Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 86: Chương 86: Mặc Vũ Nhu mang thai




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nghe thấy người dẫn chương trình đọc tên mình lên, Đường Ninh đứng dậy từ trên chỗ ngồi, cầm danh sách người chiến thắng mà ban tổ chức đã chuẩn bị trước cho cô ở trong tay, dưới ánh mắt chăm chú của tất cả mọi người, cô ấy tao nhã bước từng bước chân, từ từ bước đến gần sân khấu, cô cố ý tránh né Lý Dục, hai người một trước một sau bước lên sân khấu, sau đó đứng trước micro phía dưới màn hình lớn.

Dưới sân khấu, ánh đèn lấp lánh, quy tụ tất cả các người mẫu nổi tiếng nhất Thịnh Kinh hiện nay, cũng vì có cơ hội đứng ở chỗ cao, vì vậy tâm trí của Đường Ninh càng hiểu rõ, cho dù có là người mẫu, cô vẫn còn một đoạn đường rất dài phải đi.

Gần đó, Mặc Vũ Nhu dùng ánh mắt sắc bén và đắc ý nhìn cô, trong mắt còn mang theo sự khinh thường đùa cợt, bởi vì cô ta đã đợi ngày này quá lâu rồi, cô ta muốn cầm lấy cúp từ trong tay Đường Ninh, muốn cướp hết tất cả mọi thứ từ tay người phụ nữ luôn cướp mọi thứ của cô ta từ nơi này cái, cầm lấy giải thưởng quan trọng, bắt đầu từ đó cũng là lúc cô ta đi về phía ánh sáng huy hoàng.

“Có thể là vì gần đây nổi lên trào lưu phương Đông, nên Đường tiểu thư đang rất nổi tiếng ở Âu Mỹ, cô ấy cũng là một người mẫu rất có tiềm lực, tôi cực kỳ thích tính chuyên nghiệp của cô ấy.” Trước khi bắt đầu trao giải thưởng, Lý Dục nghiêng đầu nhìn Đường Ninh khen ngợi: “Hy vọng cô có thể tiếp tục cố gắng.”

“Cám ơn Lý tiên sinh.” Đường Ninh lạnh lùng mà lại khí phách trả lời lại, trong lòng hoàn toàn phòng bị Lý Dục.

“Cô là một kỳ tích, tin tưởng tôi, cô sẽ gặp được may mắn” Lý Dục mang theo thâm ý làm tư thế mời Đường Ninh, tỏ ý để cô công bố người chiến thắng, vừa thỏa mãn yêu cầu của Mặc Vũ Nhu, cũng để cho người ngoài thấy mình tôn trọng Đường Ninh.

Đường Ninh thản nhiên mỉm cười, giơ tay lên mở phong thư ra, lấy danh sách trao giải từ trong phong thư ra ở ngay trước mọi người, tuyên bố: “Danh sách người mẫu chiến thắng giải thưởng bình chọn Top 10 người mẫu được tổ chức thường niên lần thứ 7.”

Trên màn ảnh lớn, xuất hiện một hình lại một hình người mẫu có kèm theo tên, trình chiếu ảnh bìa của các tạp chí có lực ảnh hưởng và thành tích các người người mẫu đã đạt được trong năm, Mặc Vũ Nhu được sắp xếp là người cuối cùng, từ cách sắp xếp vị trí cũng có thể nhìn ra, có vẻ như cô ta đã chen chân vào vị trí của ai đó, bò lên chức, mà thành tích được chiếu lên của cô ta còn có lên quan đến ảnh bìa chụp hai người trên tạp chí có liên quan tới trào lưu phương Đông.

Mọi người dưới sân khấu đều bật cười, bởi vì sau khi ảnh bìa tạp chí nào đó được trình chiếu, lý lịch trích ngang của Mặc Vũ Nhu lại trở thành trò cười trong mắt mọi người một lần nữa.

Đường Ninh quá mức nổi bật, nhưng cô ấy chỉ là nền để người khác nổi tiếng.

Dưới ánh đèn pha, mười người mẫu bước lên sân khấu dựa theo thứ tự, mười nhân viên lễ nghi cũng lần lượt bê khay đựng cúp và hoa tươi lên sân khấu. Dựa theo thứ tự, Đường Ninh sẽ trao giải thưởng từ trái sang phải, trao cúp theo thứ tự, theo từng người được trao cúp, tim của Mặc Vũ Nhu được trao cúp cuối cùng cũng sắp ngưng đập.

Cô ta sắp thành công rồi...

Cô ta sẽ có được thành công ngay lập tức!

Mắt thấy bước chân của Đường Ninh càng ngày càng đến gần mình, bên tai tất cả đều là tiếng vỗ tay đôm đốp, Mặc Vũ Nhu cảm thấy ngực rất khó chịu, trong đầu trống rỗng, niềm vui sướng lớn lao này, giống như cơn bão ập tới dời núi lấp biển.

Rốt cuộc, Đường Ninh đi tới trước mặt Mặc Vũ Nhu, cười nhạt với cô một tiếng, sau đó đưa tay ra: “Chúc mừng cô.”

Sau đó, Đường Ninh trao hoa trước, sau đó là trao cúp, nhưng ngay khi Mặc Vũ Nhu đưa tay ra, nâng chếc cúp lên, một người đàn ông trẻ tuổi vội vàng đi lên sân khấu trao giải thưởng, anh ta đi tới bên cạnh Đường Ninh, nhỏ giọng nói thầm với Đường Ninh câu gì đó, rồi sau đó, Đường Ninh ngừng động tác trao cúp lại, cứng rắn thu hồi chiếc cúp Mặc Vũ Nhu vừa mới chạm tay vào.

Mọi người nhìn thấy cảnh tượng này đều kinh ngạc...

Đang xảy ra chuyện gì vậy? Tại sao không trao giải thưởng nữa? Sao Đường Ninh lại thu hồi cúp lại? Đây không phải là cúp của Mặc Vũ Nhu sao?

Chẳng lẽ, Đường Ninh ghen tị với Mặc Vũ Nhu vừa nhận được giải thưởng vừa ký được hợp đồng mới?

Cô ấy không ngu xuẩn đến vậy chứ?

Mặc Vũ Nhu nghe tiếng xôn xao thảo luận vang lên khắp hội trường, cô ta vừa xấu hổ lại lạnh lùng nhìn Đường Ninh: “Đường Ninh, cô có ý gì?”

“Cô có ý gì, cô vẫn không rõ? Giải thưởng này không được trao cho cô nữa.” Đường Ninh cười mà như không cười, nhẹ nhàng đáp lại cô ta, nhưng lại dùng câu khẳng định.

Không trao nữa...

Không trao cho cô nữa...

Tất cả mọi người đều chăm chú nhìn cảnh tượng trước mắt này, không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, đa số mọi người đều nhìn chằm chằm vào hai người trên sân khấu giống như đang xem kịch vui vậy.

Cái quái gì thế này?

Ngay lúc tất cả mọi người đều nghi ngờ không hiểu đang xảy ra chuyện gì, Mặc Vũ Nhu xấu hổ khó có thể chịu được, người đàn ông vừa lên sân khấu nói thầm với Đường Ninh quay trở lại sân khấu trao giải thưởng lần nữa, anh ta mang theo một tập tài liệu trong tay, nhưng anh ta cũng không lập tức công bố tài liệu đó là gì, mà tuyên bố với tất cả mọi người trong hội trường: “Chúng tôi hủy bỏ tư cách nhận giải thưởng của cô Mặc Vũ Nhu!”

Mặc Vũ Nhu như nghe thấy tiếng sấm giữa trời quang, chuyện gì đang xảy ra vậy?

Cúp đã tới tay, tại sao cô ta lại bị hủy bỏ tư cách nhận giải thưởng?

Theo bản năng, Mặc Vũ Nhu nhìn về phía Đường Ninh bằng ánh mắt hận thù, hơn nữa còn lớn tiếng tố cáo: “Đường Ninh, có phải là cô? Có phải là cô táy máy tay chân ở sau lưng hay không? Đây là giải thưởng vớ vẩn gì vậy? Tại sao có thể nói hủy bỏ là hủy bỏ? Giám khảo đâu?”

Mặc Vũ Nhu kích động đứng ở trên sân khấu trao giải nổi giận với tất cả mọi người, bởi vì cô ta không thể tin nổi, giải thưởng cô ta mơ ước bao lâu, giải thưởng cô ta đã hy sinh bao nhiêu mới lấy được, giải thưởng cô ta đã chạm được vào tay,lại bất thình lình biến mất như vậy? cô ta không cam lòng, cô ta không tin! Vì vậy, cô ta đưa tay ra giữ chặt lấy cánh tay của Đường Ninh, lắc lắc cánh tay của Đường Ninh: “Đường Ninh, có phải cô đã hại tôi hay không? Có phải là cô hay không?”

Đường Ninh để mặc cho cô ta lắc lắc tay mình, không thèm phản kháng, thậm chí dù cánh tay đã bị hằn đỏ do bị Mặc Vũ Nhu nắm quá chặt, cô cũng không giãy giụa, đến khi Mặc Vũ Nhu tự giẫm vào váy của mình, té ngã trên đất, chẳng có ai dám đứng ra đỡ cô ta dậy cả, bởi vì tâm trạng của cô ta còn đang cực kỳ kích động: “Cái gì mà giải bình chọn người mẫu thường niên, giải thưởng chẳng có uy tín gì cả, còn nói hủy bỏ là hủy bỏ luôn.”

“Tôi muốn kiện các người, tôi muốn các người xin lỗi tôi!”

Xin lỗi? Hầu hết người dưới sân khấu đều mang nụ cười nghiền ngẫm nhìn Mặc Vũ Nhu, bởi vì cô ta thật sự quá kiêu căng, quá phách lối.

“Tôi muốn kiện các người!” Tiếng hét chói tai của Mặc Vũ Nhu vang vọng khắp toàn bộ hội trường tổ chức lễ trao giải.

“Nếu Mặc tiểu thư muốn kiện chúng tôi, tôi cũng muốn tuyên bố một tin tức với các người mẫu đã giành được giải thưởng bình chọn Top 10 người mẫu được tổ chức thường niên, trên màn hình lớn sau lưng tôi có viết rõ ràng các tiêu chuẩn và quy định của giải thưởng bình chọn Top 10 người mẫu, người mẫu mang thai không được đăng ký bình chọn, nhưng mời mọi người xem báo cáo kết quả mang thai ở trong tay tôi, trong tờ báo cáo này đã ghi rõ cô Mặc Vũ Nhu đang mang thai đến tháng thứ bảy, nói cách khác, cô ta biết rõ mình đang mang thai, còn đăng ký giải thưởng bình chọn Top 10 người mẫu, hành vi này gọi là lừa dối ban tổ chức!”

“Vì vậy, ban tổ chức đã thảo luận và đưa ra quyết định cuối cùng, hủy bỏ tư cách trúng giải của cô Mặc Vũ Nhu đây, hơn nữa sẽ xử nghiêm hành vi xấu này trong giới người mẫu.” Người đàn ông trẻ tuổi lớn tiếng tuyên bố: “Cô ta sẽ là người mẫu đầu tiên bị liệt vào danh sách đen của giải thưởng bình chọn Top 10 người mẫu được tổ chức thường niên, sau này, chúng tôi cũng sẽ lưu ý vấn đề đặc biệt này..., sau này tiểu thư Mặc Vũ Nhu sẽ mất tư cách người mẫu, không được tham gia bất cứ hoạt động nào nữa, nghệ sỹ có tiếng xấu như vậy, không có tư cách và quyền được làm tấm gương sáng cho công chúng.”

Chỉ mấy câu nói ngắn ngủn, nhưng lại có sức công phá như quả bom ném vào trong đám đông, làm mọi người đều không kịp đề phòng.

Thì ra là như vậy, Mặc Vũ Nhu mang thai

Cướp đàn ông của người khác, có bầu trước khi lập gia đình thì cũng thôi đi, còn có ý đồ muốn lừa gạt giải thưởng bình chọn Top 10 người mẫu được tổ chức thường niên?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.