Thiên Long Lệnh Bài

Chương 211: Chương 211: Còn có rất nhiều kẻ phản bội




Trần Quốc xuyên qua từng dãy nhà, trong lòng suy nghĩ rất nhiều vấn đề, hồn nhiên không chú ý có người theo dõi mình ngay phía sau

Nhưng cũng đúng là Lê Anh gặp may mắn bởi vì người hắn theo dõi là Trần Quốc, một người có tu vi không tính là cao lắm . Nếu như lần này Lê Anh theo dõi là Ngô Nguyên hoặc Lê Song thì chắc chắn là bị phát hiện từ lâu rồi .

Trần Quốc chạy băng băng, chẳng mấy chốc mà hắn đã ra khỏi trụ sở lâm thời của Thiên Long Bang . Tiếp tục chạy trong thành .

………………………..

Lê Anh theo dõi Trần Quốc ở phía sau, lúc mới đầu thì hắn chỉ nghĩ tên này tính làm một vài chuyện đồi bại thôi, không nghĩ tới là hắn lại chạy xa như thế . Nhưng vì cảm giác Trần Quốc làm việc mờ ám, và cái khứu giác linh mẫn từ thời còn đi bán tình báo thì Lê Anh cảm giác lần này có chuyện không tầm thường, vì vậy vẫn cố sống cố chết bám theo Trần Quốc .

Đoạn đường này cơ hồ đã là đoạn đường truy tung vật vã nhất từ trước tới giờ của Lê Anh . Không biết Trần Quốc chạy lòng vòng bao nhiêu lần, cũng không biết tên này thay đổi hình dạng thành ra sao . Cũng không biết tên này quay lại cảnh giác biết bao nhiêu lần . Nói chung là, lần này, Lê Anh phải xuất hết khí lực từ thời bú sữa mẹ ra, thi triển tàng hình tới cực hạn mới có thể bám theo Trần Quốc được .

Mặc dù mệt là thế, nhưng Lê Anh càng ngày càng cảm giác chuyện này rất không tầm thường . Trong lòng hắn cũng thầm mơ mộng, nếu như lần này phát hiện cái bí mật gì . Báo lại cho bang chủ đại nhân, không biết là sẽ kiếm được bao nhiêu nhỉ . Bí kíp, tiền, linh dược ……..

Vừa nghĩ tới đây thôi thì Lê Anh cũng đã ứa nước miếng, lòng thầm cẩn thận tiếp tục bám theo .

…………………….

Trần Quốc di chuyển trong cái DaLat thành này tính ra cũng đã được vài vòng, nhưng sở dĩ như thế bởi vì hắn cảm giác có người đang theo dõi mình . Không biết bao nhiều lần hắn quay lại nhìn, nhưng không phát hiện ra cái gì .

Sau cùng, mắt thấy sắp tới giờ hẹn thì hắn cũng bó tay, đành phải di chuyển tới chỗ hẹn trước . Còn về vấn đề có người theo dõi thì hắn đành an ủi mình, chắc đó là cảm giác của mình sai . Nhưng đồng thời, trong lòng hắn cũng cầu mong, thực sự có người biết mình làm việc này ……….

…………………..

Chỗ lão hẹn trước với đối phương chính là một quán cơm khá nổi tiếng ở DaLat thành, quán cơm tên “ Không Tên “, cái quán này toạ lạc gần với phủ thành chủ, cơ hồ người nào có quán xá ngay chỗ này thì đều có quan hệ với tên Nguyễn Chí Hướng, thành chủ DaLat thành hiện tại .

Trần Quốc lúc này đã dịch dung, biến thành bộ dáng một ông già, chống gậy run run bước vào quán .

_ Khách quan, phải chăng ngài chính là vị khách ở phòng số một chăng ?Vừa bước vào thì đã có nhân viên phục vụ đã tiến lên chào hỏi .

_ Chính lão hủ .Trần Quốc giả vờ khó nhọc lên tiếng .

_ Vậy, xin mời, thành chủ đại nhân đã đợi ngài từ lâu .

……………………..

Trần Quốc theo hướng dẫn phục vụ viên, u u mê mê tiến tới phòng số một, trong lòng nổi sóng mãnh liệt . Thì ra, người lão hợp tác bấy lâu nay chính là Nguyễn Chí Hướng, cũng thật không ngờ, người đang nắm giữ Thi Giang, con gái lão trong tay cũng là Nguyễn Chí Hướng, trước giờ lão cứ tưởng đó là một người Tung Quốc nào cơ, không nghĩ tới ngay cả vị thành chủ trung hậu này cũng bán nước rồi .

Nhưng tại sao Nguyễn Chí Hướng phải làm thế chứ, hắn có ích lợi gì không .

Cũng tại sao, Nguyễn Chí Hướng lại bắt Thi Giang, con gái hắn mà không phải người khác . Không phải là bắt vợ hắn thì hắn cũng sẽ làm vậy sao .

Cũng tại sao, Nguyễn Chí Hướng muốn phá huỷ Thiên Long Bang . Hình như là Thiên Long Bang cũng có làm gì hắn đâu .

……………………….

Trần Quốc trăm mối khó giải, vừa suy nghĩ một chút thì đã tiến tới phòng số một .

Chỉ thấy trước mắt chính là một cái bàn dài, trên bàn đặt rất nhiều món ăn thức uống, tính toán sơ sơ thì có gần hai mươi người đang ngồi ở đây . Tuy rằng vậy nhưng Trần Quốc chỉ nhận ra được một người, ngồi tại vị trí chủ vị, chính là Nguyễn Chí Hướng, thành chủ DaLat thành .

_ Haha, Trần Gia gia chủ đã tới . Mời ngồi mời ngồi .Nguyễn Chí Hướng là một người trung niên hơi mập mạp, khuôn mặt lúc nào cũng tươi cười tỏ vẻ thực vô hại . Khi thấy Trần Quốc đã tới thì vội đứng dậy, khách khí nói .

_ Được .Trần Quốc liếc mắt một cái, sau đó ngồi xuống . Vị trí ngồi của hắn vừa hay lại đối diện với Nguyễn Chí Hướng, dù sao trong cái phòng này chỉ còn duy nhất một chỗ đó . Nếu dựa vào vị trí này thì có lẽ, hắn tính toán là nhân vật thứ hai trong cái phòng này .

Thấy Trần Quốc đã ngồi xuống thì Nguyễn Chí Hướng mới tươi cười nói :_ Mời mọi người nhập tiệc, chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện . Haha, vì mục tiêu lớn của đời mình .

Sau đó, hắn nâng ly rượu của mình lên, nói :_ Các vị, cạn, cạn ………..

……………………

Trong phòng mọi người lập tức nâng ly lên, không ai nói gì với ai, đều chú tâm vào ăn và uống, phảng phất như ngoài đồ ăn ra, không quan tâm một cái gì khác nữa .

Cả Trần Quốc cũng là như thế, vừa ăn hắn vừa chú ý quan sát mười mấy người trong phòng này, sau đó, hắn nhận ra một việc rất ngạc nhiên .

Không ngờ, trong cái phòng này, ngoài Nguyễn Chí Hướng, tất cả đều dịch dung, không ai để lộ mặt thật ra ngoài .

Vì sao lại phải dịch dung, …………. Không lẽ ………… tất cả đều là người quen của ta ……….. không lẽ …………. Thiên Long Bang ngoài ta ra ………… còn có rất nhiều kẻ phản bội ……….

Trần Quốc nghĩ thế rồi đắng chát cười, thật không ngờ .

Bang chủ, mong rằng ngài sẽ biết được việc này .

Người theo dõi ta, mong rằng ta cảm giác không sai, hãy mang việc này về cho bang chủ ………..

…………………………….

Lê Anh đang ngồi ở tầng dưới quán cơm “ Không Tên “, khi thấy Trần Quốc đi vào đây thì tất nhiên là hắn cũng bám theo . Chẳng qua, không ngờ chính là Trần Quốc lại vào một cái phòng riêng, vì vậy cho nên Lê Anh không thể nào bám theo được nữa, chỉ khó khăn ngồi nghĩ cách .

Không tầm thường, việc này rất không tầm thường . Làm sao để ta có thể vào trong nghe lén được đây .

Lê Anh đau khổ nghĩ thầm, vừa nghĩ tới đây thì đột nhiên nghe :_ Khách quan phòng số hai gọi thêm đồ ăn, ngươi mau mau đem lên …………..

Lời này chính là của lão chủ quán, hối thúc một tên nhân viên .

Chuẩn cmnr, đây chính là cơ hội .

Lê Anh sáng mắt, vội bỏ lại tiền trên bàn ăn, sau đó bám theo tên nhân viên ……….

…………………………………

Năm phút sau, từ cái kho của quán ăn bước ra một tên thanh niên . Tên này mặt mũi sáng láng, mặc một bộ quần áo của nhân viên . Bên cạnh hắn chính là chiếc xe để rất nhiều thức ăn . Chỉ thấy tên này cười một tiếng, sau đó dương dương tự đắc đẩy chiếc xe đi tới, mục tiêu của hắn chính là phòng số hai ……….. Ngay bên cạnh phòng số một .

…………………………………..

Rượu quá ba tuần và thức ăn đã vơi bớt một nửa, Nguyễn Chí Hướng ngồi ghế chủ vị mới lên tiếng :_ Các vị, bây giờ chúng ta bàn chuyện lớn được rồi chứ ?

Cả đám người ngồi dưới gật đầu, nhưng không ai nói gì .

_ Các vị, ta biết các vị khó xử . Nhưng mong các vị hãy bỏ lớp dịch dung của mình ra ngoài, dù sao cái chỗ này toàn bộ là người giống nhau, sẽ hợp tác với nhau nên ta mong các vị không cần phải phòng bị như thế .

Nguyễn Chí Hướng híp mắt cười nói . Trong mắt bắn ra ý tứ uy hiếp rõ ràng . Hắn làm chuyện này, chính là vì để cái đám người xoá đi sự áy náy cuối cùng, và không có đường lui .

Đúng như hắn nghĩ, mọi người nghe xong đều biến sắc mặt, ai cũng không nghĩ tới thằng này lại độc như thế .

_ Các vị, cái này là chúng ta chân thành hợp tác nha, ta không mang mặt nạ thì cớ sao các vị lại mang .

Ta xxx, mẹ nó, ngươi thì hay rồi, mẹ nó, nếu ta không bị ngươi nắm nhược điểm thì ta sẽ giết ngươi .

Cả đám người đều thầm mắng trong lòng, sau cùng, biết là không làm gì được, bọn hắn đành chuẩn bị gỡ lớp mặt nạ ra .

……………………………..

Đúng lúc này, phòng số hai bên cạnh truyền ra một đám tiếng đùng đùng, kèm theo đó là tiếng hét kinh hãi của một nam và một nữ .

Chuyện gì nữa đây .

Cả đám thắc mắc tự hỏi .

Ngay sau đó từ phòng bên cạnh vang lên tiếng hét giận dữ của một người đàn ông : “ Haha, hôm nay cuối cùng ta cũng tóm được đôi gian phu dâm phụ các ngươi, haha, chết đi cho ta, dám cho ta mọc thêm một cặp sừng à, haha, cả hai đều chết đi “ .

Thì ra là bắt gian .

Cả đám người nghe thế đồng loạt thở phào . Trong lòng có quỷ thì làm cái gì cũng lo sợ nha .

…………………………

“ Đừng, tha cho chúng ta, tha cho chúng ta “ .

“ Haha, chết đi, ngươi mau chết đi “ .

“ Đừng giết ảnh mà, thiếp vẫn yêu chàng nhất mà “ .

“ Haha, thế tại sao ngươi lại đi với hắn, có phải khinh ta chym không to bằng hắn không ? “ .

“ Ơ, thiếp không nghĩ thế ………… “ .

“ Mẹ kiếp, lại đây bố cho mày xem sức mạnh của bố, xem có hơn thằng oắt kia không “ .

…………………………….

Đối thoại của phòng bên cạnh tới đây là chấm dứt, ngay sau đó vang lên một vài tiếng “ á á, ư ư “ như có như không làm mọi người trong phòng đều nóng cả mặt . Không ngờ tới có thằng đi bắt gian cực phẩm như thế, xxoo tại chỗ luôn . Đúng là quá vãi .

_ Thôi, các vị nghe cũng đủ rồi chứ . Mau bỏ lớp hóa trang ra .Nguyễn Chí Hướng bó tay cười khổ nói .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.