Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng Phi

Chương 4: Chương 4: An tài tử




“ Tiểu chủ nay người muốn mặc y phục màu gì?“. Tố Tố vừa sửa sang giường chiếu vừa hỏi.

“Liền mặc bộ màu trắng điểm xuyến hoa gấm kia là được rồi.” Hạ Kha nhìn vào trong gương đồng “ Lạc Cẩn búi tóc cho ta một kiểu trụy mã kế, dùng cây trâm bạch ngọc ở bên trong hôp là được rồi.”

“Tiểu chủ, vì sao người lại ăn mặc đơn giản như vậy. Hôm nay nô tỳ đi ngự thiện phòng, trên đường lúc về đã gặp qua An tài tử, người mới vừa hôm qua được hoàng thượng sủng hạnh. Cung nữ Bảo Nhi bên người An tài tử, ngài không biết được thái độ khi nói chuyện của nàng ta đâu. Tiểu chủ, người nên ăn mặc thật tốt để cho những người khác khi nhìn vào không coi thường người.” Tố Tố giận giữ nói.

“ Tiểu chủ, người cũng đừng để ý những gì nha đầu Tố Tố nói.” Lạc Cẩn một bên cầm lấy lược từ từ chải đầu, vừa nói: “ Tiểu chủ chắc chưa biết, vị An tài tử này, ngày hôm qua sau khi đến nơi ở của mình, vội vàng thu xếp mọi việc liền một thân quần áo đỏ thẫm chạy đến ngự hoa viên. Thật không ngờ vận khí của nàng thật lớn, gặp được hoàng thượng cũng đang đi dạo ở ngự hoa viên. Tiểu chủ hãy đợi xem, sáng nay đi thỉnh an sẽ rất náo nhiệt. “ Nói xong đem gương đồng giơ lên “ Tiểu chủ nhìn xem có chỗ nào chưa hài lòng.”

“Thế này là được rồi. Lạc Cẩn, ngươi và Tiểu Ấn Tử cùng với ta đi Cẩm Tú Cung thỉnh an, Tố Tố ở lại trông coi mọi việc trong viện.” Hạ Kha đứng dậy nói.

“Vâng, thưa tiểu chủ“.

“Kí chủ, mục tiêu hôm nay có 80% khả năng sẽ xuất hiện, kí chủ nên chuẩn bị sẵn sàng. Xin đừng lười biếng.” Âm thanh của hệ thống vang lên một cách máy móc.

Trời ạ, chuyện quan trọng như vậy mà nàng lại quên. Hôm nay là buổi thỉnh an đầu tiên của các tú nữ sau khi vào cung. Khả năng hoàng đế đến để quan sát sẽ rất cao. Mở hệ thống ra, nàng suy nghĩ một chút Hạ Kha cảm thấy ở khoảng cách xa như vậy muốn hoàng thượng chú ý đến mình mà không để cho ngươid khác hoài nghi thật sự là không cách nào làm được. Vậy nên cứ bắt đầu từ việc nhỏ nhất đi.

Tài liệu :

Họ tên : Hạ Kha

Mục tiêu tiến công : Hạ Hầu Ngôn

Tuổi: 15

Thứ nhất : nhan sắc khuynh thành, chim sa cá lặn,

Vòng eo : 18 +3

Vòng ngực : 30 ( nằm xuống biến thành vùng đất bằng phẳng )

Da trắng nõn nà : 45 ( bình thường, miễn cưỡng chấp nhận)

Giọng nói : 23 +7 ( giống tiếng chiêng đồng :)))))

Thứ hai: kỹ năng

Trâm hoa chữ nhỏ ( thư ) : 20%

Nhảy múa : 45%

Kỳ nghệ : chưa kích hoạt

Độ thân cận cùng mục tiêu hiện giờ : 0%

Điểm mị lực chưa phân phối : 22 -10

Tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ : 0%

Có hay không sửa đổi? ( có / không )

Hạ Kha sửa sang xong liền đi ra cửa, bỗng một mùi hương theo làn gió ập tới. An tài tử một thân trang phục màu đỏ thẫm, trên đầu cắm hai cây trâm vàng từ từ đi qua trước mặt ba chủ tớ Hạ Kha.

“ Trời ạ! ta không có hoa mắt đấy chứ?” Hạ Kha bị hù dọa, nghĩ rằng mình đang nằm mơ.

“Tiểu chủ, người không có hoa mắt cũng không nằm mơ. Vị An tài tử này thật là không có đầu óc.” Tố Tố ngạc nhiên lắc đầu.

“ An tài tử có phải đầu óc bị đụng đâu hay không. Vậy mà cũng dám mặc màu đỏ thẫm. Quả nhiên là đến từ gia đình nhỏ.” Tố Tố vẻ mặt khinh bỉ “ Nô tỳ còn cho rằng nàng ta ngày đầu tiên vào cung dám đi ngự hoa viên ngẫu nhiên gặp được hoàng thượng là có rất nhiều can đảm. Hóa ra là do đầu óc nàng ta có vấn đề.”

Khó được sau khi Tố Tố nói xong không bị Lạc Cẩn khiển trách làm cho Tố Tố rất hưng phấn.Trong nháy mắt giống như một chú chim nhỏ líu ríu ở trước mặt Hạ Kha khoe khoang những điều mình biết :“ Tiểu chủ, nô tỳ nghe nói vị An tài tử này tên gọi là An Diệp Quân, nàng là từ biên cảnh vào. Ở nơi đó ai cũng biết hoang vu như thế nào. Bây giờ nhìn lại, quả nhiên là địa phương nhỏ, không có một chút kiến thức nào.”

“Tốt lắm Tố Tố”, Lạc Cẩn nghiêm chỉnh nói :“ Tiểu chủ người thấy đấy ở trong hậu cung này không chỉ cần có khuân mặt mà còn cần cả đầu óc. Nếu chỉ dựa vào vẻ bề ngoài thì không thể giữ được ân sủng dài lâu. Tiểu chủ người ngàn vạn lần đừng giống như vị An tài tử“.

“ Ta biết rõ, Lạc Cẩn ngươi yên tâm đi. Ngươi thử nói xem sáng hôm nay sẽ có bao nhiêu người đôi mắt bị chấn kinh.” Nói xong ba người một đoàn vừa đi vừa cười. Hạ Kha sờ lên cằm, trên tay cầm quạt tròn nhẹ nhàng phe phẩy, trong lòng không khỏi chờ đợi cảnh tượng thỉnh an sáng nay.

Một bộ quần áo này của An tài tử không biết sẽ gây ra biết bao nhiêu kinh ngạc cho mọi người.

Vị An tài tử kia đi càng lúc càng xa, Hạ Kha nắm cán quạt cố gắng theo thật sát. Dù sao hai người tiến cung cùng một lúc, thân phật không quá khác biệt. Nếu như trình diện sau An tài tử sẽ khiến cho người khác không khỏi có ý nghĩ xấu. Ở trong hậu cung này, mỗi một bước đi đều phải suy nghĩ thật kỹ mới có thể đặt chân.

An Diệp Quân dáng người xinh đẹp không giống ai đó ngày hôm qua mới vừa bị hệ thống đại nhân đả kích. Hai đầu lông mày thiếu đi nét thanh thuần, nhưng lại nhiều hơn nét quyến rũ. Có lẽ do tối hôm qua là lần đầu cho nên dù nàng đi gấp, bước chân cũng không nhanh, khiến cho Hạ Kha đi phía sau này cũng thực thoải mái.

Giống như Hạ Kha lúc ra gặp An tài tử đã dự đoán, An Diệp Quân một thân trang phục đỏ rực quả nhiên làm cho người khác nhìn chăm chú vô cùng. Hạ Kha lúc qua ngự hoa viên liền trông thấy hai cũng nữ ngơ ngác nhìn An tài tử, trong đó có một cung nữ suýt chút nữa đem đĩa trái cây trong tay đánh đổ. Có lẽ là sợ đến ngây người đi, Hạ Kha thầm nghĩ. Tuy nhiên chuyện này cùng nàng có quan hệ gì đâu.?

“Ồ, đây không phải là tài tử mới được hoàng thượng sủng ái An muội muội sao? Đến gần mới thấy quả nhiên là quốc sắc thiên hương, xinh đẹp động lòng người. Một thân hồng y của muội muội so vơi hoa càng đẹp hơn khiến cho tỷ tỷ thật là hâm mộ. Tuy nhiên đến bây giờ ý chỉ thăng vị còn không có ban xuống. Không phải là muội muội hôm nay còn muốn ngẫu nhiên tại ngự hoa viên gặp hoàng thượng đấy chứ?

Vừa đi đến khúc quanh ở ngự hoa viên thì có ba bốn nữ tử đi tới. Trong đó nữ tử đi đầu khuân mặt sáng như trăng, làn da mịn màng, một đôi mắt phượng như nước mùa xuân khiến lòng người nhộn nhạo. Trên đầu nàng cài cây trâm chi loan điểu càng tôn lên thần thái của nàng khiến cho người khác không thể nhìn thẳng.

“Muội muội sợ hãi“. An tài tử nhàn nhạt đáp lễ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.