Thế Giới Bj

Chương 4: Chương 4: chương 4 hợp đồng quảng cáo




Hạng Tư chưa hiểu gì thì Bình sư xoè tờ giấy ra, bên trên còn có chữ ký và các con dấu của công ty nào đó.

Bình Sư xum xoe nói:“ tôi đã ký hợp đồng quảng cáo với một cửa hàng sản phẩm bán đồ nội y cho phụ nữ, cậu xem tôi tính sơ sơ là khá lời đó.” vừa nói Bình Sư vừa lắc lắc tờ giấy.

Hạng Tư nghe nói có hợp đồng thì cũng vui nhưng ngoặc nỗi quảng cáo nội y nữ thì hắn chưa có tý gì kinh nghiệm. Nhưng nếu bây giờ mà bỏ cuộc thì quá nhục nhã đi. Lúc trước cậu nhớ có sửa một Bj huyễn ảnh nội y mà đến giờ nghĩ lại còn chảy máu mũi.

Bình Sư nói:“ Ây da cái cửa hàng này tội nghiệp lắm nha, bà chủ cửa hàng cũng khá lớn tuổi, bà kinh doanh ế ẩm quá nên mới muốn làm quảng cáo. Tôi là tôi nói giá thấp nhất bà mới chịu đó, cậu cố lên nha tôi đã lấy tiền cọc rồi, hai tháng nữa phải giao hàng cho người ta. Đừng để nội y đánh bại”

Hạng Tư nắm chặc tay thầm nghĩ:“ Hừ! chết ta còn không sơ, cái nội y nữ này cũng không đánh bại được ta đâu”

Đêm hôm đó Hạng Tư suy nghĩ mãi về các huyễn ảnh quảng cáo. Hắn dự tính làm một huyễn tạp quảng cáo Nội y cho hợp đồng cho hoành trán. Nghĩ đến cửa hàng đó, trong lòng hắn càng thêm nặng nề. Hạng Tư ngồi bậc dậy quyết định đi dạo khắp cái thành phố xem mấy quảng cáo nội y mà học hỏi.

Hạng Tư muốn làm một huyễn tạp quảng cáo, một biển quảng cáo hoàn mỹ, nhưng hắn vẫn chưa thực hiện, hắn cảm thấy mình chưa đủ sức.So với huyễn tạp (một đồ vật sử dụng Bj huyễn ảnh theo ý người chế tạo) ảnh tĩnh, huyễn tạp ảnh động chỉ nhiều hơn một hồi hình kết cấu. Nhưng chỉ cần là kỹ sư, đều biết chế tạo huyễn tạp ảnh động khó khăn hơn huyễn tạp ảnh tĩnh nhiều lắm . Biểu hiện dễ thấy nhất là ở giá cả, giá bán của huyễn tạp ảnh động cao hơn gấp ba lần huyễn tạp ảnh tĩnh.

Làm sao để ảo ảnh chuyển động trôi chảy tự nhiên, đây là vấn đề khó khăn với người mới vào nghề

Chẳng hạn như huyễn tạp phóng ra hình ảnh một thác nước, rất nhiều người mới vào nghề làm ra ảo ảnh như sợi mì chưa đun sôi. Mà muốn làm giống như thật, phải cần thêm rất nhiều chi tiết, như khi nước chảy phải có sóng gợn, bọt nước bắn tung tóe đầy trời, hơi nước tràn ngập trong không khí… kỹ sư có nhiều kinh nghiệm mới có thể làm tốt những điều này, mà rất nhiều kỹ sư cao cấp ở điểm này còn thua kém cả kỹ sư hạ cấp chuyên chế tạo huyễn tạp ảnh động.

Trong giới tạp phiến có một câu nói rất nổi tiếng – tỉ mỉ quyết định kết quả.

Đây là kết quả có được do rèn luyện, không thể làm giả dù chỉ nửa điểm. Bất quá Hạng Tư chuyên sửa chửa Bj và máy móc tạp phiến nên kinh nghiệm cũng có nhiều, riêng về kiêng nhẫn và tỷ mỹ thì Hạng Tư tự tin không thua kém bất cứ người kiên nhẫn nào.

Dạo một vòng thành phố về đêm, đây là thành phố newcali có từ thời xa xưa rồi, thành phố trực thuộc đế quốc hợp chủng quốc dân tộc thế giới gọi tắt là SAI. Thành phố rất náo nhiệt, nhất là về đêm, Hạng Tư đi tới quận thời trang, đây là quận chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho toàn thành phố. Nhà cao tầng nằm san sát nhau trên quận Thời Trang, dòng người qua lại như thoi đưa, khắp nơi đều là cửa hàng, cơ hồ tất cả thương gia quần áo, thời trang cao cấp nhất đều lập cửa hàng ở đây. Muốn học hỏi huyễn tạp, không có nơi nào thích hợp hơn nơi này.

Ở nơi này, dù là cửa hàng nhỏ đến đâu cũng đều có huyễn tạp quảng cáo, đặc biệt vào ban đêm, huyễn tạp quảng cáo phát ra ánh sáng xinh đẹp khiến nơi đây như trở thành thế giới thần thoại. Cảnh sắc kim phố vào ban đêm, dù là người địa phương hay khách du lịch đều rất yêu thích.

Hạng Tư đi nhanh hắn chuyển sự chú ý đến những huyễn tạp quảng cáo của các cửa hàng xung quanh.

Ngực lớn eo thon mông tròn, mắt ngọc mày ngài môi đỏ mọng, lại thêm ánh mắt hút hồn. Nhưng hình ảnh nhìn thấy nhiều nhất lại là mỹ nữ. Những mỹ nữ này hoặc đứng thẳng, hoặc cúi người làm ra tư thế mời chào, chỉ là bộ ngực như ẩn như hiện phối hợp với ánh mắt đầy dụ hoặc, thật sự mê người. Có cửa hàng các Mỹ nữ mặc bikini uốn éo nhảy múa nhẹ nhàng, nhất là cặp ngực rung động phập phồng khiến người đang ngang không khỏi đỏ mặt.Thậm chí hắn còn thấy không ít người đi đường khi đi ngang qua ảo ảnh mỹ nữ, tay luôn luôn cố ý hoặc vô ý xuyên qua bộ ngực mỹ nữ.

Hạng Tư nghĩ thầm:“ không ngờ sống động thật, bây giờ ưa chuộn trào lưu này ghê nhỉ?” Đi một lúc đến cửa hàng nội y lớn nhất quận Thời Trang. Hạng Tư nhìn ngắm cái quảng cáo mà như nhập thần, Một người mẫu to lớn như một toà nhà, người này chính là nữ hoàng nội y xinh đẹp Trinh Ngọc Kim. Cô nàng là mẫu người con gái mà bao chàng trai đều mơ tưởng đêm về có thể ôm ấp. Hình ảnh nàng ta đang tắm suối nước nóng huyền ảo như ẩn như hiện khiến cho các thanh niên lần đầu nhìn thấy đều thèm chảy nước miếng. Trinh Ngọc Kim này tắm xong từ từ lau khô người, cái tấm lưng trắng trẻo, làng da như ngọc kiến cho một người đã lâu chưa làm chuyện ấy phải dương khí mà xung mãn lên.

Kim từ từ bước vào phòng, cái bóng nàng mặt nội y sau rèm che khiến cho ai nhìn cũng muốn nhảy vào bên trong mà xem chứ không phải bên ngoài xem rất là ức chế. Sau đó Kim bước ra với một bộ bikini rất quyến rũ. Bộ ngực to kèm cặp mông cao khiến cơ thể uốn éo như hình chữ S. Tuy vậy có lẽ cái quảng cáo này đã lâu rồi, mọi người chắc cũng đã xem nhàm rồi nên cũng không ai chú ý nhiều. Nhưng với một người mới xem lần đàu như Hạng Tư thì như say như mê mà quên hết hoàng cảnh xung quanh.

Hai nhân viên nữ nói chuyện với nhau

“ em xem bên ngoài, nhìn gã kia kìa!”

Cô thiếu nữ trang phục lịch sự, khuôn mặt thanh tao dễ thương ngước ra nhìn ngoài đường thì thấy một trung niên, tóc hơi rối, râu ria búa xua, quần áo sờn cũ. Miệng chảy nước dãi, mắt thì cứ hướng lên cao nhìn quảng cáo. Nhìn thôi là biết trong não hắn đang nghĩ gì rồi, lú cái quảng cáo này lần đầu xuất hiện nó đã oanh động không biết bao nhiêu là người đến xem, lần đó hơn hai tháng trời người ta mới hết xem khi đã nhàm. Cửa hàng khi ấy trở thành cửa hàng có tiếng và đánh bại nhiều đối thủ mạnh.

Cô gái kia không thích cái vẻ mặt của Hạng Tư lắm, nàng nói vẻ khó chịu:

“ em ra đuổi hắn đi cho cửa hàng buôn bán, em xem hứn cứ đứng trước cửa hàng như thế khách ai dám vào!”

Cô gái vâng lời đi ra chào Hạng Tư và nói:

“ QUý khách muốn vào mua nội y không ạ?”

Hạng Tư giậc mình thì thấy một cô bé xinh đẹp đang hỏi mình cái gì đó, HẠng Tư hỏi lại:“ Xin lỗi cô nói gì có thể nói lại không?”

Cô gái cười tủm tỉm hỏi lại:“ Quý khách muốn mua nội y dùng không ạ?”

“ Trời” mua nội y á, thôi Hạng Tư nghĩ cũng không dám nghĩ, hắn nhìn quanh thấy một số cô gái nhìn nhìn hắn với ánh mắt hiếu kỳ thì hắn biết mình đứng đây hình như không tiện. Hạng Tư lắc đầu rồi đi một mạch về phòng nắm, cậu cứ nghĩ mãi về cái quảng cáo sinh động và hấp dẫn ấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.