Thần Mộ Chi Huyết Đế

Chương 161: Chương 161: Đại hỗn chiến (2)




- Thần Nam?

Đông Phương Trường Minh nghe vậy lại kinh ngạc kêu lên một tiếng.

- Chân Chủ nhìn biểu hiện của ngài thì hình như ngài có quen biết tên Thần Nam này thì phải?

Lục Cuồng thấy vậy lộ vẻ tò mò hỏi.

- Ừm! Lúc ở Nhân Gian Giới ta có gặp qua hắn một hai lần, chuyện này thật ra có liên quan gì đến hắn ngươi mau nói rõ cho ta!!

Đông Phương Trường Minh trầm giọng nói.

- Vâng Chân Chủ! Chuyện này kể ra thì rất dài dòng phải bắt đầu từ một nhân vật khác đó là Vô Tình Tiên Tử của Vô Tình Tiên Tử nửa năm trước nàng ta bởi vì gấp gáp tu luyện Cấm Pháp Thái Thượng Vong Tình Lục mà dẫn đến tẩu hỏa nhập ma hậu quả là không chỉ một thân tu vi tiêu tán sạch sẽ mà tính mạng cũng lâm nguy. Vô Tình Tiên Tử tự biết qua khỏi trước khi chết không biết dùng biện pháp gì mà phái người tìm được Thần Nam lúc đó mới từ Nhân Gian Giới phi thăng lên giao một bức thư có chứa biện pháp phục sinh mình cho hắn. Cũng không biết giữa Thần Nam và Vô Tình Tiên Tử thật ra có quan hệ bí mật gì mà sau khi nhận được phong thư đó hắn thật sự làm theo nội dung ghi lại bên trong mạo hiểm chạy đầu tiên là vào bên trong Cực Lạc Phật Thổ trộm lấy Xá Lợi của Thanh Thiện định sau đó lại chạy đến Đạm Đài Đạo Tràng gia cho tỷ muội tốt của Vô Tình Tiên Tử là Đạm Đài Tuyền dùng làm trận nhãn cho Tinh Không Cổ Trận để triệu hoán linh thức của nàng ta lại!!

Lục Cuồng cung kính kêu lên một tiếng sau đó trầm giọng nói.

- Cũng chính vì như vậy mà Như Lai Phật Tổ mới liên minh với Tuyệt Tình Phái, Hỗn Thiên Phái cùng với Hiên Viên Thần Cung cùng nhau ép tới Đạm Đài Đạo Tràng thề phải đoạt lại Xá Lợi của sư phụ hắn!!

Hơi dừng một chút hắn lại tiếp tục.

- Tinh Không Cổ Trận? Nó đúng là có thể triệu tập linh thức của người chết nhưng Đạm Đài Tuyền lại vì Vô Tình Tiên Tử mà một mình chống đối với bốn đại thế lực sao? Chẳng lẽ nàng ta không sợ Đạm Đài Đạo Tràng mà mình khổ cực gây dựng trong vạn năm nay bị hủy trong chốc lát??

Nạp Lan Nhược Thủy và Nạp Lan Nhược Yên nghe vậy nghi hoặc hỏi.

- Đương nhiên nàng ta không ngu ngốc như vậy. Nếu ta đoán không lầm thì nàng ta còn mời mấy thế khác xuất thủ tương trợ đúng không?

Đông Phương Trường Minh trầm giọng kêu lên một tiếng.

- Chân Chủ nói đúng trước khi bắt đầu khởi động Tinh Không Cổ Trận Đạm Đài Tuyền đã ra một cái giá cao để mời Kim Sí Đại Bằng Thần Vương, Nam Hải Thần Vương Lý Đạo Chân, Hai tỷ muội Sinh Mạng Nữ Thần Tạp Mâu và Trân Ny cùng với Quang Minh Thần ở Phương Tây đến giúp đỡ bây giờ bọn họ đang giằng co với Liên quân của bốn phái bên ngoài Tinh Không Nguyệt Điện!!

Lục Cuồng gật đầu nói.

- Chân Chủ bây giờ chúng ta phải làm sao? Có cần nhúng chân vào vũng nước đục này hay không?

Sau khi nói xong hắn lại nhìn Đông Phương Trường Minh hỏi.

- Bây giờ ba người chúng ta sẽ đến Đạm Đài Thánh Địa để quan sát một phen, ngươi cứ chuẩn bị sẵn đại quân chờ đợi hiệu lệnh của bọn ta!!

Đông Phương Trường Minh suy nghĩ một lúc rồi trả lời.

- Vâng Chân Chủ!

Lục Cuồng cung kính kêu lên một tiếng sau đó im lặng lui ra ngoài.

- Vút vút vút...

Ba người Đông Phương Trường Minh cũng lập tức hóa thành ba đạo hào quang chói mắt lao ra ngoài kích bắn về phía Đạm Đài Đạo Tràng.

....

- Giết! Tất cả xông lên Tông Chủ đã nói người nào xông vào Đạm Đài Đạo Tràng trước người đó sẽ được ban thưởng vạn thượng phẩm linh thạch thăng liền ba cấp!!

- Giết! Giết! Giết!!

- Mau ngăn bọn chúng lại tuyệt đối không thể để chúng xông qua Tinh Không Chi Môn quấy rầy đại sự của Tông Chủ!!

- Đúng vậy! Dù liều chết cũng phải ngăn bọn chúng lại!

.....

Khi ba người đến nơi thì liên quan của bốn đại thế lực và môn nhân Đạm Đài Đạo Tràng đã chính thức khai chiến hai bên đều giết đến đỏ mắt từng tiếng kêu la thảm thiết không ngừng vang lên ở khắp nơi.

Đông Phương Trường Minh, Nạp Lan Nhược Thủy và Nạp Lan Nhược Yên thấy vậy cũng không vội vàng nhúng tay mà lặng lẽ đáp xuống một ngọn núi gần đó im lặng đưa mắt quan sát trận chiến nhưng mà với cảnh giới của ba người thứ bọn họ quan tâm đương nhiên không thể nào là trận chiến của đám Tiên Thần dưới mặt đất trong mắt bọn họ đám người này có nhiều hơn cũng không thể nào ảnh hưởng đến chiến quả, kẻ thật sự có thể quyết định vận mệnh của trận chiến này chính là tám Thần Vương cấp cao thủ đang đại chiến trên tinh không.

- Ầm ầm ầm....

Giờ phút này trên tinh không Nam Hải Thần Vương - Lý Đạo Chân đang cùng với Đại Bằng Kim Sí Thần Vương liên thủ đối phó Như Lai Phật Tổ, ba vị Chủ Thần của Phương Tây chia ra cầm chân hai tên Đại Ma Vương của đại Tà Phái Hỗn Thiên, Tuyệt Tình quy mô của những trận chiến này đều vô cùng cùng kinh khủng cơ hồ có thể dùng những từ như: trời long đất lở, nhật nguyệt tan biến để hình dung nhưng mà nếu xét về mức độ đặc sắc thật sự thì chúng vẫn còn thua xa trận chiến cuối cùng.

Trận chiến của Thần Nam và Hiên Viên Thần Vương!!

- Giết!

Lúc này chỉ thấy Thần Nam tay cầm Hậu Nghệ Cung quát vang một tiếng dốc toàn lực bắn ra một mũi huyết tiễn dài hơn ba mươi trượng về phía Hiên Viên Thần Vương.

- Trảm!

Hiên Viên Thần Vương thấy vậy cũng vung thanh Hiên Viên Thần Kiếm trong tay lên chém ra một đạo kiếm cương.

- Ầm!

Hậu Nghệ Tiễn Mang và Hiên Viên Kiếm Quang giằng co với nhau trên không trung một lúc rồi đồng thời ầm ầm nổ tung sinh ra một luồng khí cường đại ép về phía hai đại cường giả. Thần Nam trực tiếp bị luồng khí lưu này lui về phía sau hơn mười trượng còn Hiên Viên Thần Vương lại bất động như sơn hiển nhiên là cho dù là Thần Cung trợ giúp thực lực của Thần Nam vẫn còn một khoảng cách nhất định so với Thần Vương cao thủ thật sự.

- Xíu!

Nhưng mà việc này cũng không có điểm nào cho thấy rằng Thần Nam sẽ bại trận chỉ trong chốc lát hắn đã ổn định thân hình lại tiếp tục bắn ra một mũi kim tiễn.

- Hừ!

Hiên Viên Thần Vương thấy vậy thì hừ lạnh một tiếng nhẹ nhàng lách mình một cái liền dễ dàng tránh thoát kim tiễn tiến tới trước mặt Thần Nam ầm ầm đánh ra một chưởng.

- Ầm!

Một chưởng này Hiên Viên Thần Vương vận dụng tám phần công lực tự tin có thể trong một chiêu đánh trọng thương Thần Nam dễ dàng khống chế cục diện.

Nhưng mà khi một chưởng của ông ta đánh trúng vào người Thần Nam đột nhiên Hiên Viên Thần Vương lại sững người bởi vì ông ta phát hiện bàn tay của mình giống như đánh vào kim thiết vậy căn bản không thể tiến thêm một chút nào định thần nhìn kỹ lại thì Hiên Viên Thần Vương kinh ngạc phát hiện trên người Thần Nam không biết từ lúc nào đã xuất hiện một lớp bảo giáp màu xanh phía trên tràn đầy khí tức cổ lão tang thương.

Bộ chiến giáp màu xanh đó không phải thứ gì khác mà chính là Huyền Vũ Giáp một trong những bảo vật gia truyền của Thần Gia tuy rằng lúc này có một số chỗ trên người nó đã bị tổn thương không còn được hoàn mỹ như thời kỳ đỉnh phong nhưng mà dựa vào uy lực còn sót lại muốn bảo vệ chủ nhân khỏi thương tổn do một Thần Vương cấp cao thủ gây ra vẫn là chuyện không thành vấn đề.

- Grao!

Giữa lúc Hiên Viên Thần Vương còn đang sững người thì Thần Nam lại làm ra một chuyện khiến tất cả mọi người xung quanh phải há hốc miệng kinh ngạc hắn không ngờ vậy mà lại vứt bỏ Hậu Nghệ Cung trực tiếp dùng hai tay của mình ôm chặt lấy Hiên Viên Thần Vương cùng ông ta lui vào trong Nội Thiên Địa của mình.

- Ngang! Long Bảo Bảo Thần Nam đem mục tiêu tới rồi mau ra tay!

- Được! Quang Minh Đại Thần Côn trên cao hôm nay ta nhất định phải ném chết ngươi!!

Hai con rồng du côn Tử Kim Thần Long và Long Bảo Bảo từ sớm đã mai phục sẵn trong Nội Thiên Địa của Thần Nam vừa nhìn thấy hắn đem theo Hiên Viên Thần Vương tiến vào thì lập tức ném hết mấy trăm viên Lôi Tích Lịch trong tay ra.

- Ầm ầm ầm...

Nếu chỉ có một viên Lôi Tích Lịch thì uy lực dù lớn cũng có hạn nhưng lần này lại có tới hơn trăm viên cùng nổ một lúc thì uy lực tuyệt đối đạt đến cảnh giới quỷ khốc thần sầu. Trong chớp mắt không chỉ phá hủy hơn phân nửa Nội Thiên Địa của Thần Nam mà còn làm cho khu vực vạn dặm xung quanh Đạm Đài Đạo Tràng ầm ầm rung chuyển.

Hai người Thần Nam và Hiên Viên Thần Vương đứng mũi chịu sào đương nhiên là phải hứng chịu uy lực mạnh nhất của vụ nổ, Thần Nam thân có Huyền Vũ Giáp hộ thân còn đỡ một chút Hiên Viên Thần Vương thì liền thảm lúc này ông ta không chỉ bị nổ tới toàn thân tràn ngập vết thương chỉ còn thở ngắc ngoải mà Hiên Viên Thần Kiếm thành danh của ông ta cũng đã bị phá hủy trong vụ nổ có thể nói là cho dù ông ta có may mắn khôi phục lại cũng khó thể trở lại trạng thái mạnh nhất một lần nữa.

- Không ngờ mới không gặp một thời gian mà Thần Nam lại hung hiểm thêm nhiều như vậy có thể chơi tàn cả Thần Vương đỉnh phong cường giả đúng là làm cho người ta mở rộng tầm mắt!

Nhìn thấy cảnh đó Nạp Lan Nhược Thủy không nhịn được cảm thán một câu.

- Tỷ tỷ ngươi nói sai rồi tên tiểu tử Thần Nam đó có gì giỏi chứ? hắn chẳng qua chỉ là một tên Thất Giai cao thủ nếu không có Huyền Vũ Giáp hộ thân thì đã sớm chết trong vụ nổ đó rồi! Muội thấy một thân thực lực của hắn chủ yếu là dựa vào mấy món Thần Khí trên người mà thôi!!

Nạp Lan Nhược Yên không phục nói.

- Nhược Yên nàng nói sai rồi! Đánh giá một người không thể chỉ dựa vào vẻ bề ngoài. Tuy Thần Nam đúng là dựa vào mấy món Thần Khí trên người hắn mới có được thực lực hôm nay nhưng mà nàng nghĩ thử xem nếu đổi lại là người khác có được những món Thần Khí trong tay Thần Nam thì có dám nghĩ ra những cách ứng dụng như hắn đang làm không? Đây chính là cái hay của Thần Nam đó!

Đông Phương Trường Minh nghe vậy lắc đầu nói.

- Ừm! Muội hiểu rồi!!

Nạp Lan Nhược Yên gật gù nói.

- Ầm!

Trong lúc ba người đang nói chuyện một vùng không gian cách chỗ bọn họ không xa đột nhiên phát sinh một trận vặn vẹo tiếp theo đó chỉ thấy một người thanh niên khoảng hai mươi tuổi thân mặc kim bào từ trong đó trên mặt tràn đầy ngạo khí từ trong đó bước ra.

Sau khi đứng vững người thanh niên đảo mắt quan sát một vòng khi nhìn đến chỗ Thần Nam thì ánh mắt của hắn hơi dừng lại bất quá rất nhanh đã dời đi tiếp tục quan sát những nơi khác. Khi nhìn đến ba người Đông Phương Trường Minh thì hắn đột nhiên nhíu nhíu mày lại sau đó trực tiếp cất bước đi đến trước mặt bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.