Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 13: Chương 13: Thánh long kỵ sĩ (2)




Bái Đán Thành - Đại Đấu Trường!!

- Lâm Lôi cố lên!

- Lâm Lôi tất thắng!

- Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa tất thắng!!

- Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa vô địch!

.....

Khi Lâm Lôi vừa đặt chân xuống lôi đài tất cả khán giả đang quan sát đều không nhịn được hưng phấn kêu lên mỗi người đều vô cùng chờ mong trận chiến giữa hắn và Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa.

- Lâm Lôi ngươi xem mọi người mong đợi trận chiến của chúng ta thế nào kìa! Vậy thì chúng ta cũng để bọn họ thất vọng. Bắt đầu đi!!

Trên lôi đài Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa nghe thấy tiếng reo hò của khán giả thì trên môi lộ ra một nụ cười tà nhìn Lâm Lôi nói.

- Được lắm! Bắt đầu đi!!

Lâm Lôi nghe vậy gật đầu tiếp đó rút thanh cự kiếm sau lưng ra.

Thanh cự kiếm vừa xuất vỏ trong không gian lập tức vang lên từ tiếng “ u u “ khó chịu giống như không khí cũng bị nó cắt ra vậy.

- Tốt! Hỏa Xà Chi Vũ!!

Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa thấy vậy hưng phấn hét lên một tiếng vung múa trường thương trong tay mình

- Xè! Xè! Xè!

Tiếp đó chỉ thấy trong không khí lập tức hiện ra mười con hỏa xà dài tới hơn chục trượng điên cuồng gào rít mấy tiếng rồi tất cả cùng kéo theo thân hình khổng lồ hung mãnh xông thẳng về phía Lâm Lôi.

- Hít!

Tất cả khán giả ngồi trên khán đài thấy như vậy sắc mặt nhất thời trở nên ngây dại bọn họ không thể ngờ được trận chiến vừa mới bắt đầu mà Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa đã thi triển ra Ma Pháp có lực sát thương lớn như vậy.

- Grao!

Mặc cho khán giả kinh hãi thế nào phía trên lôi đài đối diện với sát chiêu với của Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa Lâm Lôi vẫn không chút kinh hãi vô cùng bình tĩnh chống thanh Thánh Kiếm xuống đất rồi khẽ quát một tiếng.

- Oanh! Oanh! Oanh!

Tiếng quát vừa dứt xung quanh người Lâm Lôi lập tức ba tấm cự thuẫn phát ra màu hoàng kim bay lơ lửng trong không trung bao vây cả người hắn lại đó chính là chiêu bài kỹ năng của Thánh Điện Kỵ Sĩ - Thánh Quang Thuẫn!!

- Đùng! Đùng! Đùng! Bùm! Bùm!

Hỏa Xà Chi Vũ của Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa vừa va chạm với Thánh Quang Thuẫn của Lâm Lôi lập tức gây ra một tràng nổ kinh thiên động địa làm cho cả lôi đài lung lay muốn đổ.

- Vù!

Một lúc sau khi khói bụi tan hết chỉ thấy Lâm Lôi vẫn đứng nguyên tại chỗ giáp trụ trên người tuy có nhiều chỗ vỡ nát nhưng lớp da thịt màu đồng cổ bên trong vẫn an nhiên vô sự không chút tổn thương.

- Thật là lợi hại!

Đông Phương Trường Minh ngồi trên khán đài thấy vậy âm thầm nói một tiếng đối diện với một chiêu Hỏa Xà Chi Vũ vừa rồi nếu là hắn của ba năm trước cũng không dám dễ dàng ngạnh kháng chỉ có thể lựa chọn né tránh nhưng hiện tại Lâm Lôi không những ngạnh kháng mà còn lông tóc vô thương vượt qua điều này thật sự làm cho Đông Phương Trường Minh cũng phải thầm bội phục!!

- Quanh Minh Thánh Kỹ - Thánh Quang Trảm!

Sau khi phá tan Hỏa Xà Chi Vũ Lâm Lôi lập tức triển khai phản kích chỉ thấy hắn đưa cao Thánh Kiếm trong tay quát lên một tiếng tiếp đó chém ra một đạo kiếm cương về phía Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa.

- Tới hay lắm! Hỏa Hệ Đấu Kỹ - Hỏa Long Toản!

Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa thấy vậy hét to một tiếng sau đó bước ra một bước cả người hóa thành một mũi khoan lửa bay tới đối đầu với kiếm chiêu của Lâm Lôi.

- Phá!

Hai bên giằng co với nhau được một lúc thì Lâm Lôi hét to một tiếng gia tăng đấu khí vào kiếm cương phá tan mũi khoan lửa đẩy Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa bay đi.

- Quang Minh Thánh Kỹ - Thánh Quang Thiểm!!

Không để đối thủ có chút thời gian nghỉ ngơi nào Lâm Lôi lại tiếp tục xuất ra một kiếm nữa đâm thẳng vào cơ thể của Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa.

- Cái gì? Sao lại có thể như vậy được!!

Nhưng khi Thánh Kiếm trong tay trong tay Lâm Lôi đâm xuyên qua người Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa hắn chẳng những không tỏ ra chút vui mừng nào mà còn cả kinh kêu lên một tiếng bởi vì hắn phát hiện thứ mình vừa đâm trúng căn bản không phải thân thể máu thịt mà chỉ là một ngọn lửa hư ảo.

- Hắc!

Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa thấy phản ứng của đối thủ thì mỉm cười quỷ dị một tiếng sau đó toàn thân hắn không ngờ lại trực tiếp biến thành một ngọn lửa tan đi thoát khỏi Thánh Kiếm của Lâm Lôi rồi lại xuất hiện ở một góc lôi đài nhìn Lâm Lôi mỉm cười.

- Đây là... Nguyên Tố Thể? Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa ngươi đã đột phá Ngũ Giai Ma Pháp Sư!!

Lâm Lôi kinh ngạc nhìn Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa hỏi Nguyên Tố Thể là kỹ năng đặc biệt của Ma Pháp Sư. Khi một Ma Pháp Sư thi triển nó thì toàn bộ cơ thể của hắn sẽ trực tiếp hóa thành trạng thái nguyên tố có thể miễn dịch với toàn bộ công kích vật lý có thể nói là biến thái vô cùng.

Một kỹ năng biến thái như vậy sẽ phải có yêu cầu rất cao đối với người sử dụng thông thường Ngũ Giai Ma Pháp Sư mới sử dụng được nó nhưng Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa lại có thể như vậy có thể thấy rõ là bây giờ hắn cũng đã là một Ngũ Giai Ma Pháp Sư hàng thật giá thật!!

- Đúng ta đã đột phá tới Ngũ Giai Ma Pháp Sư! Lâm Lôi Nguyên Tố Thể mạnh thế nào chắc không cần ta nói ngươi cũng đã biết ta khuyên ngươi mau đầu hàng đi nếu không đừng trách ta nặng tay!!

Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa nhìn Lâm Lôi kiêu ngạo cười nói.

- Hừ! Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa ngươi đừng kiêu ngạo quá. Một mình ta tuy không phải đối thủ của ngươi nhưng nếu ta phối hợp với đồng bạn của ta thì chưa chắc đâu!!

Lâm Lôi nhìn Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa hừ lạnh một tiếng nói.

- Đồng bạn? Ha ha ha ha... Lâm Lôi ngươi làm ta cười chết mất hiện tại còn có thể có đồng bạn nào? Chẳng lẽ Quang Minh Giáo Hội các ngươi định tự phá quy tắc của chính mình cho hai tên Ngũ Giai cường giả cùng vây công ta sao??

Hòa Lộ Tát Ngưng Hòa nghe xong lời nói Lâm Lôi thì cuồng vọng cười nói.

- Hừ! Tháp Khắc Tư đến đây đi!

Lâm Lôi thấy dáng vẻ của Hòa Lộ Tháp Ngưng Hòa thì khẽ hừ một tiếng tiếp đó ngẩng đầu lên trời quát lên một tiếng.

- Được!

Lời nói vừa dứt trên bầu trời lập tức vọng xuống một tiếng đáp tiếp đó chỉ thấy một con Hoàng Kim Cự Long từ trên đó bay thẳng xuống Đại Đấu Trường!!

- Cự Long! Trời ơi đó là Cự Long!!

- Mẹ ơi con nhìn thấy Cự Long rồi!!

- Không đó không phải là Cự Long! Con rồng đó nó biết nói nó là Ngũ Giai Thánh Long trong truyền thuyết!!

- Cái gì? Là Thánh Long trong truyền thuyết sao??

- Lúc nãy Lâm Lôi đại nhân nói nó là đồng bạn của ngài vậy ngài ấy không phải Ngũ Giai Thánh Long Kỵ Sĩ sao?

- Thánh Long Kỵ Sĩ sao? Trời ạ! Không ngờ hôm nay ta lại có thể nhìn thấy Thánh Long Kỵ Sĩ!!

Hoàng Kim Thánh Long vừa hiện thân lập tức làm cho vô số người chấn kinh trong lúc nhất thời khắp mọi ngóc ngách của khán đài đều vang vọng những tiếng sợ hãi than không dứt!

- Thánh Long Kỵ Sĩ! Không ngờ tên Lâm Lôi đó lại là một Thánh Long Kỵ Sĩ! Đúng thật là thú vị! Ta nhất định phải đấu với hắn một trận mới được!!

Ngay cả Đông Phương Trường Minh từ đầu đến giờ luôn bình tĩnh giờ phút này cũng không nhịn được hét lên đồng thời lúc này trong mắt hắn cũng lóe lên vô tận chiến ý nhìn thẳng vào Lâm Lôi đang ngồi trên Ngũ Giai Hoàng Kim Thánh Long Tháp Khắc Tư!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.