Thần Đạo Đan Tôn

Chương 3713: Chương 3713: Trận chiến mở màn Cực Cốt (1)




Bốn người xuất phát. Thân là hoàng tử, bọn họ nắm giữ đại sát khí ngay cả đám người Hiên Viên Định Quốc cũng sẽ đỏ mắt. Cho nên khu vực thứ ba đối với bọn họ mà nói cũng không tính là cấm địa gì cả. Dĩ nhiên, bọn họ cũng không dám tiến vào sâu quá mức. Nhiều lắm cũng chỉ có thể trấn áp yêu thú nhất cốt. Gặp phải nhị cốt cũng có thể chống đỡ được.

...

Từ khu vực thứ hai đến khu vực thứ ba, khoảng cách vẫn tương đối xa. Lăng Hàn tốn đủ hai giờ lúc này mới đi tới điểm cuối của khu vực thứ hai. Ở chỗ này, hắn gần như không nhìn thấy được những người tham gia thi đấu khác.

Phía trước là một thung lũng. Sau khi đi qua thung lũng chính là khu vực thứ ba.

Lăng Hàn đi nhanh tới. Lại trong quá trình đi, hắn nhạy bén phát hiện nơi này có một trận pháp cỡ lớn.

Điều này giải thích vì sao yêu thú trong khu vực thứ ba rất ít xuất hiện ở khu vực thứ hai, bởi vì không qua được.

Thung lũng rất dài. Lăng Hàn đi mười phút mới đến được điểm cuối. Phía trước xuất hiện một mảnh đất hoang, không có cây cối. Chỉ có từng tảng đá ở nơi đó, có lớn có nhỏ, số lượng ước chừng mấy nghìn.

Lăng Hàn vừa đi về phía trước, lại vừa mở ra bảng xếp hạng ra nhìn một chút. Chỉ thấy đứng đầu bảng xếp hạng vẫn là Hồng Thiên Lượng.

Gia hỏa này uống máu gà sao? Rõ ràng chỉ là nhị biến, theo lý thực lực cũng sẽ không mạnh mẽ cho lắm. Hắn làm sao có thể lực áp nhiều ngũ biến như vậy?

Ừ?

Trong lòng hắn dâng lên một sự cảnh giác. Hắn không khỏi dừng bước, nhìn về phía một khối đá giống như hình còn trâu đang nằm.

Khối đá lớn này ở trong đống đá xem như là một khối khá lớn, nhưng chỉ như vậy hiển nhiên không có khả năng thu hút sự chú ý của Lăng Hàn.

Hắn nhìn chằm chằm vào đó. Hắn luôn cảm thấy khối đá lớn này có chút không thích hợp.

Vèo.

Trong nháy mắt, hắn đánh ra một kình lực, về phía khối đá lớn này.

Trong một tiếng động khẽ, khối đá lớn này lại có thể “đứng” lên, giống như một con dã thú, cao cũng không phải qyá cao, chỉ tới bả vai của Lăng Hàn, chiều dài lại đạt tới khoảng một trượng, tỉ lệ có vẻ rất không phù hợp.

Đầu của nó dài một đầu cá sấu, hiện lên hình tam giác, miệng đặc biệt nhọn dài, hơi nhếch lên, lộ ra hàm răng màu đen xì, giống như làm bằng đá xám.

Đây là sinh vật gì vậy?

Lăng Hàn không dám khinh thường. Con quái vật này phát ra khí tức vượt qua Hoán Huyết Cảnh, cho hắn áp lực rất mạnh.

Đây coi như là vận khí tốt sao? Vừa vào liền gặp phải con yêu thú Cực Cốt Cảnh.

Con thú đá nhìn chằm chằm vào Lăng Hàn. Mắt của nó rất nhỏ, hơn nữa tròng mắt cũng là màu xám đen, cùng thân thể tự nhiên xứng đôi. Vừa rồi nó nằm như vậy, trợn tròn mắt cũng rất khó phân biệt được nó.

Yêu thú Cực Cốt Cảnh đều đã khai hóa trí tuệ. Con thú đá kia nghiêng đầu, giống như là đang cảm thấy kỳ quái, nhân loại này chẳng qua là tu vi Hoán Huyết Cảnh, lại dám chạy đến nơi đây?

Chỉ có điều, thịt Hoán Huyết Cảnh chắc hẳn là ăn rất ngon.

Nó lập tức động, bốn chân phát lực.

Vèo.

Nó liền vọt về hướng Lăng Hàn.

Đừng thấy bốn chân của nó nhỏ ngắn, nhưng tốc độ bạo phát ra lại hoàn toàn không có chậm một chút nào. Ở phía sau thân nó hình thành tiếng nổ.

Vút vút vút.

Lực truyền về phía bốn phương tám hướng, cứng rắn đập bay nhiều hòn đá nhỏ.

Tốc độ gấp hai lần vận tốc âm thanh!

Lăng Hàn vận chuyển Phi Toa Bộ, thân hình trong nháy mắt tăng nhanh.

Vèo.

Hắn cũng đạt tới tốc độ gấp hai lần vận tốc âm thanh, thu lại về phía bên trái, sau đó một quyền đánh ra, đập về phía đầu của con thú đá kia.

Ầm!

Kình lực đánh trúng. Thân hình của con thú đá kia lại chỉ là khẽ rung lên một cái, sau đó xoay người, tiếp tục lại xông về phía trước mặt Lăng Hàn.

... Cực Cốt Cảnh, cho dù là nhất cốt cũng có lực lượng năm trăm vạn cân. Yêu thú còn da thô thịt dày. Lăng Hàn hiện tại không có bạo phát, lực lượng khoảng bốn trăm vạn cân đánh lên, nhiều lắm chính là khiến cho tốc độ của nó chậm lại một chút. Muốn tổn thương tới nó sao?

Chí ít một quyền là không đủ.

Con thú đá vung vẩy chân trước một chút. Nhất thời, một lực lượng đáng sợ hóa thành thực chất đánh về phía Lăng Hàn đánh.

Sau khi Lăng Hàn né tránh vài cái, đã nắm giữ được tiết tấu công kích của con thú đá. Hắn vận chuyển Yêu Hầu Quyền, đánh ra tần suất công kích.

Ầm ầm ầm.

Sau mười bảy kình lực đánh qua, công kích của con thú đá cuối cùng bị hóa giải. Còn có ba kình lực tiếp tục đánh về phía con thú đá. Nhưng khi đánh vào trên da của nó lại chỉ là phát ra tiếng động.

Đầu của nó hình như bằng đá, phòng ngự cũng vô cùng cao.

Trong lòng Lăng Hàn đã khẳng định, lực lượng của con thú đá này đạt tới sáu trăm vạn. Trừ phi mình sôi trào huyết khí, bằng không chắc hẳn phải bị nghiền ép.

Tuy rằng tần suất công kích của hắn có thể hóa giải lực lượng mạnh hơn, nhưng thứ nhất là có giới hạn cao nhất, thứ hai điều này cần đánh ra lực lượng nặng hơn, tiêu hao quá lớn.

Nếu như muốn hóa giải công kích dẫn đến tử vong hay là đánh ra một đòn trí mạng, vậy có thể dùng tần suất công kích, bằng không vẫn không nên lãng phí bí lực thì tốt hơn.

Thân hình Lăng Hàn bắn nhanh, lấy né tránh làm chủ. Trước hết quan sát hình thức công kích của con yêu thú này, thuận tiện khiến cho nó tiêu hao một chút lực lượng.

...

Bên ngoài bãi săn bắn, trên quảng trường.

Đám nhân vật lớn như Trần Phong Viêm, Hồng thái sư, Dương Bách đương nhiên không có khả năng ở chỗ này nghỉ ngơi ba ngày. Đợi sau khi cuộc săn bắn bắt đầu, từng người bọn họ liền quay lại. Đợi cho tới khi cuộc thi đấu kết thúc, bọn họ mới lại tới.

Nhưng ở đây vẫn có rất nhiều người đều sử dụng quang não nối liền với bình đài, quan sát tiến trình tranh tài.

Trong bãi săn bắn có số lượng lớn quản chế, gần như có thể bắt được hành động của tất cả mọi người. Nhưng người khác đương nhiên không có khả năng xem được tất cả, chỉ có thể lựa chọn một người để quan sát.

Trên đài cao tổng cộng cung cấp mười ba thị giác. Trong đó mười thị giác là hình ảnh của mười người có điểm tích phân đứng đầu hiện nay. Ba thị giác khác lại ngẫu nhiên, cắt đến máy theo dõi người nào đó. Nhân vật trong đó vẫn luôn phát sinh biến hóa.

- Hồng Thiên Lượng đây là uống máu gà sao? Hiện tại ở trên bảng điểm tích phân đã luôn đứng đầu.

- Thật không nghĩ tới, một nhị biến lại có thể có thể mạnh như vậy!

- Không hổ danh là đệ đệ của người kia!

- Hắc, không phải bản thân hắn ưu tú, mà là ca ca của hắn quá nghịch thiên, mới khiến cho hắn tạo hóa như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.