Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 272: Chương 272: Hành trình quỷ giới (2)




- Ầm!

Nhất thời mặt đất nứt ra tạo thành một động khẩu lớn.

Đông Phương Trường Minh bước chân xuống dưới bên dưới động khẩu sau một lát hắn đã đứng trên một mặt đất được phủ đầy xương cốt, xung quanh mấy dặm vuông đều là những ngọn bạch cốt sơn cao mấy trăm trượng.

Đông Phương Trường Minh rảo bước đi đến một cái bạch cốt điện cao lớn nằm giữa trung tâm của đám bạch cốt sơn nồng đậm thi khí từ trong đó khuếch tán ra che phủ thiên địa trong một mảnh âm vân.

- Két!

Đông Phương Trường Minh đưa tay đẩy cửa ra thì chỉ thấy trước mắt mình là một đại điện rộng lớn, ở bên trong không có gì cả chỉ có một cái hồ nhỏ chứa đựng một loại nước màu vàng óng ánh nó chính là nguồn gốc của đám âm khí bên ngoài.

- Quả nhiên là Hoàng Tuyền!

Đông Phương Trường Minh cẩn thận quan sát chất lỏng màu vàng bên trong hồ một chút rồi nói.

Thì ra năm xưa khi Thi Hoàng còn tu luyện ở trên Phong Đô Sơn này đã vô tình phát hiện ra phân mạch của Hoàng Tuyền bên dưới nền đất cho nên đã quyết định xây dựng một cái Huyền Giới ở đây dùng để tu luyện.

Vì để tránh cho có người khác phát hiện ra bí mật này hắn còn cẩn thận đem Huyền Giới mình mở ra chia làm hai phần, phần ngoài thì phong ấn Cát Hồng để đánh lạc hướng người bên ngoài còn phần bên trong chuyên dùng để Phân thân Tổ Thi Vương của Thi Hoàng cùng với những những cường giả Càn Thi Phái bế quan tu luyện mới là Càn Thi Huyền Giới chân chính.

Đông Phương Trường Minh suy nghĩ một lát rồi đưa chân bước vào trong Hoàng Tuyền.

- Ầm ầm ầm....

Nước Hoàng Tuyền vốn đang yên bình bỗng nhiên cảm nhận được có người bước vào thì lập tức phát ra một trận chấn động mãnh liệt vô số thực cốt âm khí từ trong đó tuôn ra bao phủ bủa vây lấy Đông Phương Trường Minh.

Với cường độ thân thể của Đông Phương Trường Minh đương nhiên không cần để ý tới những âm khí đó hai tay liên tục vung chưởng không ngừng bổ về phía trước, mỗi một chưởng của hắn đều mang theo một cỗ thần lực khổng lồ hung mãnh mở ra thông đạo bên dưới Hoàng Tuyền Lộ, sau đó hắn đi theo thông đạo đó tiến xuống phía dưới.

Đi vào Hoàng Tuyền Lộ chân chính.

Càng đi xuống phía dưới nước Hoàng Tuyền Thủy bao bọc quanh cơ thể Đông Phương Trường Minh ngày càng nhiều âm khí cũng càng lúc càng mạnh tuy chúng không thể làm hại Đông Phương Trường Minh nhưng lại làm ảnh hưởng rất lớn đến thần thức của hắn khiến cho hắn không thể quan sát cảnh vật cách mình quá một nghìn trượng.

- Ầm!

Khi đi đến trung tâm của Hoàng Tuyền Hải trước mặt hắn đột nhiên lại xuất hiện một đạo hắc quang màu đen bay qua.

Đông Phương Trường Minh đưa mắt nhìn lại thì chỉ thấy bên trong hắc quang đó là hình dáng của một ác quỷ mặt xanh nanh vàng cực kỳ kinh khủng tuy bởi vì thần thức bị hạn chế Đông Phương Trường Minh không thể nào nhìn rõ được thực lực cụ thể ác quỷ nhưng bằng vào kinh nghiệm nhiều năm của mình hắn vẫn có thể đoán ra được đối phương ít nhất cũng phải đạt đến cảnh giới Thần Hoàng mới có thể tự do đi lại bên trong Hoàng Tuyền Lộ.

- Trong Hoàng Tuyền Lộ này rất ít có khả năng sinh ra ác quỷ cấp bậc như thế này xem ra hắn là Ác Quỷ Vương đến từ Quỷ Giới xem bộ dáng của hắn vội vàng đi theo Hoàng Tuyền Lộ đến Nhân Gian như vậy không lẽ bên trong Quỷ Giới đã có chuyện gì xảy ra hay sao?

Trong lòng Đông Phương Trường Minh âm thầm suy nghĩ.

- Người ở phía kia đứng lại cho ta!

Để làm rõ nghi hoặc trong lòng mình hắn nhìn về phía ác quỷ mặt xanh hét lên một tiếng.

- Khốn kiếp! Tiểu quỷ từ đâu tới dám làm phiền bổn tọa, muốn chết hay sao?

Ác quỷ mặt xanh đang gấp gáp bay đi đột nhiên nghe thấy có người gọi mình thì tức giận quát

lên.

- Thiên... Thiên Cấp cường giả!

Nhưng khi nhìn thấy hình dáng của Đông Phương Trường Minh thì sự tức giận trên mặt ác quỷ lại chuyển thành vẻ kinh hãi.

- Qua đây cho ta!

Đông Phương Trường Minh lạnh lùng nói.

- Vâng đại nhân!

Tuy không biết tại sao một Thiên Cấp cường giả còn sống sờ sờ lại xuất hiện trong Hoàng Tuyền Lộ của Quỷ Tộc nhưng ác quỷ mặt xanh cũng không dám thất lễ cung kính kêu lên một tiếng sau đó chuyển hướng từ trên không trung đáp xuống trước mặt Đông Phương Trường Minh.

- Người tên là gì? Thân phận thế nào?

Đông Phương Trường Minh hỏi.

- Bẩm đại nhân... ta tên Sơ Bát là một tên Quỷ Vương ở Quỷ Giới ạ!

Ác quỷ mặt xanh trả lời.

- Quỷ Vương!

Đông Phương Trường Minh nhíu mày một chút, theo những gì hắn nhớ thì ở Quỷ Giới có bảy đại lục cùng với ba khối hải dương do Thập Đại Quỷ Đế chia nhau quản lý. Bên trong mỗi khối lục địa ( hải dương) đó lại được chia thành từng cái quận nhỏ hơn mỗi quận đều do một Quỷ Hoàng có thực lực Thiên Cấp quản lý, mà Quỷ Vương chính là tồn tại bên dưới Quỷ Hoàng.

Trách nhiệm của bọn họ cũng giống như Thành chủ ở Nhân Gian chuyên môn phụ trách quản lý một tòa thành trì nào đó ở Quỷ Giới lượng công việc một ngày tuy rằng không nhiều nhưng cũng tuyệt đối không ít tuyệt đối không thể nhàn rỗi đến mức có thể tự ý rời khỏi nhiệm sở của mình chạy đến Nhân Gian dạo chơi.

Việc này làm cho Đông Phương Trường Minh càng thêm khẳng định suy đoán trước đây của bản thân là chính xác. Quỷ Giới nhất định xảy ra chuyện đại sự gì đó rồi!

- Ngươi thân là một Quỷ Vương sao không ở lại Quỷ Giới quản lý lãnh địa của mình chạy vào Nhân Gian làm gì?

Hắn trầm giọng nhìn Quỷ Vương Sơ Bát hỏi.

- Đại nhân... việc này....

Sơ Bát nghe vậy lộ ra vẻ do dự mặc dù khiếp sợ trước thực lực của Đông Phương Trường Minh nhưng hắn vẫn biết nhiệm vụ bản thân đang làm đối với Quỷ Giới là rất quan trọng tuyệt đối

không thể tiết lộ cho người ngoài được!

- Ngươi không muốn nói ư? Cũng không sao! Đợi một lát nữa khi ta thi triển Sưu Hồn Đại Pháp với ngươi thì bí mật gì ta cũng sẽ biết thôi!

Đông Phương Trường Minh thấy vậy khóe miệng nhếch lên tạo thành một nụ cười lạnh sau đó tay phải của hắn đưa lên phát ra một cỗ hấp lực cường đại kéo Sơ Bát lại gần mình giống như thật sự muốn thi triển Sưu Hồn Đại Pháp với hắn vậy.

- Đại nhân xin ngài đừng làm vậy... tiểu nhân nói.... tiểu nhân nói....

Cảm nhận được đám mây tử vong bao phủ bản thân trên mặt Sơ Bát lộ ra vẻ hoảng sợ cực độ hét lên một tiếng.

- Tốt! Nói đi!!

Đông Phương Trường Minh lộ ra một nụ cười hài lòng nhìn Sơ Bát nói.

- Vâng! Đại nhân tiểu nhân là một tên Quỷ Vương dưới trướng Ngân Nguyệt Quỷ Hoàng lần này sở dĩ rời khỏi Quỷ Giới là làm theo mệnh lệnh của Quỷ Hoàng đại nhân muốn tiến vào Nhân Gian Giới cầu viện!!

Sơ Bát gật đầu một cái rồi trầm giọng nói.

- Cầu viện? Không lẽ đúng vậy trong Quỷ Giới xảy ra đại loạn gì sao?

Đông Phương Trường Minh kinh ngạc hỏi.

- Đúng vậy! Không biết tại sao nhưng một khoảng thời gian trước bên trong Quỷ Giới của chúng ta lại đột nhiên xuất hiện một đàn quái trùng kỳ dị bọn chúng chia thành từng nhóm tấn công vào các quận của chúng ta, số lượng của bọn chúng rất nhiều thực lực lại hung mãnh vô cùng trong thời gian ngắn đã hủy diệt hơn năm cái quận có diện tích trung bình của chúng ta!

Sơ Bát không dám giấu giếm chút nào thành thật nói.

- Trùng triều? Không lẽ Thập Đại Quỷ Đế lại không quản chuyện này hay sao?

Đông Phương Trường Minh không hiểu hỏi theo suy nghĩ của hắn Quỷ Giới xuất hiện trùng triều cho dù Quỷ Hoàng bình thường không đối phó được nhưng chẳng lẽ Thập Đại Quỷ Đế cũng không quản được hay sao?

Phải biết mỗi Quỷ Đế đều có thực lực Thiên Cấp đỉnh phong a! Dựa vào thực lực của bọn họ lại không đối phó được một đám trùng triều nói ra có ai mà tin chứ?

- Lúc trùng triều mới bắt đầu mọi người cũng muốn báo cho Thập Đại Quỷ Đế để bọn họ giải quyết nhưng tìm khắp nơi cũng không thấy mười người đó ở đâu, cứ như là bọn họ đồng thời bốc hơi khỏi thế giới vậy. Cho nên trước tình thế khẩn cấp trước mắt sau một phen thương nghị chúng Quỷ Hoàng chỉ có thể quyết định cử ta tiến vào Nhân Gian Giới tìm kiếm cứu bình mà thôi!!

Sơ Bát nói.

- Thập Điện Quỷ Đế đồng thời biến mất? Sao lại như vậy?

Nghe đến đây trong lòng Đông Phương Trường Minh xuất hiện một cảm giác không ổn thật to.

- Như vậy ngươi tiến vào Nhân Gian Giới là muốn tìm ai cứu viện?

Nhưng do thông tin nắm được quá ít nhất thời hắn không thể suy đoán được điều gì chỉ có thể nhìn Sơ Bát tiếp tục hỏi.

- Chuyện này sao? Thông qua thông tin mà chúng ta nhận được gần đây thì hình như Viễn Cổ cường giả Lục Đạo Tà Đế đã sống lại, ngài ấy cùng với Quỷ Giới chúng ta trước đây chúng ta có chút nhân duyên cho nên các vị Quỷ Hoàng muốn ta tới Lục Tà Đạo cầu viện mong muốn có thể mời được Tà Đế hoặc là mấy vị Đạo Chủ dưới trướng ngài ấy tiến Quỷ Giới giúp chúng ta một tay!

Sơ Bát trầm giọng nói.

Tuy rằng Đệ Thất Giới bao nhiêu năm nay đều ở trong trạng thái phong giới không giao tiếp với bên ngoài nhưng tin tức của bọn họ lại thuộc loại linh thông nhất Lục Giới bởi vì bọn họ có một loại thám tử đặc biệt có tên là Quỷ Hồn.

Trong thiên hạ mỗi ngày có bao nhiêu người mang theo không cam lòng chết đi để rồi tiến vào Quỷ Giới làm quỷ dân tin rằng không có ai có thể tính toán chính xác được những người đó người là phàm nhân bình thường, có người là vương công quý tộc tay nắm quyền lực, có người lại là tu sĩ có pháp lực cường đại chỉ cần khai thác thông tin của bọn họ cũng đủ để cho cường giả trong Quỷ Giới không cần ra ngoài cũng có thể nắm được tình hình trong thiên địa rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.