Thiên Đường Kinh Khủng

Chương 157: Chương 157: Nhân vật chính tấn công (8)




Đương nhiên, còn có lộ tuyến thứ ba, đó là phương án dù là GM cũng sẽ không chọn, cũng là lộ tuyến đơn giản thô bạo nhất. Chính là cái gì cũng không quản, bỏ qua ảo giác cùng đủ loại FLAG trong núi, một đường giết lên đền thờ trên đỉnh núi, nhảy vào trong giếng, nhảy vào “Một thế giới khác” rồi tiêu diệt Vahiru.

Loại lộ tuyến này có lẽ một đội sáu người mạnh trong một Studio còn có thể làm được, hoặc là dưới tình huống hai gã GM không có Diễn Sinh Giả quấy rối, tránh đi tất cả nguy hiểm trên đường, trực tiếp nhảy vào trong giếng liều mạng với BOSS chân chính cũng có khả năng làm được. Nhưng đối với người chơi bình thường mà nói, loại phương pháp qua cửa hoàn toàn dựa vào vũ lực này hầu như là nhiệm vụ không thể hoàn thành.

Nếu như hiện tại chạy tới lộ tuyến qua cửa đơn giản nhất mà Diễn Sinh Giả lại là trạng thái xuất quỷ nhập thần, kế hoạch ban đầu của Copernicus cùng Galileo tự nhiên là thay đổi. Bọn hắn ngay từ đầu đã đánh giá thấp thực lực của người chơi cho nên không muốn làm cho sự tình quá phức tạp, chẳng qua là muốn nhanh chóng suất lĩnh mọi người lên núi, dựa theo lộ tuyến thông thường xử lý bốn pháp trận, đưa người chơi ly khai rồi lại nói tiếp. Bất quá bây giờ, bọn hắn có cơ hội không cần đi lên đỉnh núi liền hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến rồi đem người chơi rời khỏi đây, vậy thì phải nắm chắc.

Sau khi sáu người đi được một đoạn, Galileo liền dẫn đội ngũ đi trệch hướng so với con đường mòn lên núi ban đầu, đi vào trong rừng cây bên cạnh.

Phong Bất Giác dùng một loại thái độ vây xem quan sát cử động của hai người này, không có đưa ra bất luận nghi vấn gì. Ngược lại Diệp Chỉ hỏi vài câu, bất quá hai vị nhân huynh “Sở trường điều tra” kia kẻ xướng người hoạ mà giải thích một phen, cũng liền qua loa vượt qua.

Bất tri bất giác từ lúc lên núi đến giờ ước chừng đã qua 20 phút, núi rừng mờ ảo, cùng với độ dốc dưới chân không thay đổi làm mọi người dần dần cảm thấy một loại áp lực cùng mệt mỏi trên tinh thần.

“Mảnh rừng cây này không có biên giới thực sự.” Galileo dùng giọng điệu giống như giải thích nói ra: “Ta nghĩ cả ngọn núi này vào buổi tối ngày 31 tháng 10 đều sẽ tiến nhập vào trong một loại trạng thái không gian dị thường.”

Thông tin Phong Bất Giác đọc được từ những lời này liền là năm chữ: xin bảo trì kiên nhẫn.

“Chúng ta cũng đừng lại bảy ngoặt tám lượn mà cứ thẳng bước đi a, theo sườn dốc một mực đi lên, không phải sẽ tới đỉnh núi sao?” Dũng Giả Vô Địch nói tiếp.

“Quá ngây thơ a...” Phong Bất Giác nói: “Người ta đã nói 'Không có biên giới' rồi... Quan niệm về phương hướng kia có thể ném đi. Ngươi cảm thấy chúng ta đang đi 'đường vòng' chẳng qua là căn cứ vào độ dốc dưới chân mà thôi.” Hắn quay nghiêng đầu lại: “Như vậy... Tưởng tượng một chút, lúc này chúng ta đang đi ở trên một mảnh đất bằng, chỉ có điều cây cối trên mảnh đất này đều sinh trưởng theo chiều nghiêng, hơn nữa lực hút cũng là nghiêng đấy, như vậy, ngươi liền cảm thấy nơi này là sườn núi.”

“Ân...” Dũng Giả Vô Địch tưởng tượng không nổi.

“Mặt khác, không gian dị thường liền có nghĩa là địa vực thực tế của ngọn núi này có thể là vô hạn đấy.” Phong Bất Giác nói tiếp: “Ở loại địa phương này, ôm ý tưởng 'một mực hướng về một hướng tiến lên có thể đi ra ngoài' tám chín phần mười sẽ bị vây ở nguyên chỗ.” Hắn dùng tay làm động tác vô tận trong không khí: “Nếu như nơi này là không gian tuần hoàn đầu đuôi nối với nhau mà không hề có lối ra, như vậy từ lúc chúng ta bước vào đây liền không tồn tại thuyết pháp 'đi ra ngoài' rồi, chỉ khi nào đánh vỡ không gian dị thường mới có thể tìm được đường ra. Bất quá theo tình huống trước mắt đến xem... Nơi này là một loại tình huống khác.”

Hai gã GM nghe vậy đều quay đầu lại nhìn hắn một cái, ánh mắt của bọn hắn đã cho thấy Phong Bất Giác lại nói đúng.

“Tình huống trước mắt?” Diệp Chỉ nghi ngờ nói: “Xin chỉ giáo?”

“Chưa hề có cảnh tượng lặp lại.” Mộng Kinh Thiền lúc này bỗng nhiên mở miệng, hơn nữa ném ra một câu lời ít mà ý nhiều, nói trúng tim đen.

“Hàaa...! Lợi hại, xem ra vẫn có người minh bạch nha.” Phong Bất Giác cười nói.

“Quá khen, cũng thường thôi.” Mộng Kinh Thiền nói xong, mở chai rượu lại nhấp một ngụm, người nam nhân này nhìn qua còn đáng tin cậy hơn nhiều so với bề ngoài.

Phong Bất Giác nói tiếp: “Từ đầu đến giờ, các ngươi đã từng gặp qua cảnh vật giống như đã từng nhìn thấy, hoặc là chứng kiến dấu chân cũ của chính mình?”

“Ách... Này cũng xác thực không có.” Dũng Giả Vô Địch nói: “Bất quá ngọn núi này từ bên ngoài nhìn vào cũng rất lớn, cái này không nói rõ được gì a?”

Galileo quay đầu lại thay Phong Bất Giác giải thích nói: “Từ ngoài nhìn vào, cùng chúng ta lúc này thân ở đây đã là hai không gian hoàn toàn bất đồng... Liền giống như...”

Lời của hắn còn chưa dứt, Copernicus ở phía trước nhất bỗng nhiên giơ lên cánh tay làm dấu hiệu, cũng thở dài một tiếng ngắn ngủi mà hữu lực, sau đó giảm thấp thanh âm nói: “Phía trước có gì đó...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.