Thiên Long Lệnh Bài

Chương 19: Chương 19: 3 năm




khi 3 gia tộc còn lại là Trần gia. Lê gia và Tả gia nhận được tin tức Nguyễn gia bị diệt thì đều kinh hãi . Khi họ biết là 1 cái bang mới vừa lập ra tiêu diệt nó thì con kinh hãi hơn . Sau đó, 3 nhà gặp nhau, quyết định liên hợp lại để có sức chống cự với Thiên Long Bang, họ bàn bạc với nhau rất kĩ, và thấy nên hợp tác với Thiên Long Bang chứ họ không muốn bị tiêu diệt . Khi bàn bạc xong, 3 nhà phái những người mạnh nhất cùng đến Thiên Long Bang đưa ra lời đề nghị hợp tác .

Lập tức, cả 3 gia tộc đều tiến đến Thiên Long Bang xin gặp bang chủ .

Lâm Quân nghe thấy người tìm mình thì cũng ngạc nhiên, nhưng khi biết là 3 gia tộc còn lại thì cũng lười ra, 3 gia tộc còn không khiến hắn để vào mắt . Lâm Quân kêu Đặng Tùng ra đón tiếp . Hắn muốn xem sắc mặt Trần gia khi thấy Đặng Tùng là như nào, haha, chắc thú vị lắm .

Người đại diện của 3 gia tộc ít ra phải ngồi nửa tiếng chờ đợi mỏi mệt thì Đặng Tùng mới xuất hiện . Tuy đại diện của 3 nhà bực mình nhưng cũng chả dám hó hé cái gì, Thiên Long Bang tiêu diệt được Nguyễn gia thì tiêu diệt họ cũng chả mất bao nhiêu sức lực . Nên đành giả vờ vui vẻ ngồi uống trà .

Khi Đặng Tùng đến thì thấy ngồi đó là 6 người đại diện cho 3 nhà . Đặng Tùng ngạc nhiên khi thấy người quen của mình, là Thi Giang . Đặng Tùng mừng rõ chạy tới kêu lên :

Thi Giang .

Khi nghe tin Nguyễn Gia bị tiêu diệt thì Thi Giang cực kỳ mừng rỡ, ít ra nàng cũng không cần phải gã cho Nguyễn Trường, trong lòng nàng đã có người yêu thương rồi . Lần này Trần gia phái nàng đến Thiên Long Bang để sự dụng “ mĩ nhân kế “ , dụ dỗ những người quan trọng của Thiên Long Bang để có chỗ dựa . Tuy Thi Giang buồn bực nhưng lệnh của Gia chủ nàng không thể không đi . Khi đến đây thì nàng thấp thỏm không yên, thầm nghĩ đừng có ai chọn trúng ta, tuy ta xinh nhưng mà ta chỉ yêu Đặng Tùng thôi a .

Đợi nửa tiếng mệt mỏi thì nàng cũng thầm oán trách nhưng nàng hi vọng không có ai tới, nhưng cuối cùng cũng có người tới . Khi nàng nhìn thấy người này thì thầm nghĩ quen quen, nàng chưa kịp nói gì thì đối phương đã lên tiếng gọi tên nàng . Nàng thật bất ngờ nhưng khi nhìn kĩ lại thì đó rõ ràng là Đặng Tùng của nàng, nàng liền chạy đến, nước mắt nức nở rúc vào người hắn .

2 người ôm nhau thật lâu nhưng không nói gì . Cái ôm lúc này còn hơn ngàn vạn lời nói . Những người khác thì cực kỳ ngạc nhiên, ặc 2 đứa này mới có 13, 14 thôi mà, thật là trâu nha, còn ghê hơn cả những lão già chúng ta nữa . Hầu hết đó là tiếng lòng của mọi người, nhưng không ai nói gì chỉ đưa ánh mắt hâm mộ nhìn 2 người .

Ặc 2 tên nhóc này ôm nhau gần 10 phút, thằng nhóc thì ôm thật chặt con bé, còn con bé thì nức nở trong lòng thằng nhóc, kể lể đủ chuyện trên đời . Sau cùng, có người không chịu nổi cái cảnh mùi mẫn này nữa nên lên tiếng :

Khụ, khụ, ta nói này, 2 người có thể tách ra được không, các người làm cho ta ghen tỵ quá rồi đó .

Ách, xin lỗi, ta xúc động quá . Sau cùng Đặng Tùng cũng tỉnh lại, đỏ mặt nói .

Thi Giang thì chỉ đỏ mặt, đứng nghịch nghịch góc áo, khuôn mặt đỏ bừng . Lúc nãy nàng vì nhớ hắn quá nên không nghĩ gì tới xung quanh hết, ách dù sao đó cũng là cái ôm đầu tiên của nàng đó nha, ách, chỉ là cảm nhận sâu 1 chút thôi mà .

Ta xin tự giới thiệu, ta là phó bang chủ Đặng Tùng của Thiên Long Bang, bang chủ vì có việc bận nên không ra tiếp các vị được, xin hỏi các vị tới đây có chuyện gì . Đặng Tùng rất lịch sự chắp tay nói .

Sau một hồi giới thiệu lung tung thì mọi người cũng chia nhau ngồi xuống . Đại diện của Trần gia là Trần Quốc và Trần Thi Giang, của Tả gia là Tả Thiên Tứ và Tả Quân Kim . Còn của Lê gia là Lê Song và Lê Xuân . Ngoại trừ Trần Thi Giang ra thì 5 người còn lại đều là 5 lão già, đó là những người mạnh nhất của 3 gia tộc, đều có đẳng cấp là võ sư . Sau khi ngồi xuống Đặng Tùng nói : xin hỏi các vị đến đây có việc gì .

Tả Quân Kim trả lời thay chó tất cả mọi người nói : chúng ta muốn hợp tác với Thiên Long bang, tất nhiên là về nhiều mặt, tiền kiếm được sẽ chia đôi .

Tại sao các vị muốn vậy ? Đặng Tùng cười cười hỏi, hắn rất muốn biết 3 cái nhà này lấy gan ở đâu ra mà dám nói hợp tác với Thiên Long bang .

Bởi vì chúng ta muốn sống hoà bình, bang hội của các hạ có thể diệt Nguyễn gia thì cũng có thể diệt chúng ta, chúng ta không muốn nên liên hợp 3 nhà lại, chúng ta chỉ muốn hoà bình phát triển thôi .

Dựa vào đâu mà các người nghĩ có đẳng cấp cùng chúng ta hợp tác . Đặng Tùng nhàn nhạt cười nói, trước đó Lâm Quân đã chỉ cho Đặng Tùng hết mọi khả năng mà 3 gia tộc sẽ dùng, bây giờ hắn chỉ cần ứng phó theo cách mà Lâm Quân đưa ra .

Cái gì, dựa vào vũ lực, các ngươi nghĩ các ngươi diệt được Nguyễn Gia là giỏi lắm ư, ta nói cho ngươi biết, ngươi là phó bang chủ chỉ có thực lực võ sĩ mà cũng nói chuuyện kiểu đó với ta à, có tin ta đập chết ngươi không . Lê Song là người nóng tính nhất lên tiếng mắng .

Vũ lực, haha trò cười, Đoàn Diên Khánh, các ngươi xuất hiện đi, đánh tên này 1 trận rồi ném hắn ra ngoài cho ta .

Đặng Tùng vừa dứt lời thì đột nhiên có 5 thân ảnh hiện ra, lao nhau về phía Lê Song . Lê Song thì sao phải đối thủ của những tên này, chẳng mấy chốc đã bị đánh cho hộc máu nằm xuống, sau đó Nhạc Lão Tam xách hắn như xách 1 con chó ném thẳng ra ngoài .

Đại Diện của các gia tộc còn lại thì nhìn trân trối, thấy 5 người đánh Lê Song thì bọn họ cũng định ra tay, nhưng chưa kịp làm gì thì Lê Song đã bị ném ra ngoài 1 cách đơn giản . Bọn họ thầm hít 1 hơi khí lạnh, những người này quá mạnh rồi . Sau đó 1 trận khí thế ép thẳng xuống người họ, họ không nhịn được run run cả người, 2 chân quỳ thẳng xuống đất .

Thấy thế Đặng Tùng gằn giọng nói : các ngươi chỉ có 2 lựa chọn, thuần phục hoặc chết . Trên mặt Đặng Tùng hiện lên dày đặc sát khí . Những người này tin rằng, nếu họ dám nói không, họ sẽ không còn nhìn thấy được ánh sáng ngày mai nữa .

Trần gia nguyện thuần phục .

Trần Quốc run run nói, lão là người nhát gan nhất nên vội vàng đồng ý . Khi có 1 người đã lên tiếng thì những người còn lại đều vội vàng lên tiếng, chấp nhận thuần phục Thiên Long Bang . Chuyện sau đó thì diễn ra rất nhanh và gọn, 3 đại gia tộc đã thuần phục rồi thì tiếp theo những gia tộc nhỏ hơn ở phía dưới đều răm rắp thuần phục, nếu có người nào ngoan cố thì hoặc đuổi khỏi DaLat thành hoặc giết sạch . Thiên Long Bang trở thành thế lực lớn nhất và duy nhất của DaLat thành .

3 năm sau .

Ngươi đừng bám theo ta nữa, tha cho ta đi mà, ta năn nỉ đó . Người nam vừa chạy vừa năn nỉ .

Đứng lại ngươi phải để ta chịu trách nhiệm, ngươi bị ta nhìn thấy hết rồi mà . Cô gái bám riết không tha, khi nói còn mang 1 vẻ mặt đường đường chính chính .

Bà nội à, bà tha cho con đi, ngươi chỉ thấy phía trên của ta thôi mà . Người nam khóc không ra nước mắt nói .

Ta thấy rõ ràng phần dưới của ngươi rồi . Cô gái trả lời phát một không thèm suy nghĩ .

Gì ? thế ngươi có giỏi thì miêu tả tiểu huynh đệ của ta đi . Người nam mang 1 vẻ mặt ta không tin hỏi lại .

Ách, đồ dâm tặc, sao ngươi dám bảo 1 cô gái trong sáng như ta miêu tả thứ dơ bẩn đó hả . Cô gái đỏ bừng mặt .

Ngươi không tả được chứng tỏ ngươi chưa thấy, đừng xạo .

Đứng lại tên kia, ta thấy rồi mà, ngươi phải cho ta chịu trách nhiệm của ngươi a, ta nghe nói sau khi bị người ta nhìn thấy xong, bụng sẽ to lên đó, ta thương ngươi nên ta muốn chịu trách nhiệm a . Cô gái nghe thế tự cho là đúng nói .

Ặc, bà cố nội, con không cần, tha cho con đi mà . Người nam nghe thế suýt chút đã đập đầu xuống đường . Nhưng may mắn là hắn lấy lại tinh thần kịp lúc vội vàng phóng đi .

Đứng lại, đừng chạy nữa .

Trong sân 1 đôi nam nữ rượt đuổi nhau . Chàng trai chính là Lâm Quân, bây giờ hắn đã 16 tuổi . Còn cô gái phía sau, như 1 quả cầu thịt là cháu gái của Ngô Nguyên, đến bây giờ Lâm Quân vẫn chưa biết tên cô ta là gì . Bởi vì mọi lần Lâm Quân nhìn thấy cô gái này đều chạy trối chết, vì nhột và vì hắn cứ tưởng tượng đã nhìn lén cô gái này tắm thì đều nổi hết da gà cả lên . Mặc dù chưa thấy tận mắt nhưng nói chung là nhìn qua màn hơi nước, mỗi lần nghĩ đến điều đó Lâm Quân đều nhờn nhợn cái cố họng .

Lâm Quân cứ tưởng cô ta không biết gì hết, nhưng ngày đó, khi cô gái thấy Lâm Quân chảy máu mũi đã nổi lên nghi ngờ . Gíac quan thứ 6 của phụ nữ nói chung là cũng chuẩn phết, cô ta bắt đầu bám theo Lâm Quân từng ngày bắt hắn chịu trách nhiệm .

Lâm Quân thấy cô ta đều chạy trối chết, cô ta thì vì quá mập nên lần nào cũng đuổi không kịp Lâm Quân . Sau cùng cô ta chơi chiêu độc, cứ canh me lúc Lâm Quân tắm là nhảy vào, sau đó phán : ta nhìn thấy ngươi hết rồi nên ngươi phải cho ta chịu trách nhiệm .

Ặc nói chung là Lâm Quân bó tay với cái cách này, lần nào tắm y như rằng lần đó hắn trải qua 1 khảo nghiệm kinh khủng . Có lúc hắn 10 ngày cũng không dám đi tắm .

Không những thế, cô ta còn nghe ai nói, sau khi bị nhìn thấy bụng sẽ to và sinh ra đứa nhỏ, lần nào cô ta cũng ca cái khúc : ngươi phải nghĩ cho đứa trẻ trong bụng ngươi chứ, nó không thể sinh ra mà không có mẹ mà, cho ta làm mẹ của nó đi, ta sẽ chăm sóc nó mà .

Mỗi lần nghe đến đó Lâm Quân đều sôi máu lên, thề rằng sẽ đập chết cái thằng này bày cho con nhỏ này cái việc như thế . Sau cùng hắn phát hiện thì ra cô ta nghiên cứu 1 cuốn sách có tên là “ Trẻ con được sinh ra như thế nào “ Cô ta đọc được là khi con trai nhìn thấy toàn bộ cơ thể của 1 cô gái thì bụng cô ta sẽ to lên và sinh ra đứa nhỏ . Đã thế thì được rồi, không ngờ cô ta ngốc nghếch đến mức nghĩ rằng đàn ông cũng thế . Nên cô ta toàn muốn chịu Trách nhiệm cho Lâm Quân, ách thật là 1 cô gái bá cmn đạo .

Giờ phút này Lâm Quân toàn sống trong đau khổ, đi đâu cũng bị con nhỏ đó bám theo . Lâm Quân nhờ người trong bang giúp thì không ai chịu giúp, người nào người nấy thấy cái cảnh đó đều cười hèn mọn, kể cả tên nhóc Đặng Tùng .

Sau cùng, Lâm Quân chịu hết nổi, thầm nghĩ cách trốn khỏi cái cảnh đau thương này . Hôm qua tên Ngọc Tú hiến cho Lâm Quân 1 cái kế rất hay, đó là bỏ của chạy lấy người . Ngày hôm sau, Lâm Quân quyết định làm theo cái cách đó .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.