Thiên Đạo Đồ Thư Quán

Chương 2492: Chương 2492: Thủy sư tỷ, cố lên! (2)




Bất kể uy lực mạnh như thế nào, lực lượng qua đi, vẫn sẽ trở về hình dáng ban đầu.

- Nằm xuống cho ta!

Liên tục đối chiến mười mấy chiêu, đôi mi thanh tú của nữ hài nâng lên, khẽ kêu một tiếng, bàn tay xoay chuyển, đột phá một khe hở, đặt ở trước ngực Khôi Lỗi.

Bành!

Chân nguyên xao động, Khôi Lỗi lùi lại bảy tám bước, mặt đất xuất hiện rất nhiều dấu chân.

Rống!

Ổn định bước chân, Khôi Lỗi cũng không ngã sấp xuống, ngược lại cực kỳ giận giữ, trong tiếng gầm gừ, giống như triệt để bị chọc giận, tốc độ nhanh hơn vừa rồi.

Tê lạp!

Không khí tựa như bị xé nứt, lợi trảo chắc chắn đi tới trước mặt nữ hài, mang theo gió táp tấn mãnh.

- Dù công kích của nàng liên miên không ngớt, phòng ngự vô cùng tốt, nhưng thiếu hụt cũng rất rõ ràng... Đáng tiếc, lực công kích không đủ, cơ hội tốt thường thường bắt không được...

Trương Huyền nâng cằm, lắc đầu than thở.

Nữ hài công kích liên miên không ngừng, quả thực có thể phát huy ra lực công kích vượt quá tưởng tượng, nhưng một khi bị đánh gãy, uy lực sẽ yếu đi.

Hơn nữa coi như có cơ hội, lực lượng tích góp không đến cực điểm, cũng không tạo được phá hư.

Tựa như chiêu vừa rồi, Khôi Lỗi xuất hiện sơ hở, đổi lại hắn, một quyền liền có thể đánh vỡ đầu, mà nữ hài chỉ để đối phương lui lại mấy bước, mà không có tổn thương bản chất...

Bởi vậy, cũng phán định không có thông qua khảo hạch.

- Đáng tiếc!

Lắc đầu, Trương Huyền tràn đầy tiếc hận.

Hắn ở nơi này vừa lắc đầu, vừa cảm khái, bên kia nữ hài sắp làm chuyện điên rồ, nhìn thấy Khôi Lỗi lần nữa vọt tới, gương mặt xinh đẹp tái đi, thân thể vội vàng lui về phía sau, hóa thành một đường cong xinh đẹp.

Ầm!

Mặc dù tránh né nhanh, nhưng lợi trảo của Khôi Lỗi vẫn quá hung mãnh, một tiếng vang giòn, quần áo bị xé một khối, trên bờ vai xuất hiện vết máu.

Ầm!

Không có làm bị thương chỗ hiểm, Khôi Lỗi có chút tức giận, ở trên không biến chiêu, biến trảo thành chưởng, mạnh mẽ đè xuống.

Dù không có chân khí, nhưng lực lượng trong cơ thể nó đã đạt đến nửa bước Lĩnh Vực cảnh, phối hợp trận pháp bốn phía, phát huy ra lực lượng để cho người ta khó mà chống lại, bàn tay chúi xuống dưới, không gian của toàn bộ đại điện như bị đọng lại, để cho người ta trốn không thoát.

Mắt thấy bàn tay rơi vào trên người, Thủy sư tỷ cắn răng, như thi triển bí pháp nào đó, thân ảnh co rụt lại, như mì sợi kéo dài, thời gian nháy mắt liền trốn thoát chưởng phong chèn ép xuống.

Bí pháp kết thúc, gương mặt xinh đẹp trắng bệch, xem ra tiêu hao rất nhiều.

Nhanh chóng thở hổn hển một cái, quay đầu nhìn sau lưng, chỉ thấy thanh niên hợp tác với mình kia một tay ôm ngực, một tay đỡ cằm, nhìn xem cực kỳ hứng thú.

- Ngươi...

Nàng cắn chặt răng ngà, sắp nổ tung.

Nếu hợp tác xông cửa, làm sao cũng phải động thủ chứ? Đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, như người chết, ngươi muốn làm gì? Đang muốn gọi, cánh cửa lần nữa kẹt kẹt một tiếng, lại một Khôi Lỗi lao đến.

Bởi vì thanh niên còn không có đi vào sân bãi, Khôi Lỗi vừa xuất hiện này lần nữa chạy tới chỗ nàng.

Một con đã để nàng khó chống lại, hai con cùng một chỗ vọt tới, áp lực trong nháy mắt tăng thêm, trên đầu tràn đầy mồ hôi.

- Thực lực của Khôi Lỗi đã tương đương Trương Khiêm...

Không biết ý nghĩ của nữ hài, Trương Huyền tiếp tục quan sát.

Khó trách cái thông đạo chữ Bính này khó thông qua, thực lực của Khôi Lỗi thật rất cường đại.

Trương Khiêm ở trong tay hắn không đỡ nổi một đòn, nhưng trên thực tế lại là cường giả nửa bước Lĩnh Vực cảnh, lại thêm thân phận thiên tài Trương gia, ra bên ngoài, vượt cấp chiến đấu cũng rất bình thường, hai Khôi Lỗi trước mắt đều có thực lực như thế, hơn nữa liên thủ...

Quả thực khó đối phó.

Bất quá, vị Thủy sư tỷ này có khả năng chống lại lâu như vậy, cũng xem như không tệ.

- Đáng tiếc, khẳng định sẽ thất bại!

Trương Huyền cảm khái một tiếng.

Nhìn một hồi, đối vị thực lực chân chính của vị Thủy sư tỷ kia, đã có phán đoán chính xác, một Khôi Lỗi, muốn vượt qua còn có chút khó khăn, hai cái liên thủ, khẳng định không phải đối thủ.

Thất bại chỉ là vấn đề thời gian.

Khó trách khảo hạch một tháng cũng không thể thông qua, khảo hạch thực rất khó khăn.

- Một lát nữa, chờ ta bắt đầu, vừa ra tay liền đánh nổ hai Khôi Lỗi, không cho bọn nó cơ hội liên hợp, có thể tiết kiệm không ít phiền phức...

Trương Huyền cân nhắc chiến thuật một lần, âm thầm gật đầu.

Hai Khôi Lỗi này, phối hợp cực kỳ tinh diệu, xem như hắn gặp gỡ, khẳng định cũng sẽ chịu thiệt, đã như vậy, nếu hắn khảo hạch mà nói, liền trước thời hạn động thủ, tiên hạ thủ vi cường.

Thuấn sát một cái lại nói.

- Đáng ghét...

Trên đầu đổ mồ hôi, Thủy sư tỷ không thể kiên trì được nữa, vốn cho rằng thanh niên kia sẽ ra tay, lại thấy hắn vẫn đứng ở một bên, biểu lộ như xem náo nhiệt.

Tức đến ngực nhô lên, sắp nổ tung:

- Ngươi còn muốn nhìn tới khi nào?

- A?

Không nghĩ tới đối phương sẽ gọi hắn, Trương Huyền sửng sốt một chút:

- Vậy... Ta còn có thể làm gì?

- Ngươi... Ngươi...

Thủy sư tỷ tức đến run rẩy, vì quá tức giận nên động tác mất linh, bị một Khôi Lỗi quét trúng, bả vai đau rát, nhịn không được hét lớn:

- Ngươi không biết động thủ ư?

Muốn chơi cái gì a...

Ngươi chạy vào, mở ra hình thức hai người, kết quả để cho ta một người đánh quái, mình thì ở bên cạnh chơi...

Còn nói có thể làm gì? Coi như thực lực thấp, đi kéo quái cũng có thể a!

- Động thủ?

Trương Huyền rầu rĩ, đối phương khảo hạch, hắn nhúng tay, cái này thuộc về không tuân theo quy định ah...

Suy nghĩ một chút, cắn răng một cái, nắm đấm dựng ở trước ngực, mặt mũi thành khẩn cùng kỳ vọng, thanh âm cổ vũ từ trong miệng hô lên.

- Thủy sư tỷ, cố lên! Thủy sư tỷ, cố lên! Cố gắng lên, cố gắng lên!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.