Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng Phi

Chương 8: Chương 8: Thị tẩm




Tuyên Cảnh Đế trở lại Dưỡng Tâm điện, trong đầu đều là hình ảnh buổi chiều hôm nay ở ngoài Mẫn Tú các, hắn giống như tiểu hài tử chưa hiểu sự đời lại đứng ở bên ngoài nhìn lén nàng. Bây giờ nhớ tới giọng nói của Hạ tài tử kia, diện mạo của nàng không phải xinh đẹp nhất nhưng thanh âm ấy có sức câu dẫn người hết sức. Không giống với vị mỹ nhân nhận được sủng ai gần đây nhất là Tiêu Sắc, tuy mị hoặc có thừa nhưng lại quá tầm thường. Cũng bởi vì mặt mũi của Thục phi mới sủng ái nàng ta. Thật không biết Hạ Kha này khi ở trên giường sẽ hấp dẫn đến mức nào, nhất là thanh âm câu dẫn hồn người của nàng.

Nghĩ tới đây, đôi mắt của Tuyên Cảnh Đế không khỏi tối sầm lại, không bằng đêm nay để cho nàng thị tẩm? Nghĩ như vậy, Tuyên Cảnh Đế liền bước nhanh đi về hướng ngoài điện, hô : “ Lý Đức Toàn.”

“Ting. Độ hảo cảm của nhân vật mục tiêu +3, điểm mị lực +3. Hữu nghị đánh giá ( Đến tột cùng là lúc ta không chú ý người đã làm gì?) Nghe hệ thống lải nhải bên tai, Hạ Kha vui vẻ trêu đùa : “ Hệ thống, ta phát hiện gần đây người càng ngày càng không bình thường. Có phải ngươi mắc phải cái gì mà virut người đã nói không?”

“Ting. Cảnh cáo! Cảnh cáo! Thỉnh kí chủ không được phỉ bảng hệ thống!” Hạ Khanghe thấy những lời này trong lòng đổ không ít mồ hôi. Hệ thống này càng ngàycàng nhiều suy nghĩ quái quỷ.

“ Tiểu chủ, người vì sao lại cứ ngẩn người ra như vậy. Nghĩ nói một chút xem, vị Tiêu mỹ nhân kia cùng với tiểu chủ vào cung cùng một lúc, diện mạo nàng ta không phải quá nổi bật vì sao lại có thể câu dẫn Hoàng thượng ba ngày liên tiếp đều ở chỗ nàng ta. Trong vòng nửa tháng ngắn ngủi từ một bát phẩm leo lên chính thất phẩm mỹ nhân. Vị An tài tử ngày đầu điên đi thỉnh an phạm vào tội lớn, phải quỳ lâu như vậy nhưng ngày hôm sau vẫn được Hoàng thượng cho thị tẩm, cũng cho nàng ta thăng vị. Nô tỳ thật sự bị tức chết đi mất.” Tố Tố vừa pha trà vừa oán giận nói.

“Tố Tố!” Lạc Cẩn hung hăng trừng mắt nhìn Tố Tố quát một cái.

Tố Tố lúc này mới chú ý tới mình vừa nói gì, đột nhiên che miệng lo lắng nhìn về phía Hạ Kha, dè dặt nói : “Tiểu chủ, nô tỳ không phải là cố ý , tiểu chủ người đừng để trong lòng.” Sau đó cẩn thận quan sát sắc mặt Hạ Kha.

“ Được rồi. Tố Tố ta biết là người cũng là muốn tốt cho ta. Nhưng mà những lời này ngàn vạn lần không được nói lung tung, ngươi biết không?” Hạ Kha vỗ nhè vào đầu Tố Tố. Nàng nhìn thấy Tố Tố cùng Lạc Cẩn đều mang vẻ mặt lo lắng, Hạ Kha cũng biết các nàng là thật lòng lo lắng cho mình mà suy nghĩ. Dù sao nữ nhân trong cung này nếu không có sự sủng ái của Hoàng thượng thì cuộc sống trải qua sẽ vô cùng gian nan.

Bản thân nàng nếu không phải được hệ thống nói cho biết độ hảo cảm của Hoàng đến với mình ngày càng tăng thì không biết chính mình sẽ lo lắng như thế nào. Hệ thống chính là lá bài tẩy quan trọng nhất của nàng, vì vậy nàng sẽ không nói cho những người khác biết. Bởi vậy Hạ Kha cũng không biết phải trấn an hai nàng như thế nào.

“Tiểu chủ! Tiểu chủ! Tin tức tốt! Tin tức tốt!” Lúc Hạ Kha đang suy nghĩ như thế nào để an ủi hai nàng kia thì Tiểu Ấn Tử đột nhiên cao giọng hô, giọng nói thập phần kích động.

“Tiểu Ấn Tử, ngươi ồn ào cái gì?” Tố Tố chống nạnh quát lên.

“Tiểu chủ. . . .” Tiểu Ấn Tử đang muốn mở miệng.

“Chúc mừng Hạ tài tử, chúc mừng Hạ tài tử!” Người còn chưa đi vào những đã nghe thấy giọng nói cao vút truyền đến, thì ra là đại thái giám Lý Đức Toàn, trên mặt đầy tươi cười dẫn theo một đám người tiến vào.

Tố Tố cùng Lạc Cẩn hai người liếc mắt nhìn nhau, đột nhiên vui vẻ ra mặt, muốn nói cái gì, lại đột nhiên nghĩ đến cái gì, hai người đưa mắt trông mong nhìn vào thánh chỉ trong tay Lý Đức Toàn

“ Hạ tài tử, xin mời tiếp chỉ“. Lý Đức Toàn cười nói, giớ thánh chỉ ở trong tay lến. Đám người Hạ Kha vội vàng quỳ xuống “”Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết . Tuyên gọi Mẫn Tú Các Hạ thị tẩm. . . Khâm thử.”

“ Tần thiếp tạ chủ long ân.” Hạ Kha vội vàng hành lễ tiếp nhận thánh chỉ rồi chậm rãi đứng lên. “Đa tạ Lý công công.” Sau đó nàng tựa hồ ngẩn người nhưng chỉ là trong chốc lát, rồi mới lên tiếng : “ Lạc Cẩn.”

“ Vâng, tiểu chủ.” Lạc Cẩn vội vàng đáp lời, đứng dậy đi vào trong nhà cầm ra một hà bao màu xanh : “ Lý công công, đây là một chút tâm ý của tiểu chủ nô tỳ, kính xin công công nhận cho.” Nói xong không quên đẩy hà bao về phía trước.

Lý Đức Toàn tiếp nhận túi tiền cười nói, “Lạc Cẩn cô cô không cần khách sáo“. Sau đó cúi đầu nói tiếp : “Hạ tài tử thời gian cực khổ coi như đã qua.Những ngày tốt đẹp của Hạ tài tử chắc chắn sẽ kéo dài.”

Lý Đức Toàn biết hà bao này là lệ cũ trong cung, hắn tuy có ý muốn cùng Hạ Kha tạo quan hệ, nhưng hắn vẫn là người ở bên cạnh hầu hạ hoàng thượng, cũng không thể làm quá mà hạ thấp thân phận. Cũng phải nói vị Hạ tài tử này thanh âm thật là êm tai, cũng khó trách hơn nửa tháng mà Hoàng thượng vẫn có thể nhớ tới nàng.

Hạ Kha lúc này mới phản ứng, giọng nói mang chút nghẹn ngào đáp lại : “ Cảm tạ Lý công công. Lý công công không bằng ở lại uống chén trà rồi hãy đi.”

“ Tạ ơn tiểu chủ quan tâm. Nô tài còn phải nhanh chóng quay về để hầu hạ Hoàng thượng. Nô tài xin cáo từ. Hạ tài tử nên chuẩn bị thật tốt.

Chờ đến khi Lý Đức Toàn rời khỏi, trên dưới Mẫn Tú các là một trận hoa hô : “ Tiểu chủ, chúng ta phải mau chóng chuẩn bị. Người nên nghỉ ngơi thật tốt, buổi tối phượng liễn sẽ đón người đi đến điện để hầu hạ bệ hạ.” Lạc Cẩn vẻ mặt kích động nói. Nói xong liền kéo Hạ Kha trở về phòng, muốn nàng nghỉ ngơi thật tốt, đồng thời học tập một chút cách thức hậu hạ Hoàng thượng như thế nào.

“ Tiểu Ân Tử, tin tốt của ngươi có phải là tin này không ? Tố Tố đột nhiên hỏi.

“ Đương nhiên chính là tin này rồi, bây giờ có tin nào có thể tốt hơn so với tin này.” Tiểu Ấn Tử hỏi ngược lại.

“ Đúng là như vậy” Tố Tố chấp nhận.” Nhưng mà vì sao ngươi lại biết được tin này?”

“ Để ta nói cho ngươi biết! Ta Tiểu Ân Tử là đồng hương với Tiểu Lý tử, đồ đệ của Lý Đức Toàn công công. Vì vậy chuyện này làm sao mà ta không biết được.”

Hạ Kha đi theo Lạc Cẩn vào trong phòng chuẩn bị nghỉ ngơi, nghe được những lời nàycủa Tố Tố và Tiểu Ân Tử. Chỉ vì một đạo thành chỉ đã khiến cho cả một Mẫn Túcác trở nên vui vẻ, một lần nữa nàng cảm nhận được ở trong hậu cung này thì sủngái của Hoàng thượng quan trọng đến mức nào.

“Lý Đức Toàn, lúc ngươi đi tuyên chỉ thì Hạ tài tử có biểu hiện như thế nào ?.”TuyênCảnh Đế nhìn thấy Lý Đức Toàn trở lại, buông tấu chương trên tay xuống hỏi.

“ Bẩm Hoàng thượng, Hạ tài tử giống như là không thể tin được, lúc tiếp thánh chỉ bộ dạng cũng là ngơ ngác.” Lý Đức Toàn suy nghĩ một chút cười vừa cười cừa trả lời.

Tuyên Cảnh Đế không khó tưởng tượng trên khuân mặt xinh đẹp đó biểu lộ vẻ mặt không thể tin được, ngây ngốc đứng im một chỗ. Giống như trước kia hắn nuôi dưỡng một con mèo có màu lông trắng như tuyết, ngày thường bộ dáng nghịch ngợm, nhưng khi đem đồ chơi nó yêu thích giấu đi, tìm khắp nơi không thấy thường bày ra bộ dạng ngu si đần độn nhìn hắn, khiến cho hắn thực sự vui vẻ mà trả lại đồ chơi cho nó. Nghĩ như vậy, Tuyên Cảnh Đế liền cười một tiếng dài.

Lý Đức Toàn trông thấy cảnh này, trong lòng không khỏi đánh giá Hạ Kha nâng lên vài phần. Xem ra những ngày tháng tốt lành của Hạ tài tử sắp đến rồi.

Lúc này Hạ Kha đang ngồi ở bên trong phượng liễn, trông thấy hệ thống lại một lần nữa nhắc nhở độ hảo cảm tăng lên 3,đúng là không phụ công nàng chiều nay ra sức diễn. Mở “ Tra xét tài liệu” nàng cũng nên chuẩn bị một lần nữa.

Họ tên : Hạ Kha

Mục tiêu tiến công : Hạ Hầu Ngôn

Tuổi: 15

Thứ nhất : nhan sắc khuynh thành, chim sa cá lặn,

Vòng eo : 21 ( miễn cưỡng chấp nhận )

Vòng ngực : 30 ( nằm xuống biến thành vùng đất bằng phẳng )

Da trắng nõn nà : 45 ( bình thường, miễn cưỡng chấp nhận)

Giọng nói : 30 ( bình thường, miễn cưỡng chấp nhận )

Thứ hai: kỹ năng

Trâm hoa chữ nhỏ ( thư ) : 20%

Nhảy múa : 45%

Kỳ nghệ : chưa kích hoạt

Độ thân cận cùng mục tiêu hiện giờ : 20

Điểm mị lực chưa phân phối : 30

Tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ : 20%

Hạ Kha cảm thấy nếu Hoàng thượng đã thích giọng nói của mình thì liền tăng điểm ở mục này đi, còn thân thể mềm dẻo, nghĩ đến hôm nay trước khi đi Lạc Cẩn cho nàng xem xuân cung đồ, trên mặt liền ửng đỏ một mảng. Đặc biệt hệ thống kia còn xung cấp cho nàng những tư liệu vô cùng sinh động.

Từ mấy ngày trước, vào buổi tối hệ thống liền không ngừng cho nàng xem các thể loại xuân cung đồ. Những động tác biểu hiện trong đó thật là mắc cỡ chết người. Những xuân cung đồ mà hệ thống cung cấp so với Lạc Cẩn đưa nàng xem thì sinh động hơn nhiều. Mặc dù lần nào xem nàng cũng là đỏ mặt tới tận mang tai.Bởi vậy lần này, Hạ Kha quyết định xuất hết gốc vốn của nàng, nhất định phải làm cho Hoàng thượng đối với nàng hài lòng.

“ Tư liệu cơ bản”

Vòng eo : 25 (mềm dẻo không tệ)

Vòng ngực : 35 (hơi có nhấp nhô )

Da trắng nõn nà : 50 ( mềm mại giống như mảnh gấm )

Giọng nói : 35 ( âm thanh tự nhiên mới thành lập)

Điểm mị lực chưa phân phối : 0

Có hay không tiến hành thay đổi? ( có / không )

“ Có “

“Thỉnh Hạ tài tử di giá đến Cam lộ tắm rửa.” Vừa mới đóng tư liệu cơ bản vào liềnnghe thấy tiểu thái giám ở ngoài xe nhẹ giọng nhắc nhỏ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.