[Thích Cố Đồng Nhân] – Ky Luyến Vân Tiêu

Chương 9: Chương 9




CHƯƠNG 9

Edit: Tuyết

Beta: Dạ Lãnh

.

.

Lần đầu bay thực tế đã căng thẳng, huống chi đây lại là bay quốc tế. Thích Thiếu Thương tựa vào ghế trong khoang điều khiển nhìn ra ngoài – ai, cuối cùng đã mỹ mãn hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên.

.

Nhớ lại thời điểm bận rộn đó, trong lòng không có cảm giác. Hiện tại, nhìn khoảng không ở dưới, cảm thấy trống rỗng – lâu rồi không gặp cậu ấy, chuyện ngày đó, có nên giải thích với cậu ấy một chút không? Cũng có thể bây giờ cậu ấy đã hết giận, có chuyện muốn nói với mình? Cuối cùng ngồi không yên, liền rời máy bay đi thẳng xuống sân bay quốc nội – hôm nay cậu ấy cũng về tới!

.

Lúc Thích Thiếu Thương đứng phía sau Cố Tích Triều, đội bay đã sớm đi hết, chỉ còn Cố Tích Triều ở lại thận trọng kiểm tra mọi thứ cùng bản ghi chép.

.

“Cái kia… Tích Triều…” Do dự… làm thế nào mở miệng đây?

.

“Là cậu?!” Cố Tích Triều quét mắt liếc anh một cái, rồi cúi xuống, không thèm ngẩng đầu lên nữa, tiếp tục ghi chép.

.

“Tôi…”

.

“Xin lỗi, làm ơn tránh đường.”

.

“A, được được. Tích Triều, lần trước…”

.

“Tránh qua.”

.

“Ờ… kỳ thực tôi…”

.

“Thật ngại quá, chỗ này tôi đang làm việc, mời cậu sang chỗ khác đứng.”

.

“…”

.

“Tích Triều!” Bị Cố Tích Triều phớt lờ thật lâu, Thích Thiếu Thương cuối cùng không nhịn được, nắm lấy vai người kia, buộc người đó phải nhìn thẳng vào mặt anh, “Tôi có chuyện muốn nói!”

.

“Nói cái gì? Có gì liên quan đến tôi?” Cố Tích Triều ánh mắt hướng ra ngoài cửa sổ, cố nén tức giận. Hôm nay vốn đã bị thằng cha Hoàng Kim Lân hành hạ đủ thảm, tức tối một bụng không biết phát tiết đi đâu cho hết, lại còn bị tên này đến quấy rối!

.

“Đương nhiên là có liên quan đến cậu! Cậu cho là vì cái gì?! Cậu cho rằng tôi đối với cậu như vậy là vì ai?! Cậu cho là từ lúc còn ở trường tới giờ, mỗi lần nhắm mắt, mở mắt, người tôi nghĩ đến là ai?! Cậu cho rằng người nào bị bệnh thì tôi mới thức đêm chăm sóc?! Cậu cho rằng tôi thấy ai đó không biết quý trọng bản thân mà đau lòng?! Cậu cho rằng người nào có thể lần này tới lần khác nói những câu làm tôi đau lòng, nhưng tôi thì không đành lòng đánh người đó một cái?!! Nói đi! Người nào làm được như vậy?! Người nào khiến tôi như vậy?!!! Cậu biết không?! Người tôi yêu là ai?!!” Thích Thiếu Thương cuối cùng bị cậu chọc giận, lắc mạnh vai cậu, liên tục hỏi – Nói đi, là ai?! Cậu nghĩ người tôi yêu là ai?!

.

“Cậu buông tay ra!” Cố Tích Triều cũng tức giận, “Làm sao tôi biết?! Tôi sao có thể biết người cậu yêu là ai?! Cái này có liên quan gì tới tôi?! Một chút tôi cũng không muốn biết! Nói cho cậu biết, Thích Thiếu Thương, cậu đừng tưởng rằng thế giới này chỉ một mình cậu có thể phát cuồng! Cậu cũng đừng tưởng rằng cậu có thể vĩnh viễn ăn trên ngồi trốc! Cậu được như vậy là nhờ cái gì?! Cậu không thấy xấu hổ sao?! Cậu nghĩ tôi là người mù hả?! Cậu nghĩ tôi sẽ không biết gì hết phải không?! Tôi nói cho cậu biết, tôi biết cậu đang dựa vào cái gì – là đàn bà!! Bản lĩnh của cậu chỉ có vậy thôi! Dựa hơi đàn bà! Con mẹ nó, cậu còn không biết xấu hổ chạy tới đây tìm tôi?! Cậu nghĩ cậu muốn nói cho tôi nghe cái gì?! Hả?! Nghĩ là muốn nói cho tôi biết, tôi đây không tán gái được bằng cậu?! Tốt! Tôi không bằng cậu! Tôi chưa bao giờ bằng cậu! Tôi một chút cũng không thèm so sánh với cậu! Tôi còn có chút gì đó gọi là liêm sỉ!!”

.

“Cố Tích Triều! Cậu nói cho rõ ràng! Cái gì dựa hơi đàn bà?!” Thích Thiếu Thương cũng có chút không kềm được nóng giận.

.

“Tới bây giờ cậu còn muốn giả bộ sao?! Cậu nghĩ tôi không biết Tức Hồng Lệ là bạn gái của cậu sao?!” Cố Tích Triều cười giận dữ, “Tôi vẫn luôn không hiểu, rốt cuộc tôi thua cậu ở chỗ nào, giờ thì rõ rồi, tôi so với cậu chính là thiếu chút ô dù!”

.

“Cậu…” Thích Thiếu Thương tức giận đến run người, “Cậu nghĩ rằng tôi dựa vào Hồng Lệ mới…?! Thì ra trong lòng câu, tôi lại là hạng người như vậy…”

.

“Không cần nói nữa, nói cái gì cũng vậy thôi! Tôi không muốn biết, cũng không muốn hiểu! Về sau cậu đừng tới quấy rầy tôi, tôi không muốn có bất cứ quan hệ gì với cậu!!” Nói xong, Cố Tích Triều hất tay Thích Thiếu Thương ra, đi về phía cabin.

.

“Được rồi!” Thích Thiếu Thương chỉ cảm thấy máu trong cơ thể toàn bộ dồn lên đỉnh đầu, “Tôi vô sỉ! Tôi thấp hèn! Được, Cố Tích Triều! Cậu có gan nói vậy! Tôi sẽ cho cậu xem, vô sỉ là thế nào, thấp hèn là thế nào!!”

.

Không đợi Cố Tích Triều phản ứng, Thích Thiếu Thương đột nhiên nắm lấy cổ áo người kia kéo ra ngoài. Cố Tích Triều luống cuống, tên điên này, rốt cuộc muốn làm cái trò khỉ gì?!

.

“Thích Thiếu Thương! Cậu muốn làm gì?! Cậu buông tôi ra!!”

.

“…”

.

“Cậu có nghe tôi nói không hả?!”

.

“…”

Cố Tích Triều bị “tên điên” kéo suýt ngã, bản thân một chút cũng không thể chống cự, cổ áo bị thít chặt đến mức không thở nổi. Đang lúc cậu định la lớn kêu cứu, Thích Thiếu Thương mở cửa phòng vệ sinh, ném cậu vào.

.

“Khụ, khụ…” Cố Tích Triều bị ngạt thở hơi lâu, ho sặc sụa. Đang định đứng lên, lại bị Thích Thiếu Thương đè ngược xuống.

.

“Cậu, cậu tính làm gì?! Buông ra mau!” Cố Tích Triều liều mạng giãy dụa, tên này rốt cuộc muốn giở trò gì?!

.

“Cậu không phải nói tôi vô sỉ sao? Vô sỉ?! Cậu… cậu… cậu có biết vô sỉ là cái gì không?!” Thích Thiếu Thương thở hổn hển, nắm lấy cằm Cố Tích Triều, độc ác hung hăng cắn bờ môi kia, vành tai, mặt, cổ… Thích Thiếu Thương đã sớm tức giận, không còn phân biệt đông tây gì nữa, cư xử như một tên bạo chúa.

.

“Hừ…” Cố Tích Triều đau đến ứa lệ, liều chết giãy dụa, móng tay bấm vào mặt Thích Thiếu Thương.

.

Thích Thiếu Thương đau đớn, giật mạnh cà-vạt, xé áo Cố Tích Triều, cắn bả vai phía trên xương quai xanh của cậu.

.

“A!!” Cố Tích Triều ngửa đầu thét to, “Đau!!”

.

“Cậu… cậu… cậu cũng biết đau!” Thích Thiếu Thương dã tâm càng lớn, cơn giận vẫn chưa phát ra hết, định cởi luôn quần Cố Tích Triều.

.

“Cậu!” Cố Tích Triều lúc này bắt đầu mơ hồ biết được ý định của Thích Thiếu Thương, không khỏi luống cuống, liều chết giữ chặt tay “tên điên”, không cho hắn tiến thêm một bước nào nữa.

.

“Buông tay ra!” Thích Thiếu Thương hất tay Cố Tích Triều. Anh hiện giờ khoẻ kinh người, Cố Tích Triều cơ bản không phải đối thủ của anh, nhanh như cắt, quần của Cố Tích Triều đã không còn trên người nữa.

.

“Thích Thiếu Thương – đừng có làm càn –“ Cố Tích Triều mở to hai mắt nhìn trừng trừng Thích Thiếu Thương, ánh mắt biểu lộ nhiều thứ: sợ hãi, chán ghét, đương nhiên còn có – đau lòng, tuyệt vọng. Chỉ tiếc rằng, Thích Thiếu Thương đã sớm tối mắt, cái gì cũng không nhìn tới.

.

“A!!!!!!!!!!!!!!!!” Nếu không phải sân bay rất rộng, tiếng hét này của Cố Tích Triều có thể truyền khắp Hoa Hàng. Thích Thiếu Thương cũng không thèm nhìn, chuẩn xác đến tàn nhẫn, Cố Tích Triều chỉ cảm thấy mình hình như bị tên kia xuyên thủng rồi.

.

.

Loại đau đớn này, cả đời Cố Tích Triều không quên được, nửa thân dưới như bị xé rách, ruột gan tan nát. Cố Tích Triều đau đến mức nước mắt tuôn trào, môi run rẩy, sắc mặt trắng bệch, trên trán toát mồ hôi lạnh.

.

Thích Thiếu Thương cũng rất đau, nhưng cảm giác điên cuồng làm anh không thể dừng lại. Nắm chặt thắt lưng Cố Tích Triều, Thích Thiếu Thương hoá rồ chồm lên phía trước: “Tôi hận cậu, tôi hận cậu, tôi hận cậu!!”

.

“A…………………………….” Cố Tích Triều sớm đã quên phản kháng, hai tay run run nắm lấy cánh tay Thích Thiếu Thương, hơi thở mong manh đứt quãng, “Không… đừng……… Đau, đau………”

.

Thích Thiếu Thương lúc đó đang lâng lâng, mơ mơ hồ hồ, nghe tiếng rên nhẹ, như lửa đổ thêm dầu, một tay ôm chặt Cố Tích Triều vào trong ngực, tay kia kéo cà-vạt vất ra vía sau, miệng cũng không nhàn rỗi, điên cuồng nhằm trước ngực Cố Tích Triều mà cắn. Cố Tích Triều đáng thương vừa bị đè vừa bị cắn, thiếu chút nữa đã không còn hít thở nổi.

.

Bị “tên điên” cắn đau làm Cố Tích Triều tỉnh táo một chút, nửa thân dưới đau đến chết lặng, trên người cũng đau, ý thức dường như đang dần dần rời xa. Dùng chút tỉnh táo còn sót lại, cậu bắt đầu giãy dụa, mặc dù hai tay run rẩy vô lực. Nhưng Thích Thiếu Thương không còn kiên nhẫn, lấy cà-vạt trói hai tay cậu lại.

.

Mọi phản kháng đều trở nên vô ích. Ai đó giãy dụa như một con bướm xinh đẹp – hai chân thon dài mềm mại trắng như tuyết, mơn mởn như chồi non, cái bụng nhỏ mềm – hết thảy đều khiến Thích Thiếu Thương càng thèm khát hơn, đầu lưỡi không ngừng liếm phần bụng. Cố Tích Triều co người lại, cảm giác nhồn nhột, khiêu khích, khiến từng đợt sóng càng lúc càng dâng cao, đến lúc Thích Thiếu Thương dùng đầu lưỡi mân mê phần bụng dưới, Cố Tích Triều rốt cuộc kêu một tiếng, nhịn không được, liền phóng xuất ra.

.

Đây là lần đầu tiên cậu có cảm giác này, cái cảm giác khiến người ta toàn thân tê liệt rồi lại sảng khoái đến cực đỉnh, cảm giác đau đớn tạm thời giảm đi, cảm giác còn lại thật quái dị, ít nhất là chưa có ai khiến cho Cố Tích Triều có cảm giác này – nửa người dưới như bị dầm trong nước nóng – ngay nơi hai người đang tiếp xúc, dường như, cảm giác cuồng nhiệt lan toả xuyên suốt các mạch máu làm người ta muốn ngừng cũng không ngừng lại được.

.

Thấy Cố Tích Triều đã phóng xuất ra, Thích Thiếu Thương cũng đẩy nhanh tiết tấu, mạnh mẽ lao đến. Đột nhiên, Cố Tích Triều cả người run rẩy, hai chân dùng lực kẹp lấy thắt lưng Thích Thiếu Thương, huyệt đạo cũng mãnh liệt co rút lại. Thích Thiếu Thương cắn răng đè nén khoái cảm đang muốn bùng nổ, hung hăng chuẩn bị tiến sâu vào. Hai tay Cố Tích Triều bị buộc chặt, lúc đầu còn có thể cắn môi chịu đựng, cuối cùng chịu không nổi, lớn tiếng rên rỉ: “A… A… Đừng… Chậm… Chậm lại……”

.

Thích Thiếu Thương biết rõ chuyện gì đang xảy ra, hướng tới nơi đó không ngừng công kích tiến vào. Cố Tích Triều vừa mới phát tiết, hành vật đã chậm rãi ngẩng đầu, tay bị trói chặt, lại bị Thích Thiếu Thương gắt gao vây hãm, thân thể không ngừng vặn vẹo, vừa muốn né tránh lại vừa muốn nghênh hợp, từ từ cọ xát, Thích Thiếu Thương bị cái người bên dưới làm cho rên rỉ, đạt đến cao trào, trong lúc rên rỉ xuất ra một đợt sóng mãnh liệt bắn thẳng vào trong cơ thể Cố Tích Triều.

.

“Hộc… hộc…” Thích Thiếu Thương mệt mỏi ngã sấp lên người Cố Tích Triều, mồm há to thở dốc. Cố Tích Triều lập tức nhắm chặt mắt, trên hàng mi dài thấm đẫm nước mắt, mái tóc rối bời bết trên trán, sắc mặt ửng hồng, trên trán lại tái nhợt, môi không ngừng run rẩy, không rõ là đang thì thào cái gì.

.

Sau khi phát tiết, Thích Thiếu Thương chậm rãi lấy lại tinh thần, hai tay chống xuống đất ngồi dậy, ngơ ngác nhìn Cố Tích Triều – Mình đang làm cái gì vậy? Trong đầu cảnh tượng vừa diễn ra lập tức tràn về — Không, không phải, mình không có cố ý! Việc đã làm không thể cứu vãn… Cậu ấy nhất định sẽ hận mình tới chết… Tích Triều…

.

Chậm rãi hôn lên mặt người kia, đừng hận tôi, tôi yêu cậu! Đừng hận tôi! Thích Thiếu Thương trong lòng tràn ngập sợ hãi, tại sao… tại sao lại gặp phải chuyện này…

.

Nhẹ nhàng tháo cà vạt vẫn còn trói chặt tay Cố Tích Triều, vết cứa trên cổ tay rướm máu — cậu hẳn là rất đau. Hôn lên những dấu tích ấy, Thích Thiếu Thương cảm nhận được những giọt ấm nóng trên mặt – là nước mắt của mình sao?

.

Cố Tích Triều cuối cùng đã trở lại bình thường, thấy Thích Thiếu Thương, ánh mắt phát hoả. Nhất thời rối loạn, bất chấp đau đớn run run rẩy rẩy bò dậy tìm quần áo, vất vả mặc vào, nhưng thế nào cũng không đứng lên nổi.

.

Thích Thiếu Thương đau lòng chết đi được, từ phía sau ôm lấy Cố Tích Triều. Cố Tích Triều một mực cấu véo đẩy ra nhưng vô lực. Thích Thiếu Thương bỗng nhiên vung một nắm đấm đánh vào gương, “xoảng” một tiếng, máu hoà với mảnh vụn thuỷ tinh chảy xuống.

.

Cố Tích Triều sửng sốt, cũng có thể nói, là bị chấn động. Chậm rãi hạ tay xuống, ngơ ngác nhìn Thích Thiếu Thương.

.

Thích Thiếu Thương hung hăng tay nắm chặt mảnh thuỷ tinh nhỏ, một lúc sau, máu càng chảy nhiều hơn. Cố Tích Triều môi run rẩy, hơi giơ tay, tựa hồ muốn nắm tay Thích Thiếu Thương. Thế nhưng bàn tay vừa đưa lên thì dừng lại một chút, lại hạ xuống…

.

Thích Thiếu Thương một tay ôm Cố Tích Triều, tay kia vẫn nắm chặt mảnh thuỷ tinh trong tay, tựa hồ chỉ có như vậy mới cho anh cảm giác dễ chịu.

.

Cuối cùng, giữa tâm trạng buồn bực và đau đớn, Cố Tích Triều hai chân mềm nhũn, choáng váng ngã vào lòng Thích Thiếu Thương.

.

.

.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.