Thế Giới Bj

Chương 14: Chương 14: chương 14: Thành công hoàn thành sản phẩm hợp đồng




Băng lang nhanh với một tốc độ chóng mặt, những nơi nó đi qua cỏ cây, đá, nước, động vật đều bị tan Thành Băng. Một người phản ứng không kịp đã bị băng đông cứng thành một pho tượng. Một người trong nhóm áo xanh rằn nâu đang bay, nhưng chư được 10 mét đã bị băng lan đến đốn thành một pho tượng trên không, Pho tượng rơi xuống đất nứt ra nhiều lằn kẻ.

Hai người còn lại vì kịp thời kích hoạt Bj xung kích bảo vệ cơ thể nên may mắn thoát nạn. Một người hô lên:

“ Đội trưởng hãy đi trước, tôi sẽ cản đường họ”

Gã đội trưởng biết không thể nhiều lời lập tức kích hoạt tạp phiến dưới chân. Một luồn khí mạnh từ nó phóng ra đẩy bay hắn về một phía.

Nhóm áo đen ba người bay đuổi theo thì một viên BJ từ tay người còn lại ném ra khiến nó phát nổ. Tuy nhiên bọn áo đen đã có phòng bị sẵn nên không ảnh hưởng.

“ Hả Bj sương mù, chúng ta bị lừa rồi đừng để chúng thoát”

Thì ra viên Bj vừa ném chỉ là một loại mang tính che tầm mắt chứ không hề có tính sát thương cao. Gã Vô Hình cười rè rè nói:

“ Ta đã giăng thiên la địa võng rồi thì hai ngươi có chạy đằng trời, chưa ai mà Vô Hình ta nhắm đến lại có thể thoát cả”

_________

Tại Châu lục đế quốc- Thành phố Newcali

Hạng Tư đang ngồi mày mò chế tạo máy móc dựa theo giấc mơ. Bình Sư từ ngoài đi vào dắt theo hai mươi thanh niên nói:

“ Đây là hai mươi người có tay nghề, tôi mới tuyển dụng thành công, cậu hãy hướng dẫn họ nhé, dù sao đây cũng là chuyên môn của cậu mà!”

Hạng Tư giơ ngón cái lên và bắt đầu hướng dẫn chỉ đạo đám nhân viên vẽ các mạch Bj đơn giản. Lúc đầu hơi khó khăn nhưng dần dần cũng đi vào quỹ đạo. Nhờ đó Hạng Tư bây giờ có nhiều thời gian hơn và tập trung vào những cái cao hơn.

Hạng Tư đang tập thể dục, hắn dạo gần đây chỉ ngồi một chỗ chế tạo, rồi phải đi hướng dẫn mọi người tối thì ngủ mơ học tập. Ngồi một chỗ hoài không tốt nên hắn đi tập thể dục cho có sức khoẻ. Hắn vào câu lạc bộ thể dục dành cho người vẽ mạch Bj. Câu lạc bộ rất nổi tiếng và chỉ có giới chế tạo giàu có mới vào đây được. Nhờ tài khoản gần đây dư dả do các tiền đặt cọc khá lớn nên Hạng Tư tranh thủ học tập. Đây là các động tác rất tốt cho cơ thể và nó có thể khiến đôi tay dẻo dai hơn, mắt tinh tường hơn.

Hạng Tưbắt đầu được các huấn luyện viênhuấn luyện hằng ngày, từ môn thể dục cho đến rèn luyện cảm giác từ đôi mắt, hắn đều hoàn thành rất kĩ lưỡng.

Trái ngược với cảm giác đôi mắt không có dấu hiệu phát triển nào, thì môn thể dục lại khiến thân thểHang Tưcàng ngày càng tốt hơn. Không có vẻ vai u thịt bắp, nhưng bắp thịt dẻo dai kiên cường lại ẩn chứa sức lực mạnh mẽ, độ mềm dẻo xuất sắc càng làm động tác của hắn nhanh nhẹn hơn.

Cảm giác mắt ngày càng tốt khiến giác quan của hắn càng thêm nhạy cảm, không khí lưu động, cho dù động tĩnh rất nhỏ đều không thể thoát khỏi cảm giác đôi mắt của hắn. NhưngHạng Tưthấy tiến bộ lớn nhất của hắn không phải là những điều trên mà là khả năng chịu đau, cố gắng uốn éo cơ thể, cố gắng tập trung nhìn, những kỹ thuật tối thượng trong chức nghiệp chế tạo Bj. Sự đau đớn khi rèn luyện cảm giác và thân thể là rất lớn. Có thể nói mỗi ngày hắn đều sống trong dầu sôi lửa bỏng.

Có thể chứng kiến bản thân mỗi ngày một mạnh hơn, dù quá trình này đầy đau đớn thì cũng phải cắn răng kiên trì!

Kinh nghiệm lúckhó khănđể cho hắn hiểu được sinh tồn không hề dễ dàng, hắn biết rõ tầm quan trọng của sức mạnh. Cùng so sánh với nó, chút đau đớn thì có là gì chứ?

Những ngày này Hạng Tư chế tạo ra thêm rất nhiều tạp phiến mà trước kia không bao giờ chế tạo được. Hắn chế được máy tạo Bj đầu tiên, đây là máy sản xuất Bj hệ hoả, cứ cách năm ngày nó sẽ tạo ra một viên Bj hệ hoả to bằng ngón tay cái.

Với nhuengx huyễn ảnh quảng cáo thì với tri thức đã học được từ các con rối, hắn nhanh chóng lắp ghép các sản phẩm của nhân viên, công nhân lại sau đó bắt đầu hợp nhất, kết nối một số lượng khổng lồ lại với nhau. Huyễn phiến ( ảo ảnh), Âm phiến ( âm thanh), Mùi phiến ( hương thơm) đều được Hạng Tư kết hợp lại vô cùng hoàn hảo theo đúng kịch bản của Bình Sư đề ra.

Thấm thoát thời gian hai tháng cũng trôi qua kể từ ngày ký hợp đồng, Hạng Tư và mọi người đã rất cố gắng làm việc khiến ai nấy cả người đều đầy nhơ nhuốt bụi bẩn, dầu nhớ. Khi Hạng Tư kích hoạt lần lược các huyễn ảnh khiến cho mọi công nhân xem mà phấn khích không thôi, có tên còn khẳng điịnh đây là huyễn ảnh chỉ cấp ba mới đủ trình độ so sánh. Nếu bọn họ không phải là những người tạo ra các mạch, tạo ra các máy móc thì họ cũng không tin vào mắt mình.

Bình Sư ôm Hạng Tư mắt rưng rưng nói:

“ Chúng ta cuối cùng cũng thành công rồi, sau vụ này chúng ta đã đủ kinh phí mở rộng quy mô và chính thức có kinh phí dư dả!”

Hạng Tư cũng rưng rưng như đang mơ vậy, nếu là hơn bốn tháng trước, hắn còn đang vô vọng trên bờ vực thẳm thì hôm nay, thành công chỉ còn cách họ một lớp màng mỏng manh. Bình Sư nói nhỏ:

“ Sau khi trừ chi phí mua sắt thép, các loại Bj năng lượng, nguyên vật liệu thì chỉ tốn có một nửa tiền cọc, trừ chi phí nhân viên thì chúng ta mới tiền cọc thôi đã lời một phần năm rồi. Nếu sau khi giao hàng thì tiền lãi chuyển về thì lần này chúng ta có tổng số tiền là 280 triệu rew, chia đôi số tiền thì chúng ta mỗi người 140 triệu”

140 triệu rew, nằm mơ Hạng Tư cũng không dám nghĩ đến, Hắn như lâng lâng mà sung sướng. Bình Sư nhờ công ty dịch vụ vận tải chuyển giao sản phẩm đến tay khách hàng.

Bình Sư cùng tất cả mọi người đi ăn liên hoang một trận linh đình....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.