Thần Y Phế Vật Phi

Chương 35: Chương 35: Làm Mai? Khiếp Sợ! Nguyên Đán Có Hỉ




Edit: Nguyệt Ly Phong

Beta: tdbbkt

------

Tộc hội một tháng sau, Vân Chỉ Tịch tu luyện Thông Thiên Quyết đã đạt tới đỉnh tầng thứ nhất, nhưng dù nàng cố gắng tu luyện hơn nữa thì tu vi cứ chậm chạp không chịu tăng lên. Nàng có cảm giác bản thân thiếu một cơ hội, muốn trọng tố kinh mạch đạt tới đại thành, tranh thủ Huyền Kính tăng lên một bậc thì trong khoảng thời gian ngắn dựa theo cách tu luyện bình thường thì không có khả năng đạt tới.

Tuy rằng dựa vào thể chất của nàng, vấn đề này cũng không khiến nàng vướng bận khá lâu, nhưng nàng muốn mau chóng giải quyết bệnh tình của phụ thân. Trong khoảng thời gian này ra ngoài khám bệnh khiến nàng càng thêm xác định, nếu muốn sử dụng bàn tay thần thánh để trị liệu cho phụ thân thì lấy Huyền Kính hiện tại nàng có thì còn chưa được.

Hơn nữa đã biết bí mật tú kiếm, Vân Chỉ Tịch trong lòng ẩn ẩn có một kế hoạch. Nàng muốn đến bên ngoài rừng Huyền Thiên, nếu may mắn gặp được linh thú thì máu của linh thú chính là chất dinh dưỡng khôi phục tú kiếm nhanh nhất, mà nàng cũng cần sát phạt để nhanh chóng đột phá tiểu thành Thông Thiên Quyết tầng thứ nhất, sau đó bước vào đại thành!

Bất quá linh thú tuy là đồ tốt nhưng cũng hung hiểm. Vân Chỉ Tịch không phải là người thích đâm đầu vào chỗ chết, nàng tự biết dựa vào tu vi hiện giờ đối chọi với linh thú thì hơn phân nửa là dùng bánh bao thịt đánh chó có đi mà không có về.

> cùng với > là bí tịch xuất hiện ở Linh Lung Tiên cảnh, lúc trước bởi vì > là nhu cầu cấp bách, cho nên > bị nàng tạm thời đặt ở một bên. Lúc này nếu muốn đi rừng Huyền Thiên rèn luyện, Vân Chỉ Tịch cũng cần nghiên cứu rõ ràng >. Đối với > nàng đã xem sơ qua, đây là yếu quyết của một môn thân pháp quỷ dị. Chia làm ba phần: ẩn thân, ẩn tâm, ẩn hồn, bất quá phần ẩn tâm cùng ẩn hồn giống với tám phần sau của >, tuy rằng chữ viết, nhưng Vân Chỉ Tịch lúc này nhìn lại, chỉ cảm thấy những yếu quyết tu luyện đó thật mơ hồ, nhìn thế nào đều không thấy rõ lắm!

Loại tình huống này Vân Chỉ Tịch đại khái có thể phán đoán, hẳn là bởi vì tu vi của nàng không đủ để xem. Đời trước, nàng cũng đã tiếp xúc với một ít bí tịch võ học tương đối thần bí. Những bí tịch này khi chưa được phá giải, cũng là chữ viết mông lung, dù nhìn thế nào cũng không rõ. Chỉ có phá giải trên mặt nó một tầng thần bí tinh thần văn lạc mới có thể nhìn thấy nội dung bên trong.

Ở kiếp trước phương pháp thường dùng để phá dịch là dùng tác động của ánh sáng, lấy vận tốc ánh sáng mạnh mẽ phá vỡ hết thảy. Nhưng hiện tại nàng không có loại kỹ thuật này, cho nên chỉ có thể ngoan ngoãn, chậm rãi lấy thực lực của chính mình đi phá vỡ cái chắn này. Dựa theo kinh nghiệm, nàng cũng biết bày ra cái chắn này cũng là vì tốt cho người tu luyện. Rốt cuộc trình đọ chưa đến, xem quá nhiều ngược lại ảnh hưởng tu luyện.

> phần thứ nhất luyện cách ẩn thân, dựa theo giải thích thì khi tu luyện đạt tiểu thành có thể che giấu thân thể của mình trong không khí. Nếu tu luyện đến đại thành thì có thể che giấu bản thân ở bất kỳ vật thể nào! Bản thân pháp tuyệt diệu này chính là cung cấp cho sát thủ ty luyện! Rất thích hợp với nàng!

Cho nên thời gian sau đó, Vân Chỉ Tịch trừ bỏ mỗi ngày cứ theo lẽ thường đi ra ngoài tìm “tiểu chuột bạch” luyện tập, chính là nỗ lực tu >.

Bất quá bởi vì Linh Lung Tiên cảnh là một bí mật lớn, Vân Chỉ Tịch bình thường vào buổi tối mới có thể tiến vào bên trong tu luyện, ban ngày nàng có thói quen sáng sớm luyện một lần Thái Cực, sau đó đánh một bộ Vân gia hỏa quyền.

Mà vào hôm nay, khi nàng đang tập thể dục buổi sáng, một tin tức có quan hệ với nàng truyền tới chỗ Vân Ngạo Thành.

Lúc nhận được tin tức thì Vân Ngạo Thành đang nói chuyện với Tứ trưởng lão Vân Ngạo Lôi. Nghe được tin tức, Tứ trưởng lão phẫn nộ đứng lên: “Triệu gia sao có thể làm như vậy?! Triệu Sơ tiểu tử cùng Tịch Nhi tuy rằng không cẩn thận định thân nhưng quan hệ giữa hai đứa nhỏ, làm trưởng bối đều là biết rõ a!”

Vân Ngạo Thành sắc mặt cũng không tốt, nhưng không có kích động như Tứ trưởng lão.

”Nhị ca, việc này rõ ràng trước kia Triệu gia coi Tịch Nhi là phế vật, lúc này mới sửa thành cùng Triệu gia định thân! Không thể để Tịch Nhi chịu thương tổn được, ta đi tìm Triệu Thiện hỏi cho ra lẽ!” Tứ trưởng lão nói liền phải ra cửa.

”Đứng lại!” Vân Ngạo Thành quát.

Tứ trưởng lão nắm chặt tay, trên trán bởi vì phẫn nộ mà gân xanh hằn rõ, có vẻ có dữ tợn: “Đứa nhỏ Tịch Nhi này cũng không dễ chịu gì, ta luôn xem nàng như cháu gái ruột!”

”Không được đi! Tiểu tử Triệu Sơ không xứng với Tịch Nhi!” Vân Ngạo Thành lại quát!

Tứ trưởng lão quay người lại, có chút khó hiểu nhìn Vân Ngạo Thành.

”Triệu Sơ nếu như có tình có nghĩa thì thôi, nhưng hắn lại là loại người gió chiều nào theo chiều ấy, cho dù khiến Tịch Nhi hận ta cũng muốn chặt đứt niệm tưởng Tịch Nhi đối với hắn! Muốn làm tôn nữ tế (cháu rể) của Vân Ngạo Thành này, hắn còn không xứng!” Vân Ngạo Thành nói năng hùng hổ.

”Nhưng mà......”

”Không có gì nhưng nhị gì hết! Nếu Vân Thất bẩm báo là thật, Tịch Nhi...... Tịch Nhi...... Rất có thể đã đột phá huyền sĩ giai! Triệu gia tiểu nhi không có chỗ nào xứng với Tịch Nhi!” Vân Ngạo Thành mặc dù sớm có suy đoán, nhưng nói ra vẫn kích động không thôi!

”Nhị ca, ngươi nói cái gì?!” Vân Ngạo Lôi kinh ngạc!

Vân Ngạo Thành nhìn huynh đệ chính mình tín nhiệm nhất, gật gật đầu nói:“Sau khi Vân Thất bẩm báo, ta cẩn thận tra qua. Theo đủ loại hành vi của Tich Nhi thì nàng rất có khả năng đã đột phá Huyền Đồ, trở thành một Huyền Sĩ! Trở thành thiên tài mười lăm tuổi ở Vân gia ta!”

”Hả...... Hả......” Tứ trưởng lão bị khiếp sợ đến nói lắp, chờ phản ứng lại thì mừng rỡ như điên! Hắn biết Nhị ca làm việc xưa nay cẩn thận, nếu đã nói như vậy thì có tám chín phần là sự thật!

”Việc này không thể lộ ra, ngươi hiểu!” Vân Ngạo Thành nghiêm túc dặn dò!

Vân Ngạo Lôi ngẩn ra, theo sau sắc mặt trầm trọng: “Nhị ca là hoài nghi Đại ca cùng Tam ca bọn họ......”

”Không phải hoài nghi, là khẳng định!” Vân Ngạo Thành sắc mặt tái thanh, mắt lộ ra chua xót nói: “Chuyện của Nhất Minh lại xảy ra trên người Tịch Nhi, trên đời này sao có chuyện trùng hợp như vậy!”

Tứ trưởng lão nghe vậy sắc mặt tức giận: “Vậy còn chờ cái gì, mở hội trưởng lão bắt lấy......”

”Không, còn chưa đến lúc. Hiện tại Tịch Nhi khôi phục, chúng ta quan trọng nhất là muốn giữ được Tịch Nhi, mặt khác hết thảy đều có thể tạm hoãn. Ta tưởng Tịch Nhi ẩn nấp tu vi, nhất định cũng là có kế hoạch của chính mình. Tịch Nhi, chính là hy vọng của Vân gia. Đại trưởng lão nếu gàn bướng hồ đồ, nói không chừng chính là đối tượng tốt để Tịch Nhi lập uy!” Vân Ngạo Thành âm trầm nói.

”Nếu Nhị ca có tính toán, ta hết thảy nghe ngươi. Bất quá về Tịch Nhi, ta nhất định phải đi thăm dò rõ ràng!” Vân Ngạo Lôi mặc kệ mặt khác, dù sao vô điều kiện ủng hộ Vân Ngạo Thành. Nhưng mà nghĩ tới việc Vân Chỉ Tịch trở thành huyền sĩ, mắt hắn lộ ra sắc thái cuồng nhiệt! Hắn cả đời si mê võ đạo, thế nhưng bản thân tư chất có hạn, cả đời cũng không biết có thể đột phá Huyền Sĩ trở thành Đại Huyền Sư hay không!

Nhưng điều này cũng không gây trở ngại hắn kỳ vọng vào hậu bối, chính hắn không đạt được, hắn hy vọng tiểu bối có người đạt tới! Mà Vân Chỉ Tịch, trước kia vẫn luôn là tiểu bối hắn xem trọng nhất. Đáng tiếc...... Nhưng giờ này ngày này, hắn lại nghe nói kia hắn coi như cháu gái ruột đã trở thành Huyền Sĩ, làm sao khiến hắn không vui mừng cho được! Mười lăm tuổi đột phá Huyền Sĩ, với thiên phú này thì nhất định có thể đột phá Đại Huyền Sư!

Tứ trưởng lão mới nói xong, người đã không thấy.

”Lão Tứ —— từ từ ta......” Vân Ngạo Thành làm sao không kích động, hắn luôn muốn tự mình đi hỏi một chút, nhưng vẫn luôn chịu đựng, nhưng mà nhịn không được a. Ách...... Vẫn là đi chung với lão Tứ thôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.