Thí Thiên Đao

Chương 2710: Chương 2710: Cướp đoạt (1)




Theo đám thần linh sơ đại kia tàn sát bừa bãi, rất nhiều cổ thành bị hủy hoại chỉ trong chốc lát. Rất nhiều sinh linh chết thảm.

Chỉ có điều, trong quá trình này thật ra đã có rất nhiều Thiên Nhân tộc và các tộc khác sinh linh trốn ra khỏi cổ thành, phân tán ra bốn phía né tránh. Phần lớn bọn họ đều may mắn tránh khỏi tai họa.

Bởi vì những thần linh sơ đại này rõ ràng chính là lao về phía đại phương sinh linh tập trung đông nhất!

Bọn họ không ngừng tiến hành giết chóc, giống như giết chóc là mục đích duy nhất của bọn họ!

Trên mạng lưới phù văn thậm chí đã bắt đầu có người phân tích, nói những thần linh sơ đại không ngừng tiến hành giết chóc, có phải là đang tiến hành nghi thức nào đó hay không.

Nói ví dụ như đang thu hoạch năng lượng gì đó.

Thế giới này quá nhiều sinh linh. Mỗi một sinh linh đều sẽ có đủ loại ý nghĩ khác nhau. Cho nên luôn sẽ có một ít ý nghĩ đặc biệt gần với chân tướng.

Nhìn nửa đoạn trước của đoạn hình ảnh này, tất cả sinh linh đều cảm giác rất áp lực. Nhất là khi nhìn thấy những sinh linh ở trong khu vực gặp tai họa may mắn còn tồn tại, tất cả đều có một cảm giác như chính mình phải trải qua. Bọn họ rất khó chịu.

Chỉ có điều, sau khi một bóng người xuất hiện, tình trạng trong những hình ảnh này chợt thay đổi!

Đầu tiên, khi bóng dáng kia vừa mới xuất hiện, trong nháy mắt dòng sông dài năm tháng treo ở trên không trung kia vèo một cái lại biến mất!

Thật sự trong nháy mắt, lại biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi!

Trên bầu trời khôi phục trạng thái ban đầu. Cảm giác này giống như dòng sông dài năm tháng khủng khiếp kia từ trước tới nay chưa từng xuất hiện qua.

Tiép đó, bọn họ thấy Sở Thiên Đế trong hình ảnh vung tay lên, trực tiếp xuất hiện ba cánh cửa cực lớn. Không có ai biết cánh cửa kia có ý nghĩa như thế nào. Cánh cửa sừng sững ở trong thiên địa. Phía trên có mây mù lượn quanh, lộ ra cánh cửa tang thương với phong cách cổ xưa.

Sau đó, những thần linh sơ đại đang tàn sát bừa bãi ở bên trong cổ thành, giống như thủy triều, bắt đầu điên cuồng tiến về phía cánh cửa kia.

Gần như chỉ là trong chớp mắt, tất cả thần linh sơ đại lại đều biến mất không thấy!

Tất cả đều tiến bên trong cánh cửa này!

Tiếp đó, thoáng cái đã không còn thấy bóng dáng của Sở Thiên Đế đâu nữa.

Nếu như không phải được tu sĩ Thiên Nhân Tộc to gan lớn mật này quay lại, gần như không có người nào dám tin tưởng đây là sự thật!

- Mấy cánh cửa được Sở Thiên Đế tạo thành là vật gì vậy? Chẳng lẽ là cánh cửa luân hồi sao? Sở Thiên Đế là đưa bọn họ đi luân hồi sao?

- Đó có phải là cánh cửa thống tới thế giới khác hay không? Sở Thiên Đế đưa những kẻ đáng chết đi?

- Năng lực của Sở Thiên Đế quả thực quá kinh khủng. Không hổ danh là lãnh tụ của chúng ta!

Toàn bộ trên mạng lưới phù văn hoàn toàn nổ tung. Vạn vật sinh linh ở Tiêu Diêu Thiên đó và Tử Kim Thiên lại đang khẩn cầu Sở Thiên Đế nhanh chóng xuất hiện ở chỗ của bọn họ. Nhất là những sinh linh đang ở rất gần với các dòng sông dài năm tháng. Bọn họ thật sự quá sợ hãi.

Bởi vì những thần linh sơ đại này có khả năng bất cứ lúc nào sẽ xuất hiện ở trước mặt của bọn họ.

Sở Mặc cũng không phụ sự mong đợi của mọi người. Tốc độ của hắn rất nhanh. Thời điểm khi hắn xuất hiện ở Tiêu Diêu Thiên, hình ảnh của hắn cũng được trực tiếp quay lại.

Sinh linh gan lớn không sợ chết, bao giờ cũng có!

Trên mạng lưới phù văn rất nhanh lại truyền ra một đoạn hình ảnh.

Sau khi Sở Mặc hạ xuống ở nơi đó, trực tiếp nhằm về phía dòng sông dài năm tháng khủng khiếp vô cùng, như ẩn như hiện kia. Sau đó chính là ba cánh cửa cực lớn trực tiếp đập về phía dòng sông dài năm tháng!

Đúng. Chính là đập tới!

Ba cánh cửa cực lớn này với mây mù lượn quanh, trực tiếp từ trên trời hạ xuống, đi vào trong dòng sông dài năm tháng. Một cánh cửa trong đó, thậm chí trực tiếp rơi vào bên trong dòng sông dài năm tháng.

Sau đó, tất cả mọi người nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng chấn động trong hình ảnh này!

Bởi vì hình ảnh lần này là phát sóng trực tiếp!

Nói cách khác, đây là chuyện đang xảy ra!

Dòng sông dài năm tháng kia vừa rồi vẫn vô cùng khủng khiếp. Sau khi Sở Thiên Đế đập xuống ba cánh cửa, nó lại có thể bắt đầu nổi lên sóng lớn ngập trời, tàn sát bừa bãi ở trên trời, giống như một con rồng lớn không thấy đầu cũng không thấy đuôi, vắt ngang ở trên trời cao, điên cuồng xoay chuyển!

Chỉ có điều rất nhanh, dòng sông dài năm tháng này lại biến mất. Chỉ còn lại có ba cánh cửa vẫn treo lơ lửng ở trên trời cao.

Sau đó, những thần linh sơ đại ở phía xa vô tận đều như ong vỡ tổ tiến về phía ba cánh cửa. Nhìn bộ dạng bọn họ, dường như rất sợ tốc độ của mình chậm một chút, sẽ bị tụt lại ở phía sau.

Trong nháy mắt, tất cả thần linh sơ đại đều hoàn toàn biến mất!

Thân ảnh của bọn họ cũng hoàn toàn nhìn không thấy!

Bóng dáng của Sở Thiên Đế trong nháy mắt cũng biến mất khỏi nơi đó. Sau đó... Mới là ba cánh cửa kia từng chút một, biến mất ở trong hư không.

Sở Mặc tất nhiên biết có người đang dùng bản tin phù văn quay lại hình ảnh của hắn. Nhưng hắn cũng không để ý tới. Trên thực tế, hắn cũng hoàn toàn không để ý tới điều này.

Theo một sóng vừa nãy, lực công đức hắn lấy được đã trực tiếp khiến cho tinh thể trong đan điền của hắn bắt đầu biến thành màu đỏ. Hoàn toàn biến thành màu đỏ!

Bởi vì ngay vừa nãy, sau khi đập vào bên trong dòng sông dài năm tháng, lại có thể vô cùng thần kỳ liên tiếp kích hoạt hai bóng người ở dưới đáy sông kia! Hai bóng người đều trực tiếp vọt vào.

Điều này cũng làm cho ý chí của dòng sông dài năm tháng trở nên điên cuồng lên, thiếu chút nữa lại trấn áp Sở Mặc.

Chỉ có điều cuối cùng, này dòng sông dài năm tháng vẫn nhượng bộ, lựa chọn rời khỏi nơi đây.

Bởi vì chỉ sau một lát, cánh cửa kia... đã cuốn đi rất nhiều nước sông trong dòng sông dài năm tháng!

Nếu như dòng sông dài năm tháng thật sự có tư duy, có linh trí, nhất định sẽ tức giận không thôi. Thậm chí sẽ điên cuồng chỉ trích Sở Mặc là một thổ phỉ!

Lại nói tiếp, biểu hiện của Sở Mặc bây giờ thật nhìn qua đúng là không có gì khác với một thổ phỉ.

Cả đoạn đường này chính là một kẻ cướp!

Cướp năng lượng, cướp người, cướp số mệnh của dòng sông dài năm tháng!

Dù sao, chính là một kẻ cướp, căn bản cũng không quan tâm tới ý chí vô thượng của dòng sông dài năm tháng này.

Bởi vì trong quá trình này, bản thân Sở Mặc cũng đang không ngừng trở nên cường đại hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.