Thần Y Phế Vật Phi

Chương 12: Chương 12: Ẩn Nấp, Trong Bảo Đệ Nhất Nhân Phong Từ!




“Lúc con ở Chu gia trại, có nhân duyên tìm được , ăn vào thì tăng cường thể chất. Mỗi người chỉ có thể ăn hai đóa, cha nương liền phân ra mà ăn. Thương thế của cha cũng sẽ tốt hơn nhiều, nương cũng sẽ trẻ lại.”

”Thần kỳ hoa mai!” Không ngờ Vân Nhất Thanh lại nhận ra được “Tiên hoa mai “ này, bỗng chốc sắc mặt liền thay đổi !

”Cha, ngươi nhận ra?” Vân Chỉ Tịch có chút ít kinh ngạc, nàng cho rằng chỉ nàng mới có “Đặc sản” này.

”Lúc trẻ nghe nói qua, xem ra không có sai , chính là 'Thần kỳ hoa mai', này là đồ tốt! Tịch Nhi, ngươi chính mình giữ lại!” Vân Nhất Thanh dù sao cũng đã trải qua quang cảnh, trước kia là đối tượng trọng điểm gia tộc bồi dưỡng, kiến thức vẫn có .

”Con đã ăn, ăn nữa cũng vô ích. Nói thật, con có thể khôi phục kinh mạch, cũng nhờ hoa mai một nửa công lao. Cũng là bởi vì dùng hai đóa hoa mai cấp Dung công tử, hắn mới giúp ta cải tạo kinh mạch .” Vân Chỉ Tịch giải thích.

Vân Nhất Thanh thời điểm này mới hơi tin tưởng, hắn mặc dù chưa từng ăn“Tiên hoa mai”, nhưng biết rõ loại “Thần kỳ hoa mai” này là thiên tài địa bảo trong truyền thuyết. Nếu dùng cái này có giá cao, Dung công tử cũng không thiệt thòi.

”Cha, ngài cùng nương hiện tại liền dùng đi, con hộ pháp cho hai ngươi. Chờ qua một hồi, ngài có thể thử khôi phục kinh mạch .”

Nghe thấy vậy, Tố Tâm lại lắc đầu: “Nương sẽ không ăn , đừng lãng phí đồ tốt.”

”Nương, hoa mai này ăn có thể có một chút hiệu quả mỹ dung a. Chờ cha ăn thanh xuân thường trú (trẻ lại), ngài cũng không thể theo không kịp đi? Ta có thể cho nương càng lớn càng xinh đẹp, lại cho ta thêm đệ đệ được.” Vân Chỉ Tịch nhỏ giọng ở bên tai Tố Tâm chế nhạo nói.

”Ngươi tiểu hài tử! Nói mê sảng cái gì!” Tố Tâm mặt phấn đỏ bừng, bàn tay vỗ vào người Vân Chỉ Tịch.

Vân Nhất Thanh không nghe rõ hai mẹ con nói cái gì, xem dạng kỳ quái này nói: “Yên lành như thế lại đánh hài tử?”

”Ai cần ngươi lo!” Tố Tâm giận Vân Nhất Thanh một cái, hắn ngẩn người, cảm giác thê tử có cái gì không đúng a!

”Nhanh ăn đi, ta còn trông cậy vào cha che chở đấy.” Vân Chỉ Tịch nói một câu kia, làm Vân Nhất Thanh không có tâm tư từ chối nữa. Hắn biết rõ nữ nhi nói không sai, mặc dù chính hắn không có hy vọng, nhưng đã có cơ hội, tổng là muốn thử một lần. Liền vì nữ nhi, hắn cũng phải thử một chút!

”Cha nghe ngươi .” Vân Nhất Thanh tiếp nhận tiên hoa mai, há mồm nuốt đi xuống.

”Nương?” Vân Chỉ Tịch lông mày vẽ thanh than chớp chớp, Tố Tâm mặt đỏ lên: “Về sau không cho nói loại lời nói thô tục này!”

”Biết rõ , ta thân nương, nhanh ăn đi.” Vân Chỉ Tịch cười tủm tỉm dụ dỗ nói.

Tố Tâm mới tiếp nhận tiên hoa mai, nữ nhân đều để ý thể diện, nhất là để ý trước mặt mình yêu nam nhân, yêu quý dung nhan chính mình...

Nhìn cha mẹ nhắm mắt hấp thu tiên hoa mai, Vân Chỉ Tịch nghĩ đến ba mẹ đời trước. Còn nhớ rõ bởi vì nàng thiên phú cổ võ, ba mẹ bị gia tộc khống chế, nàng rất nhỏ liền bị buộc cùng ba mẹ chia lìa, thường trải qua một mình cô đơn huấn luyện. Khi đó, mỗi tháng chỉ vẻn vẹn có một ngày có gặp nhau, nàng khát vọng nhất, ngày vui sướng nhất.

Còn nhớ rõ mỗi một lần chia lìa, mụ mụ đều khóc thành lệ nhân, cha hốc mắt cũng đỏ lên. Nàng khi đó thề, nàng nhất định phải chịu khó huấn luyện, nhất định phải trở nên rất mạnh rất mạnh, mạnh đến không có ai, có thể ngăn cản nàng cùng ba mẹ ở cùng một chỗ!

Vì mục tiêu này, cộng thêm thiên phú, nàng trở thành thần thoại sát thủ! Lại là tự tay giết tổ phụ, đem cái gia tộc khổng lồ vô tình kia vây khốn nàng, sát hết! Sau đó mang ba mẹ rời đi!

Cũng chính là trận chiến ấy, nàng có tiếng là sát thủ ma! Đáng sợ chuyên nghiệp năng lực, cổ võ khủng bố, kỹ xảo, tàn nhẫn tiêu diệt, thủ đoạn, không chỗ nào không khiến trong người nghề nghe tin đã sợ mất mật...

Nhớ tới, lại cùng chủ nhân cỗ thân thể này tương tự. “Vân Chỉ Tịch” ở thời điểm không còn thiên phú, thời điểm phụ thân chán nản, rất nhỏ nàng liền nhìn hết tình người ấm lạnh. Về sau nàng cố gắng tu luyện, vì mình chính là kiêu ngạo của phụ thân, làm cho mẫu thân không cần như vậy vất vả. Làm cả nhà bọn họ đều qua phải hảo hảo , không bị người châm chọc khiêu khích.

”Yên tâm đi, ta sẽ chiếu cố tốt cha mẹ.” Vân Chỉ Tịch lẩm bẩm một câu, lại không biết ba mẹ mình sống như thế nào, có phải hay không biết nàng gặp chuyện không may , họ nhất định rất thương tâm, về sau ai chiếu cố họ?

Xuyên việt tới nay nàng áp chế u sầu, cô đơn, bận tâm, tại thời khắc này toàn bộ hỗn loạn ào ào xông lên đầu, làm cho nàng trong nháy mắt cảm thấy chua xót. Nàng lo lắng không có người chiếu cố ba mẹ, lo lắng họ không chịu nổi đả kích...

Vì bảo vệ cha mẹ xong sau, Vân Chỉ Tịch thu liễm tâm tình trở lại trong phòng mình. Đẩy cửa đi vào, đã nhìn thấy một nam nhân thân áo trắng hơn tuyết kia thản nhiên ngồi chờ nàng.

”Thần kỳ hoa mai sao ta không nhìn thấy?” Dung Hoàng giống như cười mà như không nhìn Vân Chỉ Tịch, càng nhìn càng cảm thấy nha đầu này càng nhiều bí mật.

Vân Chỉ Tịch nghe vậy biến sắc: “Ngươi nghe lén ta nói chuyện!”

Dung Hoàng kiếm mi khẽ nhếch, nhìn nàng tức giận muốn bộc phát, cười: “Là ngươi nói quá lớn tiếng.”

Vân Chỉ Tịch không còn gì để nói (đây chính là cạn lời trong truyền thuyết haha- eli), thật vất vả đè nén xúc động muốn giết người, hừ lạnh nói:“Hừ - - nghe lén, tiểu nhân!”

Không đếm xỉa đến nàng đang không cam lòng, Dung Hoàng đứng lên đến gần nàng.

”Ngươi làm sao!” Vân Chỉ Tịch lập tức giương mắt nhìn nam nhân trước mắt, người này không có sắc tâm, nàng đánh chết đều không tin! Hết lần này tới lần khác có thể giả trang, giống như công tử vô dục vô cầu! Ra vẻ đạo mạo, mặt người dạ thú!

Dung Hoàng mực mắt vi liễm vui vẻ, duỗi tay đánh về phía ót nàng, một đạo hào quang theo đó chui vào! Hắn cảm nhận được tâm tình nàng rất sa sút...

”Ngươi muốn phương pháp ẩn nấp.” Vừa nói xong, người đã bỏ đi không một dấu vết, không tung tích ...

Trong đầu Vân Chỉ Tịch trong nháy mắt tiếp thu được một pháp quyết, đợi nàng nhớ kỹ, ở mở mắt ra, nào còn bóng người đồ vô sỉ kia? Lần này thế nhưng sảng khoái, không cối xay kỷ cái gì? (k hỉu)

...

Thời gian trôi qua cực nhanh, nháy mắt liền tới ngày khảo nghiệm Vân gia gia tộc.

Sáng sớm, trên giáo trường Vân gia liền đầy ấp người. Đến từ trong gia tộc ngoài bảo , thế hệ trẻ Vân gia ước chừng một hai trăm người, sớm đã không kịp đợi nhập hội.

Là đích hệ tam đại đệ tử, toàn bộ ngồi một bàn thạch ở trung tâm thao trường, tiếp nhận đố kị cùng ngưỡng mộ của thế hệ trẻ Vân gia. Bọn họ là những người trẻ tuổi nổi bật, về sau là lực lượng trung thành của Vân gia.

Mà ngồi ở bên cạnh đích hệ đệ tử, chính là Vân gia đệ tử trong bảo, địa vị đằng sau đích hệ đệ tử. Còn như những người đứng kia, chính là đệ tử ngoài bảo.

Hàng năm đại điển khảo nghiệm tu vi, chính là một ngày trọng yếu quyết định những người tuổi trẻ này sau này ra sao. Làm đích hệ cùng đệ tử trong bảo, nếu như trong vòng ba năm không có bất kỳ đột phá gì, cũng sẽ bị huỷ bỏ tư cách cư trú trong bảo, đến tuổi sẽ bị phái đi xử lý sản nghiệp gia tộc. Ra mà làm ngoài bảo đệ tử, nếu như tư chất lỗi lạc là có thể tiến vào trong bảo, trở thành trong bảo đệ tử.

Giờ phút này mấy người mặc dù tụ tập cùng một chỗ, nhưng rõ ràng chia làm ba phái lớn. Nhất phái là lấy trưởng tôn của Đại trưởng lão Vân Chỉ Phàm cầm đầu, nhất phái là lấy cháu ruột tộc trưởng Vân Chỉ Tiêu cầm đầu, nhất phái là đệ nhất đệ tử trong bảo Phong Từ cầm đầu. Ba nhóm người này, nhóm lấy Vân Chỉ Phàm cầm đầu có nhiều người nhất, chiếm nửa số người. Tiếp theo là Vân Chỉ Tiêu, ít nhất là Phong Từ.

Vân Chỉ Tịch xuyên việt đến cái đại lục này, vũ lực vi tôn, Vân gia lại dùng võ lập nghiệp, sùng thượng vũ lực. Cho nên ai tu vi cường, liền có địa vị liền cao!

Hiện thời Vân Chỉ Phàm, mười chín tuổi cấp chín huyền đồ, hoàn toàn xứng đáng đệ nhất thiên tài trẻ tuổi, được ủng hộ cũng là bình thường. Đương nhiên, là sau khi Vân Chỉ Tịch bị phế.

Bất quá Vân Chỉ Tiêu cũng không yếu, làm nhi tử tộc trưởng Vân Nhất Thanh Mặc con trai độc nhất, đồng dạng mười chín tuổi tiến lên cấp chín huyền đồ, chỉ là hắn vừa vào cấp này, cộng thêm bất thiện tại hòa giải, cho nên danh tiếng đi vào Vân Chỉ Phàm. (k hỉu)

Mà đồng dạng là mười chín đệ tử tuổi trong bảo đệ nhất Phong Từ, rất là thần bí. Hắn trời sinh là người cuồng tu luyện, vẫn rất ít tham gia khảo nghiệm gia tộc. Mỗi ba năm mới xuất quan một lần, vì bảo trụ thân phận đệ tử trong bảo, giành lấy tài nguyên tu luyện tốt. Khoảng cách hắn xuất quan lần trước tham gia khảo nghiệm, đúng lúc là năm thứ ba . Nếu như không có ba năm không tiến bộ, cũng sẽ bị trục xuất ra khỏi trong bảo, hắn chỉ sợ sẽ không tham gia khảo nghiệm.

Lúc ba nhóm người vì doanh, vừa nói vừa cười nhưng lại trông mong ngóng chờ, vừa mong đợi lại thấp thỏm chờ khảo nghiệm bắt đầu.

”Phong Từ! Kẻ điên xuất quan , xem ra năm nay nhất định là hắn được đứng thứ nhất .”

”Chưa chắc, nghe nói Chỉ Phàm đại ca lại có đột phá, một tay chạm đến sĩ cấp ! Phong Từ này có lợi hại hơn nữa, không phải là đích hệ đệ tử, tài nguyên khẳng định so ra kém.”

”Còn có Chỉ Tiêu đại ca đâu, mặc dù tấn cấp trễ một chút, nhưng gần đây mới vừa bế quan đi ra, nói không chừng có đột phá trọng đại!”

”Này ngược lại, đáng tiếc. Nếu là Chỉ Tịch muội muội đột phá thành công, chính là Vân gia đệ nhất mười lăm tuổi huyền sĩ, Thanh Thành huyện đệ nhất thiên tài!”

”Trời cao đố kỵ anh tài a! Mau nhìn, thất tiểu thư đến!”

Mọi người nghị luận ào ào, chính là cảm thán những năm trước đây đại phóng tia sáng kỳ dị Vân Chỉ Tịch, đã nhìn thấy chính chủ đến ...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.