Thần Đạo Đan Tôn

Chương 3976: Chương 3976: Tiên Đạo Cơ




Nghe nói, có thể trở thành cường giả Hóa Linh cảnh trở lên, Tiên Đạo Cơ Thạch cần thần thạch làm hạch tâm, chỉ có rất ít đại năng, bọn họ không cần thần thạch cũng có thể tu hành đến cảnh giới cực cao, nhưng dạng người này ít tới mức thương cảm.

Hơn nữa, thần thạch là Tiên Đạo Cơ Thạch, còn có thể giúp Tiên Đạo Cơ Thạch có cảm ứng năng lượng đặc thù.

Ví dụ như Thái Huyền thạch, nó có thể giúp võ giả tăng cường năng lực cảm ứng năng lượng thiên địa, gia tốc tu hành, ví dụ như Hỏa Long thạch, có thể giúp Tiên Đạo Cơ Thạch sinh ra hỏa diễm đáng sợ, gia tăng chiến lực khủng bố, ví dụ Ma Huyễn thạch có thể tạo ra thế giới ảo ảnh, cũng dồn địch nhân vào ảo cảnh và tâm thần thất thủ.

Cho nên, không quản từ góc độ nào, nếu có thể sử dụng thần thạch làm hạch tâm và xây thành Tiên đạo cơ, chỗ tốt lớn đến mức kinh người.

Phần lớn người hiện tại bị ngăn cản dưới Tiên đồ, Phiêu Miểu phong lại đột nhiên xuất thế, việc này tạo thành oanh động lớn thế nào?

Toàn bộ thế giới đều sôi trào, cho dù là Nhân tộc, Yêu tộc hay là Hải tộc, chỉ cần là người có dã tâm đều đi tranh cơ duyên này.

Sau khi Lăng Hàn biết tin, trái tim hắn đập thình thịch.

Mặc dù hắn cách Tiên môn hơi xa, nhưng cũng không ảnh hưởng tới việc hắn nắm giữ vài viên thần thạch, chờ thời điểm vọt Tiên môn có thể cầm ra sử dụng là được.

Hắn thương lượng với Bích Tiêu công chúa một chút, do Bích Tiêu công chúa tọa trấn Ngoại Vụ phủ, Lăng Hàn sẽ đi Phiêu Miểu phong tìm kiếm cơ duyên.

- Đúng rồi, ngươi xây dựng Tiên Đạo Cơ Thạch thế nào?

Lăng Hàn hỏi Bích Tiêu công chúa.

Việc này liên quan tới vấn đề riêng tư, nhưng Lăng Hàn lại hiếu kì, lúc trước hắn không biết, hóa ra tạo dựng tiên cơ cần lợi dụng thần thạch.

Hắn nghĩ tới thần thạch chứa đựng Nguyên thế giới, hắn có thể dùng nó Trúc Cơ hay không?

Cũng không được, bởi vì lúc hắn còn “nhỏ yếu” đã có thể đánh vỡ thần thạch, dùng để Trúc Cơ chẳng phải biến thành công trình bã đậu hay sao?

Diệu dụng của thần thạch cũng bị hắn hấp thu.

- Yêu tộc ta tự nhiên có nội tình của mình, cũng truyền thừa một ít thần thạch, ta lấy Thông Thiên thạch làm hạch tâm.

Bích Tiêu công chúa nói, lời nói cũng ẩn chứa một ít ngạo khí.

- cũng lấy từ Phiêu Miểu phong?

Lăng Hàn hỏi.

Bích Tiêu công chúa lắc đầu:

- Thần thạch cũng không chỉ Phiêu Miểu phong mới có, cần có cơ duyên mới lấy được, giống như người ngoài ý muốn gặp một cây tiên dược, Phiêu Miểu phong giống như một dược viên, tỷ lệ đạt được thu hoạch sẽ tăng lên rất nhiều.

Lăng Hàn gật đầu, khó trách khi Bích Tiêu công chúa biết tin tức Phiêu Miểu phong xuất thế lại không tỏ vẻ gì, hóa ra Tiên Đạo Cơ Thạch của nàng cũng không kém.

- Sự vụ lớn nhỏ trong phủ giao cho ngươi, ta sẽ xuất phát vào đêm hôm nay.

Hắn nói.

- Vội vã như vậy?

Bích Tiêu công chúa kinh ngạc.

- Không thể không gấp, không biết Phiêu Miểu phong sẽ biến mất khi nào, hơn nữa, lần này ta không mang theo chiến tranh cự tượng, phải cẩn thận có người nửa đường chặn giết ta.

Lăng Hàn cười nói.

Bích Tiêu công chúa gật đầu, Lăng Hàn lưu chiến tranh cự tượng trong phủ, dù sao Lăng Hàn ra ngoài vì việc tư, về tình về lý không nên vận dụng tài nguyên của Ngoại Vụ phủ, hơn nữa, hiện tại phong vân biến ảo, Ngoại Vụ phủ cần có đại sát khí trấn giữ.

Lăng Hàn trở về thu thập một chút, bảy tiểu oa nhi biết Lăng Hàn sắp xa nhà, tự nhiên cả đám chen lấn muốn đi theo, Lăng Hàn nghĩ nghĩ, nếu thả các nàng làm loạn trong phủ, chi bằng mang theo bên người.

Về phần heo mập, nó không muốn đi, nhưng Lăng Hàn lại cưỡng bức ép nó đi, heo mập có thể dùng làm lá chắn cũng không tồi.

Sau khi đám tiểu oa nhi và heo mập vào Dưỡng Nguyên Hồ Lô, Lăng Hàn rời đi lúc đêm tối.

Hắn lặng lẽ rời khỏi Ngoại Vụ phủ, cũng lặng lẽ rời thành, dùng thực lực của hắn, muốn không thủ vệ không phát hiện quá dễ dàng, chờ buổi trưa ngày mai, Bích Tiêu công chúa có thể tuyên bố tin tức hắn rời đi.

Lần này hắn không có sử dụng bất cứ phương tiện giao thông nào, toàn bộ dùng hai chân chạy đi, phát động thân pháp, tốc độ của hắn còn nhanh hơn các phương tiện giao thông khác.

Hắn vẫn chưa sử dụng Chỉ Xích Thiên Nhai, hắn đi một bước vượt qua khoảng cách trăm dặm, nhưng với tu vi của hắn hiện tại lại không thể sử dụng bao nhiêu lần, chỉ có thể sử dụng làm tuyệt chiêu bảo mạng.

Sau khi đi vài phút, hắn nhảy lên một gốc cây, cho dù đã cách đế đô rất xa nhưng vẫn có thể nhìn thấy đèn đuốc sáng trưng, có thể thấy được đế đô phồn hoa.

Lần này rời đi, hắn không biết phải mất bao lâu mới có thể quay về.

Lăng Hàn thu hồi ánh mắt, hắn vẫn cố gắng gia tăng tu vi, tin tưởng sau khi hắn vượt qua Tiên môn, niệm lực của hắn sẽ tăng lên, đến lúc đó có thể thả Nữ Hoàng các nàng ra ngoài.

Nghĩ tới đây, nội tâm hắn kích động, Lăng Hàn cũng tràn ngập khát vọng với thực lực.

Hắn phát động thân pháp, hắn lướt đi thật nhanh, qua một lúc hắn sinh ra cảm giác không thoải mái, giống như bị người ta để mắt tới.

Hắn dừng lại, phát động nhãn thuật quan sát chung quanh nhưng không phát hiện có điều gì khác thường.

Đa nghi?

Lăng Hàn cau mày, hắn đã cẩn thận như vậy, hơn nữa quyết định này rất đột ngột, vì sao vẫn có người để mắt tới?

Hắn lắc đầu, tiếp tục chạy đi.

Sau khi hoàn thành rèn luyện thất cốt, xương cốt của hắn cực kỳ kiên cố cường hoành, cho dù phát động Phong Vân Phiêu hơn một giờ cũng không có việc gì, nhưng tạng khí và làn da không chịu nổi.

Tạng khí giốn như sắp nổ tung, làn da của hắn cực kỳ đau đớn giống như muốn xé rách thân thể hắn.

Tạng khí được Minh Văn đề thăng, nhưng làn da không tu luyện tới cảnh giới tương ứng, cho nên võ giả mạnh hơn vẫn có thể sát thương, bởi vì cảnh giới càng cao càng khó trọng thương và khó chết.

Chỉ có tu luyện Bất Diệt Thiên Kinh, mặc dù không hoàn mỹ hoàn toàn nhưng vẫn có thể tăng sức phòng ngự

Hắn dừng lại nghỉ ngơi, sau khi thân thể khôi phục lại tiếp tục đi đường, lần này hắn không sử dụng Phong Vân Phiêu, dù sao tốc độ của hắn lúc bình thường cũng không chậm, không cần thiết phải sử dụng tốc độ gấp hai lần vận tốc âm thanh.

Sau khi chạy đi mấy tiếng, chân trời xuất hiện một vòng tròn màu đỏ, mặt trời cũng dần ló dạng, ngàn vạn tia sáng ban mai mang theo sức sống sinh mệnh bao trùm thiên địa.

Lăng Hàn ngừng lại, hắn bắt đầu tu luyện.

Đúng lúc này, bỗng nhiên hắn cảm nhận được sát cơ đáng sợ, hắn đột nhiên nhảy lên cao, oanh, vị trí hắn vừa dừng lại xuất hiện đám mây hình nấm, cát bụi vô tận bắn tung tóe ra chung quanh.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.