Thế Giới Bj

Chương 6: Chương 6: chương 6: Nhà Khoa Học Em XTem




-” Cậu khoẻ không? Tôi xin giới thiệu tôi là Em XTem. Đừng sợ khi nhìn tôi xuất hiện thế này. Cậu sẽ rất hạnh phúc nếu như tôi giúp cậu có được những kiến thức mà chỉ riêng mình tôi biết!”

Hạng Tư từ từ bước đến nhìn khuôn mặt méo mó đang cố nói chuyện với mình, hình như lão ta cái tên nghe quen quen nhưng Hạng Tư lại không biết là đã từng nghe ở đâu rồi. người đàn ông 3d nói tiếp

“ Tôi xin nói cho cậu một sự thật, tôi là một nhà khoa học một đại sư chế Bj và tôi đã nghiên cứu ra những phát hiện vô cùng, vô cùng quan trọng. Mà nếu như công bố thì tôi sẽ nổi tiếng toàn thế giới.Cậu đã sửa cái máy này thành công chứng tỏ tay nghề cũng không kém...”

Hạng Tư từ từ cuối đầu nhìn ông già, đúng rồi cuối cùng hắn cũng nhận ra đây là một đại sư vô cùng nổi tiếng, chính là Em XTem, ông là một trong 106 vị đại sư toàn thế giới. Tuy nhiên giới khoa học gọi ông là nhà khoa học điên vì ông ta có những phát ngôn chấn động thế giới. Những câu nói kinh điển tạo nên tên tuổi của ông là

“ Tôi có thể tạo ra một động vật hai đầu thậm chí hơn!”

Quả thật ông đã cùng một vị bác sĩ, bác sĩ này cũng mệnh danh điên nốt, cả hai đã công bố các công trình nghiên cứu tạo ra chó hai đầu, khỉ hai đầu, rùa, ong, chuột. Thậm chí ông ghép thêm tứ chi cho chúng. Công trình này bị dư luận lên án mạnh mẽ và vô nhân đạo nên ông cùng vị bác sĩ bị cấm không được nghiên cứu nữa.

“ Linh hồn là dạng sóng âm, suy nghĩ chúng ta sẽ trường tòn vĩnh cửu nếu bảo tồn được linh hồn”

Lại là một phát ngôn gây sốc của ông, khiến dư luận chao đảo.

“ Yêu thú nếu biết sử dụng tinh hach của nó có thể chế tạo Bj”

Phất ngôn này của ông đã khiến không biết bao nhiêu yêu thú bị tuyệt chủng.

Hạng Tư rờ vào ảo ảnh thì xuyên qua, vốn dĩ nó chỉ là một hình ảnh mà thôi.

“ Ta cảm giác như cậu đang muốn làm một huyễn ảnh quản cáo, hãy nhắm mắt lại và thả lỏng tâm trí, ta sẽ giúp cậu có được một chút xíu da lông về tri thức huyễn ảnh!”

Không biết lời của gã có đúng hay không, nhưng cái quảng cáo Trinh Ngọc Kim cứ thôi thúc Hạng Tư phải làm cho được một cái. Hạng Tư nhắm mắt lại từ từ thả lỏng tâm trí. Đôi mắt của Em XTem sáng lên như có một tia tàn nhẫn nhưng lại băng khoăn gì đó, cuối cùng ông đôi mắt dịu xuống mà truyền một xung kích sóng vào não Hạng Tư.

Bỗng xung quanh tối sầm lại, Hạng Tư mở đôi mắt ra thì hắn như đi đến một không gian khác hoàn toàn xa lạ. Thật là lợi hại huyễn tạp! Sự kinh hãi trong lòng Hạng Tư đã không thể dùng lời để miêu tả! Hắn chưa từng nghĩ tới huyễn tạp có thể đạt đến cảnh giới như thế, đây mới thật sự là “ Như thật mà ảo”. A! Đây chắc chắn là huyễn tạp cao cấp! Chưa từng nghĩ mình có thể gặp huyễn tạp cao cấp như thế, mặc dù biết rõ những gì mình thấy trước mắt đều là giả, nhưng sắc mặt Hạng Tư vẫn biến đổi. Cái tạp phiến này hoàn toàn cắt đứt liên hệ giữa hắn cùng cảnh vật xung quanh.Bốn phía quanh hắn, chỉ có một mảnh tối đen, hắn như một mình trôi nổi trong bóng đêm vô tận.

“Bước đầu tiên, xin mời nhìn hai mươi người đang chế tạo huyễn ảnh bên dưới.” Đột nhiên, một tiếng nói già nua vang lên bên tai Hạng Tư. Những lời này như thể dán sát tai hắn mà nói, thanh âm không lớn nhưng rất rõ ràng. Hạng Tư không cầm lòng nổi, quay đầu nhìn ra sau, trừ bỏ hư không màu đen mịt mờ đập vào mắt ra, không có thứ gì khác.

Vừa dứt lời, trước mắt Hạng Tư đột nhiên xuất hiện hai mươi con rối thể hiện những động tác động tác khác nhau. Những con rối này không có mặt mũi rõ ràng, nhưng có thân thể hoàn mỹ. Bọn họ không ngừng lặp lại động tác của mình hết lần này đến lần khác. Động tác của hai con rối cũng không giống nhau, có một số động tác vẽ chế tạo huyễn ảnh rất quái dị nhưng Dằn nỗi sợ hãi trong lòng, Hạng Tư bắt đầu cẩn thận quan sát động tác của những con rối này. Ánh mắt hắn tập trung lên thân một con rối, bên cạnh con rối này đột nhiên xuất hiện một lượng lớn câu chữ. Thì ra đây là bản thuyết minh chi tiết về động tác này cùng với những điểm cần chú ý.Sau khi đọc hết, Hạng Tư liền bắt đầu thử làm theo những động tác của những con rối này khi kế bên cũng có sắn một tạp phiến bỏ không.

Càng vẽ theo Hạng Tư càng kinh ngạc khi biết rằng chỉ vài thủ thuật thế này thì nếu áp dụng lên cái huyễn tạp con heo kia thì sẽ khiến nó nhảy múa không ngừng. Hạng Tư cố gắng vẽ thì xung quanh cảnh vật trở lại như cũ. Người đàn ông tự xưng Em XTem cười và nói:

“ Các tri thức sẽ tự động chuyển gia khi cậu đi ngủ, lúc đấy chúng như một giấc mơ mà cậu có thể học tập. Năng lượng Bj cậu gắng vào cỗ máy sắp hết, hi vọng lần sau gặp lại tôi sẽ chỉ thêm cho cậu nhiều tri thức mới”

Hạng Tư vui mừng gậc gậc đầu sau đó tắt máy chế tạo Bj đi, khoản chút hình ảnh cuối cùng của Em Xtem là một nụ cười đểu nhà Hạng Tư không chú ý thấy.

Rầm Rầm Rầm

tiếng đập cửa khiến Hạng Tư ngạc nhiên không biết ai tìm, có lẽ là Bình Sư chăng? hắn ra mở cửa thì thấy quả nhiên không sai đúng là Bình Sư. Sau một tuần, Bình Sư ốm đi thấy rõ, hắn ta khuôn mặt mang nét mệt mỏi vì làm việc quá sức, hắn đưa tờ giấy cho Hạng Tư nói:

“ Đây là kịch bản quản cáo, cậu xem được không?”

Hạng Tư đọc xong thì thấy rất hay, quả nhiên Bình Sư xuất thân từ giới kinh doanh đầu óc cũng rất thông minh. Hạng Tư càng đọc càng thấy rất ưng ý, hắn đã hiện lên trong đầu rất nhiều hình ảnh. Bình Sư hỏi:

“ Tôi đã cố gắn thiết kế kịch bản làm sao chủ yếu là các huyễn ảnh cấp một thôi, nhưng có lẽ quá tay kịch bản này tôi sợ quá sức với cậu. Dù sao cậu cũng chưa chế tạo Tạp phiến huyễn ảnh bao giờ mà”

Hạng Tư mỉm cười tự tin nói-” chỉ cần không phải huyễn ảnh cấp hai thì mấy cái cấp một trở xuống cứ giao cho tôi.”

Phong thái tự tin của Hạng tư khiến Bình Sư rất ngạc nhiên, hắn thầm nghĩ-” có lẽ ta đã đánh giá thấp cậu ta”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.