Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 244: Chương 244: Đột nhập. Trốn




Sau một lúc cả hai cô bé điền xong thông tin của mình trên tờ đơn đăng ký. Cả hai quay lại quầy nhân viên. Cô nhân viên lúc này nhận tờ đơn và phí đăng ký, đi vào bên trong một lát. Và cả hai cô bé tiếp tục đợi.

Đợi khoảng 30 phút sau, cô nhân viên đó quay lại với hai tấm thẻ màu trắng trên tay.

-Ừm…cái này là của Illyasviel-san và cái này là của Evangeline-san. Vì tuồi của hai em chỉ mới 12 mà thôi, nên chỉ nên nhận những nhiệm vụ hái thảo dược, sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định sẽ được thăng hạng, từ đó có thể nhận được nhiệm vụ cao hơn là giết quái. À, còn có một số nhiệm vụ bảo hộ có lẽ sẽ phù hợp nếu các em muốn.

Cô nhân viên tận tính giải thích, cô ấy nói tiếp:

-Cấp thẻ Mạo Hiểm Giả chia làm 5 bậc: trắng, xanh, xanh (biển), tím, vàng. Các em có thể ẩn thông tin cá nhân như skill và một thứ khác.

Illyasviel và Evangeline nhận thẻ màu trắng không có chữ gì cả, cô nhân viên bảo rằng cần trích máu nhận chủ, nếu thẻ của mình mất và có người nhặt được, nó sẽ chuyển sang màu xám để tránh có kẻ gian lạm dụng. Sau khi cả hai dùng một giọt máu nhỏ lên tấm thẻ, tấm thẻ sáng lên một vài dòng chữ.

Illyasviel von Einzbern

Tuổi: 12

Chủng tộc: Human

Chức nghiệp: Pháp sư

Danh hiệu: none

Kỹ năng: ‘Không Gian Ma Thuật’: ‘Summon’ ‘Blockage’ ‘Teleport Gate’

‘Ma Thuật Nguyên Tố’: Lửa, Nước, Không Khí, Đất

‘Ma Thuật Rối’: Zelle, Degen

‘Ma Thuật Cơ Bản’

‘I?@%$&’: ??????

Nhìn có vẻ như một dòng kỹ năng bị gì đó bất thường nên hệ thống không thể hiện ra được. Nhưng Illyasviel có thể hiểu được, Đại Chén Thánh, vì có lẽ Đại Chén Thánh là một vật độc nhất, và nó cũng nằm ở đẳng cấp Nguyên Vũ Trụ, cho nên không thể ghi nhận cũng không có gì lạ, hơn nữa nó không phải skill nên không được ghi nhận. Còn ‘Infinity’, dường như nó cũng không nằm trong hệ thống có thể hình dung nên nó không hiển thị được.

Tiếp đến là bảng thông tin của Evangeline.

Evangeline Athanasia Katherine McDowell

Tuổi: 12

Chủng tộc: True Ancestor

Chức nghiệp: Pháp sư

Danh hiệu: none

Kỹ năng: ‘Ma Thuật Rối’: ‘Rối bậc 1’

‘Ma Thuật Cơ Bản’

-.o0o.-

Sau khi đã xem xong thông tin, Evangeline kéo Illyasviel đến một góc.

-Illya, Chân Tổ là gì?

Evangeline nghiêm túc hỏi. Tại đây có khá nhiều chủng tộc, nói chung là rất nhiều, có thể nói là đa dạng như thập cẩm ấy, người có thú có rồng có tinh linh có,…..

-Phải rồi nhỉ. Eva-chan chưa biết Chân Tổ nhỉ. Chân Tổ là một thể mạnh hơn Vampire nhiều, có thể nói trong các Vampire thì Chân Tổ là bá nhất.

Illyasviel giải thích. Evangeline thở dài, thời gian một năm trôi qua cô bé cũng hiểu mình không còn là người và cũng biết mình là Vampire, nhưng không biết lại là loài bá nhất, Chân Tổ.

Quyết định không bàn mấy việc Chân Tổ nữa, hai cô bé bước đến bên quây nhân viên và xin làm nhiệm vụ ngay.

Hái thảo dược là nhiệm vụ đơn giản nhất trong các nhiệm vụ ngoài thành rồi, nếu sợ ngoài thành thì có thể ở trong thành nhận những nhiệm vụ phụ giúp người dân để họ trả tiền chẳng hạn.

Nhiệm vụ hái thảo dược nào cũng là 40 CC, nên hai cô bé mỗi người nhận một nhiệm vụ, tuy là cũng một loại thảo dược nhưng lại hai người khác nhau yêu cầu.

Hai cô bé rời khỏi Công Hội. Từ bên trong nơi mà cô nhân viên bước ra sau khi làm thẻ cho hai cô, một người trung niên khá là to con, sẹo đầy trên cánh tay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.