Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 164: Chương 164: Vô Tình - Vũ Hinh!




Kim Sí Đại Bằng Thần Vương và Lý Đạo Chân nhìn thấy hành động của ba vị Tây Phương Chủ Thần tự nhiên giận dữ vô cùng không ngừng mắng chửi bọn họ là loại không có nghĩa khí lâm trận bán đứng đội hữu đồng thời trong lòng cũng không khỏi âm thầm lo lắng cho an toàn của Thần Nam.

- Hai vị đạo hữu đừng lo đã có bọn ta đến giúp hai người đây!!

Đúng lúc Kim Bằng Thần Vương và Lý Đạo Chân đang khổ não một tiếng nói thanh thoát đột nhiên vang lên bên tai bọn họ tiếp theo đó chỉ thấy ba đạo thân ảnh một nam hai nữ từ phía xa bay tới trước mặt hai người.

- Các vị là ai tại sao lại muốn giúp bọn ta?

Kim Bằng Thần Vương nhìn thấy ba đại cường giả đột nhiên xuất hiện thì lộ ra vẻ đề phòng cất tiếng hỏi.

Lý Đạo Chân ở bên cạnh cũng lộ cảnh giác nhìn ba người phản ứng này của bọn họ tuy có hơi quá đáng nhưng cũng là hiển nhiên mà thôi lúc bản thân đang gặp nguy hiểm bỗng nhiên có ba người không quen không biết từ đâu xuất hiện nói sẽ giúp mình vượt qua khó khăn có ai mà không nghi ngờ chứ?

- Hai vị đừng lo chúng ta sở dĩ hiện thân giúp các ngươi không phải là vì cái gì khác mà chỉ vì chúng ta có chung một kẻ địch. Tục ngữ có câu “ kẻ thù của kẻ thù chính là bạn của mình “ chúng ta giúp các vị cũng là chuyện hiển mà thôi! Không phải sao??

Người thiếu nữ dẫn đầu trong ba người vừa mới xuất hiện nhìn thấy phản ứng của Kim Bằng Thần Vương và Lý Đạo Chân thì mỉm cười lộ ra một hàm răng trắng bóc nói.

- Chúng ta có cùng một kẻ địch? Không lẽ người mà các vị muốn nói đến là Thanh Thiện Cổ Phật?

Kim Bằng Thần Vương nghe vậy nghi hoặc hỏi.

- Thần Vương đoán sai rồi chúng ta và Thanh Thiện Cổ Phật chưa từng gặp qua sao lại có thể kết thù oán với hắn. Kẻ địch mà chúng ta muốn nói đến là Thần Hoa!!

Người thiếu nữ nghe thấy lời nói của Kim Bằng Thần Vương thì lắc đầu nói.

- Kẻ địch của Thần Hoa? Ở nơi này kẻ địch của Thần Hoa chỉ có hai người đó chính là Thần Nam và Bạch Phát Ma Hoàng, Thần Nam không thể nào có loại bằng hữu như vậy nếu không hắn cũng không cần đi nhờ ba tên Chủ Thần Phương Tây kia. Xem ra ba người này rất có thể là người của vị Bạch Phát Ma Hoàng kia rồi!!

Trong lòng Kim Bằng Thần Vương âm thầm suy nghĩ.

Mà sự thật cũng đúng như vậy ba người vừa mới xuất hiện không phải ai khác mà chính là hai tỷ muội Nạp Lan Nhược Thủy, Nạp Lan Nhược Yên cùng với Cự Nhân Vương - Cát Hồng.

- Cát Hồng ngươi ở đây trợ giúp hai vị Thần Vương đối phó với đám người Như Lai Phật Tổ, Thanh Thiện Cổ Phật cứ ta và Nhược Yên!

Lúc này chỉ nghe Nạp Lan Nhược Thủy nhìn Cát Hồng trầm giọng kêu lên một tiếng sau đó cùng với Nạp Lan Nhược Yên hóa thành hai đạo hào quang bay đến trước mặt Thanh Thiện Cổ Phật.

- Khi xưa bần tăng đã có nghe nói đến bên cạnh Bạch Phát Ma Hoàng luôn có hai vị hồng nhan tri kỷ thực lực phi phàm đi cùng hôm nay có cơ hội được gặp mặt đúng là vinh hạnh. Không biết phải xưng hô với hai vị như thế nào?

Nhìn thấy hai người bay về phía mình Thanh Thiện Cổ Phật cũng không vội vàng động thủ mà là chắp hai tay lại nhàn nhạt hỏi một tiếng.

- Tiểu nữ Nạp Lan Nhược Thủy bên cạnh là tiểu muội Nạp Lan Nhược Yên hai người chúng ta từ lâu được nghe Phật pháp của Thanh Thiện Cổ Phật cao thâm vô cùng ngay từ kiếp trước cũng đã có ý muốn đến Cực Lạc Phật Thổ cùng ngài luận đạo một phen đáng tiếc vì gặp phải Đại Phá Diệt cho nên không thể thực hiện được. Không ngờ hiện tại vừa trùng sinh trở lại đã được gặp Cổ Phật ở đây đúng là may mắn không biết là ngài có thể cùng hai tỷ muội ta luận đạo chỉ điểm Phật pháp cho chúng ta hay không?

Nạp Lan Nhược Thủy mỉm cười nhìn Thanh Thiện Cổ Phật nói.

- Nếu hai vị đã có nhã ý như vậy thì xin mời đi theo bần tăng!

Thanh Thiện Cổ Phật nghe vậy nhíu chặt mày lại một chút rồi chắp tay nói.

Với lịch duyệt của ông ta đương nhiên có thể nhìn ra hai tỷ muội Nạp Lan này căn bản không phải là tìm mình vì luận đạo gì mà là muốn cản trở không để bản thân ra tay với Thần Nam.

Nếu không có hai tỷ muội này nhúng tay Thanh Thiện Cổ Phật tự tin với bản lĩnh của mình có thể dễ dàng bắt được Thần Nam nhưng nếu bọn họ nhúng tay thì lại khác Thanh Thiện Cổ Phật dù tự tin đến đâu cũng sẽ không cho rằng mình có thể ra tay bắt người trước mặt hai đối thủ đồng cấp trừ khi liều mạng lưỡng bại câu thương.

Thanh Thiện Cổ Phật đồng ý trợ giúp Thần Hoa phần nhiều cũng chỉ vì trả hết đại nhân quả năm đó hắn thiếu Thần Gia mà thôi còn nếu muốn hắn vì Thần Hoa mà phải liều mạng thì tuyệt đối là không thể nào. Nhưng ông ta cũng không thể vì sự xuất hiện của hai tỷ muội Nạp Lan mà rút lại lời hứa lúc trước nếu làm như vậy sau này Thanh Thiện Cổ Phật nhất định khó sẽ mà yên ổn với Thần Gia.

Lời đề nghị luận đạo của Nạp Lan Nhược Thủy đưa ra vừa đúng lúc lại giúp ông ta giải quyết vấn đề khó khăn này bởi vì làm vậy bề ngoài ông ta bị cầm chân nhưng hai người Nạp Lan Nhược Thủy, Nạp Lan Nhược Yên đồng dạng cũng không thể đi đâu được hai bên coi như là kiềm chế lẫn nhau.

Như vậy sau này cho dù Thần Gia tìm Thanh Thiện hỏi tội ông ta cũng có thể nói là bản thân vì kiềm chế hai tỷ muội Nạp Lan không cho bọn họ nhúng tay cứu Thần Nam mới không thể ra tay giúp Thần Hoa bắt lấy phản nghịch như vậy tin rằng Thần Gia cũng không thể làm gì ông ta.

- Mời Cổ Phật!

Nạp Lan Nhược Thủy nhìn thấy Thanh Thiện Cổ Phật đồng ý với đề nghị của mình thì mỉm cười vung tay lên nói.

- Mời!

Thanh Thiện Cổ Phật gật gật đầu một cái sau đó ba người đồng thời hóa thành ba đạo hào quang tiến về phía xa “ luận đạo “.

- Như Lai sư phụ ngươi làm sao vậy? Sao lại đồng ý luận đạo với hai yêu nữ đó chứ? Đáng lý ra phải lập tức tiêu diệt bọn chúng mới đúng!!

Nhìn thấy cảnh đó Phá Diệt Đại Ma Vương tức giận nhìn Như Lai Phật Tổ quát lên một tiếng.

- Phá Diệt sư phụ ta quyết định thế nào là chuyện của ông ấy, không đến lượt tên tà ma ngoại đạo như ngươi phê phán!!

Như Lai Phật Tổ nhìn Phá Diệt Đại Ma Vương trầm giọng nói.

- Ngươi...

Nghe thấy Như Lai gọi mình là tà ma ngoại đạo trong lòng Phá Diệt Đại Ma Vương tự nhiên tức giận vô cùng theo bản năng lập tức muốn mở miệng cãi lại.

- Đủ rồi! Phá Diệt, Như Lai đây không phải là lúc cãi nhau việc quan trọng bây giờ là phải bắt lấy Thần Nam giao cho Thần Hoa trước đã sau đó các ngươi muốn làm gì thì làm cũng chưa muộn!!

Nhưng mà hắn còn chưa kịp lên tiếng Tuyệt Tình Đại Ma Vương ở bên cạnh đã lên tiếng cản lại.

- Đúng vậy!

Hiên Viên Thần Vương ở bên cạnh cũng lên tiếng.

- Hừ!

Nghe được lời đó cho dù trong lòng Phá Diệt Đại Ma Vương có không phục cũng phải cố nhịn lại hung hăng hừ lạnh một tiếng sau đó cả bốn người cùng lúc động thủ muốn bắt lấy Thần Nam.

Nhưng mà Kim Sí Đại Bằng Thần Vương sao có thể để bọn họ như nguyện vừa thấy bốn người động thủ ông ta lập tức cùng với Nam Hải Thần Vương - Lý Đạo Chân và Cát Hồng tiến lên ngăn lại.

- Ầm ầm ầm...

Bảy đại Thần Vương cấp cường giả lại đại chiến trên không trung tuy lần này bên Như Lai Phật Tổ chiếm ưu thế về nhân số nhưng do Hiên Viên Thần Vương đã bị Thần Nam đánh trọng thương từ trước chỉ có thể phát huy ra ba bốn thành thực lực không giúp ích được gì nhiều cho đồng bạn cho nên trong lúc nhất thời hai bên vẫn lâm vào thế giằng co như cũ không bên nào làm gì được bên nào.

- Khốn kiếp!

Thần Hoa đang ở trên tinh không nhìn thấy cảnh này không nhịn được thầm mắng một tiếng ban đầu hắn tưởng rằng có Thanh Thiện Cổ Phật trợ giúp là có thể dễ dàng bắt được Thần Nam để cho bản thân có thể chuyên tâm đối phó với cường địch Đông Phương Trường Minh không ngờ nửa đường lại bị hai tỷ muội Nạp Lan chen ngang phá hủy tất cả, bây giờ lại chỉ còn nửa ngày nữa là đến thời gian mà các vị Lão Tổ trong Gia tộc đặt ra cho hắn nếu đến lúc đó vẫn chưa thể đem Thần Nam mang về thì hắn nhất định cũng sẽ giống như phụ thân Thần Kim của hắn vì thất trách mà bị ném Phệ Hồn Tù!

- Không... không... dù thế nào ta cũng không thể bị giam vào Phệ Hồn Tù! Tuyệt đối không thể!!

Nghĩ đến thảm cảnh của phụ thân sau khi ra khỏi Phệ Hồn Tù Thần Hoa chỉ cảm thấy toàn thân ớn lạnh trong lòng không ngừng tự nói với bản thân mình tiếp theo đó trong mắt hắn đột nhiên lộ ra một tia quyết tuyệt hai tay liên tục vung lên đánh ra từng thủ ấn huyền ảo.

- Ra!

Sau một lát chỉ nghe Thần Hoa quát lớn một tiếng há miệng phun ra một sợi dây xích màu đen tuyền.

- Đây là... Khốn Thiên Tác... không đúng Khốn Thiên Tác đang dùng để phong ấn Tà Tổ thứ này cùng lắm chỉ là một món linh bảo phục chế của nó mà thôi! Muốn dùng nó đối phó ta Thần Hoa ngươi quả thật mơ mộng hão huyền rồi!!

Nhìn thấy sợi dây xích màu đen xuất hiện trên mặt Đông Phương Trường Minh hiện lên vẻ kinh ngạc không thể che dấu được nhưng rất nhanh đã khôi phục lại bình thường trầm giọng kêu lên một tiếng.

- Ha ha ha... Đông Phương Trường Minh ngươi không hổ danh là Bạch Phát Ma Hoàng ánh mắt sắc bén lắm, sợi dây xích này tên là Tuyệt Thần Tác là bảo vật do ta mô phỏng Khốn Thiên Tác mà chế thành uy lực tuy không bằng bản chính nhưng dùng để đối phó ngươi cũng đủ rồi!!

Thần Hoa cười lạnh một tiếng sau đó vung tay một cái Tuyệt Thần Tác trong tay hắn lập tức hóa thành ngàn vạn đạo dây xích phô thiên cái địa cùng lúc bắn về phía Đông Phương Trường Minh.

- Vũ Trụ Trong Lòng Bàn Tay!

Đông Phương Trường Minh thấy vậy trong mắt hiện lên vẻ ngưng trọng tuy ngoài mặt hắn tỏ vẻ không để Tuyệt Thần Tác vào mắt nhưng thật ra trong lòng vô cùng trọng thị bảo này vừa ra tay đã dùng ngay thần thông mạnh nhất của mình.

- Ầm ầm ầm ầm......

Trong lúc nhất thời chỉ thấy trước mặt Đông Phương Trường Minh xuất hiện ngàn vạn ngôi sao những ngôi sao này cùng lúc phát ra ánh sáng chói mắt đan thành một tấm lưới lớn khóa chặt Tuyệt Thần Tác lại.

- Hừ!

Thần Hoa thấy vậy sắc mặt trầm xuống khép hai ngón tay lại điểm vào vị trí trái tim của mình một cái từ trong đó rút một giọt máu màu hoàng kim phát ra từng đợt dao động năng lượng hùng mạnh. Giọt máu màu hoàng kim vừa xuất hiện sắc mặt của Thần Hoa lập tức trở nên trắng bệt.

- Rút lấy Tâm Huyết của mình. Thần Hoa ngươi không phải muốn dùng Tâm Huyết Tế Bảo đó chứ?

Đông Phương Trường Minh nhìn thấy hành động của Thần Hoa thì cả kinh kêu lên một tiếng Tâm Huyết Tế bảo là pháp quyết mạnh nhất trong các loại Huyết Tế một khi sử dụng sẽ làm cho uy lực của linh bảo tăng lên gấp đôi nhưng đồng thời hậu quả của nó cũng là lớn nhất sau khi sử dụng không chỉ làm cho thân thể chủ nhân suy yếu vô cùng mà món linh bảo được Tế Bảo cũng sẽ bị phá hủy.

- Đi!

Thần Hoa không trả lời câu hỏi của Đông Phương Trường Minh ngón tay điểm một cái đem giọt máu đó bắn lên trên Tuyệt Thần Tác hắn vậy mà lại thật sự thi triển Tâm Huyết Tế Bảo.

- Ầm!

Tuyệt Thần Tác vừa bị giọt Tâm Huyết đó bắn trúng lập tức phát ra hào quang chói mắt ầm ầm phá tan những ngôi sao xung quanh bắn thẳng tới trước mặt Đông Phương Trường Minh nhân lúc hắn vẫn còn kinh ngạc trói chặt lấy hắn lại.

- Vút!

Sau khi làm xong tất cả Thần Hoa không tiếp tục truy kích nữa mà chuyển hướng rời khỏi tinh không bay thẳng về phía Thần Nam vẫn còn ngơ ngác ở dưới mặt đất lựa sau một lúc suy tính lựa chọn giữa tương lai bản thân và báo thù cho phụ thân cuối cùng hắn cũng đã lựa chọn tương lai của bản thân mình theo suy nghĩ của hắn thù của phụ thân có thể để sau này từ từ báo chứ bản thân tuyệt đối không thể bước vào Phệ Hồn Tù.

- Ngang ngang ngang....

Tử Kim Thần Long và Long Bảo Bảo đang bảo vệ hai bên người Thần Nam nhìn thấy Thần Hoa bay tới thì lập tức điên cuồng gầm thét xông lên ngăn cản nhưng mà bọn chúng ngay cả Thần Vương cảnh giới cũng chưa đạt đến sao có thể ngăn cản cao thủ cấp số như Thần Hoa chứ? Cho dù là hắn đang bị trọng thương cũng như vậy trong chớp mắt cả hai đã bị hắn đánh bay ra xa!!

- Ha ha ha.... Thần Nam cuối cùng ta cũng đã bắt được ngươi rồi!!

Thần Hoa không chút trở ngại bay đến trước mặt Thần Nam ha ha cười nói.

- Ầm!

Nhưng mà đúng lúc hắn muốn đưa tay bắt lấy Thần Nam thì đột nhiên lại có một luồng khí thế kinh thiên động địa từ trong Tinh không Nguyệt Điện phát ra đẩy lùi hắn lại.

Khi Thần Hoa ổn định thân hình nhìn lại thì chỉ thấy trước Tinh Không Nguyệt Điện không biết từ lúc nào đã xuất hiện một đạo thân ảnh, người đó không ngờ lại chính là Vô Tình Tiên Tử - Vũ Hinh mà mọi người cho là đã hồn phi phách tán!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.