Thiên Long Lệnh Bài

Chương 13: Chương 13: Đột nhập Nguyễn Gia




Sau khi đi ra khỏi cửa, Lâm Quân mặt mày dữ tợn nên ai cũng không dám hó hé cái gì, tất cả đều im lặng nhìn vị bang chủ đi ra, 5 tên Huyền Nạn thì đi tới nói : bang chủ, bây giờ chúng ta phải làm sao .

Các ngươi làm gì thì cứ làm, Huyền Nạn ngươi tiếp tục đi huấn luyện, còn 4 người các ngươi thì đi làm quen với thế giới này đi, chuyện này cứ để ta lo .

Vâng, bang chủ . 5 tên nô lệ đồng thanh đáp .

Việc trước mắt bây giờ là phải cứu Đặng Tùng ra, còn lại cứ để sau, nếu Nguyễn gia chỉ bắt cóc Đặng Tùng thì sẽ không tổn thương tới hắn . Nghĩ thế Lâm Quân cảm giác nhẹ cả người, miễn không chết là được, tối nay hắn định bụng sẽ đi vào Nguyễn Gia dò xét, tuỳ theo tình hình mà ứng biến .

Tối hôm đó.

Một đêm không trăng, không sao, rất thích hợp cho những chuyện phóng hoả, giết người, ăn trộm . Lâm Quân bắt đầu hành động . Hắn mặt một bộ đồ màu đen, che hết người, chỉ chừa lại một đôi mắt . Sau đó hắn đột nhiên thi triển 1 chiêu thức, người hắn tan dần vào màn đêm . Phải, chiêu này chính là Kim Thiền Thoát xác nổi tiếng của phái Thiên Sơn,

Ẩn đi hơi thở và bóng dáng của mình, như ve sầu lột xác mà đi. Sau khi sử dụng có thể khiến bạn đạt được trạng thái tàng hình . Đó chính là những miêu tả cơ bản nhất về chiêu thức này của phái Thiên sơn . Lâm Quân sau khi tàng hình cực kỳ tiêu sái nhảy lên nóc nhà, ách , đang nhảy hắn bỗng khựng lại, đập đầu trúng cột nhà rớt xuống đất .

Ách, Nguyễn gia ở hướng nào, ta quên hỏi cmnr, ặc đi kiếm ai hỏi vậy .

Lâm Quân đi loanh quanh kiếm người hỏi, được một lúc thì hắn thấy có 1 tên bang chúng đang trực đêm, hắn đi nhanh tới vỗ vỗ vào vai tên đó hỏi : ê, Nguyễn gia ở chỗ nào vậy, nói ta nghe coi .

Ai ngờ tên bang chúng đó hét lên một tiếng thảm thiết rồi ngã vật xuống đất ngất xỉu.

Ặc, chuyện gì vậy nè, ta hỏi đường thôi mà, ặc chắc hắn đau bụng ngất đi thì phải, hèm, kiếm tên khác . Lâm Quân thầm nhủ như thế rồi bắt đầu đi kiếm người hỏi .

Thật kì lạ là khi đi đến đâu, vừa lên tiếng hỏi được một câu thì những tên bang chúng đó đều hét lên 1 tiếng rồi vật xuống đất ngất xỉu .

**, chuyện gì thế này, ặc không lẽ ta quá đáng sợ hả ta, thôi đi hỏi tiếp .

Lâm Quân không nhớ ra 1 chuyện là hắn đang tàng hình, bạn cứ tưởng tượng mà xem, tự nhiên xung quanh không có người, tự dưng có tiếng nói vang lên, ặc không són ra quần mới lạ .

Đi được một lúc, Lâm Quân thấy phía trước có 1 phòng còn sáng đèn nên tiến gần lại hỏi . Khi tiếng lại gần thì nghe tiếng nước chảy và tiếng con gái đang tắm, ặc, máu dê nổi lên nên hắn tiếp tục tiến lên .

Lâm Quân chọc 1 lỗ trên cánh cửa để nhìn cho dễ . Thế giới này đang ở thời cổ đại nên cánh cửa chỉ làm bằng giấy, hắn xem trên tv thấy trò này hoài nên bắt chước . Vừa gé mắt nhìn vào thì thấy 1 màn hơi nước dày đặc, ẩn trong đó là một thân ảnh, khỏi cần nói đã biết là 1 người con gái .

Ặc, người con gái này vừa hát vừa tắm, giọng hát rất ngọt ngào, hay hơn cả những ca sĩ mà Lâm Quân đã nghe trước kia . Lâm Quân vừa nghe vừa tưởng tượng ra hình dáng người con gái, hắc chắc là đẹp ngang với Maria Ozawa quá, hắc hắc . Nghĩ đến đây, Lâm Quân không kìm được máu mũi phun ra như suối, hắn luống cuống lấy tay che mũi .

Choang . Vì quá cuống nên Lâm Quân làm vỡ mất chậu hoa ngoài cửa . Trong phòng, tiếng hát của cô gái dừng lại, bỗng nhiên cô gái hét toáng lên : AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.

Tiếng thét 100000 đề xi ben vang cao vang xa, trong cái đêm tối im lặng này thì càng có sức công phá, đến nỗi nửa cái thành DaLat này đều nghe, những người trong bang thì càng nghe rõ, vội vàng chạy đến phía này .

Có chuyện gì thế, có người tấn công à

Có cái gì mà hét thế, có người chết à

****, đứa nào hét to thế, bố mày đang ngủ ngon

****, đứa nào thất đức thế, ta đang nghiên cứu chân lí cuộc đời trên người vợ ta, hét lên làm tiểu huynh đệ của ra sém rụng .

Càng ngày càng có nhiều người chạy tới, người quan tâm hỏi thì ít mà người chửi bới thì nhiều . Cô gái lúc này đã mặc lại quần áo, ặc Lâm Quân nhìn lại thì sém ngất, cô gái này tuy giọng hát rất hay nhưng mà người thì……. ặc cực kỳ vĩ đại .

Bên cạnh cô gái là 1 lão già mập mạp đang thấp giọng an ủi, lão già này không phải Ngô Nguyên là ai . Ngô Nguyên hỏi nhỏ : cháu của ta à, có chuyện gì thế, nửa đêm rồi mà ta còn phải lê cái thân già này tới đây . Mọi bang chúng xung quanh nghe thế cũng im lặng xem cô gái trả lời .

Gia gia, có dâm tặc, híc hắn nhìn lén người ta tắm, ô ô, kiếp này ta biết gã cho ai đây, gia gia phải giúp ta, người tìm ra hắn phải thiến hắn, hắn làm ô uế thân ta, ô ô . Cô gái này vừa khóc vừa nói .

Nghe thấy câu đó, người xung quanh liên tục bụm miệng, cố nén buồn nôn . Có người thì không nén được ngồi xuống đất nôn thẳng ra .

Ặc, cô gái này thật trâu, còn tên dâm tặc thì siêu trâu, ặc người thế mà cũng có tên can đảm nhìn lén, ặc ặc . Đó là tiếng lòng của những người tại đây kể cả Lâm Quân, cô gái tuy mặt mũi có thể gọi là xinh, nhưng mà thú thật, cái phần thân hình thì thật là…… thật là…….quá khinh khủng . Tuy cô gái này cũng nhỏ tuổi thôi, nhưng mà cái thân hình thì các bậc đàn anh phải ngưỡng mộ mà ngước nhìn, dặm chân tự thẹn không bằng . Cô gái này còn nhỏ nhưng cao đến 1m6, nặng đến 100 kg .

Lâm Quân thầm hô may mắn, may mà không nhìn thấy gì chứ không tối nay có mà gặp ác mộng . Mà rất là kì lạ, sao không có người nào chào hắn, dù sao hắn cũng là bang chủ mà .

Lúc nãy nghe tiếng hét, Lâm Quân núp vào 1 góc, đợi mọi người đến rồi hắn mới bước ra, nhưng mà không có người nào nói với hắn câu gì . Chợt Lâm Quân thầm mắng mình ngu ngốc, hắn đang ở trạng thái tàng hình sao có người thấy được . Nghĩ đến đó hắn giải trừ trạng thái tàng hình, giả vờ vừa mới đến trầm giọng nói : có chuyện gì thế .

À báo cáo bang chủ, cô gái này kêu có dâm tặc . Một người đứng ra nói

À, vậy tất cả đi kiếm dâm tặc đi, đứng đây làm gì, làm ta tưởng có chuyện gì . Lâm Quân giả vờ nói .

Vâng, bang chủ, bây giờ thuộc hạ đi tìm đây, các anh em, có nghe chưa, đi tìm, đi tìm .

Sau đó mọi người lục tục tán đi, trước sân chỉ còn lại Lâm Quân và 2 ông cháu Ngô Nguyên . Bỗng Ngô Nguyên lên tiếng : cảm ơn bang chủ đã truy bắt dâm tặc dùm lão, mà sao người bang chủ toàn máu thế, người bị thương à .

Nghe đến đó, bỗng nhiên cô gái ngừng khóc, ngẩng đầu lên nhìn Lâm Quân, thân thể run run, hẳn nhiên là đã nghĩ ra điều gì đó .

Ách, chết cha, sao ta quên cái này chứ, thôi tiêu cmnr, cầu trời cô ta đừng nghĩ ra cái gì nha .Tuy lòng nghĩ thế nhưng Lâm Quân bày ra bộ dáng cao thâm nói : ta không có chuyện gì, chỉ là đang luyện 1 môn võ công thôi .

À ra thế, bang chủ quả nhiên thần kì, luyện võ đến độ chảy máu . Ngô Nguyên tươi cười nịnh nọt nói .

Cô gái nghe Lâm Quân nói thế thì không nói gì nhưng đôi mắt đen nhánh ánh lên tia nghi ngờ nồng đậm .

Lâm Quân thầm hô hỏng bét, bèn nói với Ngô Nguyên : ngươi cho ta biết, Nguyễn gia nằm ở đâu, ta có việc gấp .

À bang chủ, người cứ đi về phía Nam, người thấy cái nhà nào mà to nhất thì chính là Nguyễn Gia . Ngô Nguyên tuy nghi hoặc nhưng cũng cung kính đáp .

Vậy hả, thôi ta có việc, ta đi trước . Lâm Quân nói xong 3 chân 4 cẳng chạy mất dạng .

Cô gái nhìn theo hướng Lâm Quân biến mất hỏi Ngô Nguyên : gia gia, người đó là bang chủ hả, sao trẻ như thế .

Đúng, tuổi trẻ tài cao, lại đẹp trai nữa chứ, cháu muốn không gia gia làm mai cho.

Hức, con chỉ tò mò thôi, ai thèm . Tiếp đó cô gái lầm bầm : Lâm Quân à, ta sẽ bắt ngươi chịu trách nhiệm, dám nhìn ta à . Nếu Lâm Quân ở đây sẽ hô to oan uổng, ta chưa kịp nhìn mà sao bắt ta chịu trách nhiệm chứ .

Lâm Quân hớt ha hớt hải chạy về phía Nguyễn Gia, sau khi bay 20 phút, Lâm Quân thấy phía trước có một toà nhà tráng lệ, cực kì to, trên tấm biển trước nhà đề 2 chữ to “ Nguyễn Gia “ Lâm Quân thầm nghĩ đúng đây rồi, hắn vội vàng leo lên tường vọt xuống .

Đột nhập thành công, bây giờ phải đi kiếm chỗ Đặng Tùng bị nhốt đã .

Lâm Quân rón rén đi từng bước, khi đi được vài chục bước thì Lâm Quân nghe thấy có 1 tiếng động là lạ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.