Thần Y Đích Nữ

Chương 1: Chương 1




Nàng là thánh thủ am hiểu Trung - Tây y ở thế kỷ XXI, là quân y cao cấp của lục quân. Khi xuyên qua, liền biến thành chính nữ Phượng gia, Phượng Vũ Hành.

Nhưng không hiểu sao phụ thân không yêu, tổ mẫu không thương, tỷ muội tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu thân mềm yếu nhiều bệnh, đệ đệ còn nhỏ, phụ thân nàng lại đưa di nương lên làm chính thê, còn tứ hôn cho nàng với cửu hoàng tử vừa bị hủy dung vừa bị tàn phế?

Chuyển kiếp sống lại, tuyệt đối không thể để uất ức như nguyên chủ nữa!

Nàng muốn đấu tranh, nếu so với người ác độc nàng càng ác độc hơn, so với người âm hiểm nàng càng âm hiểm hơn, cho dù thịt nát xương tan, vạn kiếp bất phục, cũng muốn bảo vệ người nàng xuyên tới.

Khi xoa vết bớt phượng hoàng ở cổ tay, hiệu thuốc tư nhân ở kiếp trước xuất hiện. Nhân sâm trăm năm thì có là gì? Nàng vừa ra tay chính là nhân sâm ngàn năm. Thuốc Bắc đắng ngắt khó uống? Lấy thuốc con nhộng Tây y để trừ bệnh. Viêm ruột thừa cấp tính? Dứt khoát cắt bỏ.

Người người không thể ngờ rằng một cô nương nhu nhược có thể chuyển mình.

Người thân không thương không liên quan, Hoàng Đế thương yêu, Thái hậu thương yêu, Thái tử luôn quanh người, hoàng tử là tri kỷ.

Nàng và Hoàng Đế mở ra y viện, Trung y và Tây y kết hợp, thu lại tâm người trong thiên hạ, nắm hết tiền tài trong thiên hạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.