Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 222: Chương 222: Q&A SS1, Eri-oneechan sẽ dạy mọi người một số thứ




Tại căn phòng trang hoang bình thường của Eriserine.

-Khoan đã, Đại công nương Eriserine, tôi tới chơi mà, sao lại bắt tôi phải làm cái trò này.

Cô gái tóc ngắn màu vàng, thân hình nhỏ nhưng ngực vẫn phát triển vào khoảng B-cups, đôi mắt màu đỏ, mặc một bộ váy màu hồng, gần giống đô đi dạ hội. Cô có đội một chiếc nói màu hồng, có chiếc nơ đính đỏ đính ở 1 bên nón, trên cổ đeo chiếc vòng cổ cũng có một chiếc nơ nhỏ màu đỏ, trên giữa phần ngực áo cũng đính một chiếc nơ màu đỏ, một hình bí ngô ma ở bên hông, và tiếp đến là đôi găng tay đen kéo dài đến hơn cùi trỏ một chút. Chiếc váy không dài, kéo dài đến gần đùi gối, nếu nhìn từ một bên thì chiếc váy sẽ đi xéo xuống từ trước ra sau, cho nên phần phía trước sẽ không có vải che, ta có thể nhìn thấy chân cô trắng, từ đùi gối trở xuống được che đi bởi cặp tất xọc trắng hồng đan xen, đôi giày đỏ đáng yêu có đính chiếc nơ đỏ ở mỗi chiếc.

-Cô đến bất ngờ quá nhỉ, Lambda?

Eriserine nhướng một bên mày, nói.

-Ể~Chỉ là thứ đồ chơi thôi. Sao cô lại quan tâm hắn nhiều thế?

Lambdadelta vừa phải khinh chiếc ghế, vừa than vãn. Chuyện là thế này, lúc Eriserine đang nói chuyện với Phi Linh thông qua điện thoại thì Lambdadelta đến, cô ta đến đúng lúc quá, Eriserine phạt cô phải sắp xếp lại mọi thứ để chuẩn bị một màn phóng sự ngắn cho truyện ấy mà.

Cuối cùng thì Lambdadelta đã hoàn thành hình phạt. Sắp xếp như một màn phóng sự giả ấy mà, tấm màn lớn, có hai chiếc ghế, một chiếc bàn nhỏ, để hai người cùng nói chuyện, trên màn còn có chiếc bản ghi là Q&A SS1

-Xong rồi sao? Nhanh thật đấy.

Eriserine cười vui vẻ nói. Sau đó cô bước đến một chiếc ghế đặt sẵn và ngồi xuống. Sau đó Eriserine dịu dàng để tay lên chĩa vào chiếc ghế kia với cả năm ngón tay, ánh mắt nhìn về phía Lambdadelta cười.

-Tôi sao? Không phải cần một khách mời đặc biệt mà?

Lambdadelta tự chỉ ngón trỏ về mình và nói.

-Ngồi đi, Lamb-chan.

Eriserine dịu dàng cười nói. Nó khiến Lambdadelta cảm thấy có chút ấm áp. Eriserine và Lambdadelta có quan hệ không tệ, Eriserine có thể nói là boss bảo kê cho Lambdadelta đấy, mặc dù Lambdadelta rất mạnh nhưng cũng không phải mạnh nhất. Quan hệ không tệ nên Lambdadelta ứng xử rất tôn trọng đối với Eriserine.

Lambdadelta sau đó cũng chạy đến ngồi xuống chiếc ghế.

Eriserine dùng ấm trà rót trà cho cả hai.

-Cảm ơn. (doumo tiếng nhật ấy mà, cảm ơn như vậy mang tính khách sáo hơn)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.