Thế Giới Bj

Chương 8: Chương 8: chương 8: thành công




Người nhân viên đưa giấy tờ ra và dẫn cả hai người Hạng Tư ra sau xe kiểm tra hàng hoá. Sau khi hàng hoá được Bình Sư kiểm tra kỹ lưỡng thì nhân viên đưa giấy tờ cho Hạng Tư ký tên. Khi hạng Tư ấn dấu tay mình vào biên bản thì tài khoản từ Ipad phiến của Bình Sư cũng được chuyển nốt qua cho công ty vật liệu sản xuất Bj và tạp phiến.

Người nhân viên sau đó lấy Bj từ trường kích hoạt lên các hàng hoá khiến chúng lơ lửng không trung cách mặt đất một mét. Nhờ thế nên gã nhân viên dễ dàng duy chuyển hàng hoá vào cửa hàng dễ dàng.

Sau khi chiếc xe của công ty vật liệu sản xuất Bj và tạp phiến chạy mất dạng thì Hạng Tư nhanh chóng lấy đồ vật ra mà bắt đầu chế tạo. Những đường nét cũ cùng với đường nét mới học được từ con rối khiến cho huyễn ảnh Hạng Tư tạo ra chất lượng hơn so với huyễn ảnh các kỹ sư cấp thấp khác làm được, thậm chí kỹ sư cấp cao có khi còn thua tay nghề Hạng Tư lúc này.

Kỹ Sư là người chuyên vẽ mạch Bj, thiết kế mạch cho Bj, cho tạp phiến hoặc cho cả máy tạo Bj, kỹ sư chế tạo được mạch Bj cấp một gọi là kỹ sư cấp thấp và tương tự, kỹ sư vẽ được mạch Bj cấp hai là cấp cao. Trước sự say mê mày mò sáng tạo làm việc quên mệt mỏi mà đến hơn hai giờ sáng Hạng Tư mới thiếp đi. Hắn nằm mơ, trong mơ bắt đầu học tập rèn luyện kỹ năng của con rối.

Sáng hôm sau tay nghề của Hạng Tư bỗng tiến bộ lạ thường, hắn cảm thấy như các mạch Bj giờ đây dễ dàng hơn xưa rất nhiều, như là hắn đã thuộc lòng cách mạch này vậy. Hắn ta lại cảm thấy hứng thú mà vẽ mạch, Cứ thế ban ngày thì vẽ mạch quảng cáo, về đêm khi ngủ thì học vẽ mạch trong mơ.

một tháng sau

Lúc này Bình Sư đang hồi hợp chờ Hạng Tư từ từ đưa viên Bj vào huyễn phiến quảng cáo. Thành công hay thất bại đều dựa vào cái máy này, nếu thành công thì bọn họ có cơ hội làm lại từ đầu. Nhưng nếu như thất bại thì có lẽ toà nhà lần trước đang đợi họ.

kịch

Tiếng Bj hợp thể với huyễn phiến vang lên

Hạng Tư nhấn nút khởi động huyễn ảnh. Cậu từ từ điều chỉnh độ lớn hình ảnh sao cho phù hợp với căn phòng.

Phốc

Một cô gái xinh đẹp có gương mặt như thiên thần, đôi mắt đang rưng rưng đẫm lệ trong rất đáng yêu. Nàng ta cãi nhau với chồng ở trong bếp, hình ảnh 3d nhưng gần như giống người thật 95%. Cô gái tức giận xé luôn nửa cái áo đang mặt lộ ra một cái áo ngực xanh dương bóng bẩy kèm với bộ ngực đầy đặng khiến cho Bình Sư căng mắt ra nhìn. Hắn sợ như bỏ lỡ chi tiết nào.

Người chồng đẹp trai nắm tay cô gái nhưng đã bị nàng giật tay ra và bước lên lầu. Chàng trai đuổi theo níu níu cái áo.

Phốc

Vì cô gái mạnh mẽ bước đi mà nữa cái còn lại cũng bung ra hết khiến cho tấm lưng hiện ra, cô gái quay lại thì cả thân hình quyến rũ, cặp vú căng tròn cùng bộ áo ngực bóng bẩy khiến gã đàn ông nào thấy cũng không thể cưỡng lại được sự dụ hoặc.

Bình Sư bất giấc đưa tay ra sờ nhưng lại xuyên qua ngực cô gái khiến Hạng Tư thấy cảnh này thì ôm bụng cười. Biết mình thất thố Bình Sư quê quê liền chạy đi tắm, mặc một áo ves sang trọng rồi nói:

“ Tôi chưa từng nhìn thấy cái quảng cáo nào hay như thế này, nếu so sánh tôi dám khẳng định nó chỉ thua mỗi cái quảng cáo lớn nhất quận thời trang thôi. Hừ tôi đi giao cho khách hàng đây, tôi cảm thấy tim như reo hò sung sương đây. Ôi cái viễn cảnh các hợp đồng đến ào ào, tiền vào như nước chảy là tim tôi sướng run lên rồi”

Nói xong Bình Sư vác huyễn phiến đi giao hàng. Hạng Tư ngã người ra ngủ một giấc, đã lâu lắm rồi hắn mới ngủ ngon như thế! Bình Sư đâu biết rằng để tạo nên một tác phẩm như thế Hạng Tư dùng đến gần cả ngàn huyễn phiến cấp một hợp lại mà thành. Một tháng hơn một ngàn tạp phiến, nghĩ thôi cũng biết Hạng Tư mệt mỏi cỡ nào.Ở một góc nhỏ quận thời trang, nơi đây có một giang hàng quần áo. Cửa hàng không có gì nổi bậc khiến cho thường ngày rất ít người để ý vào mua, nhưng hôm nay hơn cả trăm thanh niên tụ tập trước quán miệng cười hí hoé. Các thanh niên mắt không ngừng nhìn lên cái quảng cáo nội y trước cửa hàng, có đôi lúc hai ba thanh niên nước dãi chảy cả ra ngoài, có người kiềm không được mà máu mũi chảy cả ra.

Họ xem không gì khác ngoài cái quảng cáo do chính tay Hạng Tư làm. Càng lúc càng có nhiều người đến xem hơn, Vài cô gái nhìn thấy cảnh này cũng xem nhưng lại biễu môi khinh bỉ bọn đàng ông háo sắc, nhưng lòng họ đã có ý muốn mua cái áo ngực kia rồi.

“ Chàng trai nắm tay cô gái nhưng đã bị nàng giật tay ra và bước lên lầu. Chàng trai đuổi theo níu níu cái áo.

Phốc

Vì cô gái mạnh mẽ bước đi mà nữa cái còn lại cũng bung ra hết khiến cho tấm lưng hiện ra, cô gái quay lại thì cả thân hình quyến rũ, cặp vú căng tròn cùng bộ áo ngực bóng bẩy”

xem đến cảnh này các thanh niên la lên

“ Ồ”

Đám con gái đi đường cũng xúm xa xúm xính lại xem, họ đang bĩu môi chê và mắng các thanh niên háo sắc

“ Người chồng cởi áo ra lộ rõ các cơ bắp cuồn cuộn, một thân hình lực lưỡng kết hợp khuôn mặt điển trai. Anh ta ôm người vợ vào lòng, đến đây thì hết doạn quảng cáo”

Các cô gái thấy cơ bắp chàng trai thì đôi mắt hiện rõ trái tim suýt xoa ngắm nhìn. Bọn thanh niên nhìn lại mấy cô gái thì mắng

“ Bọn mê trai”

Các cô gái biũ môi sau đó đi vào cửa hàng xum xoe hỏi bà chủ

“ Bà bán cháu cặp áo ngực như quảng cáo”

“ Bà ơi bán cháu tất cả nội y như quảng cáo nhưng mỗi thứ màu sắc khác nhau”

“ Bà ơi con mua tất cả”

Trước sự đông đảo khách hàng, bà lão bán mỏi tay, mồ hôi nhễ nhãi nhưng miệng thì cười toe toét vui sướng.

Bình Sư đứng một nơi xa trông thấy cảnh này thì hắn biết chẳng bao lâ nữa, giàu có chỉ là vấn đề thời gian.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.