Thế Giới Bj

Chương 16: Chương 16: chương 16: kết cục kẻ phản bội




Tại đất nước láng giềng phương bắc Cộng Quốc Trung- Tại một căn nhà cũ kỹ.

Lúc này đêm đã khuya, cô vợ cũ của Hạng Tư đang nằm hút từng điếu thuốc, bên cạnh cô là một ông già tuổi cũng tầm 70. ông lưng trần, đắp mền ngủ rất say. Cô vợ cũ bỗng nhiên nước mắt lăng dài trên má. Nhìn cô bây giờ hốc hác lại gầy hơn lúc trước nhiều. Cô bỗng vứt điếu thuốc nhắm mắt lại mà hồi tưởng lại mọi chuyện hơn bốn tháng qua.

Vì trót tin lời gã bạn trai Sở Khanh, cô nhanh chóng bị gạ gẫm, lừa gạt rồi bán sang Cộng Quốc Trung làm gái mại dâm. Lúc phát hiện ra mình bị lừa, Nàng đã tìm mọi cách trốn thoát nhưng không thành.

Nàng còn nhớ như in câu nói của kẻ đã mua cô: “Tao mua chúng mày về làm gái, chứ ai mua chúng mày về bán hàng”. Kể từ đây, những ngày tháng nơi “địa ngục trần gian” chính thức bắt đầu với Nàng.

Lần đầu tiên họ đưa nàng tới một khách sạn sang trọng 7 tầng vào sâu trong nội địa Cộng Quốc Trung. Thấy nàng đẹp khách đến mua dâm rất đông, hết lượt này đến lượt khác. Những ngày nàng bị hành kinh họ bắt nàng đút bông vào và tiếp tục đi khách, nếu không nghe lời họ đánh đập nàng rất dã man. Vì quá sợ hãi và đau đớn nàng đành phải làm theo.

Cô nhớ lại,Ròng rã trong hơn 3 tháng trời, nàng phải làm “nô lệ tình dục” cho khoản 12 khách một ngày. Nhiều người không dùng bao cao su, vệ sinh không sạch sẽ nên nàng đã bị viêm cổ tử cung nặng.

Ngỡ rằng từ đây cô sẽ được trả lại tự do nhưng mụ tú bà tên Linh Thảo nhất định không buông tha. Cùng với việc chạy chữa cho cô, bà ta vẫn tiếp tục gọi khách và bắt cô bán dâm ngay tại chợ. Nơi cô tiếp khách chỉ là một mảnh chiếu trải ngay dưới nền, phía ngoài được che bằng một mảnh vải riđô mỏng. Cứ thế người này ra, người kia vào, có khách mua dâm còn hơn cả tuổi bố cô.

Ngay tại khu chợ này, Nàng lại chứng kiến những kiểu ăn chơi mới của giới khách mua dâm hết sức tục tĩu và thô bạo. Cô cùng mấy phụ nữ khác bị cưỡng ép bán dâm, tắm bia, dùng thuốc kích dục… cho tới việc bị chủ ép bán dâm theo kiểu “đá chạy” - vừa bán dâm vừa lừa khách bỏ chạy.

Nỗi khổ đau, tủi nhục, lòng hận thù ngùn ngụt trong nàng. Đã nhiều lần nàng tự cắt tay và đập đầu vào tường mong chết đi để không phải làm những chuyện nhơ bẩn ấy. Càng tự hành hạ mình như thế nàng chỉ thêm đau. Tuy nhiên nàng đã nghĩ lại, nàng muốn trả thù, muốn giết cái tên sở khanh ấy và cả những tên độc ác ép nàng bán dâm.

Nàng bây giờ đã sắp thành tâm nguyện, trong lúc bán dâm, một tên đã tặng nàng một viên Bj nổ cực mạnh. Nàng đã giấu kỹ nó, nàng cờ cho cái lũ bất nhân ấy tụ lạ một chỗ sẽ cùng chết chung với chúng. Hôm nay chính là một thời cơ tuyệt vời, tuy còn thiếu một số tên nhưng như thế đã đủ lắm rồi. Nàng chỉ tiếc là không thể giết được tên sở khanh.

Nàng nắm chặc viên Bj, nangf nhớ đến Hạng Tư, chỉ khi bị đối xử tồi tệ nhất nàng mới biết khi xưa mình được sung sướng thế nào. Hạng Tư luôn cưng chiều nàng, vì cưới nàng hắn đã cãi với cha hắn một trận to. nàng không cần làm gì, mỗi tháng đều có vài triệu đi ăn chơi. Nàng sống như một bà hoàng như nàng cứ nghĩ đó là điều hiển nhiên, nàng đẹp, nàng có quyền. Và lúc còn làm vợ nàng đã ngủ, đã ngoại tình với rất nhiều trai đẹp.

Nước mắt ứa ra nàng nói thầm:“ Hạng Tư, xin lỗi vì anh đã cưới một cô gái như em, con chúng ta,....”

Bùm mmmmm

Một vụ nổ lớn trong ngôi nhà nhỏ, khiến mật thất và nhiều người phải chết. Đó là kết cục cuối cùng của vợ cũ hạng Tư.

__________

Lúc này tại đất nước BiDa ngay sa mạc Syhyry phía nam thành trì cổ đại hơn 3000 năm. Nơi này có một ốc đảo lớn và có nhiều khách sạn cao cấp lơ lửng trên không trung, mỗi khách sạn đều có bể bơi riêng. chúng giống như một hòn đảo hiện đại bay lơ lửng trên trời. Bình Sư đang nằm cạnh hồ nước của khách sạn Không Trung, hắn há miệng to để cô bạn gái thả từng quả nho vào miệng. Tay hắn ôm eo cô tình nhân, miệng vừa ăn vừa hôn lên má cô. Quả là đúng chất ăn chơi.

Bỗng lúc này xa xa năm hòn đảo khách sạn từ từ tiếp cận đến đảo khách sạn của Bình Sư. Khi chúng đến gần, Bình Sư thả eo cô gái ra rồi đứng lên nhìn năm hòn đảo khách sạn khác nhập lại chung với đảo của mình thành một. Mỗi hòn đảo đều có nhiều người ăn mặc lịch sự. Một đàn cô gái xinh đẹp ăn mặc kiểu công sở bước đến giói thiệu:

“ Xin chào ngài có phải là Bình Sư giám đốc công ty quảng cáo Bình-Tư?”

Bình Sư gậc đầu cô gái hướng tay về một ông béo ú sau lưng này nói:

“ Xin giới thiệu với ngài đây là Mặc Tư tổng giám đốc tập đoàn Ánh Sáng.”

Bình Sư nghe đến tập đoàn Ánh Sáng thì hết cả hồn, đùa ư? đây là một tập đoàn trong top 50 doanh nghiệp lớn nhất quốc gia Sai. cứ thế bốn người từ bốn đảo khác cũng có thư ký riêng giới thiệu:

“ Tổng giám đốc tập đoàn Ẩm Thực SingYao”

“Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Linh Yashu”

“Phó Tổng giám đốc tập đoàn cung cấp năng lượng Garen Hen”

“ Phó chủ tịch tập đoàn đào tạo kỹ sư Newcali”

Toàn là những người có tên tuổi lớn nhất toàn quốc. Một người trong số họ thôi dùng tiền cũng đủ đè chết cả mấy chục cái mạng của hắn rồi. Mà đằng này đến một lần năm tập đoàn lớn trong top 50 khiến Bình Sư tim đập chân run, được sủng mà run sợ.

Mọi người được Bình Sư dẫn vào phòng và bắt đầu thảo luận để ký hợp đồng. Việc quá hệ trọng và đây là một cơ hội có cầu cũng không được, Bình Sư vội lấy tạp phiến liên lạc ra gọi cho Hạng Tư.....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.