Thế Giới Bj

Chương 19: Chương 19: chương 19: Oanh động viện đào tạo




Trầm Lục chấn động tận tâm can. Hắn là một chế bj sư cấp cao, một người có thể tạo ra các mạch Bj cấp bốn, nhưng để sáng tạo ra một loại mạch bj cấp một hoàn toàn khác và tính năng ưu việt hơn khi cùng nguyên vật liệu thì hắn tự nhủ không làm được.

Nếu để hắn tập trung nghiên cứu toàn thời gian thì có lẽ sau vài năm hắn có thể công bố ra một mạch bj tốt hơn với tính năng tăng lên 2-3% gì đấy, hoặc may mắn mạch tốt hơn 10% thì hắn đã thành công rực rỡ rồi. Nhưng để tăng năng xuất lên gấp ba lần thì quá kinh khủng rồi, nó tương đương tăng 300%. Một chuyện nằm mơ nghĩ hắn cũng không dám nghĩ.

Tống Tử Ngôn đôi mắt trợn tròn trước kết quả của tạp phiến kiểm tra (máy kiểm tra cũng được), Hắn ta không ngờ rằng một tạp phiến của một học viên mới lớp cấp tốc lại có một sản phẩm như thế. Không hắn không tin, hắn tin chắc đây là của một vị đại sư nào đấy tạo ra hoặc một vị chế bj sư có trình độ cực cao mới làm được.

“ Ai là người chế tạo ra tạp phiến này”-giọng của Trầm Lục run run vì kích động.

Tống Tử Ngôn đang thẫn thờ thì nghe thầy mình hỏi, hắn không dám chậm trễ đáp:“ Là của một học viên mới nhập học ở lớp cấp tốc đào tạo kỹ sư cấp hai ba ngày trước”

“ Đưa hắn đến gặp ta, à mà không hãy dẫn ta đến gặp hắn”- Trầm Lục dù bình tĩnh nhưng vẫn không che nổi sự kích động trong lòng.

Tống Tử ngôn cung kính nói:“ Hôm nay lớp học đã tan ca rồi ạ. Mai hắn mới lên lớp a”

Trầm Lục nôn nóng nói:“ Không được, việc này rất hệ trọng ta phải đi gặp lão Hiển thảo luận vấn đề, ngươi ở đây sắp xếp công việc đi”

Nói rồi Trầm Lục quên mất cả hình tượng của bản thân mà chạy như bay đến phòng nghiên cứu của chế Bj sư cao cấp Hoàng Thế Hiển. Các học viên đều nhìn thấy giáo sư chạy lật đật không còn vẻ oai phong điềm đạm như ngày thường thì đều thắc mắc tự hỏi có chuyện gì đang xảy ra.

chế Bj sư cao cấp Hoàng Thế Hiển là một người rất đam mê chế tạo và nghiên cứu các mạch bj mới. Hắn là chế bj sư cao cấp trẻ nhất học viện, hắn đang mày mò nghiên cứu một mạch bj năng lượng nước cấp bốn. Hắn dùng kính hiển vi săm soi vẽ từng mạch điện và dùng một loại bút cực nhỏ mà vẽ ra các mạch bi. Chỉ cần sai một chút dù chỉ 0.1 mm thôi là xem như toàn bộ mạch bị hỏng, nên hắn rất tập trung. Mồ hôi đỗ ra như mưa, hắn không dám thở mạnh sợ rằng cái tay của hắn run mà làm lệch đi mạch bj.

Ầm mmmmmm

Cánh cửa mở ra mạnh khiến Hoàng Thế Hiển giậc mình và lúc này ngón tay hắn bị run giậc vẹo một đường lệch đến 0.2 mm. Vậy là công sức hắn bỏ ra hơn hai tháng nay nghiên cứu vẽ cái mạch bj đổ sông đổ biển. Hoàng Thế Hiển tức giận, ông muốn xem tên học viên đáng gét nào dám đến quấy rầy, ông sẽ đuổi học kẻ đó ngay không thương tiếc.

Khi quay qua ông không ngờ là Trầm Lục, hắn ta tuy với ông cũng chơi thân nhưng chưa bao giờ quá phận như hôm nay. Hoàng Thế Hiển chạy đến nắm cổ áo Trầm Lục nói:

“ Ông có biết ta tốn bao lâu mới vẽ sắp xong cái mạch bj cấp bốn không hả? Nếu ông không có một lý do hợp lý thì đừng trách tồi vô tình.”

Trầm Lục quá rõ gã này làm gì, hắn ta là một tên cứng đầu, luôn mày mò thử nghiệm tạo ra các mạch bj mới, dù rằng gần một ngàn mạch hắn mới ra đời một mạch thành công nhưng không đáng kể. Hắn ta có một sự say mê với mạch bj. Và cũng nhờ cái say mê ấy mà Hoàng Thế Hiển là chế bj sư cao cấp trẻ tuổi nhất học viện. Trầm Lục bình tĩnh nói:

“ Hãy xem đây là cái gì?”-vừa nói Trầm Lục vừa đưa một tạp phiến ra cho Hoàng Thế Hiển xem.

Hoàng Thế Hiển cầm lên nhìn nhìn rồi mắng-” Một cái tạp phiến cấp một cùi bắp thì có gì ghê gớm chứ? Ông đừng nói vì cái vớ vẩn này mà lại phá đám tôi đang nghiên cứu nhé!”

Trầm Lục bình tĩnh cười nói:“ Nhìn kỹ lại đi, ông chưa kiểm tra sao kết luận nó là cùi bắp được chứ? Ông thấy tôi làm chuyện tào lao bao giờ chưa?”

Hoàng Thế Hiển nghĩ lại cũng đúng, trước giờ Trầm Lục là người trầm ổn, không lý do gì lại làm chuyện ngu ngốc. Với giờ nhìn kỹ lại cái tạp phiến này có điểm không thích hợp. Hắn kiểm tra máy kiểm tra thì đã sốc cực độ. không ngờ cùng một nguyên vật liệu lại có thể khiến công suất của tạp phiến tăng 300%.

-Đại Sư

_ Đại Sư

Hoàng Thế Hiển thì thào, hắn tin chỉ có cấp đại sư mới có thể làm ra, hoặc là một đệ tử đại sư cà là một thiên tài. Từ chế bj sư cấp cao đến đại sư chỉ một bậc thôi nhưng nó cách biệt như trời và đất. Nếu như kỹ sư thì các mạch có thể dùng kính lúp hỗ trợ mới vẽ được thì chế bj sư phải dùng đến kính hiển vi. Đại sư thì phải dùng đến kính hiển vi điện tử mói soi mạch được. Độ khó như thế nào thì người vẽ rõ ràng nhất.

Thấy cái vẻ mặt ngu ngốc của Hoàng Thế Hiển thì Trầm Lục khoan khoái lắm. Hắn nói:

- Mau đi báo với viện trưởng, tôi tin viện trưởng sẽ rất quan tâm đến tạp phiến này.

Hai người không biết răng bây giờ hai chế bj sư cao cấp khác đều đã biết tin nhờ Tống Từ Ngôn thông báo. Họ cũng đang cấp tốc điều tra người vẽ mạch bj.

Hạng Tư không biết rằng chỉ một cái tạp phiến cấp một nâng cao của hắn thôi mà khiến cho oanh động giới giáo sư cấp cao và đã đến tại viện trưởng.

Vừa săm soi tạp phiến viện trưởng Trương Viện nói:“ Đây là tạp phiến do một kỹ sư chế tạo chứ không phải đại sư, nhưng người này rất am hiểu tạp phiến cấp một và có khả năng các mạch này do hắn học được từ một đại sư cấp cao. Tuy nhiên các mạch vẽ cực kỳ khó, người này hẳn là một thiên tài, mai hãy kêu người đó đến gặp ta!”

“Dạ-dạ”- cả hai người Trầm Lục đồng thanh đáp!.

Nếu có Hạng Tư ở đây thì hắn sẽ thốt lên vì kinh ngạc khi một người chưa một lần gặp qua hắn mà chỉ nhìn cái tạp phiến thôi đã đoán ra 8-9 về hắn rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.