Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 87: Chương 87: Trước bán kết




Bên phía học viện Đấu Linh cũng tương tự. Đội hình của bọn họ khá giống với phía học viện Sử Lai Khắc, đều là năm nam hai nữ.

Phi Linh cùng Mã Tiểu Đào đứng đầu trên đài, sau là Lăng Lạc Thần, Từ Tam Thạch cùng Bối Bối đứng cùng nhau, cuối cùng Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Đông. Thế trận rõ ràng là hai một hai hai.

Mà phía bên kia của học viện Đấu Linh đứng đầu là một thanh niên trạc tuổi của Phi Linh cùng Mã Tiểu Đào.

Người này có khung xương khá to nhưng lại gầy còm. Hai má còn có vẻ khô quắt nữa. Nhưng đôi mắt sáng ngời rất có thần. Hắn tiến lên vài bước đến cạnh trọng tài rồi nhìn về phía học viện Sử Lai Khắc nói:

-Thật vinh dự và may mắn khi có thể giao thủ với học viện Sử Lai Khắc. Xin chỉ giáo.

-Ta cũng mong là như vậy. Ta sẽ cố gắng xuất toàn lực.

Phi Linh nhìn thanh niên này. Người thanh niên này tên Cô Trúc Kiếm. Nếu Đài Thược Hành ở đây ắt hẳn sẽ nhận ra người này, người này năm năm trước cũng từng dự bị thành viên của đấu hồn đại tái. Đái Thược Hành cũng có nhận biết hắn.

Ánh mắt Cô Trúc Kiếm thoáng trở nên lạnh lùng nhưng vẫn tươi cười không phản bác gì, còn những người của học viện Đấu Linh đứng phía sau hắn đều vô cùng tự tin. Cứ như bọn họ đã nắm chắc phần thắng vậy. Xét về mặt số lượng thì Đấu Linh học viện hơn hẳn về tu vi, nhưng là bọn không xác nhận được Phi Linh tu vi thực lực là gì và cũng như Mã Tiểu Đào mới xuất hiện trong trận này nhưng họ có năm hồn vương a.

-Hai đội lùi về sau, chuẩn bị bắt đầu.

Trọng tài hôm nay là một người chừng sáu mươi tuổi nhưng so với những vị trọng tài trước có vẻ mạnh mẽ hơn nhiều, hiển nhiên tu vi cũng cao hơn. Hắn đứng chắn ở giữa khiến hai đội có cảm giác như có một vách tường ngăn cách.

Đội trưởng của bọn họ cũng là người vừa lên tiếng, Cô Trúc Kiếm. võ hồn tử hoàng trúc, cấp năm bảy cường công hệ chiến hồn sư. Hắn là một chiến hồn sư có khí võ hồn tương đối đặc biệt và mạnh mẽ.

Đội phó là người đang đứng bên cạnh Cô Trúc Kiếm, tướng mạo vô cùng khôi ngô nhưng dáng người khá cường tráng, thậm chí có thể so với Hòa Thái Đầu. Hắn là Khiên Nguyên, võ hồn là một dạng thú võ hồn khá hiếm thấy, khủng trảo hùng. Đây là một võ hồn công phòng đều mạnh, có thể nói là một trong những võ hồn cao cấp, hồn lực cấp năm mươi ba.

Thành viên trung tâm còn lại của đội Đấu Linh là gã thanh niên dáng người nhỏ gầy, hắn là Tiểu Phong. Võ hồn có thuộc tính tinh thần khá hiếm thấy như Hoắc Vũ Hạo, có điều hắn không cóvõ hồn bản thể mà là một dạng khác, gọi là mê chi châu. Các kỹ năng của hắn cũng không giống Hoắc Vũ Hạo, không phải là dạng có tác dụng trực tiếp vào đối thủ mà phải tùy vào hoàn cảnh nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ. Hắn là một trong năm hồn vương của đối thủ, hồn lực thậm chí còn cao hơn Khiên Nguyên, hắn chỉ kém mỗi Cô Trúc Kiếm, cấp năm mươi tư.

Ngoài ba người bọn họ giữ vị trí trung tâm, hai Hồn Vương còn lại trong đội bọn họ lần lượt theo thứ tự là Xích Hằng Ngữ, Chiến Hồn Vương hệ Phòng Ngự cấp năm mươi hai và Hàm Linh Nghi, mẫn công hệ chiến hồn vương cấp năm mươi mốt. Hàm Linh Nghi là một trong hai thành viên nữ của đội bọn họ.

Hai thành viên cuối cùng là hai hồn tông Đường Nữu Nữu hệ phụ trợ và Thanh Phong hệ khống chế.

Trong khi hai bên lùi về sau, trận hình cũng dần dần được triển khai.

Bên Sử Lai Khắc, thực tế với thực lực bá đạo của Phi Linh thì chỉ mình cậu lên cũng có thể thắng được Đấu Linh học viện nhưng là nếu như thế thì còn đấu gì nữa, cứ Sử Lai Khắc quán quân là xong rồi. Vẫn là giả heo ăn thịt hổ mới có cảm giác thú vị a.

Trận hình thì vẫn như vậy, Phi Linh cùng Mã Tiểu Đào, Lăng Lạc Thần một mình, tiếp là Bối Bối cùng Từ Tam Thạch, rồi Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Đông. Cho Sử Lai Khắc thất quái đời sau lên mà như là làm bình phong vậy.

-Cuối cùng cũng được lên trận rồi.

Mã Tiểu Đào cười cười hưng phấn, nàng không được lên từ lúc đầu đến giờ nên vẫn chưa đánh đấm, rất khó chịu. Phi Linh thấy Mã Tiểu Đào như vậy, không khỏi đổ mồ hôi. Cô nàng này lúc nào cũng thế, tà hỏa trừ, càng đánh càng hăng. Nhiều lúc Phi Linh bị nàng lôi đầu ra đánh mà không dám chống cự, nói không thể cũng không đúng, mà là đánh trả lại thì sợ nàng bị thương thì phiền lắm nên cứ cho nàng đánh thoải mái thế thôi, dù sao cũng chẳng đau gì với cái thể chất võ kỹ vượt xa nhân loại, bán thần cấp bậc thân thể.

Bên kia, trận hình của học viện Đấu Linh cũng dần triển khai. Nhưng khiến mọi người kinh ngạc chính là người đứng đầu bên phía bọn họ không phải là đội trưởng Cô Trúc Kiếm, lúc này hắn đã lui vào đứng ở vị trí trung tâm rồi.

Người đứng đầu theo thứ tự là cường công hệ chiến hồn vương có võ hồn khủng trảo hùng vô cùng mạnh mẽ, Khiên Nguyên và phòng ngự hệ chiến hồn vương với võ hồn kim cương cự thuẫn, Xích Hằng Ngữ.

Trọng tài thấy hai đội đã về đúng vị trí liền vội vàng đưa tay ra trước hô lớn:

-Trận đấu bắt đầu.

Lời còn chưa dứt, vị trọng tài ấy đã vội thuấn di rời khỏi sàn đầu, như kiểu sợ Lăng Lạc Thần giống như lần trước bất thình lình sử dụng kỹ năng đóng băng vậy.

Đầu tiên, Mã Tiểu Đào nhưng là vọt về phía trước sáu cái hồn hoàn sặc sỡ xuất hiện phía sau nàng, hai vàn hai tím hai đen, phối hợp tốt nhất hồn hoàn.

Khán giả cũng ngạc nhiên thấy được một hồn đế, phải nói hồn đế rất hiếm thấy trong đấu hồn đại tái năm nay, chủ yếu là hồn tông cùng hồn vương.

Phòng ngự hệ chiến hồn sư bên phía học viện Đấu Linh là Xích Hằng Ngữ phóng ra võ hồn kim cương thuẫn. Nếu chỉ so vẻ bề ngoài, tấm chắn này dĩ nhiên nổi bật hơn hẳn huyền minh quy thuẫn của Từ Tam Thạch.

Tấm chắn thật lớn này phía trên có hình chữ thật, phía dưới là hình tam giác. Nó dài hơn hai thước rộng cỡ một thước năm. Mặc dù dáng người Xích Hằng Ngữ khá cường tráng vậy mà khi sử dụng tấm chắn này cũng phải điều chỉnh cho nó hơi đứng nghiêng mới có thể sử dụng được.

Kim cương thuẫn vừa xuất hiện, Xích Hằng Ngữ lập tức cắm nó xuống mặt đất, hồn hoàn thứ năm trên người hắn loe sáng, từng tia sáng màu tím không ngừng tỏa ra xung quanh. Sau đó tấm chắn bắt đầu tăng lên theo cấp số nhân, một lên hai, hai lên bốn, bốn lên tám... Tích tắc sau đó hàng loạt tấm chắn xuất hiện tạo thành một dãy tường che phủ lấy mọi thứ.

Mỗi mặt kim cương thuẫn đều phát ra ánh sáng vô cùng chói mắt, tạo nên cảm giác kiên cố còn muốn hơn cả thuẫn tường của Từ Tam Thạch nữa.

Đây là hồn kỹ thứ năm của Xích Hằng Ngữ, kim cương bích.

Đồng thời sử dụng kỹ năng không chỉ có hắn mà còn cả vị hồn tông hệ khống chế Thanh Phong và Đường Nữu Nữu hệ phụ trợ nữa.

Đường Nữu Nữu có dáng người nhỏ xinh, thoáng cái, đôi tai của cô đã được phủ một lớp lông vô cùng đáng yêu, dáng người cũng mũm mĩm xinh xắn vô cùng. hồn hoàn thứ ba trên người cô lóe sáng, võ hồn của cô là hoán hùng, là võ hồn thuần phụ trợ. Lúc này kỹ năng của cô là dùng hồn lực của mình tăng phúc cho các hồn kỹ của đồng đội. Còn tăng trưởng được bao nhiêu phải tùy vào sự chênh lệch tu vi của người được tăng phúc, sự chênh lệch càng thấp thì tỷ lệ tăng phúc càng cao.

Hồn hoàn thứ tư trên người Thanh Phong cũng lóe sáng, một quầng sáng màu vàng từ dưới chân hắn lan rộng ra ngoài, cả sàn đấu rung động kịch liệt, nương theo cơn địa chấn là những tiếng nổ ầm ầm thật lớn, mặt đất như hóa thành từng cơn sóng lao thẳng về phía bảy người học viện Sử Lai Khắc. Không những thế, nó còn trợ giúp cho thành lũy mà Xích Hằng Ngữ vừa tạo thành từ kim cương thuẫn khiến nó càng thêm kiên cố hệt như tường đồng vách sắt.

Cục diện trước mắt cũng tương tự như trận hình hôm trước mấy người Hoắc Vũ Hạo gặp khi đấu với học viện Thiên Linh, có điều lúc ấy đối thủ của bọn họ là bốn gã có võ hồn linh tê thuẫn hợp lực phòng ngự, còn Trầm Sách thì ở phía sau được Phi Diễm Vũ tăng phúc phát động công kích, đáng tiếc khi đó nhờ tinh thần tham trắc của Hoắc Vũ Hạo mà đòn tất công ấy phải thất bại.

Nhưng mọi chuẩn bị của Đấu Linh lại bị một đợt chấn động nhẹ làm hoàn toàn biến mất. Phía bên Đấu Linh kim cương bích dày đặc dường như không thể phá tan giờ đây biến mất, mà điều lạ là kim cương bích ấy lại xuất hiện ở bên Sử Lai Khắc chiến đội, chắn trước mọi người trừ Phi Linh đứng đầu và Mã Tiểu Đào đang xung kích trước tiền tuyến. Mà không nói đến hồn kỹ tăng phúc của Đường Nữu Nữu cũng bị tiêu tan mà cơn chấn động đang lan đến phía của Sử Lai Khắc cũng tan biến gần như không còn. Quá trình diễn ra trong chớp mắt khiến toàn bộ người xem chấn kinh đứng hết dậy. Ở khu nghỉ ngơi của Nhật Nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện, thấy được cảnh này mà không ai là không thất kinh, đây là cái gì hồn kỹ? Toàn bộ hồn kỹ vừa mới thi triển ra của đối phương đều bị cướp đi mà còn tiêu tan hoàn toàn.

Mà Vương Ngôn đang ở dưới khu chờ chiến cũng hết hồn trước cảnh tượng này, hắn nhưng là nhiều năm nghiên cứu võ cùng hồn kỹ nhưng không có phát hiện cái này khả năng a.

Trên đài, đợt biến cố xảy ra vừa rồi thật ra chỉ có mỗi mình Phi Linh làm ra chứ không còn ai cả. Trong nháy mắt, Phi Linh dùng AbiStole cướp đoạt toàn bộ hồn kỹ vừa được kích hoạt của đối phương và dùng hồn kỹ kim cương bích cho phía sau đội của mình để tránh cho Mã Tiểu Đào vận dùng hồn kỹ vạn năm gây ảnh hưởng đến phe mình.

Mà Mã Tiểu Đào đã phát động hồn kỹ thứ nhất, phượng hoàng hỏa tuyến, hồn hoàn thứ nhất của nàng cũng theo đó mà sáng trưng. Một đoàn hỏa diễm nóng rực màu vàng kim hướng về phía Đấu Linh học viện, còn nhờ vào tăng phúc mà Phi Linh cướp được từ hồn kỹ của Đường Nữu Nữu, uy lực của phượng hoàng hỏa tuyến được tăng lên gấp rưỡi. Chưa hết, lúc hỏa tuyến kim diễm phóng đi, hồn hoàn thứ ba của Mã Tiểu Đào cũng sáng lên, một đôi cánh phượng hoàng phủ đầy bởi hỏa diễm kim sắc vô cùng sặc sỡ sải rộng ra sau lưng nàng đồng thời còn có một cái hỏa diễm chi hoàn hiện lên sau lưng phối hợp cùng đôi cánh lửa kia tôn Mã Tiểu Đào như một nữ thần của ngọn lửa nóng hừng đầy gợi cảm. Hồn kỹ thứ ba của Mã Tiểu Đào gọi phượng hoàn hộ thể.

Thực tế không phải hoàn toàn hộ thể như các loại thú võ hồn, chỉ là một loại hộ thể mà thôi. Nhưng là, đây là hồn kỹ được phụ gia thêm vào cực hạn chi hỏa há có tầm thường đây.

Thuận theo đó, nàng cũng theo hỏa tuyến kim sắc kia hưởng thẳng tới Đấu Linh chiến đội vị trí.

Mà Phi Linh đứng trước kim cương bích, bị phối hợp của Mã Tiểu Đào làm cho thất thần, quả thực là rất đẹp a. Mà Eri Kousaki thấy Phi Linh thất thần không khỏi một nhéo vào mà cậu khiến cậu tỉnh lại. Phụ nữ ghen đúng là làm gì cũng được a. Số từ: 2377 Hay, Hài Sắc gần nặng.. Với rất nhiều tình tiết khó đỡ bởi sự ngu ngơ và đê tiện của main, đến Số từ: 2377

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.