Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 273: Chương 273: Hành trình quỷ giới (3)




- Ngươi muốn đi Lục Tà Đạo cầu viện? Không cần thiết! Ngươi cứ trực tiếp mang theo ta trở về gặp Ngân Nguyệt Quỷ Hoàng là được!

Đông Phương Trường Minh trầm giọng nói.

- Ta không cần đi Lục Tà Đạo cầu viện, chỉ cần mang theo tiền bối về gặp mặt chủ thượng là

được? Tiền bối ngài thật ra có thân phận gì?

Sơ Bát Quỷ Vương kinh ngạc kêu lên một tiếng.

- Ta! Ta là một tên Thiên Cấp cường giả của Lục Tà Đạo!

Đông Phương Trường Minh nói.

Sơ Bát nghe vậy không nói tiếng nào sắc mặt liên tục biến ảo vô cùng.

- Thế nào? Ngươi không tin sao?

Đông Phương Trường Minh thấy vậy cười hỏi.

- Tiền bối hiểu lầm tại hạ làm sao dám nghi ngờ lời nói của ngài nhưng chuyện này thật sự quá mức trùng hợp rồi!!

Sơ Bát nhìn Đông Phương Trường Minh nói.

Trùng hợp?

Không sai! Thử nghĩ mà xem Sơ Bát vừa phụng mệnh Ngân Nguyệt Quỷ Hoàng rời khỏi Quỷ Giới tiến vào Thiên Giới cầu viện nhưng chưa kịp đến nơi thì đã gặp một tên Thiên Cấp cường giả của Lục Tà Đạo đứng đợi sẵn ở đây không phải rất trùng hợp hay sao?

- Ngươi không cần nghi hoặc! Thật ra ta có mặt ở đây là do mấy ngày trước sư tôn của ta Lục Đạo Tà Đế nhất thời tâm huyết lai triều bấm đốt ngón tay tính toán thì phát hiện ra Quỷ Giới xảy ra đại sự nhưng lại không biết là chuyện gì cho nên mới bảo ta thông qua Hoàng Tuyền Lộ tiến vào Quỷ Giới xem thử không ngờ lại gặp phải ngươi ở đây!!

Đông Phương Trường Minh nửa thật nửa giả lộ ra vẻ thần côn nhìn Sơ Bát lừa dối nói.

- Sư tôn tiền bối ngài là đệ tử của Tà Đế đại nhân sao?

Sơ Bát nghe xong kinh ngạc hỏi.

- Đúng vậy! Bổn tọa họ Trương tên Lục Cuồng là đệ tử của sư tôn!

Đông Phương Trường Minh nhàn nhạt nói đồng thời lấy từ trong người ra một tấm lệnh bài đại diện cho thân phận Đạo Chủ của Lục Tà Đạo ra giao cho Sơ Bát. ( Đông Phương Trường Minh thân là môn chủ của Lục Tà Đạo đương nhiên trên người sẽ có rất nhiều lệnh bài loại này để dùng khi cần)

- Thì ra tiền bối chính là Thiên Huyễn Đạo Tổ tiểu nhân có mắt không biết thái sơn xin tiền bối thứ tội!

Sơ Bát cẩn thận kiểm tra tấm lệnh bài trong tay sau khi xác nhận nó là thật thì nhìn Đông Phương Trường Minh cung kính kêu lên một tiếng.

- Không cần đa lễ! Hiện giờ ngươi mau dẫn ta đi tiến vào Quỷ Giới!

Đông Phương Trường Minh vung tay nhìn Sơ Bát nói.

Thật ra hắn cũng không muốn quản chuyện này nhưng lại không thể không quản bởi vì theo như những gì Sơ Bát nói thì hiện giờ Trùng Triều đã bao phủ phạm vi mấy quận của Quỷ Giới, hơn nữa còn đang không ngừng tiếp tục mở rộng nếu tiếp tục như vậy sẽ ảnh hưởng đến chuyện hắn mượn đường Hoàng Tuyền Lộ để tiến vào Đệ Tam Giới.

- Vâng đại nhân!

Sơ Bát nghe vậy cung kính kêu lên một tiếng sau đó bay đi phía trước dẫn đường cho Đông Phương Trường Minh.

Không bao lâu sau hai người đã đến trung tâm của Hoàng Tuyền Lộ trước mặt bọn họ là một màn chắc mỏng.

Bên trên đó có vô số hào quang đang lưu chuyển.

Đông Phương Trường Minh có thể rõ ràng cảm nhận được bên trong tầng hào quang đó có ẩn chứa một loại lực lượng âm khí cực kỳ khổng lồ, số âm khí này đối với Quỷ Tộc mà nói thì có ích không hại có thể trợ giúp bọn họ ngưng luyện hồn phách tăng cường nhục thân gia tăng thực lực.

Nhưng đối với những loại sinh vật không phải Quỷ Tộc thì nó tuyệt đối là sát thủ đoạt mạng Thiên Cấp cường giả không cẩn thận chạm vào cũng phải chịu hậu quả xấu nhẹ thì đầu choáng mắt hoa tâm thần vô định, nặng thì bị âm khí xâm nhập cắn nuốt nguyên lực cùng với thần thức trong cơ thể khiến thực lực giảm sút.

- Trương đại nhân đây là Âm Dương Cách được bố trí ra để ngăn cản người sống tiến vào Quỷ Giới của chúng ta xin ngài tránh ra một bên để tiểu nhân mở nó ra!!

Sơ Bát chủ động giải thích cho Đông Phương Trường Minh.

- Được!

Đông Phương Trường Minh nghe vậy gật đầu một cái tuy rằng hắn không sợ hãi số âm khí này nhưng nếu có người xung phong mở đường thì sẽ không gì tốt bằng rồi.

- Âm Dương Càn Khôn nghe ta hiệu lệnh. Tán!

Sơ Bát bước lên phía trước hai tay bắt quyết nhìn vào Âm Dương Cách quát lớn một tiếng.

- Ầm!

Lời vừa dứt thì chỉ thấy những đạo hào quang phía trên Âm Dương Cách điên cuồng quay loạn sau đó ầm ầm nổ tung tạo thành một cánh cửa.

- Trương đại nhân mời ngài vào!

Đợi khi cánh cửa hoàn toàn ổn định Sơ Bát thở nhẹ một tiếng sau đó lại nhìn Đông Phương Trường Minh nói.

- Ừm!

Đông Phương nhẹ gật đầu một cái sau đó bước chân đi vào bên trong cánh cửa, Trong khoảng khắc hắn đi tới một nơi đen kịt đồng thời trong mũi truyền tới một cảm giác ẩm mốc.

Sau một lát ổn định tinh thần lại mượn ánh sáng màu đỏ nhẹ từ trên mặt trăng màu đỏ treo cao trên trời chiếu xuống Đông Phương Trường Minh có thể nhìn thấy bản thân mình lúc này đang đứng ở giữa một sơn cốc, dưới chân hắn là từng ụ cỏ mọc hoang nhưng khác với Nhân Gian những cọng cỏ ở nơi Quỷ Giới không có sắc xanh mà lại thuần một màu đen kịt, hơn nữa bọn chúng còn tỏa ra từng luồng âm khí nhàn nhạt tạo cho người khác một cảm giác âm trầm.

- Trường đại nhân nơi này là Tử Hồn Cốc cách Phong Đô Quỷ Thành hai vạn dặm về phía tây, chủ thượng của tại hạ Ngân Nguyệt Quỷ Hoàng hiện tại đang ở trong thành đó để tại hạ dẫn đại nhân đến đó!

Trong lúc Đông Phương Trường Minh đang ngắm nhìn cảnh quan bốn phía thì đột nhiên sau lưng hắn lại vang lên tiếng nói.

Người đến đương nhiên chính là Sơ Bát.

- Được rồi! Lên đường đi!

Đông Phương Trường Minh kêu lên một tiếng sau đó hai người hóa thành hóa thành hai đạo hào quang lóe lên một cái rồi hướng thẳng lên trời.

Bay đi hơn nửa ngày về phía tây đột nhiên Đông Phương Trường Minh lại dừng chân đứng lại giữa không trung.

- Trương đại nhân ngài làm sao vậy?

Sơ Bát tỏ vẻ nghi hoặc hỏi.

- Có thứ gì đó đang hướng thẳng về phía chúng ta!

Đông Phương Trường Minh bình thản trả lời.

Sơ Bát nghe vậy đưa mắt chăm chú nhìn về phía xa.

Lại qua một lúc trên trời đột nhiên xuất hiện mấy trăm đạo hào quang từ phía chân trời bay thẳng về phía hai người Đông Phương Trường Minh ẩn trong đó là mấy trăm tên tu sĩ của Quỷ Tộc sắc mặt hoảng sợ đang nối đuôi nhau bỏ chạy.

Phía sau lưng bọn họ là một đám mây đen do hàng vạn sinh vật có hình dáng giống như côn trùng tạo thành đang đuổi sát.

Con nhỏ nhất trong đó cũng phải to bằng nắm tay của một người trưởng thành còn lớn nhất thì lại có thể sánh với thân thể của một đứa trẻ nhân loại. Có con trên người được một tầng gai nhọn bao bọc có con trong miệng lại mọc đầy răng nanh sắc nhọn, con nào con nấy cũng có hình dáng đáng sợ vô cùng số lượng lại nhiều đến không đếm xuể khó trách đám Quỷ Tộc phía trước lại tỏ ra sợ hãi như vậy.

Không chỉ có bọn họ khi nhìn thấy đám hình dáng của đám côn trùng sắc mặt của Sơ Bát đang đứng bên cạnh Đông Phương Trường Minh cũng trở nên tái mét.

Đông Phương Trường Minh thấy vậy trên mặt hiện lên vẻ cổ quái mấy trăm tên Quỷ Tộc đang bay phía trước hầu hết đều là những Quỷ Tộc cấp thấp không có người nào có thực lực vượt qua cảnh giới Tiên Thần bọn họ bị hình dáng của đám hung trùng phía sau dọa sợ phải chạy trốn Đông Phương Trường Minh không hề cảm thấy có một chút bất ngờ nào.

Nhưng Sơ Bát dù sao cũng là một Quỷ Vương có tu vi Thần Hoàng lại là người quản lý một phương Quỷ Giới không biết đã bao nhiêu mà cũng như vậy.

Tâm lý của hắn không phải quá kém đi!

- Trương đại nhân đã để cho người chê cười rồi. Sở dĩ ta kinh ngạc như vậy bởi vì đám hung trùng này chính là một trong những con hung trùng đã tạo nên Trùng Triều hoành hành Quỷ Giới của chúng ta trong thời gian qua!!

Cảm nhận được ánh mắt quái dị của Đông Phương Trường Minh, Sơ Bát lập tức mở miệng giải thích.

- Trước khi ta đi bọn chúng chỉ mới xuất hiện ở mấy quận gần đây mà thôi không ngờ bây giờ lại giết đến đây rồi! Tốc độ này thật sự khiến cho người khác phải kinh hãi a!!

Hơi dừng một chút hắn lại tiếp tục.

- Bình tĩnh lại đi! Hiện tại có kinh hãi cũng chẳng có ích gì. Bây giờ quan trọng là phải nhanh chóng của cứu đám Quỷ Tộc phía trước như vậy mới có thể biết được tình hình cụ thể sau khi ngươi rời đi là thế nào!!

Đông Phương Trường Minh nhíu mày một chút rồi nói.

- Trương đại nhân nói phải!

Sơ Bát nghe vậy gật đầu một cái sau đó vung tay lên.

Trong lúc nhất thời chỉ thấy vô số âm khí tứ tán trong không gian bị hút vào trong bàn tay của hắn tạo thành một quả cầu âm khí cực lớn.

- A!

Tiếp theo Sơ Bát hét vang một tiếng quả cầu âm khí trong tay hắn ầm ầm bạo phát hóa thành một vô số quỷ hỏa bắn ra bốn phía.

- Chi chi chi...

Số quỷ hỏa này như là có mắt xông thẳng về phía đám mây côn trùng đang bay tới mà đốt trong nháy mắt đã có hơn phân nửa hung trùng bị biển lửa đốt cháy.

Những con hung trùng còn lại nhìn thấy thảm cảnh của đồng bọn thì chia thành mấy tổ bay tứ tán khắp nơi.

- Thuật Ngự Hỏa khá lắm! Xem ra trước đây ta thật sự xem thường ngươi rồi!

Đông Phương Trường Minh thấy vậy cảm khái một tiếng.

- Trương đại nhân quá khen! Tại hạ không dám nhận!

Sơ Bát nghe vậy khiêm tốn cười nói nhưng trong mắt của hắn vẫn không nhịn được lộ ra một chút đắc ý.

Trong lúc hai người nói chuyện mấy trăm Quỷ Tộc ở phía xa lại đang ngẩn ngơ đứng giữa không trung. Trước đó bọn họ mắt thấy đám mây do Hung Trùng ngày càng áp sát phía sau lưng mình trong lòng vốn đã cầm chắc quyết tâm phải chết không ngờ trên trời lại đột nhiên xuất hiện một biển lửa màu xanh biếc lao tới tiêu diệt Hung Trùng giải cứu bản thân nhất thời không biết nên phản ứng thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.