Thế Giới Bj

Chương 5: Chương 5: chương 5: Làm quảng cáo




Từ sau khi nhìn thấy huyễn tạp quảng cáo của cửa hàng lớn nhất quận thời trang, Hạng Tư đối với những huyễn tạp quảng cáo khác đều mất đi hứng thú.

Bất quá lần này Hạng Tư cũng thu hoạch được rất nhiều, ít nhất thi cũng biết được cái gọi là huyễn tạp quảng cáo đích thực. Trong mắt của hắn những huyễn tạp quảng cáo mượn thân thể mỹ nữ căn bản không thể tính là một huyễn tạp quảng cáo.

Kiến thức tăng lên nhưng sự thật quá tàn khốc.

Hạng Tư bây giờ vẫn không có cách nào làm ra một khối huyễn tạp quảng cáo đạt đến trình độ như vậy. Nhưng hắn vẫn muốn làm một khối huyễn tạp quáng cáo tương tự như vậy, đương nhiên không phải là coppy từ huyễn tạp quảng cáo này.Mà là một thứ gì đó sáng tạo hơn nữa.

Hạng Tư ngồi bậc dậy, đúng hắn phải làm cho được, thời gian là hai tháng kia mà, bây giờ mình phải nâng cao tay nghề, không được bỏ lỡ một phút một giây.Hạng Tư lôi hết một đóng đồ cũ kỹ đổ nát tìm tòi các Bj và các tạp vật liên quan đến huyễn ảnh. Hắn bắt đầu sửa chữa, lúc sửa hắn còn cố ý thay đổi kết cấu, hắn muốn xem khi thay đổi thì sẽ như thé nào.Hắn lấy một huyễn tạp tĩnh về một con heo ra sửa chữa, sau đó vẽ thêm nhiều đường dẫn Bj tự chế ra. sau một tiếng cuối cùng cũng xong, hắn hồi hợp lấy một viên Bj hệ huyễn ra gắn vào huyễn tạp.

Kịch

Một con heo hiện ra nhưng lại bị mất cái đầu và vài ảnh méo mó xung quanh.-” ôi thất bại!”

Hạng Tư tháo huyễn tạp ra sửa lại, hắn xoá đường nét mới thêm mà vẽ một đường hoa văn khác, sau nửa tiếng cẩn thận tỉ mĩ, hắn bậc huyễn tạp lên. lần này hình ảnh không xuất hiện. hắn lại xóa các đường nét mà vẽ lại, Với người bình thường dù có vẽ trăm ngàn lần cũng không theernaof ra được hình ảnh, nhưng Hạng Tư có nhiều năm sửa chửa Bj nên hắn nắm rõ như lòng bàn tay cấu trúc và nguyên lý của các mạch Bj.

Tối đến Bình Sư mang đò ăn tới, khi trông thấy sự chăm chú làm việc của hắn khiến Bình Sư không dám quấy rầy, hắn ta nằm nhìn chăm chú Hạng Tư sửa sữa rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

Một tuần qua đi, kinh nghiệm của Hạng Tư tăng lên rất nhanh sau cả tuần chăm chỉ, giờ đây những huyễn ảnh Tĩnh đại bộ phận hắn đã nắm rõ như lòng bàn tay. Những nguyên lý cấu tạo từ kinh nghiệm thực tiễn đã giúp hắn rất nhiều. Hạng Tư lúc tay tay cầm cỗ máy sản xuất Bj lúc trước mình mua mà ngó nghiên.Hắn tháo đại bộ phận máy ra nghiên cứu những mạch Bj. hắn chưa bao giờ sửa chữa máy sản xuất Bj nên rất tò mò. Hạng Tư ssau khi xem xét các cấu tạo tỉ mỉ thì ráp vào lại như cũ. Đối với một người thợ như hawnswns thì việc này dễ như lòng bàn tay.

Hạng Tư sau một tuần vất vả cậu quyết định đi dạo phố cho khây khỏa đầu óc. Bình Sư thì hắn đang lên kịch bản quảng cáo, xem ra cũng đang bận. Bây giờ là ban ngày nhìn dòng người tấp nập quần áo chỉnh tề mà Hạng Tư cảm thấy hâm mộ. Hắn giờ đây cả người nhếch nhác, cũng ba ngày rồi không có thời gian tắm rửa. Bấc chợt cơn mưa ào xuống, Hạng Tư đứng giữa đường cảm nhận sự sung sướng của tắm mưa, tương phản với sự bỏ chạy của mọi người xung quanh. Với họ nước mưa như là một thứ bản thiểu lắm mà chạy như các vận động viên điền kinh.

Hắn đứng đó, quả thật có cơn mưa rất tốt, nó rửa trôi đi từng mảng bụi bẩn trên người hắn. Một đám người trú mưa dưới hiên một tòa nhà gần đó xì xầm:

“nhìn gã bẩn thiểu kia kìa, nước trên người hắn bẩn chết đi được”

Một cô gái tuổi tầm mười lăm nhìn chăm chú Hạng Tư lắc đầu nói:

“ Ông ta sẽ không bị nhiễm lạnh chứ, hình như ông ấy có vấn đề thần kinh thì phải”

Một bà trung niên lấy một viên Bj sóng huyễn âm ra gắn vào một tạp phiến hình vuông. Lúc này một ảo ảnh 3d một người mặc bbooj đồ blu cúi đầu chào với giọng rè rè:

“ trung tâm bảo trợ xã hội xin chào quý khách, quý khách cần giúp đỡ gì ạ?”

Bà trung niên nhìn gã người ảo ảnh sau đó nhìn cái vẻ mặt sản khoái đứng dưới cơn mưa của hạng tư, từng nước bẩn chảy xuống người hắn. Bà ta chỉ vào hạng tư nói với người ảo ảnh:

“ Hình như gã đàng ông bẩn thiểu đó không được bình thường, mong trung tâm giúp đỡ hắn”

Người ảo ảnh nhìn thấy hạng tư sau đó đôi mắt nó hiện lên một cặp mắt kính. một làn sóng xung kích từ mắt kính phát ra quét ngang người hạng Tư mà mắt thường không nhìn thấy được. Người ảo ảnh đáp:

“ Người này bộ não iq 160/300, trên người là các vết dầu mỡ và bụi bẩn từ mực sản xuất Bj. Người này bình thường không có vấn đề thần kinh. Cảm xúc đang rất tốt. Xin lỗi trung tâm chỉ chữa bệnh và lưu trữ những người không bình thường, chúng tôi giúp đỡ là trái pháp luật. Thân ái chào quý khách”

Bà trung niên và những người xung quanh giậc mình khi nghe câu trả lời từ người ảo 3d. nhưng mọi người không để ý một góc tường một phụ nữ đôi môi đỏ chóe, mặc đồ gợi cảm không nhìn Hạng Tư mà môi bà nhếch lên nói nhỏ:

“ Thật mất mặt”

Người đó không ai khác chính là cô vợ đã ly dị mà Hạng Tư đã dành cả cuộc đời đam mê yêu thương. Cô đang đứng bỗng tạp phiến liên lạc cô reo lên. Ả bậc máy lên, một ảnh 3d trung niên nhỏ được chiếu ra từ máy phát ra âm thanh nói:

“ Em yêu, hôm nay anh giới thiệu cho em làm quen với giám đốc công ty tập đoàn Ve chai!”

Đôi mắt cô vợ nhíu lại nhìn người xung quanh sau đó đi đến một góc không có ai nói:

“ Lại tiếp khách nữa ư? em giúp anh tiếp nhiều người rồi mà, em không tiếp mấy lão già dê nữa đâu!”

Gã đang ông trong tay xoay xoay hai viên Bj to vừa nói:

“ em yêu, lần cuối thôi rồi em sẽ được sống sung sướng trong căn biệt thự ven biển!”

Nghe đến biệt thự ả vợ cũ Hạng Tư nhếnh môi nói:

“ lần cuối đấy!”

Nói rồi cô cúp máy.

Tại một tòa nhà cao

Gã đàn ông rất giống khuôn mặt ảo ảnh 3d nói chuyện với cô vợ cũ Hạng Tư cười cười. Hắn nói với một nhóm người mặt áo đen cả quanh căn phòng:

“ sao hả? hàng ngon đấy, cô ả đủ trả nợ không?”

Mấy gã áo đen gậc gậc đầu nói:

“ Tốt lắm, sau khi bắt được cô ta bán qua nước Cộng Quốc Trung anh được xóa hết nợ”

Có lẽ cô vợ không biết rằng cuộc sống sau này của cô là hàng loạt địa ngục trần gian, mà đó là chuyện sau này. Lúc này trời cũng hết mưa Hạng tư đi một mạch về nhà tắm rửa sạch sẽ. sau đó hắn đọc cuốn sách về cấu tạo máy sản xuất Bj, lúc còn đi học hắn đã thực hành qua nhưng bây giờ Hạng Tư ôn lại các kiến thức và vùi đầu lấy cái mấy sản xuất Bj kia ra làm thực nghiệm.

Sau khi tách rời, nhìn các đường vân ngoằn nghèo chằng chịt của Mạch Bj, Hạng tư bắt đầu chỉnh sửa vẽ lại cách mạch bị đứt và những nét còn thiếu sao cho hợp lý. Mày mò cả đêm khi khi nét mạch cuối cùng được Hạng Tư nối lại. Hạng Tư ráp lại cẩn thận sau đó Đặt Máy giữa phòng thêm một viên Bj nhỏ để kích hoạt cái máy. Một ánh sáng từ máy Bj chiếu ra, một ông lão già nua tóc tai bù xù hiện lên.

Quá bấc ngờ trước hình ảnh làm Hạng Tư giậc mình té lăn quay giữa phòng. Hình ảnh phát ra âm thanh rõ ràng và trong trẻo:

“ Xin chào! Chúc mừng ngươi đã kích hoạt thành công Bộ máy sản xuất Bj thế hệ mới!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.