Thế Giới Bj

Chương 12: Chương 12: chương 12: Gặp gỡ doanh nhân




Hạng Tư thấy khung cảnh quen thuộc thì mừng lắm, cậu dạo quanh hết hai mươi con rối, chỉ một cái liếc mắt cậu cảm thấy thấu suốt hết tất cả kỹ thuật chế tạo. Hạng Tư đi đến nhìn các máy móc trống liền bắt tay vào vẽ cách mạch Bj. Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ Hạng Tư đã chế tạo thành công hai mươi huyễn phiến, chưa kịp vui mừng các con rối tự động biến mất, một ảo ảnh Em Xtem hiện ra.

Hạng Tư lùi về sau nói:

“ Ngươi chưa chết ư?”

Ảo ảnh Em XTem nhìn phía trước vô định nói:

“ Nếu cậu thấy được ảo ảnh này chứng tỏ tôi đã thất bại trong việc chiếm hữu thân xác cậu, tôi không biết cậu là ai nhưng cậu lại chính là người trực tiếp giết chết tôi. Tôi đã cài một chương trình tự động phát nổ sau một năm nữa, có nghĩa cậu chỉ còn sống được thêm một năm nữa sẽ chết”

Hạng Tư nghe được tin sét đánh,cậu chỉ có thể sống thêm một năm, hắn bần thần lẩm bẩm:

“ Hừ, lão già này chết mà còn để lại một cái bom hẹn giờ trong người mình, đúng là độc ác”

Người ảo ảnh nói tiếp luyên thuyên rất nhiều khiến cho Hạng Tư đã hiểu hết rõ ràng mọi chuyện. Đây chính là chiêu bài cuối cùng của lão, vạn nhất nếu lão đoạt xá thất bại, xảy ra cái gì đó ngoài ý muốn, vậy thì kẻ sống sót, tám đến chín phần sẽ là Hạng Tư. Vì để chuyện sau này của mình không bị bỏ rơi, lão nói muốn cùng Hạng Tư hợp tác làm một cái giao dịch đơn giản có thể khiến song phương đều vui mừng, chẳng những có thể giải tỏa được những lo lắng của lão mà cũng là làm cho Hạng Tư đạt được một cơ hội tốt có những tri thức và nhiều tiền của.

Hạng Tư nghe đến đây, trong lòng liền cười khổ, Em XTem đại sư tâm kế đến mức đó nhưng cũng không thể lường được rằng, cuối cùng lão cũng chỉ là một kẻ phàm nhân cũng có sai lầm, nếu không phải là do chưa thật sự hiểu hết về linh hồn thì người chết bây giờ là Hạng Tư.

Trong mơ ảo ảnh Em XTem đề xuất giao dịch rất đơn giản, lão muốn Hạng Tư giúp lão hoàn thành tâm nguyện là nuôi con chó yêu quý của lão. Lão bị kẻ thù truy sát nên đã thả thú cưng vào rừng sâu cầu mong nó sống sót. Lão có cài vào người nó một con chip định vị trên người nó, lão sẽ chỉ hết cho Hạng Tư các tri thức của Lão và đặt cọc là tri thức chế tạp phiến cấp một và cấp một nâng cao thế hệ mới.

Đương nhiên lão cũng nói luôn cừu gia, địch nhận của lão rất cường đại, thủ hạ dưới tay bọn chúng cũng không dễ đối phó, với bản lãnh bây giờ của Hạng Tư mà trực tiếp đối phó, sợ rằng không thể nào làm được. Và cái máy tạo Bj kia nó cũng không hoàn chỉnh, nó chỉ là máy xung kích lưu trữ linh hồn với hình dạng bên ngoài là máy tạo Bj để lừa người thường. Còn về lưu trữ linh hồn như thế nào Lão không nói. Lão biến ra một con rối chế tạo một tạp phiến định vị và bảo đó là cách chế tạo máy tìm ra con chó cưng của Lão. Khi tìm được nó thì cách sóng xung kích trong não cậu bị lão cấy sẽ tự huỷ, nếu trong một năm cậu không tìm ra con chó thì các sóng xung kích này sẽ nổ và Hạng Tư sẽ chết.

__________

Hạng Tư tỉnh lại khi nhớ đến những gì trong giấc mơ thì cậu cười sảng khoái, gì chứ bảo cậu đi tìm một con chó mà có định vị nữa thì dễ như bỡn. Thời gian còn một năm nên Hạng Tư vẫn thong thả đi tìm.

REng Reng eng

Tạp phiến liên lạc reo liên tục Hạng Tư bậc lên thì cái mặt Bình Sư to tướng hiện ra. Bình Sư vừa thấy Hạng Tư thì vội nói:

“ Cậu mau chóng đến nhà hàng SingYao ở quận ẩm thực nhanh, các doanh nhân ký hợp đồng với chúng ta đang muốn gặp tác giả làm ra huyễn ảnh quảng cáo. Nhớ mua một bộ đồ đẹp đẹp tý nhá. Dù sao đi gặp đối tác cũng không nên để họ khinh thường.”

Nói xong Bình Sư tắt máy không cho Hạng Tư kịp nói gì. Hạng Tư lắc đầu cười rồi gọi taxi.

Một nhân viên nữ mặc đồng phục taxi Siêu Tốc hiện ra:

“ Taxi Siêu Tốc xin chào quý khách!”

Hạng Tư đang trên Taxi nhìn ra khung cảnh bên ngoài, taxi bay trên không với một tốc độ rất nhanh, chỉ một phút đã chở Hạng Tư đến cửa hàng thời trang ves sang trọng nhất quận thời trang. Hạng Tư ấn thanh toán cho taxi rồi bước xuống vào trong cửa hàng.

“ Xin chào quý khách”

Mười ảo ảnh các cô gái xinh đẹp đứng trước cửa cúi chào Hạng Tư. Hắn bước vào một thiếu nữ ăn mặt lịch sự nhưng lại có khuôn mặt ưa nhìn bước đến chào Hạng Tư.

Trước cửa hàng ves sang trọng một người đàng ông lịch lãm, giầy hiệu Cá Sấu, áo quần hiệu Da Trâu. Người đàng ông chỉnh chỉnh cái nơ lại một taxi hãng siêu tốc chạy đến rước người đàn ông đi. Người này chính là Hạng Tư, hắn đã mua cả bộ đồ hết tận gần ba triệu rew, gần như toàn bộ số tài khoản của hắn a. Với tốc độ hơn 300 km/h taxi đã chở Hạng Tư đến trước nhà hàng SingYao.

Bình Sư đang ở tầng hai nhìn thấy tạp phiến liên lạc định vị Hạng Tư đã đến liền lập tức chạy xuống đón.

Hạng Tư được Bình Sư dẫn lên tầng hai vào một căn phòng cực kỳ sang trọng. Bên trong có gần hai mươi đàn ông trung niên có, già có. Tất cả họ đều ăn mặt sang trọng lịch lãm.

Bình Sư dẫn Hạng Tư đi tới giới thiệu:

“ Mọi người xin giới thiệu đây là nhân vật chính hôm nay của chúng ta!”

Vài người biết “ người quan trọng” là gì nên đều đến chào hỏi bắt tay. Một cô gái mặt bikini đem một ly rượu đến mời Hạng Tư uốn, Hạng Tư cầm lấy đôi mắt cực nhanh liếc sơ qua cặp nhũ hoa căng tròn của cô nhân viên mà suýt xoa không thôi.

Trong căn phòng cứ mỗi người sẽ có một cô gái mặc bikini phục phụ riêng. Tất cả cùng ngồi xuống vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ nhưng chẳng ai bàn chuyện hợp đồng quảng cáo.

có vài người sẵn sàng ôm eo các nhân viên kế bên mà nhâm nhi từng ly rượu, cô nhân viên tiếp Hạng Tư ngồi lên cả đùi hắn khiến cho máu mũi hắn suýt chảy ra ngoài.

Cô gái ngồi thì cảm giác dưới mông mình dường như có vật gì cưng cứng, với kinh nghiệm của mình cô gái biết đó là gì, cô rót một ly rượu mời Hạng Tư rồi ghé sát tai cậu nói nhỏ:

“ Đây là số liên lạc của em, tối nay nhớ gọi cho em.”

Nói xong cô ấy nhét nhanh một tờ giấy vào tay Hạng Tư rồi đứng lên đi ra ngoài. Dường như rất chuyên nghiệp các cô gái khác đều ra hết, Lúc này mọi người mới nghiêm trang bàn chuyện hợp đồng.

______

Hạng Tư đứng trước phòng 108một khách sạn sang trọng gõ ba cái. Cô gái mở cửa ra chính là nữ nhân viên ba tiếng trước phục vụ rượu cho hắn. Cô kéo hắn nhanh vào phòng rồi đóng cửa lại. Hạng Tư nhanh chóng ôm eo cô đôi môi áp nhanh vào đôi môi của nàng. Cô gái nhanh chóng hôn đáp trả, một tay ôm eo, một tay của Hạng Tư không từ thiện mà bắt đầu duy chuyển đến hai ngọn đồi, đôi môi càng hôn say đắm hơn....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.