Thiên Long Lệnh Bài

Chương 12: Chương 12: Công năng đầu tiên, hoán đổi




Chú em lên vip 4 nên được mở thêm công năng mới, hoán đổi . Chú có thể đổi được tất cả các thứ có trong thế giới Thiên Long này, pet hiếm hay vũ khí, thậm chí là ngọc các loại, à chú em có thể đổi bằng tiền mặt, anh mày chỉ lấy tiền mặt thôi, hắc hắc . Tiểu Thần đèn thao thao bất tuyệt giải thích .

Ặc có thêm cái gì nữa không ?

À có, chú em thu được thêm 9 tên nô lệ nữa, à chú em bắt được 10 con pet, chú em có thể chơi thêm 3 phái nữa .

Èo, vậy à, mà giá tiền để đổi pet với ngọc là khoảng bao nhiêu anh ?

Ờ pet lv 5 10 đồng, lv 25 1000 đồng, lv 45 10000 đồng, lv 65 thì 100000 đồng, lv 75 thì 1 triệu, 85 thì 10 triệu, còn 95 thì cho anh xin 1 tỷ . Về phẩn ngọc thì cấp 6 300 triệu, cấp 7 1 tỷ, cấp 8 5 tỷ, cấp 9 thì 10 tỷ .

Ặc mắc vl, tài sản bây giờ của Lâm Quân chí có khoảng 500 triệu, mà số tiền đó dùng để phát triển bang hội nữa chứ, Lâm Quân tối đa chỉ có thể móc ra được 100 triệu, ặc đủ mua 1 con pet lv 85 . Mà chắc chỉ là 1 con pet thôi, còn cả ép skill, ép ngộ tính này nọ nữa, ặc chắc thêm 1 mớ quá .

Hắc, hắc chú có muốn đổi gì không ? Có tiền là anh bán cho hehe .

Mà anh ơi, có đổi được cái gì khác không, như thuốc lá hay súng, xe tăng gì ấy, hehe

Èo, trên lý thuyết là không có đổi được, nhưng ai bảo Thần Đèn đại ca kêu anh giúp chú mày chứ, chú muốn là sẽ có, chủ yếu giá tiền hơi chát thôi, hehe .

Ặc đổi được hả anh, vậy giá tiền là bao nhiêu .

Ờ về phần thuốc thì 1 triệu, anh bán cho chú 1 cây, còn súng ống đạn dược gì đó thì khoảng 10 triệu trở lên, xe tăng máy bay thì a lấy chú 1 tỷ trở lên, hắc hắc .

Nghe đến đó, Lâm Quân cũng bó tay, hiện giờ hắn chưa cần đổi gì cả, điều chủ yếu bây giờ là tăng thực lực lên, bắt thêm vài tên nô lệ và chơi các phái mới để học võ công . Ấy, nô lệ à, Lâm Quân nghĩ đến chữ nô lệ, bỗng nhớ tới đám Đoàn Diên Khánh, hắn quay lại nhìn thì thấy tên Đoàn Diên Khánh bị hành hạ không ra hình người, thôi kệ cứ thu bọn hạ trước đã, hắc 4 tên này cùng hung cực ác thu được chắc cũng thú vị lắm nhỉ, hehehe .

Nghĩ thế hắn thu liền 4 tên Đoàn Diên Khánh, Diệp Nhị Nương, Vân Trung Hạc, Nhạc Lão Tam . Sau khi thu xong thì số nô lệ hiện giờ hắn có đã là 5, Huyền Nạn lv 56, Đoàn Diên Khánh lv 60, Diệp Nhị Nương lv 55, Nhạc Lão Tam lv 54, Vân Trung Hạc lv 50 . Tức là bây giờ hắn có 5 tên võ tướng và 1 tên võ quân, hắc tính ra cũng khá mạnh . Nghĩ đến đó hắn đi chơi thêm 3 phái nữa . Hắn chọn lấy Nga Mi, Thiên Sơn và Thiên Long, sau một thời gian hắn đều luyện lv 3 phái đó lên 40, vì có bọn nô lệ giúp sức nên hắn chơi rất mau, không phải tốn công sức gì cả . Sau khi hắn thoát khỏi thế giới TLBB thì từng trận buồn ngủ ập tới, hắn ngủ thẳng cẳng cho đến sáng hôm sau .

Sau khi thức dậy thì hắn thấy cơ thể mình mạnh mẽ hơn, từng luồn khí lưu động trong người hắn, cuối cùng tụ tập tại đan điền . Kể ra cũng kì lạ, Dịch Cân Kinh không chỉ có tác dụng làm mạnh cơ thể mà còn có thể tu sửa lại kinh mạch và đan điền cho hắn . Sau khi chăm chỉ tập luyện một thời gian thì kinh mạch trong cơ thể hắn cơ bản đã lành lại, thậm chí còn tốt hơn xưa .

Tối hôm qua, vì mệt quá nên hắn ngủ luôn, chưa kịp kiểm tra tình hình của thân thể . Sáng hôm nay khi ngủ dậy, hắn cảm giác thân mình nhớp nháp dinh dính một thứ màu đen, bốc lên mùi hôi thối . Nhìn tình hình này thì hắn cũng biết chính mình mới đột phá Võ Sư . Hắn vội vàng bật dậy đi tắm, rồi phân phó cho người hầu vào dọn dẹp phòng ốc . Sau khi tắm xong, hắn thần tinh khí sảng bắt đầu đi ăn sáng .

Ngồi ăn chưa được bao lâu thì Lâm Quân chợt nghe tiếng người vội vàng chạy đến, hắn quay lại nhìn thì thấy một tên bang chúng hớt ha hớt hải chạy đến . Tuy khó chịu nhưng hắn nghĩ chắc là có chuyện gì gấp nên chỉ hỏi : có chuyện gì, gấp đến nổi không còn bộ dáng .

Tên bang chúng quỳ xuống nói : bẩm báo bang chủ, phó bang chủ bị người ta bắt đi rồi .

Nghe đến đây, Lâm Quân nhảy dựng lên : cái gì, tóm lại là có chuyện gì xảy ra, sao lại mất tích .

Bẩm bang chủ, thuộc hạ cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết tối hôm qua phó bang chủ mang 5 người ra ngoài, nói là đi kiểm tra sản nghiệp của bang, sáng hôm nay chỉ có 1 tên đi cùng phó bang chủ trở lại, hắn chỉ kịp nói phó bang chủ bị bắt cóc thì đã ngất đi, thuộc hạ vội vàng chạy tới bẩm báo bang chủ .

Ngươi, dẫn ta đi tìm tên đó . Lâm Quân trầm giọng nói, không biết là có chuyện gì, giờ chỉ có cách làm cho tên đó tỉnh đã rồi tính .

Một lát sau, Lâm Quân đi đến chỗ tên bị ngất, thì thấy xung quanh đứng đầy người, mọi người thấy Lâm Quân đến đều tản ra, tránh đường cho Lâm Quân vào, cung kính chào hỏi : Bang chủ, buổi sáng tốt lành .

Lâm Quân không đáp, sau khi đi vào thì thấy một tên nhóc khoảng chừng 12 tuổi nằm sấp trên chiếc giường, mặt mày trắng bệch như sắp chết tới nơi . Lâm Quân đi vào cau mày hỏi : đại phu đâu .

Bẩm bang chủ, đại phu chữa không được tên này bị người ta đánh gần chết, bây giờ hắn chỉ còn một hơi thở thôi, ít ra phải là cao cấp võ sĩ có thuộc tính mộc mới chữa cho hắn được .

Thế giới này, thân thể mỗi người đều có một thuộc tính khác nhau, nếu người nào có thuộc tính mộc hoặc thuỷ thì có thể chữa được bệnh cho người khác, đặc tính của mộc là sinh cơ bừng bừng còn thuỷ là nhẹ nhàng, tuy chỉ chữa được bệnh nhẹ nhưng mà nhanh hơn mộc, còn mộc chữa bệnh rất lâu . Nhưng mà vấn đề là võ sĩ có thuộc tính mộc rất hiếm, cho dù có tìm được thì chưa chắc là cao cấp võ sĩ, mà dù có là cao cấp võ sĩ thì đời nào người ta chịu chữa cho 1 tên sắp chết không quen không biết đâu. Lâm Quân nhíu chặt mày, tuy hắn có cách nhưng không biết có thành công không, mà kệ dù sao cứ làm đại đi, đỡ hơn để tên này chết .

Nghĩ đến đó Lâm Quân ra lệnh : tất cả đi ra ngoài cho ta, nếu ta không có lệnh, không ai được bước vào . Mọi người tuy khó hiểu nhưng đều đi ra ngoài, thầm nghĩ : không lẽ bang chủ có cách à .

Tiếp đến Lâm Quân gọi 5 nô lệ ra bảo bọn chúng canh cửa, bọn bang chúng thấy tự dưng xuất hiện thêm 5 người đều hết hồn, nhìn lại thì thấy Hoà Thượng Tuyệt Giống và 4 tên nhìn mặt mày rất dữ tợn, từ khí thế trên người bọn họ bắn ra thì có thể thấy 5 người này, ít nhất cũng là Võ Quân, nghĩ đến đó, bọn bang chúng đều hít một hơi khí lạnh, thầm kinh hãi, và cũng kiên định hơn đi theo bang chủ, ách có 5 người này thì sợ gì Thiên Long bang ta không có ngày nổi danh, hắc lúc trước đi theo bang chủ thật sáng suốt a .

Trong phòng, Lâm Quân nhíu chặt chân mày . Không biết có tác dụng gì không ? Hôm qua trong thế giới TLBB hắn đã học xong tất cả các chiêu thức của phái Nga Mi, nên hôm nay hắn định xài thử một chiêu có tên là Thanh Tâm Phổ Thiện Chú . Thanh linh chi âm, tâm tình thư hoãn, có chức năng hồi xuân chi thuật, sau khi sử dụng chiêu này có thể làm cho 1 người hồi phục lại lượng lớn sinh mệnh . Đó là những lời giới thiệu về chiêu này trong thế giới TLBB, trong game thì giới thiệu nghe rất trâu, nhưng không biết ngoài đời có làm được gì không đây, haiz . Tuy nghĩ thế nhưng Lâm Quân bắt đầu tập trung lại tinh thần ra chiêu .

Chỉ thấy 1 luồn sáng màu hồng bắn tới trên người tên bang chúng, truyền cho hắn 1 lượng lớn sinh mệnh . Chỉ thấy tốc độ phục hồi vết thượng trên người hắn có thể thấy được bằng mắt thường, mặt hắn bắt đầu hồng lên nhưng vẫn chưa tỉnh lại . Phù, may mà có tác dụng . Lâm Quân thở phào, lại tiếp tục ra tay, truyền cho hắn nhiều sinh mệnh hơn.

Một lúc sau, khi Lâm Quân sắp chịu hết nổi thì ruốt cuộc tên bang chúng cũng đã tỉnh lại . Tên bang chúng tên là Ngọc Tú, từ nông thôn mới lên, trước đây hắn không biết làm gì nên gia nhập đại 1 bang phái làm cu li để kiếm sống, sau khi cái bang đó quy phục Thiên Long Bang thì hắn cũng gia nhập theo, vì thông minh lanh lợi từ nhỏ nên hắn được gã bang chủ cũ tặng cho phó bang chủ làm sai vặt để lấy lòng phó bang chủ .

Tuy nhiên sự thật là hắn rất xui xẻo, tối hôm qua, hắn đi theo phó bang chủ làm việc, thầm nghĩ sẽ cố gắng để được phó bang chủ trọng dụng, nhưng không ngờ giữa đường có 1 đám người mặc đồ đen hơn 10 tên nhảy ra đánh nhau ỳ xèo với phó bang chủ . Hắn thì không có võ công nên chạy đi kiếm chỗ trốn, hắn tuy thích được trọng dụng nhưng hắn cũng yêu cái mạng của hắn lắm . Đám người phó bang chủ tuy mạnh nhưng 2 tay không địch lại 4 tay, chẳng mấy chốc là bị bọn người áo đen trói lại .

Hắn thầm nghĩ xem 1 chút rồi chạy về báo cho bang chủ lập công . Sau khi nghe được một chút thì hắn đã biết được đám người bắt phó bang chủ này là ai, thầm nghĩ phải chạy về báo, nhưng do sơ xuất nên hắn gây ra tiếng động, bị đám người đó đuổi theo . Ngọc Tú phải trổ hết 12 thành công lực mới chạy về được tới bang, sắp về tới bang thì hắn bị 1 tên áo đen chặn đường, hắn cắn răng lao qua nhưng bị tên áo đen chưởng cho 1 chưởng, cuối cùng thì có người tới nên đám người kia chạy đi, hắn chỉ kịp nói 1 câu là đã bị ngất . Sau khi tỉnh lại thì hắn thấy 1 người trẻ tuổi đang ngồi trước mặt mình, dáng vẻ chật vật, mồ hôi đầy đầu . Tuy nhiên sau khi hắn nhìn rõ người trẻ tuổi này là ai thì hắn thầm kinh hãi, vội vàng quỳ xuống nói : Bang chủ .

Lâm Quân thấy Ngọc Tú tỉnh lại thì mừng rỡ, hắn chỉ nói : huynh đệ a, ngươi đừng đa lễ, cứ nằm đi, nói cho ta biết chuyện gì đã xảy ra .

Ngọc Tú nghe thế kể lại đầu đuôi câu truyện, thêm mắm thêm muối tùm lum, sau 1 hồi nước miếng văng tung toé hắn đã kể xong .

Nghe xong Lâm Quân cau mày hỏi : biết những người đó là ai không .

Bẩm bang chủ, là Nguyễn Gia .

Lâm Quân cũng đã biết về tứ đại gia tộc DaLat thành, hắn không ngạc nhiên lắm vì kẻ làm chuyện này là Nguyễn Gia, hôm qua Ngô Nguyên đã nói cho hắn biết, kẻ làm Đặng Tùng thành như thế này chính là Nguyễn Gia . Lâm Quân nghe xong mặt không đổi sắc nói với Ngọc Tú : người anh em cứ nghỉ ngơi đi, ta đi làm chút việc .

Lúc đi ra ngoài, trên mặt Lâm Quân đã tràn đầy sát khí, lẩm bẩm nói : kẻ nào đụng đến huynh đệ ta, giết…..

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.