Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 242: Chương 242: Truy tìm thư viện




Xà……

Bước đến trước chính diện của tòa lâu đài, hai cô bé nhìn ngó xung quanh, không thấy bóng dáng của ai, chỉ có mỗi âm thanh kì lạ gì đó vừa mới phát ra, khiến cả hai không khỏi trở nên cảnh giác hơn.

-Eva-chan, đừng rời khỏi mình nhé.

Illyasviel nắm lấy tay của Evangeline, ngay sau đó ánh mắt của Illyasviel trở thành một màu vàng kim, tốc độ phản ứng của Illyasviel nhanh lên đột biến. Cô bé mang Evangeline nhảy ra khỏi chỗ đang đứng.

Ầm…..Xà…..

Evangeline chưa nắm bắt được tình hình, giật cả mình khi Illyasviel bế mình lên và nhảy ra khỏi vùng vừa mới xảy ra một vụ nổ…đúng hơn là một vụ tấn công từ phía dưới lên, âm thanh vừa nãy lại một lần nữa xuất hiện.

Illyasviel đáp xuống đất ở một nơi gần đó, nhưng cô bé lại tiếp tục nhảy ra nơi khác, một lúc sau khi đã rời khỏi mảnh đất, đất bất đầu nhũn ra, một con bọ cạp trồi lên từ trung tâm của vùng đất bị nhũn ra đó.

-‘Không Gian Phép Thuật’ đúng là rắc rối ngay từ lúc đầu.

Iilyasviel băng lãnh nói. Những con ma thú này vừa được triệu hồi bởi những tên pháp sư bên trong tòa lâu đài sau khi đã được đám nguyên lão thông báo cảnh giác bảo về xung quanh. Phép đầu tiên của ‘Không Gian Phép Thuật’ là ‘Triệu Hồi’ và ‘Phong Tỏa’, đến giờ vẫn chưa thấy ai dùng ‘Phong Tỏa’ nên Illyasviel (Phi Linh) vẫn phải đề cao việc phòng bị.

-Thế này thì sao?

Trong khi nhìn thấy con bọ cạp đang bò lên từ vùng đất nhũn kia, Illyasviel tập trung hình dung, đưa tay về phía của con bọ cạp.

Éc…….

Con bọ cạp rống lên thảm thiết ngay sau đó, mặt đất vốn đang nhũn ra, đã bị đông cứng lại, trở lại thành lớp đất cứng, nghiền ép thân thể của con ma bọ cạp kia.

Con rắn từ đầu xuất hiện to lớn khoảng 3m bề ngang, dài khoảng chừng 15m, nó đang lao về phía Illyasviel và Evangeline ngay phía dưới. Nó há cái mồm đầy chất dịch, có chiếc lưỡi xè xè ra với trên dưới cặp răng nanh sắt nhọn của loài rắn.

Illyasviel rút tay về sau khi đã xử lý xong con ma bọ cạp, rồi cô nhìn về phía con ma xà đang tiến đến phía hai người từ phía dưới, cô lại hướng tay thẳng về phía miệng con rắn.

Một tảng băng lớn ngay lập tức được hình thành, hơi lạnh từ tảng băng tản mát ra rất thật. Trong đầu khẽ động, Illyasviel cho khối băng đó bắn về phía miệng con rắn.

Xoạt.

Âm thanh xé rách vang lên khi khối băng đâm vào con rắn, máu tươi chảy ra cuồn cuộn, con rắn nằm xuống, phát ra chấn động lớn, con rắn chết ngay lập tức vì dính một đòn chí mạng.

Từ nãy đến giờ, Phi Linh chính là dùng [Chủ Quyền Tự Nhiên] mà lâu nay ít khi động đến. Khả năng của [Chủ Quyền Tự Nhiên] là vượt lên trên cả [Thái Dương Chủ Quyền], nó thậm chí không chỉ điều khiển được những Thái Dương tương tự như năng lực của [Thái Dương Chủ Quyền] mà còn Thao Túng Thực Tại cấp cao nữa. Nhưng đối với Phi Linh, người chưa hiểu sâu về năng lực của [Chủ Quyền Tự Nhiên], lại chỉ áp dụng phần rìa, can thiệp nguyên tố của mọi thứ mà thôi. Nếu như có thể sâu hơn, Phi Linh thậm chí có thể làm được nhiều thứ còn kinh khủng hơn là thế này.

Do cảm thấy có vài nguồn ma lực đang hoạt động ở gần đó, Illyasviel mang Evangeline hướng về phía nguồn ma lực phát ra. Evangeline choáng ngợp trước năng lực của Illyasviel, nhưng cô lại từ từ phát hiện rằng đây không phải Illyasviel mà là Phi Linh qua việc cảm nhận khí tức lẫn khí thế uy hoàng của bậc Thần thánh đã từng được Phi Linh toát ra từ lâu rồi.

Cũng tại gần đó, một đám các pháp sư đang tiếp tục thi triển ‘Không Gian Phép Thuật’, ‘Triệu Hồi’, trong những khe nứt không gian, dần bò ra những con ma thú khác nhau.

-Nhanh lên. Tên xâm nhập sắp tiến đến rồi! (Pháp sư 1)

Một trong số những tên pháp sư đang trùm đầu hối thúc những tên khác.

-Tiến hành ‘Sao Chép’.

Một giọng nói nho nhỏ mang tính nữ chất vang lên từ phía trên đầu của đám pháp sư. Bọn chúng ngẩng đầu lên, chỉ thấy hai cô bé một bạch kim, vàng kim đang lơ lửng trên không trung, ánh mắt của cô gái tóc bạch kim màu vàng kim, khí chất khó mà tả được.

-Nhanh lên! Chỉ là hai đứa nhãi con thôi! (Pháp sư 2)

Một tên khác trong đám pháp sư quát lớn thúc đẩy quá trình triệu hồi ma thú.

-‘Sao Chép’ hoàn tất. Tiến hành ‘Nghịch Đảo’.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.