Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 93: Chương 93: Chiến Tinh La




-Lần này lên trận liền có Phi Linh, Mã Tiểu Đào, Lăng Lạc Thần, Bối Bối, Từ Tam Thạch, Hoăc Vũ Hạo, Vương Đông. Trận đoàn chiến này nhất định phải thắng. Ta có cảm giác Tinh La học viện có chuẩn bị gì đó ở trận hai hai ba.

Ai nấy có vẻ rất hào hứng, gần tiến vào chung kết. Tinh thần ai chẳng cao hứng đây. Mà bên kia Tinh chiến đội thì bình tĩnh hơn, từng thành viên nối đuôi nhau bước lên sán đấu, dẫn đầu là Cửu Cửu, cô liếc nhìn về phía Sử Lai Khắc, phương hướng không phải là Mã Tiểu Đào, cũng không phải Hoắc Vũ Hạo, mà là Phi Linh.

Luôn quan sát đối thủ, Phi Linh cùng Cửu Cửu ánh mắt chạm nhau. Cửu Cửu ánh mắt như đang dò xét mà Phi Linh thì cười. Cô nàng này cũng khá đấy. Dám dò xét ta. Ta không tin không ăn thịt được cô. Phi Linh suy nghĩ xong lại thêm vào đó là một nụ cười rất tà dâm. Dường như là ý nghĩ không đúng đắn.

-Ngươi suy nghĩ vớ vẩn gì đấy, tên khốn?

Eri Kousaki ghé tai Phi Linh sau đó nhéo tai cậu. Bản thân nàng luôn quan sát cậu, làm sao không biết cậu có ý đồ gì. Mà Phi Linh thì bị nhéo cho hoàn hồn, nói:

-Dù sao có mỹ nhân thì ta phải thu, Cửu Cửu nằm trong danh sách của ta, nàng thoát không được.

Phi Linh lại cười. Eri Kousaki nhìn có vẻ như khá khó chịu.

-Học viện Sử Lai Khắc và học viện Tinh La, đoàn chiến, các học viên nhanh chóng lên sàn đấu.

Vị trọng tài của trận đấu ngày hôm nay quả nhiên đúng là vị Thiên Sát đấu la vừa được nhắc đến ban nãy.

Hoàng đế Tinh La và ba vị cường giả Phong Hào Đấu La còn lại đã trở về hoàng thành, bước lên đầu tường quan sát cuộc chiến.

Bày người của Sử Lai Khắc tham chiến cũng nối đuồi nhau cùng với Tinh La học viện bên kia cùng bước lên sàn đấu.

Vòng bán kết chưa bắt đầu mà thành viên hai đội đã nhìn chằm chăm vào nhau, bầu không khí đầy mùi thuốc súng.

Ánh mắt công chúa Cửu Cửu bỗng có chút biến hóa, đôi mắt màu lam sáng ngời tỏa ra ánh sáng màu vàng kim, nếu cẩn thận quan sát lại thấy nó như mặt biển cuồn cuộn sóng nước vậy.

Hai mắt Mã Tiểu Đào sáng rực, hơi thở âm trầm mang đến áp lực thật lớn cho đối thủ.

-Hai bên lùi về sau, trước khi ta chưa tuyên bố bắt đầu thì không ai được phép phóng xuất ra võ hồn.

Thiên Sát đấu la nói.

Hai đội nhanh chóng lùi về sau nhưng trong quá trình này, ánh mắt vẫn không rời khỏi đối thủ, mà cũng ngay lúc này, trận hình của hai đội dần dần được triển khai.

Ben phía Sử Lai Khắc, Phi Linh cùng Mã Tiểu Đào như thường lệ đứng đầu nhưng tiếp đến là Bối Bối cùng Từ Tam Thạch và Lăng Lạc Thần thì đứng cùng với Hoắc Vũ Hạo cùng Vương Đông.

Bên phía học viện Tinh La lại có thế trận tương đối kỳ lạ. Sáu người tạo thành một hình tam giác theo đội hình một hai ba, sau cùng là công chúa Cửu Cửu. Ánh sáng màu vàng từ đôi mắt cô càng lúc càng rực rỡ, rất có phong vị của một thống soái.

-Trận đấu bắt đầu.

Trong lúc song phương đang chú ý chặt chẽ đối thủ thì Thiên Sát đấu la hét lớn một tiếng, sao đó lách người biến mất.

Lần này Phi Linh không lại tự hạ tu vi xuống hồn vương, nhưng chỉ hạ xuống hồn đế mà thôi. Chỉ số võ của cậu giờ tăng lên được thêm một trăm điểm so với lần trước, tổng là gần bảy trăm.

Hai đội đều có phản ứng cực nhanh, nháy mắt sau đều đã phóng xuất ra võ hồn của mình.

Hoắc Vũ Hạo lập tức sử dụng tinh thần tham trắc, đồng thời nhìn về phía công chúa Cửu Cửu. Hắn rất tò mò rốt cuộc võ hồn của vị công chúa này là gì. Vừa rồi Vương Ngôn chỉ kịp nói với bọn họ, vị công chúa điện hạ ấy rất có thể là một phụ trợ hệ chiến hồn sư.

Hệ phụ trợ không phải đều là khí hồn sư sao?

Trên trán công chúa Cửu Cửu bỗng lóe ra ánh sáng màu vàng kim, sau đó, xuất hiện một vật giống như một viên bảo thạch hình thoi màu vàng. Viên bảo thạch hình thoi màu vàng ấy sau khi xuất hiện liền tỏa ra ánh sáng trắng ánh kim, sau đó bay ra khỏi trán của cô, lơ lửng trên bầu trời, sau đó hóa thành một cái vương miện, từ từ rơi xuống đầu cô.

Chiếc vương miện ấy trông như được tạo thành từ vô số đốm ánh sáng nhỏ màu vàng, lấy viên bảo thạch hình thoi đầu tiên làm khởi điểm, xung quanh xuất hiện thêm mười tám viên ánh sáng khác, tạo thành một vòng cong mũi nhọn vô cùng xinh đẹp.

Tinh quan, đây là võ hồn của công chúa Cửu Cửu.

Hai vàng, hai tím, một đen, năm cái hồn hoàn cùng lúc xuất hiện bên cạnh cô, cô rõ ràng là một cường giả bậc hồn vương.

Mà sáu người phía trước cô, cũng là những cường giả bậc hồn vương mà hôm qua Vương Ngôn giảng giải với cả nhóm, đội ngũ của học viện Tinh La không ngờ toàn bộ đều là cường giả bậc hồn vương.

Từ Tam Thạch đã phóng thích ra võ hồn của mình, hắn cười cười gian xảo, vẻ mặt cứ sợ người khác không biết âm mưu xấu xa của mình, hắn ngẩng mặt lên trời hét lớn:

-Huyền Minh Trí Hoán.

huyền minh quy thuẫn trong tay hắn bừng sáng, chỉ về hướng công chúa Cửu Cửu.

Cũng ngay lúc đó, vương miện trên đầu công chúa Cửu Cửu lóe sáng, hồn hoàn thứ ba của cô cũng sáng theo, một cột sáng ánh kim bay thẳng lên trời.

Cột sáng này vẫn được tạo thành từ vô số điểm sáng nhỏ, xoay tít như một cơn lốc xoáy, trông hết sức kỳ dị, Nhìn từ bề ngoài, khó có người đoán được hồn kỹ này có tác dụng gì.

Bên phía học viện Sử Lai Khắc cũng bắt đầu tấn công, dẫn đầu dĩ nhiên là Mã Tiểu Đào, theo sát cô là và Bối Bối, băng trượng của Lăng Lạc Thần đã xuất hiện lơ lửng trên cao, từ đỉnh trượng không ngừng tỏa ra màn sương băng buốt giá bao phủ lấy cô, Từ Tam Thạch, Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông. Hơn nữa, màn sương băng ấy cũng không ngừng an tỏa ra bên ngoài, bóng dáng bốn người bọn họ đã hoàn toàn bị nó che dấu.

Đây là hồn kỹ thứ tư mà trước nay Lăng Lạc Thần chưa từng sử dụng.

-Giỡn chơi thôi.

Từ Tam Thạch đã ẩn mình trong màn sương băng nhìn về phía công chúa Cửu Cửu, phất tay nói, căn bản hắn không có sử dụng đến kỹ năng huyền minh trí hoán.

Hai mắt công chúa Cửu Cửu khẽ ngưng tụ, lạnh lùng liếc hắn một cái, cột ánh sáng màu vàng nhanh chóng khuếch tán ra bên ngoài, bao phủ lấy sáu người phía trước.

Nhất thời, các thành viên của học viện Tinh La đều được một bức màn màu vàng phủ lấy, cả người công chúa Cửu Cửu cũng tỏa ra ánh sáng màu vàng, ánh chấm màu vàng kia như những ánh sao xa, càng lúc càng phát sáng theo vương miện của cô.

Còn Phi Linh của chúng ta thì ngay từ lúc bắt đầu đã biến mất không thấy đâu, do quá chú trọng Từ Tam Thạch sử dụng huyền minh trí hoán mà không chú ý sự biến mất của Phi Linh. Chỉ có ngoài sàn đấu những người quan chiến mới phát hiện ra.

Mà Phi Linh hiện giờ đang đứng sau lưng Cửu Cửu công chúa một khoảng khá xa.

Tốc độ của Mã Tiểu Đào khủng khiếp như thế nào không ai không biết, chỉ trong tích tắc, nàng đã bay đến trước mặt đối thủ, ngọn lửa phượng hoàng bùng cháy, đôi cánh phượng hoàng thật lớn đập mạnh sau lưng, một tia phượng hoàng hỏa tuyến bắn thẳng về phía đối thủ hồn vương ngay trước mặt nàng. Hồn vương này tên là Hoàng Hà Vân, hắn có thể đứng đầu dĩ nhiên là cường công hệ chiến hồn sư, trước khi công chúa Cửu Cửu xuất hiện, hắn vẫn luôn giữ chức đội trưởng của học viện Tinh La.

Võ hồn của Hoàng Hà Vân cũng khá mạnh, nương theo sự xuất hiện của nó, một dòng khí màu đen khẽ xoay chuyển xung quanh, cơ thể hắn khẽ tăng vọt, bộ lông xuất hiện trên người hắn là một màu đen thuần.

Hắc ám ma hổ, đây là võ hồn của hắn. Một võ hồn thuộc tính hắc ám khá hiếm thấy nhưng lại may mắn không phải là tà hồn sư.

Hơn nữa, lúc này trên người hắn không chỉ có mỗi một màu đen mà còn được một màn ánh sáng màu vàng kim bao phủ nữa, hai loại ánh sáng có màu sắc khác nhau vậy mà có thể dung hợp một các hoàn hảo, không có chút xung đột, trông hết sức kỳ lạ.

Hoàng Hà Vân thấy kỹ năng phượng hoàng hỏa tuyến của Mã Tiểu Đào bay đến liền ngửa mặt lên trời hét to, hắn không chút do dự lập tức tung một quyền vào không trung đón lấy nó, hồn hoàn thứ nhất trên người hắn cũng lóe sáng, nhất thời trên không trung lóe ra một quầng sáng như nửa vầng trăng màu vàng lợt.

Ánh lửa đang không ngừng phủ xuống sàn đấu cũng không thể chạm đến vầng sáng kia một chút nào. Phượng hoàng hỏa tuyến lập tức bị cản trở. Đây là kỹ năng đầu tiên của hắc ám ma hổ, Ám hắc ba. Nhưng mà, nếu những này không biết trên Mã Tiểu Đào không phải là lửa bình thường mà là cực chí chi hỏa thì đây cục diện há có được hoàn thành. Vừa mới ngừng lại một chút, phượng hoàng hỏa tuyến xuyên thủng màn quang kia thẳng tới tên hắc ám ma hổ võ hồn Hoàng Vân Hà kia. Điều này làm hắn không thể nào tin tưởng vào sự việc đang diễn ra.

Nhưng mà tại lúc sắp chạm vào thân thể Hoàng Vân Hà thì có một vài điểm sáng nhỏ nhắn màu vàng kim rơi rơi vào phượng hoàng hỏa tuyến làm uy lực của nó giảm đi đáng kể. Vậy nên tên Hoàng Vân Hà có vẻ chỉ bị chấn động nhẹ. Mã Tiểu Đào cũng phát hiện ra chi tiết này mà không khỏi sững sờ, ánh mắt không kềm được mà liếc nhìn về công chúa Cửu Cửu ở phía sao. Rốt cuộc võ hồn ấy là thứ gì đây? Không ngờ nó có thể phụ trợ trên phạm vi lớn một cách mạnh mẽ như thế.

--------

:v hwa h` lười viết wa Số từ: 2054 Hay, Hài Sắc gần nặng.. Với rất nhiều tình tiết khó đỡ bởi sự ngu ngơ và đê tiện của main, đến Số từ: 2054

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.