Thần Y Đích Nữ

Chương 151: Chương 151




Lời nhắc nhở sẽ được để đây và không xoá cho đến khi tôi làm hết truyện. 

Tuy dạo này tôi không mấy khi đăng truyện lên, cũng không rảnh để xem các admin các web truyện lấy truyện ở đây như thế nào. Nhưng có 1 vấn đề tôi muốn nhắc nhở các trang web, không biết các bạn có đọc được không vì có 1 số trang truyện mobi có code lấy truyện tự động từ Wattpad và có thể các bạn lấy từ những trang này vì Wattpad không thể copy. 

Tôi không dám nói tôi là người theo truyện đầu tiên nhưng tôi là người đến giờ vẫn còn bám trụ Thần Y Đích Nữ (TYDN). Tôi có biết ngoài tôi ra còn có Khu Vườn Ảo Mộng cũng edit truyện này nhưng đã drop, vì thế các trang web lại chuyển qua Wattpad của tôi để lấy truyện. OK không sao. Nhưng các bạn ạ, các bạn thấy sao khi bỗng dưng một ngày lướt web các bạn thấy truyện mình mất công edit mà tên editor không phải tên mình mà là tên người khác? Quản lí một trang web mấy trăm, mấy nghìn truyện không phải chuyện dễ dàng, nhưng dành 1 phút để đổi tên editor không được sao? Chẳng lẽ tôi phải vào comment loa loa rằng tôi mới là người editor truyện này chứ không phải người khác? Sửa 1 cái tên cũng khó thế sao?

Còn 1 vấn đề nữa, mặc dù có lẽ các bạn ấy cũng không để ý và thậm chí cũng thấy không quan trọng lắm nhưng vì là công sức của mọi người nên tôi không thể không nói. Đó là mấy tháng trước có một nhóm bạn đã giúp tôi edit hình như cũng phải hơn 20 chương. Mỗi chương các bạn ấy edit tôi có đề tên họ. Vì vậy khi copy các trang web nên copy nguyên tên các bạn ấy giùm tôi. Đừng bác bỏ công sức các bạn ấy như vậy. 

Tôi chỉ là một cái acc Wattpad nhỏ, còn các bạn là admin của 1 trang web lớn nhiều người biết trong cộng đồng đọc Ngôn tình, cho dù chúng ta là những con người giống nhau thì ít nhất có những thứ phải tôn trọng nhau, tôn trọng công sức editor chúng tôi bỏ ra để mà các bạn có truyện để đăng lên trang web của các bạn.

Tôi không tiện nhắc là trang web nào. Các bạn đọc có thể tự tìm hiểu được. Cám ơn đã nghe tôi lảm nhảm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.