Thế Giới Bj

Chương 7: Chương 7: chương 7:




Bình Sư được Hạng Tư giao đi mua nhiều nguyên vật liệu quan trọng, nào là Bj huyễn ảnh, Bút điện vẽ mạch, máy móc huyễn tạp,...

Bình Sư bị đưa một loạt các danh sách mà hoảng sợ, Hắn nhờ có tiền đặt cọc trước nên các nguyên vật liệu này lấy từ đó mà ra cả. Thật ra số lượng nguyên liệu Hạng Tư cố tình kê thêm gấp ba vì hắn sợ trong lúc chế tạo thì sẽ có đồ vật bị hỏng, kê thêm số lượng chủ yếu để hắn luyện vẽ, luyện chế tạo mà thôi.

Bình Sư lấy một tạp phiến có tên là Ipad phiến, hắn gõ vào một trang wed sau đó nhấn nhấn vào các vật dụng mà Hạng Tư yêu cầu,sau khi kê khai số lượng cùng thời gian hắn tắt máy và cười nói:

“ Mười phút nữa công ty vật liệu sản xuất Bj và tạp phiến sẽ giao hàng đến đây!”

Hạng Tư cười cười giơ ngón cái tán thưởng Bình Sư. Cả hai cùng ngồi hút thuốc trước cửa hàng vừa nhìn dòng người đi qua đi lại tấp nập. Hạng Tư nhìn thấy một giảng viên người mặc bộ đồ vé lịch sự đi ngang qua, tay mang cặp sách đen.

Giảng viên là một thanh niên hơn 20 tuổi, tên Quan Hệ, hắn chính từng một thời là bạn học của Hạng Tư. hắn ta Tướng mạo bình thường, nhưng miệng mồm lưu loát, hắn nói rất nhiều. Hắn là con của Thị trưởng thành phố nên hắn bây giờ dễ dàng được nhận làm giảng viên cho Newcali học phủ, cho dù năng lực của hắn Hạng Tư biết rất rõ năng lực có hạn nhưng thủ đoạn vô biên.

Hạng Tư nhíu mày,Trong mắt hắn vốn không ưa bạn cùng lớp này lúc thời còn đi học hắn thấy nhà Hạng Tư khá giả thì còn chơi với nhau, nhưng lúc hắn sa cơ thì lúc đó Hạng Tư chỉ đi vay hắn 2 triệu Rew để có tiền làm thủ tục vợ hắn sinh nở nhưng lúc đó hắn thẳng thừng từ chối, hắn còn nói một câu sốc óc Hạng Tư:

“ Ôi giời ơi! Con vợ của mày từng bị tao chơi mấy lần, coi chừng đứa con không phải của mày đấy!”

Nhớ lại cảnh đó Hạng Tư từ đó rất ghét gã Quan Hệ này, nên bây giờ nhìn cái mặt hắn đi làm giảng viên là Hạng Tư nói nhỏ:

“ Hừ! giảng viên gì chứ, giống tên lừa đảo thì đúng hơn”

Bình Sư đang ngồi kế bên nghe Hạng Tư lảm nhảm gì đấy không hiểu thì ngẩn ra hỏi-” hả, cậu bảo gì cơ?”

Hạng Tư nghe hỏi thì giật mình ấp úng nói-” ơ, không có gì. Cậu Xem xe đến rồi kìa!”

Bình Sư nhìn phía trước thì thấy một xe tải đang bay đến, nhìn màu sắc là nhận ra ngay xe của công ty vật liệu sản xuất Bj và tạp phiến. Chiếc xe có màu vàng đặc trưng, nó từ từ hạ từ trường, từ từ đáp xuống trước cửa hàng của Hạng Tư.Một nhân viên nam mặc đồng phục xanh bước đến chào hai người rồi hỏi:

“ Xin hỏi có phải ở đây là cửa hàng sửa chửa Bj và tạp phiến Hạng Tư không ạ?”

Hạng Tư gật gật đầu nói:“ vâng chính tôi mua hàng của công ty anh.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.