Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng Phi

Chương 3: Chương 3: Quà ra mắt của Hệ thống




“Tiểu chủ, sắc trời cũng đã muộn, các cung nữ và tiểu thái giám bên trong Mẫn Tú các vẫn đang đợi tiểu chủ để ra mắt. Huống chi ngày mai còn phải dậy sớm. Tuy hoàng hậu nương nương đã mất nhiều năm nhưng thỉnh an vào buổi sớm là không thể thiếu được. Mặc dù Hiền phi nương nương đề nghị việc thỉnh an buổi sán ba ngày tiến hành một lần nhưng mà hôm nay tiểu chủ vẫn nên đi nghỉ sớm. Lạc Cẩn nhẹ nhàng nói.

“ Không để ý, thì ra đã cùng cô cô nói nói chuyện lâu như vậy. Bây giờ cũng đến lúc phải ra ngoài. Lạc Cẩn, cô cô ra ngoài gọi các cung nữ và thái giám đến phòng ngoài chờ ta. Ta cũng nên đưa ra một sô quy củ.” Hạ Kha liền đứng lên sửa sang lại làn váy.

“Vâng. Nô tỳ xin cáo lui.”

Lúc Hạ Kha đi ra phòng ngoài, trông thấy ba tiểu thái giám cùng với bốn tiểu cung nữ đang nơm nớp lo sợ đứng ở trước mặt Lạc Cẩn. Hạ Kha tiến đến ngồi vào chiếc ghế ở giữa phòng :“ Các ngươi tên gọi là gì?”

“ Thưa tiểu chủ, nô tài Tiểu An Tử“. “ Nô tài Tiểu Ấn Tử“. “ Nồ tài Tiểu Đồng Tử“. Ba tiểu thái giám theo thứ tự lần lượt trả lời.

“Tiểu Ấn Tử?“. Hạ Kha khẽ cười một tiếng “Cái tên này thật có chút thú vị, ngươi ngẩng đầu lên.”

“ Vâng, thưa tiểu chủ. Tên của nô tài có thể làm chủ tử vừa ý, để người có thể cười một tiếng thì chính là may mắn của nô tài. Chủ tử không cần khách khí.” Tiểu thái giám ngẩng đầu lên. Mặt trắng không hề có râu, giọng nói không hề giống với bộ dáng của một người còn nhỏ mà ngược lại thanh âm có vài phần lanh lảnh. Cũng may vì tuổi còn nhỏ, bộ dáng hết sức vui mừng mới không để cho người khác sinh ra cảm giác chán ghét.

“ Thật là nhanh mồm nhanh miệng.” Hạ Kha nhìn tiểu thái giám bộ dáng không quá mười ba mười bốn tuổi, lại có phần lanh lợi :“ Ta thích sự lanh lợi của ngươi. Bắt đầu từ hôm nay ngươi sẽ là thái giám đứng đầu ở đây. Hãy thu xếp để hai người còn lại làm việc thật tốt.”

Tiểu Ấn Tử vừa nghe thấy thế, lập tức quỳ phịch xuống “ Nô tài tạ ơn ân điển của chủ tử.”

“ Tiểu chủ, bốn cung nữ này tên gọi lần lượt là Đào Nhi, Mật Nhi, Lộc Nhi và Hạnh Nhi, người xem thu xếp cho các nàng như thế nào?.”

Hạ Kha nhìn lần lượt qua các nàng, phát hiện cung nữ tên là Lộc Nhi có một đôi mắt hạnh rất sáng trông rất là đáng yêu. “ Để Lộc Nhi làm đại nha hoàn, tuy nhiên tên Lộc Nhi này ta thấy không hay lắm liền đổi thành Tố Tố đi. Đào Nhi cùng Hạnh Nhi làm nhị đẳng nha hoàn. Mật Nhi thì ở bên ngoài làm cung nữ phụ trách việc quét dọn.”

“ Nô tài/ nô tỳ tạ ơn ân điển của tiểu chủ“.

Từ lúc tiến cung, Hạ Kha vẫn liên tục bận rộn. Sau khi tắm rửa xong liền thấy mệt mỏi. Tuy nhiên bất chợt nghĩ đến một vấn đề. Hạ Kha đột nhiên tỉnh táo. Mở ra hệ thông tin theo dõi :

Họ tên : Hạ Kha

Mục tiêu tiến công : Hạ Hầu Ngôn

Tuổi: 15

Thứ nhất : nhan sắc khuynh thành, chim sa cá lặn,

Vòng eo : 18

Vòng ngực : 30 ( nằm xuống biến thành vùng đất bằng phẳng )

Da trắng nõn nà : 45 ( bình thường, miễn cưỡng chấp nhận)

Giọng nói : 23 ( giống tiếng chiêng đồng :)))))

Thứ hai: kỹ năng

Trâm hoa chữ nhỏ ( thư ) : 20%

Nhảy múa : 45%

Kỳ nghệ : chưa kích hoạt

Độ thân cận cùng mục tiêu hiện giờ : 0%

Điểm mị lực chưa phân phối : 22

Tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ : 0%

Hệ thống ban thưởng : quà ra mắt đại hồng bao có hay không mở ra có / không)

“ Nên nói các ý ở bên trong dấu móc là tại sao?”

“ Kí chủ người nên dũng cảm đối mặt với sự thật. Số liệu hệ thống đưa ra là không hề sai. Trong dấu móc là các đánh giá của bản hệ thống“. Hạ Kha thề rằng nghe thấy sự cười nhạo của hệ thống trong lời nói.

“ Các điểm mị lực kia là để làm gì?” Hạ Kha không hiểu vẫn tiếp tục tra xét thông tin.

“ Điểm mị lực là do sự tán thưởng của người khác đối với ngươi mà có. Điểm này có thể dùng để gia tăng các thuộc tính cơ bản của chính mình“.

“ Quà ra mắt đại hồng bao đâu?”

“ Đây là ban thưởng kí chủ đã kích hoạt thành công hệ thống mà đạc biệt gửi đến. Có hay không muốn mở ra?”

“Có”

“ Ting. Chúc mừng kí chủ đã đạt được phần thưởng một viên 'hồi hồn đan' ( Chỉ cần là tử vong chưa quá một ngày có thể cải tử hồi sinh ). Một cây trâm bạch ngọc ( Đeo lên tăng them 3 điểm mị lực ). Một vòng phỉ thúy ( có khả năng cảm giác khi nguy hiểm đến gần ). Trời ạ, kí chủ ngươi thực là may mắn quá đi.”

Hạ Kha nhìn hệ thống xuất ra cây trâm cùng với vòng ngọc từ bên trong ra ngoài. Lúc này mới thật sự tin tưởng rằng hệ thống là khác với sự việc bình thường. Mang theo hy vọng thấp thỏm về tương lai, Hạ Kha từ từ chìm vào giấc ngủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.