Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 85: Chương 85: Tuyết đế phôi thai




Công chúa Cửu Cửu lại tiếp tục nói:

- Các vị khách quý không cần lo lắng quá nhiều. Nếu dung hợp thất bại dĩ nhiên hồn thú kia sẽ chết, đến lúc đó hồn hoàn và hồn cốt cũng sẽ xuất hiện. Cho nên, chúng tôi xin nhắc nhở các vị tốt nhất muốn thử dung hợp với nó phải có tu vi hồn đấu la cấp bậc. Nếu không khi hồn hoàn và hồn cốt xuất hiện lại không đủ sức chịu đựng thì không hay. Vậy nên nếu là hồn đấu la cấp bậc cường giả thì xuất hiện trường hợp nào cũng không có vấn đề gì.

- Đương nhiên nếu hiện giờ tu vi chưa đủ cũng không sao. Có phong thần đài phong ấn nó thì phôi thai hồn thú mười vạn năm này vẫn ở yên đấy, cho dù ngàn năm, vạn năm sau vẫn không có vấn đề gì. Hôm nay quý vị đấu giá vật phẩm này sẽ bao gồm cả kiện hồn đạo khí cấp chín kia luôn, đây không phải là vật phẩm chúng tôi bán kèm mà là thứ cần thiết không thể bỏ qua được. Tiếp theo, các vị có ba mươi phút nghĩ ngơi và suy nghĩ. Ba mươi phút sau chúng ta bắt đầu đấu giá. Phòng đấu giá chúng tôi vốn nhận ghi nợ nhưng để đảm bảo công bằng, lần đấu giá này chúng tôi phải nhận trước hai mươi phần trăm giá trị đấu giá. Phôi thai Hồn Thú mười vạn năm này là vật ngàn năm hiếm thấy, có nó cũng tương đương các vị có thể đào tạo ra một siêu cấp cường giả. Các vị đừng nên bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nha.

Lời nói của cô vừa dứt, kiện vật phẩm phong thần đài lại được phóng to, bên trong dòng khí màu trắng kia mơ hồ có thể thấy rõ hình dáng vật thể bên trông khá giống một đứa bé bình thường.

Mà ngay sau đó, bên trong thức hải Phi Linh độ ngột có một trận gào thét dữ dội. Phi Linh nhưng là nhíu mày.

-Khốn kiếp nhân loại, các ngươi dám làm thế với ta.

Tiếng gào thét thất thanh này xuất phát từ Tuyết Đế, một mỹ nhân toàn thân đồ trắng, tóc tai trắng buốt.

-Tuyết Đế bình tĩnh. Ta biết ngươi vì sao tức giận. Đừng lo, bằng mọi giá ta sẽ muốn phôi thai của ngươi xuống.

Đúng. Phôi thai mười vạn năm hồn thú trùng tu kia chính là của Tuyết Đế ở thế giới này. Mà vừa thấy được phôi thai kia thì Tuyết Đế trong thức hải Phi Linh như nổi cơn thịnh nộ, lôi đình vậy.

Đúng lúc này, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, Thanh Nhã vội vàng đứng dậy đưa mắt dò hỏi Vương Ngôn cùng Phi Linh.

Vương Ngôn gật đầu. Thanh Nhã vội vàng bước ra mở cửa.

Cửa phòng vừa hé mở, người đứng bên ngoài đúng là cô công chúa Cửu Cửu vừa thay trang phục màu vàng kim, phía sau lưng cô, còn ai khác ngoài hoàng đế bệ hạ của đế quốc Tinh La nữa.

Thanh Nhã vừa trông thấy hai người trước cửa liền kinh hãi, vội vàng lui về sau quỳ một gối xuống hành lễ. Còn hai cô người hầu ở sau cô lại càng giật mình hơn, cả hai đã quỳ rạp xuống đất rồi.

Mấy người của học viện Sử Lai Khắc vốn đã gặp qua vị hoàng đế này ở Quảng Trường Tinh La rồi, nhưng hôm nay được gặp ở khoảng cách gần như vậy không khỏi có chút kinh ngạc.

Lúc này các học viên và lão sư của học viện Sử Lai Khắc mới giật mình tỉnh táo, cả đám cùng đứng dậy hành lễ. Có điều chỉ hơi khom người thôi, dù sao bọn họ là thành viên của học viện Sử Lai Khắc, địa vị của viện trưởng đủ để tương đương với bất cứ vua chúa của đế quốc nào, quá thi lễ ngược lại không tốt lắm.

Vương Ngôn khom người hành lễ, kinh ngạc nói:

-Bệ hạ, ngài đến đây có chuyện gì không?

Vị Hoàng Đế này chính miệng thừa nhận mình là chủ nhân của phòng đấu giá Tinh Quang ngược lại khiến hắn có chút kinh hãi.

Hoàng đế Tinh La mỉm cười nói:

-Ta tới thăm mọi người một chút. Các đệ tử của học viện Sử Lai Khắc đều là người tài giỏi nên làm sao không đến gặp các ngươi được. Tuy ta không hiểu dự định lần này của mọi người nhưng mọi người đã đem đến cho đại tái chúng ta những trận đấu rất hay.

-Bệ hạ, mời ngồi.

Vương Ngôn nói.

Hoàng đế Tinh La lắc đầu đáp:

-Không cần, mọi người cũng thấy rồi đấy, vật phẩm sắp tới tương đối kinh người nên ta phải trực tiếp trông coi, tránh có chuyện ngoài ý muốn. Thật lòng ta cũng không muốn đem nó đi đấu giá, nhưng đế quốc có quá nhiều thứ phải cần tiền nên phải nén đau mà chọn. Ta đến đây ngoài việc thăm mọi người cũng muốn gửi lời cảm ơn mọi người đã nhắc nhở ban nãy về khối hồn cốt băng bích hạt, nếu không phòng đấu giá Tinh Quang e là phải chịu tổn thất không nhỏ.

Công chúa Cửu Cửu nói:

-Ban nãy chúng tôi quyết định tự mình đấu giá mua khối hồn cốt này để tránh bị ảnh hưởng danh dự. Có điều, hồn cốt ấy không thể lại xuất hiện đấu giá nữa. Vì để cám ơn sự giúp đỡ của mọi người, chúng tôi quyết định lấy nó làm phần thưởng cho chức quán quân của cuộc thi đấu hồn đại tái, nếu học viện các vị có thể giành chức quán quân, nó sẽ là phần thưởng riêng đặc biệt. Đương nhiên chuyện này cũng xin các vị giữ bí mật cho.

Mọi người ngạc nhiên mà ánh mắt lại chuyển lên người Phi Linh. Quả nhiên Phi Linh đã đoán đúng ý định của hoàng đế Tinh La.

Hoàng đế Tinh La nhìn Hoắc Vũ Hạo mỉm cười nói:

-Hộ quốc đấu la đã nói ta biết cậu bé này có võ hồn cực hạn thuộc tính băng vô cùng hiếm thấy. Khối hồn cốt kia hẳn là đã có người có thể sử dụng. Có câu bảo kiếm tặng anh hùng, dù sao trên đại lục cũng không thể tìm được người nào có được cực hạn chi băng nữa. Đã vậy thì thay vì để nó bị phủ bụi, chẳng thà tặng cho người có thể sử dụng không phải sẽ tốt hơn sao. Đương nhiên, điều kiện quan trọng là mọi người phải đạt được chức quán quân. Hồn cốt tuy có thể trở thành quà tặng nhưng phải có vinh quang mới xứng đáng có được nó.

-Cám ơn bệ hạ.

Dù sao đây cũng là lần đầu Hoắc Vũ Hạo được gặp người đứng đầu Tinh La đế quốc, nhưng là xem xét thoáng qua thì những lời Phi Linh nói về ý định thiết lập quan hệ của vị hoàng đế này là vô cùng cao.

Hoàng đế Tinh La nói:

-Cậu bé, cậu tên là Hoắc Vũ Hạo à? Ta thấy trong bảng đăng kí viết nơi sinh là Tinh La, có nghĩa cậu là con dân của ta, phù sa không chảy ruộng người khác, cánh cửa của chúng ta luôn mở rộng chào đón cậu trở về. Thôi ta phải trở về tiếp tục chủ trì buổi đấu giá. Có lẽ lát nữa vật phẩm kia sẽ được bán với cái giá trên trời. Mọi người xem hết rồi về cũng không muộn.

Nói xong hoàng đế quay người rời đi, mà trước khi đi còn nhìn thoáng Phi Linh nữa .Hoàng đế Tinh La rời khỏi phòng số bảy liền mỉm cười, lẩm bầm:

-Cửu Cửu, sau cuộc thi này, lập tức tăng cường quan hệ với học viện Sử Lai Khắc. Mà bất cứ thương đoàn nào của học viện Sử Lai Khắc đến buôn bán ở đế quốc chúng ta đều giảm một nửa thuế.

-Dạ. Ca, có động tĩnh rồi.

Công chúa Cửu Cửu thấp giọng nói.

Hoàng đế Tinh La phất tay, hắn không hỏi gì thêm mà bước nhanh về phòng đấu giá số 1, công chúa Cửu Cửu cũng không về sảnh đấu giá mà bước vào phòng theo hắn. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy ở một bên tai của cô có gắn một cái tai nghe nho nhỏ màu trắng, mà cô thì thỉnh thoảng im lặng như đang lắng nghe gì đó.

Cửa phòng số một đóng lại, bên trong chỉ còn hai huynh muội bọn họ.

-Nói đi.

Hoàng đế Tinh La lên tiếng hỏi.

Công chúa Cửu Cửu đáp:

-Mục tiêu đã mắc câu, bọn họ đã đến phòng giao dịch của chúng ta bán một số hồn đạo khí. Chúng ta yêu cầu là sản phẩm của Minh Đức Đường và giảm 10% giá chính thức, cuối cùng đã thương lượng thành công với bọn họ, đúng là bọn họ bị ép buộc phải đồng ý.

Hoàng đế Tinh La mỉm cười:

-Vậy là tin tức của chúng ta hoàn toàn chính xác, cháu trai của đường chủ Minh Đức Đường hiện nay là thiên tài ưu tú nhất của đế quốc Nhật Nguyệt từ trước đến nay. Nếu như tên nhóc kia có thể thành công dung hợp phôi thai ấy thì sẽ như hổ thêm cánh. Cơ hội tuyệt vời này làm sao bọn họ có thể bỏ qua được. Tính đi tính lại, vụ đầu tư này của bọn họ là hoàn toàn chính xác. Tất cả các sản phẩm của Minh Đức Đường mà chúng ta vừa thu mua được lập tức mang đến phòng nghiên cứu.

-Dạ.

Công chúa Cửu Cửu ngoan ngoãn đáp, nhưng ánh mắt lại có chút gian xảo.

-Hihi, đợi khi nào bọn họ tìm được vị hồn đạo sư cấp chín đã chế tạo ra phong lôi đài kia đã. Khả năng dung hợp ấy nếu không được sự giúp đỡ của người đó thì không thể thành công.

Hoàng đế Tinh La nói:

-Kế hoạch lần này đúng là không chê vào đâu được. Sau buổi đấu giá này, muội có thể khởi động giai đoạn đầu. Ba tháng sau liên hệ với công hội mạo hiểm giả phát lệnh đoạt bảo đến Minh Đức đường, tiền thưởng cao nhất một triệu kim hồn tệ. Đứa cháu của đường chủ Minh Đức đường đúng là quá tài giỏi, tuy nhiên ít nhất trong mười năm tới nó vẫn chưa thể thử dung hợp. Nhưng với thiên tài địa bảo, sau mười năm thế nào thì khó nói lắm.

Công chúa Cửu Cửu buột miếng nói:

-Ca, muội phát hiện ca càng lúc càng xấu.

Hoàng đế Tinh La nghe thấy em mình nói vậy, hai mắt cũng trở nên ảm đạm:

-Nếu thực lực chúng ta đủ mạnh thì ta cần gì phải làm thế này. Theo tin tình báo, Minh Đức đường càng lúc càng thành công trong việc nghiên cứu hồn đạo khí. Nếu theo cái đà này, chỉ sợ không đến mười năm bọn họ sẽ không chịu yên phận nữa. Chúng ta tốt nhất nên có chuẩn bị sẵn sàng thì hơn.

Công chúa Cửu Cửu lên tiếng an ủi:

-Ca, chuyện này không thể trách anh được. Anh đã cố gắng rất nhiều rồi. Có điều về phương diện nghiên cứu hồn đạo khí này chúng ta không được thiên nhiên ưu đãi như đế quốc Nhật Nguyệt. Hơn nữa, trước khi bọn họ sát nhập với chúng ta đã có rất nhiều năm nghiên cứu rồi mà.

Hoàng đế Tinh La khoát tay nói:

-Dù với lý do gì cũng không thể thay đổi sự thật. Chúng ta chỉ còn cách cố gắng để bù đắp khoảng cách mà thôi. Sắp tới, ta muốn đích thân đế học viện Sử Lai Khắc. Sau này nếu đúng là đế quốc Nhật Nguyệt không chịu yên phận thì chúng ta chỉ còn cách nhờ vào mỗi bọn họ thôi. Mấy tông môn khác có phản ứng gì không?

Công chúa Cửu Cửu nói:

-Tất cả đều có phản ứng. Trong đó có hai nhà có phản ứng tương đối cụ thể. Bọn họ đã bán cho chúng ta không ít đồ tốt. Sau buổi đấu giá hôm nay, chúng ta có thể thu dược hơn năm trăm ngàn kim hồn tệ tiền lời. Số tiền này mang sang cho người của chúng ta ở đế quốc Nhật Nguyệt có lẽ mua được không tí đồ tốt.

Hoàng đế Tinh La hai mắt lóe ra chút lạnh lùng:

-Cố gắng được càng nhiều càng tốt.

-Dạ.

------

Ba mươi phút là một thời gian tương đối đủ cho mọi người làm khá nhiều việc.

Phôi thai hồn Ttú mười vạn năm có giá khởi điểm đến một triệu kim hồn tệ. Công chúa Cửu Cửu nói không sai, cái giá này đúng đã tạo thành một kỷ lục mới cho phòng đấu giá Tinh Quang. Mà cái giá tăng vọt đến mức một trăm ba trăm triệu.

Dù sao, con số này không phải bất cứ thế lực nào cũng có thể tùy tiện bỏ ra.

Đúng lúc này, con số bỗng nhiên biến đối:

-Một triệu năm trăm ngàn!

Người kia nặng tay đến nỗi trực tiếp tăng hai nghìn vạn kim hồn tệ.

Bên trong căn phòng có đánh số hai, một gã thiếu niên đứng trước màn hình nắm chặt tay nói:

-Để xem lần này còn ai dám tranh với ta nữa.

Trên ghế sô pha phía sau hắn là mười mấy người, mỗi người đều mang vẻ mặt khác nhau, có hâm mộ, có bình thản, có ganh tị cũng có cả sự bất mãn.

Nếu mấy người học viện Sử Lai Khắc ở đây sẽ nhận ra những người kia đều là thành viên của học viện Nhật Nguyệt hoàng gia hồn đạo sư đến dự thi cuộc thi đấu hồn đại tái. Còn cậu nhóc đang đứng trước màn hình đấu giá chính là đội trưởng đội dự bị, Tiếu Hồng Trần.

Ông lão bên cạnh hắn khẽ nói:

-Tiếu Hồng Trần, lần này tăng giá hơi quá rồi, một lần tăng hai ngàn vạn kim hồn tệ có chút...

Tiếu Hồn Trần lắc đầu, cười lạnh nói:

-Ta chính là muốn hù bọn người kia không dám tăng giá nữa. Nếu cứ từ từ tăng lên không biết còn tăng đến mức nào nữa

Mã Như Long trầm giọng nói:

-Một lần tiêu nhiều như vậy có đáng không?

Tâm trạng của Tiếu Hồng Trần đã bị kiện phôi thai kia kích động trở nên hưng phấn, hắn lập tức đáp:

-Đương nhiên đáng. Ta cũng không dùng tiền của học viện. Có thứ này rồi, ta sẽ có thể trở thành hồn sư có võ hồn song sinh hoặc hồn hoàn, hồn cốt mười vạn năm. Đây là thứ chỉ có thể ngộ không thể cầu, làm sao ta bỏ qua được.

Sắc mặt Mã Như Long càng lúc càng khó coi, nhưng hắn thấy Mã lão trừng mắt nhìn mình nên cũng không nói thêm gì nữa.

Phòng khách quý số ba.

- Khốn kiếp, ta mà biết là kẻ nào nhất định ta sẽ giết chết nó.

Trong căn phòng này chỉ có hai người trung niên khoảng bốn mươi tuổi. Người vừa lên tiếng có thân hình cao lớn, nhất là cánh tay phải của hắn đặc biệt cường tráng, ít nhất to gấp đôi cánh tay trái. Cả người tỏa ra hơi thở của mãnh thú vô cùng đáng sợ.

Người còn lại thì gầy yếu hơn, trên mặt đeo cái mặt nạ, đầu lưa thưa vài sợ tóc, nhưng đều có màu vàng kim, hai mắt khép hờ lóe ra tinh quang.

-Ta nghĩ ta có cách biết người mua được là ai. Món đồ này chúng ta không thể mua cho thiếu chủ vậy chỉ còn cách chính xác nó đi đâu để còn cướp về.

Gã trung niên đó vừa dứt lời, không khí xung quanh hắn liền vặn vẹo méo mó. Tình huống này y hệt như có một ngọn lửa đang bùng cháy trong không khí vậy. Mọi thứ trong căn phòng cũng dần trở nên mờ ảo.

Bên trong gian phòng cũng có một vị đấu giá sư và hai cô người hầu có trách nhiệm phục vụ các vị khách quý. Dĩ nhiên lúc này bọn họ là những người đứng mũi chịu sào, cả ba cảm thấy cả người run rẩy, ánh mắt dần trở nên mê mang, rồi không còn nhúc nhích gì nữa.

Người trung niên đeo mặt nạ ấy ngồi xuống ghê sô pha rồi vẫy tay gọi vị đấu giá sư mặc trang phục màu đen, nói:

-Cô, đến đây.

Vị đấu giá sư kia ngoan ngoãn bước đến, nhìn hắn với vẻ ngơ ngắc.

-Ra ngoài, kiểm tra xem người vừa đấu giá được cái phôi thai kia có lai lịch gì.

-Dạ.

Cô nàng đấu giá sư cung kính đáp rồi xoay người ra ngoài.

Nếu anh chàng hồn sư có võ hồn nhiếp hồn linh, Thượng Quan Tàn của học viện Chính Thiên có mặt ở đây nhất định sẽ vô cùng kinh ngạc. Vì người trung niên đeo mặt nạ kia không cần phóng thích võ hồn cũng có thể dễ dàng điều khiển người khác. Đây chẳng phải nói thần kỹ của hắn không phải là duy nhất sao.

-Nhị ca, anh càng lúc càng lợi hại. Hay chúng ta trực tiếp khống chế phòng đấu giá này rồi cướp món đồ ấy đi cho nhanh.

Người trung niên cường tráng còn lại thấp giọng nói. Hai mắt hắn lóe ra ánh sáng lạnh lùng, bên cánh tay phải cường tráng liên tục phát ra tiếng răng rắc, đấy không phải là âm thanh từ khớp xương của hắn mà là những dòng khí quanh cơ thể hắn biến hóa vang lên.

:v mai bạo chương AE ủng hộ cho ta nào. Sắp qua YTK rồi. Số từ: 3295 Đệ nhất sát thủ trọng sinh tán gái báo thù rửa hận năm xưa. Truyện đã hơn 500c hãy đọc . Số từ: 3295

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.