . Lâm Quân thương cảm thầm nghĩ .

Thấy Lâm Quân như vậy, tiểu thần đèn không nói gì, chỉ lặng lẽ biến mất .

Suy tư 1 lát, Lâm Quân nắm chặt bàn tay, trong lòng kiên định hơn, hắn quyết tâm sẽ trở thành người mạnh nhất thế giới này, sau đó sẽ tìm cách trở về quê hương .

Lâm Quân dập thuốc, kiên định bước đi .

Lâm Quân cũng không ý thức được rằng, lần này hắn rỗi hơi đi đổi thuốc lá, không biết sau này sẽ mang lại tài phú cho hắn nhiều đến mức nào . Nhưng chuyện này nói sau .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.