Thiên Đường Kinh Hãi

Chương 158: Chương 158: Nhân vật chính tấn công (9)




Vương quốc Tử Linh, địa phận mê vực.

Sa mạc bao la bát ngát, nhưng cát lại không phải cát vàng, đưa mắt nhìn qua chỉ thấy một mảnh xám trắng.

Người chết xương bị nghiền nát, cuối cùng chỉ còn lại một chút bột phấn, tích lũy lại thành vùng cát trắng hoang vu ngàn dặm này.

Tại đây không có phân biệt ngày đêm, bầu trời vĩnh viễn một mảnh mây mù và bụi. Một quả cầu lửa màu đen treo cao trên không trung, dùng “ánh sáng đen” đốt sáng cái thế giới này “Hắc Nguyệt” ấy chính là biểu tượng của Minh Uyên U Vương, nơi nào được chiếu đen, nơi đó là lãnh thổ của hắn; mỗi sinh linh tắm dưới hắc quang, đều là con dân của hắn.

Một ngày nọ, cát bụi vẫn cuồng bạo như mọi ngày, có một ngọn gió quỷ dị thổi tạo ra lốc xoáy như bão cát. Bên trong tiếng gió rít của lốc xoáy có một kẽ nứt không gian hình tròn từ hư không hiện ra, một đạo nhân ảnh xuất hiện.

Thân hình K3-Xích Thiết rơi xuống đất như một quả đạn pháo có thể tính bằng tấn, nặng nề tấn công nền sa mạc tạo ra một tiếng vang thật lớn, đồng thời hướng bốn phía tạo ra làn sóng cát mãnh liệt, hiên ngang tràn ra sát ý bao phủ phía trên sa mạc.

“Xuất hiện đi.” K3 cười lạnh: “Dù cho ngươi bây giờ hối hận để cho ta tới nơi này cũng đã chậm.”

Đối với K3 mà nói, việc thực lực của hắn bị hạn chế chính là khó khăn do kịch bản tạo ra. Vahiru cho rằng ở bên trong thế giới của chính mình, hắn sẽ có ưu thế, điều này hiển nhiên là đã tính sai. Có lẽ hắn ở mặt thực lực có thể vượt qua Diễn sinh giả cấp bốn, nhưng chiến lực của Diễn sinh giả cấp ba ở bên trong duy độ rất cao này cũng như hắn, cũng có đủ không gian để bay lên.

Mây máu lao nhanh, hắc nguyệt thất sắc. Ngọn gió bỗng nhiên đình chỉ, cái này chỉ là một cái chớp mắt, một cổ khói đen từ giữa không trung nhanh chóng hạ xuống. Vahiru như ngọn khói hư vô, từ trạng thái khí dần dần ngưng tụ thành một cái thân hình.

Bản thể của hắn là hình tượng một lão già mặt tím, mày kiếm mắt sáng, cầu nhiêm hổ tóc mai, râu bạc trắng xuống ngực, mặc bào đen trên người. Cũng hình tượng này, nếu là một thân chính khí thì gọi là tiên phong đạo cốt cũng không đủ, nhưng Vahiru lại lộ ra lệ khí tà ác vô cùng khủng bố âm trầm, chỉ cái liếc mắt của hắn cũng sẽ khiến người khác cảm giác không rét mà run.

Tà Phong dần thổi nhẹ lại, linh hồn lang thang tránh xa.

Chung quanh trong chốc lát trở nên tĩnh lặng vô cùng. Phảng phất vạn vật đều đang đợi, chú ý... hành động tiếp theo của Vahiru.

“Ta đã thấy và nghe được sự cuồng vọng của ngươi...” Vahiru mở miệng nói: “Ta cũng vậy, cảm thấy ngươi thực sự rất mạnh, nhưng những điều này... Cũng không thể dao động ý chí chiến đấu của ta.”

“Với chó giữ nhà mà nói...” K3 thái độ như trước rất thong dong, mặc dù cánh tay phải của hắn hiện tại chỉ có thể phát huy ra năm thành thực lực, hắn cũng có tự tin chiến thắng tuyệt đối: “... ngươi coi như tốt.”

Với tư cách diễn sinh giả, hơn nữa là cấp ba, hắn chắc chắn so với những BOSS kịch bản càng thêm tinh tường một ít trật tự cùng quy luật bên trong Thiên Đường Kinh Khủng, đối với khả năng phân tích sức chiến đấu hiển nhiên cũng càng gia tăng khách quan cụ thể.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.