Thiên Long Lệnh Bài

Chương 212: Chương 212: Baby, oh yeah, oh yeah




Trần Quốc tâm trạng lúc này thật sự rất khó tả, hắn không biết trong lòng chính mình đang suy nghĩ gì cả . Thật sự là hắn vẫn còn cực kỳ áy náy với Lâm Quân, hắn không muốn phản bội lại Lâm Quân một chút nào cả . Dù sao thì hắn cũng là người bị uy hiếp mà thôi .

Nhưng, thật không ngờ, thì ra còn có nhiều người phản bội lại Lâm Quân chứ không riêng gì mình hắn, hắn nghĩ chắc chắn đám này phải là người mình quen thuộc, bởi vì khi Trần Quốc nhìn về phía ai thì người đó đều cúi đầu xuống, hoặc là áy náy nhìn hắn .

Nhưng tại sao phải áy náy, tại sao không dám nhìn thẳng vào mắt hắn . Đó chính là ………. Đám người này căn bản không bị uy hiếp, phản bội đều là mục tiêu trong lòng bọn hắn . Và bọn hắn cũng biết rõ ràng, sau lớp nguỵ trang chính là Trần Quốc hắn .

Trần Quốc thật thất vọng, cũng có cảm giác bi ai thay cho Lâm Quân . Hắn không dám tưởng tượng, sau khi bang chủ đại nhân biết được những người hắn xem như người thân phản bội mình, không biết là Lâm Quân có điên luôn không nữa .

………………………

Chỉ nghĩ được vài giây thì liên tiếp tiếng “ soàn soạt “ vang lên, hiển nhiên là lớp hoá trang của mọi người trong phòng đều đã được gỡ xuống .

Khi nhìn rõ ràng chân diện mục của những người trước mặt này thì Trần Quốc không giấu được vẻ mặt ngạc nhiên . Đây toàn bộ đều là những người quyền cao chức trọng, cơ hồ là những người đi theo Lâm Quân đầu tiên . Đáng chú ý nhất, trong số này có mặt đủ mười tám vị trưởng, phó phân đường .

………………………

Thiên Long Bang từ lúc Lâm Quân thành lập tới nay thì mọi thứ đã đi vào hoạt động ổn định . Theo Lâm Quân phân chia thì Thiên Long Bang có tất cả mười phân đường theo tên mười môn phái trong game TLBB .

Minh Giáo Đường rèn binh khí và quản lý khoáng sản .

Nga My Đường cơ hồ đều là các y sư .

Cái Bang Đường chủ yếu thu thập tin tình báo .

Thiên Sơn Đường đào tạo sát thủ chuyên nghiệp .

Thiếu Lâm Đường chủ yếu là kiếm tiền cho bang hội .

Tinh Túc Đường nuôi nhốt và dạy dỗ ma thú .

Tiêu Dao Đường quản lý tất cả tài nguyên trong bang .

Mộ Dung Đường chuyên chấp hành hình phạt .

Võ Đang Đường là trại tập trung nghiên cứu sư, những người có ý tưởng ly kỳ cổ quái .

Thiên Long Đường chính là trực thuộc Lâm Quân, lực lượng chiến đấu chủ yếu .

………………………..

Trong mười đường này, Thiên Long Đường do Lâm Quân cầm đầu là phát triển mạnh nhất, còn các đường khác chỉ thuộc dạng phát triển theo kiểu nửa mùa, bởi vì không có thủ lĩnh thực sự và Lâm Quân cũng không biết về mấy mảng này nên ba năm qua cũng toàn bỏ không . Ngoài thủ lĩnh và phó thủ lĩnh do Lâm Quân bầu chọn thì cũng chỉ loe nghoe vài tên thành viên .

Vì vậy dần dần chín đường còn lại trong Thiên Long Bang không có không gian để phát triển . Mười tám vị phó trưởng ngồi đây . Có ai không là người đầy dã tâm và nhiệt huyết, họ cũng đều là thủ lĩnh các bang phái xã hội đen năm xưa . Nếu nói vì Lâm Quân bỏ bê họ mà họ mới phản bội thật ra cũng không khó hiểu cho lắm .

Nhưng nếu vì lý do ấy thì làm sao mà đủ được, nên nhớ những người này chính là Lâm Quân cất nhắc lên, cho dù không phát triển thêm được nhưng lương thưởng chưa bao giờ thiếu . Nói trắng ra chính là, so với cuộc sống khi xưa thì khá hơn nhiều lắm . Nói cho cùng, Lâm Quân cũng chính là ân nhân của họ, nếu họ năm xưa không gia nhập Thiên Long Bang thì chưa biết giờ phút này đã chết ở chỗ nào đâu, có khi mồ cũng xanh cỏ rồi cũng nên .

………………….

_ Hừm, ta cứ tưởng là ai, thì ra là các ngươi cơ . Nói như vậy, một phần ba bang chúng chết lần trước là do các ngươi tác quái rồi .Trần Quốc trên mặt không che giấu ý tứ khinh miệt, trào phúng cười nói . Hèn chi lúc trước, chính hắn đưa tình báo sai lầm cho tên Nguyễn Chí Hướng mà tên này vẫn có thể đánh được chiến quả như thế .

Mười tám người kia, khi nghe Trần Quốc nói thì chỉ cúi đầu không đáp .

_ Ta nói, mười tám vị thật uy phong bát diện nha . Ăn của bang chủ, tiêu tiền cũng của bang chủ, đến cùng lại quay sang cắn bang chủ một cái . Hắc hắc, nếu ta là bang chủ thì ta thà nuôi chó còn hơn, ít ra nó không cắn chủ mình …….

_ Ây da, vị đường chủ Tiêu Dao Đường, hình như lúc trước huynh có bệnh kín phải không ? Là ai chữa cho ấy nhỉ ?

_ Ây da, còn vị đường chủ Võ Đang Đường, lúc trước có cừu gia tới tìm huynh, là ai cứu huynh một mạng ấy nhỉ ?

_ Ây da, còn vị này nữa nha, lúc trước vợ chưa cưới của ngươi bị thành chủ KonTum thành tóm đi, là ai cứu trở về dùm ngươi ấy nhỉ ?

_ Ây da ………..

_ Ây da …………..

………………………..

Trần Quốc âm dương quái khí nói một trận, liệt kê tất cả những gì mười tám người ở đây đã nhận ân huệ của bang chủ như thế nào . Đồng thời trong mắt bắn ra khinh miệt nồng đậm .

Mười tám người ở đây, ai nấy nghe tới tên mình sắc mặt đều đột biến, cúi mặt càng thấp xuống . Các vị này có nam có nữ, tất cả đều minh bạch việc làm hôm nay của mình chính là cầm thú hơn ai hết . Nhưng một khi đã làm sai, thì làm sao có thể quay đầu lại . Vì vậy cho nên, họ chỉ áy náy trong lòng mà thôi, còn những gì cần làm thì họ vẫn phải làm .

Sau khi nói xong một hồi, thấy không ai đáp lời nên Trần Quốc tỏ vẻ thực mất hứng, cuối cùng hắn mới quay sang Nguyễn Chí Hướng, người cười hì hì ngồi trên ghế chủ vị hỏi :_ Ruốt cuộc ngươi gọi ta tới đây để làm gì ? Khi nào ngươi sẽ thả con ta ra .

Nguyễn Chí Hướng bị chỉ đích danh ngớ người trong chốc lát, sau đó tươi cười nói :_ Việc lệnh ái được thả tự do thì khi nào Lâm Quân chết đi ta sẽ thả, còn hôm nay gọi mọi người tới đây tất nhiên có việc quan trọng .

_ Là việc gì ?Trần Quốc nhướng mày hỏi .

Nguyễn Chí Hướng trong mắt loé lên tinh quang không dễ thấy, khi nghe Trần Quốc hỏi thế thì đáp :_ Mục tiêu trước kia của ta chính là tiêu diệt Thiên Long Bang, nhưng hiện giờ mục tiêu của chúng ta đã thay đổi . Thủ lĩnh ta không cần chúng ta làm vậy nữa, thứ người cần chúng ta làm là một việc khác …………

Dừng trong chốc lát, Nguyễn Chí Hướng tiếp lời :_ Đó chính là, chúng ta phải trong thời gian ngắn nhất, lấy được tất cả những thứ từ trong tay Lâm Quân phát tán ra ngoài, không kể đó chính là bí kíp, vũ khí, đồ ăn, thức uống, bất kể là đồ vật li kỳ cổ quái tới mức nào cũng phải đào được tới tay, cho dù không có thành phẩm thì cũng nên có một bản viết tay thật chi tiết .

_ Cái thứ hai, đó chính là phải mau mau tóm được những người mà Lâm Quân đã dạy họ võ công, thủ lĩnh cần tiêu diệt hết bọn họ, không được bỏ sót một ai cả . Riêng các vị ngồi đây, nếu tự động phế bỏ võ công Lâm Quân đã dạy thì thủ lĩnh sẽ mở một mặt lưới, đồng thời giúp hắn khôi phục tu vi .

Nguyễn Chí Hướng nói xong nở một nụ cười thật tươi, phảng phất như đây là việc làm sướng nhất trần gian .

Nhưng mọi người còn lại khi nhìn nụ cười đấy đều rùng mình khó hiểu . Fuck, không tiêu diệt Thiên Long Bang nhưng giết những người đó, mẹ kiếp, cái này thực sự có chuyện gì khác nhau sao . Bởi vì dù ít dù nhiều, toàn bộ người trong Thiên Long Bang đều được bang chủ dạy võ công . Cao thâm thì bí kíp siêu cấp, ít ít thì cũng được vài chiêu như tàng hình, đặt cạm bẫy .

Mẹ nó, không ngờ tên này coi đó là việc nhẹ nhàng, còn cười nữa chứ, mẹ nó .

_ Các vị, các vị có ý kiến gì không ?Đợi cho mọi người kịp tiêu hoá thông tin thì Nguyễn Chí Hướng mới lên tiếng hỏi .

_ Ta có .Trần Quốc giơ tay lên .

_ Còn bang chủ thì sao ? Ngươi chưa đề cập tới việc đó .

_ Hắc hắc, bang chủ sao ? Hắn tự khắc sẽ có người lo, chắc chắn sẽ chết tới không thể nào chết hơn .Nguyễn Chí Hướng cười lạnh hai tiếng . Sống làm sao được khi đối diện với ba mươi vị Võ Thánh cơ chứ .

_ Hừ hừ, còn chuyện gì nữa không ?Nhìn nụ cười của Nguyễn Chí Hướng thì Trần Quốc cũng hiểu được một nửa . Xét cho cùng hắn và Nguyễn Chí Hướng đều là người quen cũ . Hắn biết, mỗi khi Nguyễn Chí Hướng cười như thế thì chắc chắn tin rằng chuyện sẽ hoàn thành mười phần, nếu là như vậy thì người đối phó bang chủ chắc chắn có thực lực cực kỳ cao thâm .

_ Còn một chuyện nữa, đó chính là vào tám ngày nữa, cần các ngươi phối hợp hành động tuyệt sát . Sau khi chuyện đó hoàn thành, các ngươi sẽ vinh dự tiếp quản Thiên Long Bang, hắc hắc, tới lúc đó các vị càng phong quang hơn bây giờ .

Nguyễn Chí Hướng cười cười, tung ra một cái mồi dụ dỗ .

Hiển nhiên lời này vừa ra lập tức có tác dụng, đôi mắt của mười tám vị kia lập tức sáng trưng như đèn ô tô, chỉ có một mình Trần Quốc là cực kỳ khinh bỉ . Mười tám người một vị trí bang chủ, chắc chắn là phải giết lẫn nhau rồi .

_ Không phải sao ? Một thằng nhóc con còn làm bang chủ được, thì cớ sao các vị anh minh thần võ như này lại không làm được chứ . Hắc hắc, lúc đó có Tung Quốc Đại Lục làm hậu thuẫn, chắc chắn là phải phát triển gấp hiện giờ mười lần, hắc hắc, lúc đó các vị lên tới Võ Thánh cũng không nói chơi nha .

Nguyễn Chí Hướng cười cười nói tiếp, nhưng trong lòng cũng khinh bỉ đám này ngu xuẩn . Tới lúc xong việc còn giữ các ngươi làm gì nữa, còn một mạng thì cũng nên tạ thiên tạ địa rồi hahaha .

Đắc ý cười thầm trong lòng một tiếng, sau đó Nguyễn Chí Hướng đứng dậy, tính toán giải tán, ai về nhà nấy .

Nhưng, đúng lúc này, từ phòng số hai bên cạnh vang lên tiếng hét cực chói tai, và cái tiếng này hình như là tiếng của các đế quốc phương Tây xa xôi .

_ Baby, oh yeah, oh yeah .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.