Thiên Long Lệnh Bài

Chương 10: Chương 10: Tứ đại gia tộc DaLat thành




Mọi người ở dưới nghe thế ào ào khen hay .

Thiên Long tên thật là khí phách nha..

Bang chủ tuổi nhỏ nhưng chí không nhỏ chút nào, tên này hay a

……………………………

Đợi một lúc cho mọi người khen xong. Lâm Quân lên tiếng nói : im lặng nào, mọi người nghe ta nói .

Mọi người nghe bang chủ nói thế nên đành im lặng xuống .

Lâm Quân nói tiếp : ta lập ra Thiên Long bang mục đích là gì, có một mục đích duy nhất là kiếm tiền, và để không ai còn coi thường chúng ta, trước đây các ngươi phân ra nhiều bang hội chém chém giết giết là đường mòn, tiền kiếm được thì ít, đã thế còn giết nhau tùm lum, nhưng các ngươi đi theo ta thì không còn tình trạng đó xảy ra nữa, các ngươi cùng ta kiếm tiền, các ngươi sẽ nắm quyền to trong cái thành này, hơn thế nữa ta sẽ dạy cho các ngươi làm sao trở nên mạnh mẽ hơn .

Nghe đến những câu đầu tiên thì mọi người không ai nói gì, thầm nghĩ không kiếm tiền chứ lập bang làm gì, nhưng khi nghe đến câu cuối mọi người đều điên cuống lên, thực lực, ai không muốn tăng lên thực lực, ở thế giới này, thực lực cao là người nắm quyền, không những thế mỗi khi thăng cấp thì có thể sống được lâu hơn, tuổi thọ người ở thế giới này cao hơn người ở địa cầu nhiều lắm, người bình thường sống 200 tuổi không có vấn đề gì, võ sĩ sơ cấp thì sống được khoảng 300 năm, trung cấp thì lên đến 500 năm, còn cao cấp thì cả ngàn năm, về phần thánh cấp và thần cấp thì nghe nói ít nhất 10 vạn năm .

Ai không điên cuồng đây, nhưng mọi người vẫn nghi ngờ, tại vì tập võ thì không phải dễ, muốn lên cấp cao thì càng khó, mọi người ở đây cao lắm chỉ là cấp võ sĩ, thế mới biết những người này tư chất đều không phải tốt lắm .

Nhìn những ánh mắt nghi ngờ, Lâm Quân cười nhạt nói : các vị không tin ư, vậy hãy thử sức với phó bang chủ của chúng ta đi, hắc hắc, nếu thắng hắn ta cho các vị làm phó bang chủ . Lâm Quân nói xong nhìn qua Đặng Tùng .

Đặng Tùng hiểu ý tiến lên nói : các vị không tin cứ đến đây luận bàn với ta, nói không chứng minh được tất cả nhưng luận bàn thử chắc là đủ sức thuyết phục chứ . Mọi người tỏ ra nghi ngờ nhưng cũng có không ít người muốn tiến lên thử sức .

Một tên to con tiến lên nói : phó bang chủ, mời . Nói xong hắn lao vào Đặng Tùng . Đặng Tùng cười nhạt tiếp chiêu, bùm bùm chỉ hai chiêu tên to con đã bị hạ, tuy hắn cùng cấp võ sĩ nhưng Đặng Tùng lại thi triển được chiêu thức .

Phải biết là, ở cấp võ sĩ, chỉ có người có thiên phú cao và thân thể đủ mạnh mới phát ra chiêu thức được, nếu không cưỡng ép phát ra nặng thì chết mà nhẹ thì tàn phế , Chiêu này của Đặng Tùng đã chấn nhiếp được mọi người, mọi người đều hít một hơi khí lạnh, mới cấp võ sĩ mà đã phát ra được chiêu thức .

Nhưng có người nghĩ là Đặng Tùng cưỡng ép phát ra nên lần lượt tiến lên thử sức, nhưng người nào cũng chỉ chịu được 2 chiêu là thua, nhìn Đặng Tùng thì thấy hắn không có vẻ gì là mệt mỏi nên mọi người cũng thấy hơi tin tin .

Đặng Tùng cười cười nhìn mọi người nói : hắc, các người biết ta bao nhiêu tuổi không, chỉ có 13 thôi . Nghe đến thế mọi người đều kinh sợ, 13 tuổi mà cấp võ sĩ là thiên tài, ở các đại gia tộc lớn cũng chưa chắc có một người .

Thấy thế Đặng Tùng tiếp lời : mà ta mới chỉ học võ chưa đến 1 tháng . Lời này vừa nói ra mọi người đều kinh sợ, 13 tuổi cấp võ sĩ đã là thiên tài, vậy học võ chưa đến 1 tháng lên võ sĩ thì là gì, quái thai chắc .

Mà tất cả những cái này đều là bang chủ dạy cho ta đó . Đặng Tùng vừa nói xong mọi người quay lại nhìn bang chủ, ánh mắt lúc này đã tràn đầy kính sợ và kèm theo 1 tia lửa nóng, mọi người đều muốn được bang chủ truyền võ công, tại sao ư, Đặng Tùng chỉ mới 13 mà đã cấp võ sĩ, điều này chứng minh bang chủ có một môn võ công cao thâm, hay nói đúng hơn là nghịch thiên .

Lập tức có người quỳ xuống nói : ta tin rồi bang chủ, ta quyết định đi theo ngài học võ, ta muốn trở nên mạnh hơn, ta sẽ hết mực trung thành với ngài, ngài muốn ta đi đâu ta liền đi đó, ngài muốn ta giết ai ta liền giết hắn .

Tiếp đó có người ào ào quỳ xuống hướng Lâm Quân tuyên thệ trung thành .

Lâm Quân nhìn mọi người cười cười nói : tốt lắm, đứng lên đi, đi theo ta các ngươi sẽ không lỗ, hắc hắc, ta tin là sau này các ngươi sẽ thấy quyết định ngày hôm nay sáng suốt như thế nào, nhưng ta nói trước, hắc hắc, nếu các ngươi mà vi phạm bang quy thì ta hứa sẽ không tha đâu, ta cho các ngươi được, ta cũng có thể lấy lại được, hắc hắc . Lâm Quân cười cười nói, sau khi đưa cho đám người này lợi ích thì phải cho đám người này một cây gậy, nếu không sẽ không khống chế được .

Đám người đều tuyên bố trung thành hứa là sẽ không phạm bang quy, đùa à, còn 1 tên biến thái hoà thượng ở đây, vi phạm để chết chắc, ta còn muốn lấy vợ a .

Lâm Quân thấy thế bèn nói : sau đây ta sẽ đưa ra bang quy :

1. phải trung thành với bang chủ và phó bang chủ .2. phải có tính kỷ luật cao .3. không được tàn sát người trong bang .4. phải có tôn ti trật tự, cấp dưới phải nghe lời cấp trên .5. có chiến lợi phẩm phải chia cho mọi người, không được dấu .

Đây là 5 điều bang quy, các ngươi có ý kiến gì không, nếu không thì phải thực hiện, hắc “ hoà thượng tuyệt giống “ không phải là nói chơi đâu .

Đồng ý, đồng ý, vạn lần đồng ý a . Đám bang chúng cũng thấy bang quy này là hợp lí nên cũng không có ý kiến gì, nhao nhao đồng ý .

Lâm Quân nói tiếp : về phần chức vụ trong bang, thì cần thời gian để khảo nghiệm, các ngươi chú ý thể hiện nhé, ai làm chức càng cao thì ta sẽ truyền cho người đó môn võ công càng cao . Đám bang chúng nghe thế ánh mắt đều bắn ra lửa nóng, hận không thể đi lên biểu diễn cho bang chủ xem .

Lâm Quân quay sang nói với Huyền Nạn : ngươi đi huấn luyện bọn họ đi, ai thể hiện tốt thì truyền võ cho người đó, à trước hết mua một ngôi nhà làm chỗ đặt chân cho chúng ta đã .

Vâng, bang chủ . Huyền Nạn cung kính đáp . Tiếp đó hắn dẫn toàn bộ người đi, nhà thì dễ kiếm thôi, dù sao bang chúng trước đây cũng có mấy người làm bang chủ một bang nên vơ vét tiền tài cũng không phải ít .

Lâm Quân thì ngồi im lặng suy nghĩ, hắn tính huấn luyện các bang chúng như huấn luyện bộ đội, trước kia hắn tuy không rõ ràng lắm nhưng cũng biết được một hai, hắn đưa chương trình huấn luyện mà hắn biết sơ sơ lúc trước cho Huyền Nạn và bảo lão chỉnh lại 1 phen cho hợp lí với người ở thế giới này . Hắn hy vọng một ngày nào đó sẽ có 1 chi bộ đội cho chính mình, lập bang chỉ là mục đích phụ thôi, cái chính là thành lập quân đội .

Lâm Quân hiểu rằng muốn sống tốt ở thế giới này thì phải có vũ lực càng cao, nhưng sức người có hạn, một mình hắn thì không làm được gì nên hắn phải xây dựng thế lực cho chính mình, Thiên Long bang là thế lực đầu tiên của hắn, tuy bây giờ chỉ là 1 đám ô hợp nhưng hắn tin rằng không lâu sau sẽ có 1 đội quân tinh nhuệ .

Nguyễn gia trang

Trong một phòng sách yên tĩnh có một người trung niên đang ngồi, người này lưng hùm vai gấu, dáng ngồi thẳng tắp như một cây thương, vừa nhìn đủ thấy là hắn không phải người bình thường . Hắn đang ngồi đọc sách và uống trà, nhìn thì thật ra rất khôi hài, ta cứ tưởng tượng một con gấu đen to lớn đang ngồi đọc sách thì hiểu . Tuy nhìn hắn có vẻ khôi hài nhưng nếu bất cứ người nào ở cái thành DaLat này thấy cũng không dám cười, vì người trung niên này là Nguyễn Hùng, gia chủ của Nguyễn gia, người đứng đầu ở cái DaLat thành này

Nguyễn Hùng đang đọc sách thì bỗng nhiên có tiếng gỏ cữa, Nguyễn Hùng bỏ sách xuống, trầm giọng nói : vào đi

Một người mặt đồ đen tiếng vào cung tay nói : gia chủ, có tin tức mới .

Tin gì ? có quan trọng không

Thưa gia chủ, là thế này, đám xã hội đen đã được một người hợp nhất lại lấy tên là Thiên Long bang

Thế thì có gì hot . Nguyễn Hùng thắc mắc nói, đối với hắn thì tụi xã hội đen chưa đủ sức uy hiếp hắn, hắn chỉ cần vung tay một cái thì bọn chúng bị diệt ngay tắp lự

Ngài không tưởng tượng được đâu, phó bang chủ của cái bang đó là Đặng Tùng, nghe nói hắn đã lên cấp võ sĩ . Người áo đen cung kính nói

Cái gì? Có thật không, lúc trước chính tay ta đã phế kinh mạch của hắn mà . Nguyễn Hùng hỏi lại với vẻ mặt kinh ngạc và khó hiểu

Xác thực là đúng thế, hắn đã lên cấp võ sĩ, điều này chứng minh hắn có cao nhân trợ giúp hoặc là hắn có một bí kíp nghịch thiên . Người áo đen giải thích

Hắc, bí kíp nghịch thiên à, lần trước ta diệt toàn gia hắn mà không phát hiện bí kíp ở đâu, ta đành phế hắn đi để cho hắn đi tìm, nhưng không ngờ là hắn có tìm nhưng hắn cầm lên đốt tại chỗ, hắc đáng lẽ ta đã giết hắn rồi nhưng nghĩ hắn không có uy hiếp được ta nên ta tha cho, không nghĩ tới bây giờ hắn lên cấp võ sĩ, không lẽ bí kíp hắn đốt là giả, còn cái thật hắn lén lút luyện tập . Nguyễn Hùng suy tư một chút rồi nói

Có khả năng như thế, bây giờ chúng ta phải làm gì đây gia chủ . Người áo đen cung kính hỏi .

Làm gì à, ngươi cứ tiếp tục theo dõi hắn đi, nếu chắc chắn thì bắt hắn về tra khảo . Nguyễn Hùng vẻ mặt tham lam nói .

Vâng, gia chủ . Người áo đen cung kính đáp sau đó nhảy vọt một cái biến mất .

Trong phòng chỉ còn lại Nguyễn Hùng, hắn lầm bầm nói : càng lúc càng thú vị a .

Hiện nay DaLat thành có 5 thế lực lớn nắm quyền, 4 đại gia tộc và 1 là quan triều đình . 4 đại gia tộc gồm có : Nguyễn gia, Trần gia, Lê gia, và Tả gia, mạnh nhất trong đó là Nguyễn gia, còn yếu nhất là Tả gia .

Về phần quan triều đình, tuy không nắm thực quyền gì nhưng hắn là người của triều đình, ai cũng không dám chọc, ở cái Việt Quốc này vua là lớn nhất, ai dám chọc người của vua chứ . Vị quan này có 1 cái tên rất hay, Tên Nguyễn Chí Hướng . 4 đại gia tộc đối với hắn cũng kính trọng .

Trước đây còn có 1 đại gia tộc nữa nhưng đã bị diệt môn, đó là Đặng gia, gia tộc của Đặng Tùng . Quan hệ của 4 đại gia tộc cũng không tốt lắm, lúc nào cũng nghĩ cách diệt gia đối phương, 1 núi không thể có 2 hổ, huốn chi ở đây có tới 4 con hổ .

Lúc trước Đặng gia có được một cuốn bí kíp quý, vì không muốn Đặng gia mạnh lên nên lúc đó đại gia tộc mạnh nhất là Nguyễn gia đã diệt tộc Đặng gia, vừa muốn giết đối phương vừa muốn có được bí kíp, lúc đó gia chủ Đặng gia trở tay không kịp nên bị Nguyễn gia đánh cho bị thương nặng . Sau này, Nguyễn gia chơi âm hiểm, nhờ vào nội gian đầu độc toàn bộ người Đặng gia nên mới thành công diệt Đặng gia .

Sau chuyện đó 3 gia tộc còn lại rất sợ Nguyễn gia . Trần gia sợ Nguyễn gia diệt tộc mình nên gia chủ Trần gia đem Trần Thi Giang gã cho con trai Nguyễn Hùng là Nguyễn Trường làm vợ . Ai cũng biết trước đó Trần gia rất thân với Đặng gia nên Trần gia phải làm thế để đánh tan nghi ngờ của Nguyễn gia .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.