Thiên Long Lệnh Bài

Chương 1: Chương 1: Điều ước




_ Ta sẽ cho ngươi ba điều ước, ngươi ước gì ?Thần Đèn hỏi .

_ Ngươi có thể cho ta những gì ? Hắn hỏi lại với một vẻ mặt ngạc nhiên

_ Ờ thì không có gì ta không làm được , tiền bạc, gái gú, làm người nổi tiếng, làm vua vân vân và vân vân . Thần Đèn trả lời tiếp .

_ Có cái gì hay hơn không ? VD như dị năng tàng hình, biến thành thứ gì mình thích, khả năng xuyên tường, mắt thần nhìn xuyên mọi vật ? Hắn hỏi lại với một vẻ mặt hèn mọn .

_ Ta chỉ có thể cho ngươi điều ước với điều kiện không vi phạm vào thiên đạo . Thần đèn trả lời , bộ dạng cực kỳ nghiêm túc .

_ ** vậy mà dám chém gió với anh cái gì cũng làm được à ? ngươi không biết xấu hổ sao ? ** .

_ Ta hỏi thật ngươi nhé , ngươi muốn mấy cái dị năng đó làm gì ?

_ Ờ thì xem lén phụ nữ này, chui vào phòng tắm nữ này, hè hè hè và làm một số chuyện chỉ đàn ông mới hiểu nữa . Hắn trả lời với một bộ dạng cực kỳ vô sỉ, khuôn mặt ánh lên nét dâm tà nồng đậm .

_ Hè hè hè anh hiểu rồi, hoá ra anh với chú là đồng đạo à , anh cũng hay làm thế lắm, xuống đây anh chỉ cho chú biện pháp nhìn lén phụ nữ mà không bị phát hiện , anh em mình phải đàm đạo một tí mới được . Thần đèn vẻ mặt bỉa ổi nói .

_ Hờ hờ ok luôn .

Sau đó là một tràng từ ngữ thô tục giữa hai tên dâm tặc .

_ Ta nói ngươi biết phụ nữ hàng ngon là ngực to mông nở, mặt mũi xinh đẹp 3 vòng chuẩn .

_ Sai sai theo ta hàng ngon là hàng thuộc về mình .

_ Ấy ấy nhìn cũng tốt con mắt mà .

_ Theo ta được sờ sướng hơn nhìn .

…………………….Sau một lúc chém gió hăng say quên cả trời đất , thần đèn mới nhớ tới việc chính .

_À mãi nói chuyện ta quên mất thế chú mày ước gì ? nhớ là chỉ trong khả năng của anh thôi .

_ Em ước người đẹp cực phẩm nào hễ gặp em là xiêu lòng, nguyện theo em suốt đời, và nhất là cho em sờ thoải mái hắc hắc hắc à mà giới hạn khoảng 10 người thôi cao quá em kham không nổi .

_ Rồi OK xong 1 điều, chú mày ước tốt thế, anh cũng muốn mà không được, tốt còn 2 điều ước suy nghĩ cho kĩ đi . " MK cực phẩm phụ nữ trên đời này không biết được 10 con không nữa ** bày đặt làm dáng " . Thần đèn khinh bỉ nghĩ thầm .

_ Ước gì đây ta ? Hắn trầm tư thầm nghĩ . Người đẹp đã có rồi giờ chỉ còn lại tiền thôi . Hay là ước tiền nhiều nhỉ . Mà không được mình thân cô thế cô như này lỡ bị cướp thì có mà khóc . Hắc hắc nghĩ ra rồi . ước mình là người may mắn nhất thế giới hắc hắc lúc đó bố mua vài tờ vé số là trúng ngay , bị gì thì cũng không chết được hắc hắc hắc . Hắn âm hiểm cười .

_ Rồi em ước em là người may mắn nhất thế giới hắc hắc .

_ Rồi ok điều ước của chú đã xong còn 1 cái nữa ước luôn đi cho anh đi tìm hiểu thế giới tí coi, mới được ra cái gì cũng không biết .

Hắn suy nghĩ một lúc lâu cũng không thấy cần thiết ước gì nữa, thôi để dành đi vậy . Hắn nghĩ thế nên nói với thần đèn : _ Giờ em nghĩ không ra, hay anh cứ về trước đi, khi nào em nghĩ ra thì em gọi .

_ Ok , chú cần cứ đưa cái đèn thần ra chỗ nào có mĩ nữ sexy là anh ra ngay , anh về đã .

_ ** cái tên thần đèn dâm dê, cái đèn thần gì cứ như con Trym, thấy gái 1 phát là dựng đứng lên, chà chà vài cái là tự dựng có thằng này xuất hiện . Hắn khinh bỉ thầm nghĩ .

Hắn tên Lâm Quân, 18 tuổi, vừa tốt nghiệp cấp 3 xong, không nghề nghiệp, chỉ ăn chơi chờ chết . Mới năm ngoái cha mẹ hắn mất đi trong 1 tai nạn xe cộ , hắn nản lòng thoái chí không muốn làm gì nữa, may mắn là tài sản ba mẹ hắn để lại đủ cho hắn tiêu xài cả đời , à với điều kiện ngày ngày ăn mì gói .

3 tháng trước hắn đi chơ Đà Lạt mua mì gói thì thấy có 1 thằng cha kỳ quái bán 1 cái ấm trà cũng kỳ quái nốt . Hắn không hiểu sao thằng cha này lại xuất hiện trong chợ được bảo vệ không đập thằng này sao, mà hàng hắn bán chỉ bày mỗi một món đồ nhìn rất là kỳ quái, nhìn thì giống cái ấm trà nhưng cái vòi lại rất dài, mà lại thòng xuống đất .

Hắn tò mò tới gần hỏi : _ Ông anh cái này bán thế nào, có tác dụng gì thế ?

Thằng cha này ngước lên nhìn hắn, từ miệng hắn phát ra một giọng nói khàn khàn : _ Cái này giá 100k, còn về tác dụng thì thiên cơ bất khả lộ, ngươi có mua không ?

_ ** bày đặt giả dạng cao nhân, cái gì mà thiên với chả cơ, tính lừa bố mày à, bố mày mua về mà không có gì thiên cơ là bố mày đập chết . Hắn nghĩ thầm bên ngoài thì bày ra một bộ mặt tươi cười nói :

_ Giảm giá không đại ca em có mỗi 50k à .

Thằng cha ngước lên nhìn hắn, vẫn cái giọng khàn khàn nói : _ Được thấy ngươi thành tâm ta giảm cho một nửa tiền, nhưng mà người anh em à, nhớ cẩn thận nhé, tôi xem anh nhiều nhất sống được một năm nữa .

Nói xong vù một phát thằng cha biến mất như chưa từng xuất hiện . hắn chưa kịp định thần thì đã không thấy thằng cha đó đâu nữa .

_ Kỳ quái, thật sự rất kỳ quái, không lẽ thằng cha này là cao nhân thâm tàng bất lộ à, thôi kệ mẹ nó, đem cái này về trước đã, 1 năm nữa ta chết theo bố mẹ ta thì có gì không tốt, sống một mình không có ý nghĩa. Lâm Quân buồn bực bước đi thầm nghĩ .

Về tới nhà hắn thử xoa xoa cái đèn như trong phim hoạt hình, chả thấy gì . _ Không lẽ ta bị lừa, cái này không có cái gì thiên cơ, mk thử lại .

Lâm Quân thử bao nhiêu cách từ đốt trên lửa, ngâm trong nước cho tới trích máu, tới biện pháp kì quái cho vào đống phân, cho vào hầm phốt, cho vào bồn cầu …. Đều không được . tức khí hắn vứt cái đèn vào một góc và quên bẵng nó đi .

Cho đến 3 tháng sau, trong một lần vì sự nghiệp quay tay vĩ đại, Lâm Quân đang hăng say coi phim con heo, không chú ý từ đằng sau cái ấm trà kỳ quái, cái vòi của nó tự nhiên dựng đứng lên, tiến gần đến màn hình máy tính . Đang hăng say đánh giá em gái trong màn hình máy tính tự nhiên hắn nghe thấy tiếng động là lạ . hắn quay phắt lại bỗng nhiên thấy cái ấm trà ở dưới sàn nhà, cái vòi nó cứ đung đưa, từ cái vòi tiết ra một ít nước màu xanh dương .

Tò mò hắn tiến lại gần, cầm cái ấm trà lên, không hiểu sao bàn tay hắn bỗng nhiên chà chà tay vào cái đèn. Phốc một tiếng, 1 bóng hình to lớn màu xanh bay ra từ đó hét lên : _ Kaka bố mày đã tự do suốt bao năm tháng, hắc hắc may mà có mĩ nữ xinh đẹp giải thoát cho ta khỏi tù túng, mĩ nữ, ngươi ước gì ?

Lâm Quân lúc này mặt mày ngạc nhiên nhìn 1 thằng điên bay ra từ cái ấm trà, ách có lẽ nên gọi là S- toy thì đúng hơn.

_ Ấy, mĩ nữ đâu rồi, ta mới nhìn thấy em ấy cơ mà . Thần đèn nhìn quanh một lượt rồi hỏi :

_ Ê thằng ngốc kia, sao mày nhốt mĩ nữ trong cái hộp vậy, ngươi không có đạo đức à, còn không cho nàng mặc quần áo nữa, lại còn để 1 thằng nhìn bẩn bẩn trong đó nữa chứ .

_ Ách, mĩ nữ ? ngươi đang nói là maria ozawa trên màn hình máy tính ấy hả ? Lâm Quân chỉ vào màn hình hỏi .

_ Ờ đúng rồi, ngươi mau thả nàng ra, nhìn nàng thật tội nghiệp, híc ra đây anh đèn đẹp trai cho ít quần áo mà mặc . Thần Đèn bộ mặt thương hại nói .

_ Ặc , mà ngươi là ai, người ngoài hành tinh hả, sao lại chui ra từ cái S- toy, phương thức này thực kỳ quái nha, không lẽ là đồ công nghệ cao của các ngươi ?

_ Người ngoài hành tinh là người nước nào? Ta có biết đâu, ta bị nhốt 1000 năm rồi, ờ mà ta là Thần Đèn, có nghe qua chưa ? Thần Đèn tốt bụng đẹp trai khoai to ban điều ước cho mọi người ấy . Thần Đèn vẻ mặt khó hiểu trả lời .

_ Ấy thần đèn à, thế ngươi ra đây ban điều ước cho ta à ? Lâm Quân vẻ mặt mừng rỡ hỏi .

_ Ấy ta chỉ ban cho người giải thoát ta thôi, rõ ràng là nàng mĩ nữ kia mà, có phải ngươi đâu mà ham .

_ Ách ông anh à, ông anh không ra ngoài 1000 năm rồi, xã hội bây giờ phát triển lắm .

Lâm Quân đau khổ giải thích cho thằng cha thần đèn, mà thằng cha này rất là ngu ngơ, nói mãi mà không hiểu . Sau 1 ngày vất vả giảng đạo cho thần đèn, hắn đã hiểu được một ít nhưng mãi không chịu cho điều ước . Bất đắc dĩ Lâm Quân liền tặng hắn mấy cuốn tạp chí play boy mà hắn yêu thích với đĩa phim có chữ ký của thần tượng Maria ozawa mà hắn đau khổ mới mua lại được từ 1 người bạn .

Thần đèn thì thấy thằng cha này kì kèo mãi phiền quá, với hắn đồng ý cho mình một đống mĩ nữ nên cũng miễn cưỡng đồng ý, vì thế mới xuất hiện một màn ở trên kia .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.