Thế Giới Bj

Chương 15: Chương 15: chương 15: Oanh động toàn thành phố




Quần đảo Nam Du - hòn ngọc trên Mênh Mông dương

Nằm ở trung tâm nhiệt đới của Mênh Mông dương, Nam Du là một quần đảo gồm 180 đảo lớn nhỏ. Nó giống như một chuỗi ngọc dài2200 km từ đông nam kéo đến tây bắc củaMênh Mông dương. Đây được coi là thiên đường du lịch của thế giới.

Tuy nằm ở vùng nhiệt đới, nhưng do vị trí ở giữa trung tâm nhiệt đới nênNam Du chịu sự điều tiết của khí hậu biển, bốn mùa mát mẻ. Nhiệt độ trung bình ở thủ phủCocolucủa tháng lạnh nhất là 20 độ C và tháng nóng nhất là 34 độ C. Cũng có lúc nhiệt độ xuống thấp đến 12 độ C. Ở trên đảo có không ít các vùng núi có khí hậu tương đối giá lạnh. Vào mùa đông, tuyết phủ trắng xóa trên đỉnh núi. Mỗi năm có5-6 tháng đóng băng. Ở trên đảo, ánh sáng chan hòa, khí hậu trong lành, cây cối xanh tốt, các loại thực vật nhiệt đới đua nhau sinh trưởng. Nơi đây còn là một khu du lịch nổi tiếng, với các kỳ quan núi lửa và nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của biển nhiệt đới. Mỗi năm, có hơn5 triệu du khách đếnNam Du nên lợi nhuận từ du lịch trở thành nguồn thu chính của nền kinh tế vùng này. Để phù hợp với sự phát triển của ngành du lịch, các điểm du lịch trên mỗi đảo đều xây dựng nhiều khách sạn, nhà hàng, siêu thị và các khu vui chơi hiện đại với cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Và hôm nay Hạng Tư đã dành tặng hẳn cho mình một tuần du lịch trên quần đảo. Hắn đi cùng với cô gái lần trước, là nhân viên phục vụ của nhà hàng SingYao. Cô gái lần đầu tiên được đi du lịch một nơi sang trọng thì thích lắm cứ ríu rít bám lấy Hạng Tư mãi. Cả hai đã được tạn hưởng một tuần du lịch tuyệt vời. Làm việc nhiều, siêng năng là tốt nhưng cũng phải biết hưởng thụ, nó không phải là lãng phí mà là để tâm trạng thoải mái thì lần sau năng suất sẽ cao hơn. Bình Sư thì cùng bồ hắn đi du lịch ở Vùng sa mạc Syhyry tham quan kiến trúc nổi tiếng tồn tại hơn ba ngàn năm lịch sử của đất nước đế quốc Bida cổ đại.

Hai mươi nhân viên thì được thưởng cho mỗi người hai vé đi tua du lịch trong nước Sai. Họ được đi theo đoàn tham quan nghỉ dưỡng ở Phiết Than ba ngày bốn đêm. Lúc mà họ được trả lương và được đi du lịch thì ai nấy mặt mày nở hoa, trong lòng đã quyết tâm gắng bó với công ty lâu dài.

Tất cả không biết rằng cái quảng cáo của họ đã làm oanh động giới doanh nhân một thời gian dài. Vì nó chân thật và kịch bản hay đến nổi những công ty nào trước kia ký hợp đồng với công ty quảng cáo Bình-Tư thì doanh số đều tăng nhanh chóng mặt ít là gấp hai nhiều thì gấp năm. Báo chí đã buột phải vào cuộc, Các tập đoàn lớn bắt đầu cho người điều tra công ty Bình-Tư là ai và mong muốn cùng hợp tác. Đáng tiếc cho họ rằng họ không thể liên lạc được với Bình Sư vì hắn đã khoá máy nhằm không muốn bị quấy rầy.

Lúc này tại đất nước hợp chủng quốc Sai

Nàng phải dùng tốc độ nhanh nhất, đem tin tức tìm thấy giám đốc công ty quảng cáo Bình-Tư báo cáo giám đốc Tề Mặc.

- Ý, Tiêu Nại, sao quay về sớm vậy? Ngươi vội vội vàng vàng làm gì đó,ngươi tìm thông tin để liên lạc với giám đốc Bình Sư mà?

Ở tập đoàn , nữ tử trực thay Tiêu Nại nhìn thấy Tiêu Nại vội vội vàng vàng chạy vào đạisảnh công ty, biết Tiêu Nại buổi sáng đi làm gì, lập tức hiếu kì hỏi.

- Tổng giám đốcTề Mặcsáng nay có đến hay không?

Bỏ qua câu hỏi của thiếu nữ kia, Tiêu Nại miệng thở hồng hộc vội vàng hỏi.

- Tổng giám đốc Tề Mặc? Sáng nay không thấy đến, sao? Ngươi tìm Tổng giám đốc Tề Mặc có việc gì?

Nữ tử kia mặc đầy nghi hoặc nhìn Tiêu Nại.

- Mấy ngày nay Tổng giám đốc Tề Mặc đều không đến, vậy thì hoặc là đã ra khỏi thành làm việc!

Tiêu Nại nghĩ thầm trong bụng, nhiều năm làm việc ở tập đoàn FizeTiêu Nại đương nhiên đặc biệt hiểu thói quen của Tổng giám đốc Tề Mặc.

- Nếu nhìn thấy Tổng giám đốc Tề Mặc thì nói với ngài, người mà ngài muốn ta tìm đã tìm thấy rồi, ta bây giờ đi đến nhà ngài tìm ngài.

Không đợi nữ tử kia trả lời, Tiêu Nại vội vàng căn dặn hai câu, sau đó lại quay người chạy đi.

- Ý, cái gì mà người mà ngài muốn ngươi tìm?

Thiếu nữ kia vội vàng hỏi, nhưng lúc này thân ảnh Tiêu Nại đã biến mất ở cửa tập đoàn...

Trên đường,Hà Dĩ Thâmtoàn lực chạy, một lúc sau, Hà Dĩ Thâm đã về đến học viện, nhưng hắn vẫn không dừng lại, mà chạy thẳng đến vị trí văn phòng chế Bj sư, đúng lúc này, một nhân ảnh xuất hiện trước mặt Hà Dĩ Thâm.

-Tống Tử Ngôn.

Sau khi nhìn thấy người này, Hà Dĩ Thâm vội vàng chạy đến trước mặt hắn, đối với Tống Tử Ngôn - một kỹ sư cấp cao có tiếng hắn cũng nhận ra.

- Vị bạn học này, ngươi tìm ta có việc gì?

Thấy Hà Dĩ Thâm đứng chặn trước mặt mình, Tống Tử Ngôn có chút nghi hoặc hỏi.

- Bình Sư, giám đốc sản xuất ra mấy cái huyễn ảnh quảng cáo như thật oanh động gần đây đã có tin tức. Theo thông tin từ công ty du lịch Không Bí Mật thì có thông tin hắn đến sa mạc Syhyry chiêm ngưỡng kiến trúc cổ đại.

Hà Dĩ Thâm vội vàng nói với Tống Tử Ngôn.

- Thật vậy à?

Mặt Tống Tử Ngôn đầy ngưng trọng.

Hà Dĩ Thâm gật gật đầu.

- Ngươi bây giờ đi thông báothầychế Bj sư Trầm Lục, kể lại chuyện này cho thầy nghe, còn ta đi tìm thầy chế Bj sư Hoàng Thế Hiển.

Nhìn thần sắc và ngữ khí lo lắng của Hà Dĩ Thâm, Tống Tử Ngôn lập tức hiểu ra tính nguy cấp của vấn đề, lập tức căn dặn Hà Dĩ Thâm, sau đó quay người chạy đến văn phòng của Lão sư Hoàng Thế Hiển. Đây là một tin tức quang trọng vì gần đây một công ty đã bán lại một cái quảng cáo của công ty cho học viện đào tạo kỹ sư Newdeli.

Khi các chế bj sư xem quảng cáo cứ nghĩ là một loại quảng cáo phức hợp của am phiến, huyễn phiến và mùi phiến cấp ba. Nhưng khi tháo ra xem thì mới ngỡ ngàng tất cả mạch Bj đều toàn cấp một, điều này làm oanh động toàn bộ học viện ngỡ ngàng, nhiều lão sư khẳng định đây là phương pháp vẽ mạch bj hoàn toàn mới, và vì chưa hiểu nguyên lý nên đến họ cũng không thể vẽ được dù rằng nhiều người trong số họ là chế bj sư cấp bốn. Vì vậy họ rất muốn tìm Bình Sư để học tập kỹ thuật mới này.

Còn đối với các công ty khác đây nhất là những tập đoàn lớn. Tuy họ có tiền mời được các chế bj sư cấp bốn làm quảng cáo nhưng, cái kịch bản này rất hay, hình ảnh sống động ngang tầm cấp ba, ngoài ra sự hức hợp âm-mùi-huyễn phiến là cực kỳ khó. Để hợp phức ba loại này ở cấp ba, cấp bốn là rất tốn thời gián tiền bạc, còn ở cấp thấp tuy dễ dàng nhưng lại lủng củng rời rạc không sắc nét. Chỉ có mỗi công ty quảng cáo lại làm được điều các tập đoàn lớn đau đầu nên họ muốn nhanh tay, sợ những dối thủ cuả mình ký hợp đồng độc quyền thì họ sẽ cạnh tranh ngày càng khó khăn hơn.

Thậm chí các trang báo lớn cũng đang đi săn tin ráo riếc. Trong khi các nhân vật chính chúng ta lại đang phè phởn hưởng thụ du lịch một tuần....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.