Thần Đạo Đan Tôn

Chương 3707: Chương 3707: Niệm lực kỳ diệu




Nói thật, trước đó hắn thua Lăng Hàn vẫn còn có chút không phục. Hắn cho rằng mình có khả năng không điều chỉnh trạng thái đến mức tốt nhất. Nhưng bây giờ nói, hắn hoàn toàn phục.

Chắc hẳn ai cũng phải phục. Có gia hỏa nào yêu nghiệt như vậy sao?

Lăng Hàn mỉm cười, nói:

- Hai vị hội trưởng không cần tranh. Ta là đan sư, cũng là trận sư. Điều này không có xung đột.

- Cái gì mà không xung đột!

Hai đại lão đồng thời quát lên.

Nói đùa. Tinh lực của con người có hạn. Đặt hết tinh lực ở trên một việc, tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến chuyện khác.

Huống gì, bất luận là đan đạo hay trận đạo, đều tốn tâm huyết cả đời cũng có thể không đạt được đỉnh phong của lĩnh vực. Còn muốn kiêm tốt cả hai sao? Nhất định chỉ có thể bình thường.

Đừng thấy Lăng Hàn hiện tại đã đan sư cao cấp lại là trận sư trung cấp. Nhưng đại đạo sơ hưng, trên tông sư khẳng định còn có cảnh giới cao hơn. Hơn nữa có khả năng vẫn có rất nhiều tầng. Từ chút trận pháp, đan dược cổ đại truyền xuống, liền có thể đoán ra được.

Cho nên, ham nhiều nhai không nát, nhất định phải chọn một chuyên.

Lăng Hàn mỉm cười, nói:

- Vậy thì mời hai vị hội trưởng đại nhân giám sát. Ta hẳn không có cách nào làm được mọi mặt theo ý của hai người, nhất định sẽ chỉ lựa chọn một môn.

Hai lão đầu nhìn nhau, đều không cam lòng.

Nhưng thứ nhất không có khả năng ép đối phương, thứ hai nhìn bộ dạng Lăng Hàn như vậy, hình như cũng không thuyết phục được, cho nên vẫn đừng lãng phí thời gian. Bọn họ tạm thời tiếp nhận đề nghị của Lăng Hàn. Dù sao gia hỏa này còn rất trẻ. Chờ hắn đụng phải tường, tự nhiên sẽ biết phải lấy hay bỏ.

- Kỳ lão đầu, lão phu khó có được một lần tới đây. Ngọc Hạc xuân của ngươi, nhanh lấy ra cho lão phu nếm thử.

Trần Hạo buông lỏng tay ra, ngồi xuống một bên, hoàn toàn không có một chút khách khí nào.

- Tôn nữ bảo bối của lão phu hàng năm lại chỉ có mấy vò rượu như thế, có ít nhất phân nửa tiến vào bụng ngươi!

Kỳ Liên Đông oán giận nói. Nhưng nói là nói như vậy, hắn vẫn mang tới hai chén rượu.

- Lòng dạ hẹp hòi gì chứ? Thuốc Phi Hoa của lão phu chí ít cũng có một nửa là bị ngươi hút hết!

Trần Hạo xì một tiếng, nói.

Được lắm. Hai lão đầu này nhìn như tranh cãi rất lợi hại, thật ra quan hệ cá nhân tương đối tốt.

Lăng Hàn và Trọng Phi Dương nhìn nhau. Cả hai đều rời khỏi thư phòng.

- Lăng huynh, huynh thật đúng là yêu nghiệt!

Trọng Phi Dương đầy cảm khái nói. Nếu như Lăng Hàn chỉ là trận sư trung cấp, vậy hắn còn cảm thấy mình không tụt lại phía sau. Nhưng Lăng Hàn hiện tại lại còn là đan sư cao cấp.

Mặc dù nói đan sư và trận sư không phải là một hệ thống. Nhưng trong lòng mỗi người đều có một tiêu chuẩn phán xét. Trận sư trung cấp đương nhiên là tương ứng với đan sư trung cấp.

Nếu thật sự nói ra, hắn còn phải gọi Lăng Hàn một tiếng đại nhân. Thế nào cũng phải gọi một tiếng đại sư.

Lăng Hàn cười nói:

- Chỉ là đọc lướt qua tương đối rộng, đều là tạp học mà thôi.

Trong lòng Trọng Phi Dương xúc động. Đây vẫn chỉ gọi là đọc lướt qua sao?

Hắn thở dài, đã dừng tâm tư tranh hùng cùng Lăng Hàn. Người ta tốn phân nửa tâm tư ở trên trận đạo cũng lợi hại hơn so với hắn. So sánh thế nào?

... Hắn còn không biết, thật ra Lăng Hàn lợi hại nhất vẫn là võ đạo, hiện tại liền có danh hiệu Hồng Thiên Bộ thứ hai. Nếu không, hắn chắc hẳn sẽ nghi ngờ nhân sinh, mình là kẻ ngu ngốc không còn thuốc chữa.

Lăng Hàn trở lại học viện, tiếp tục quan sát cái vòng tròn kia. Trời tối xuống, hắn đã hiểu ra rất nhiều điều.

Đồng thời, lực tinh thần của hắn đã ở dưới sự tẩm bổ của Dưỡng Nguyên hồ lô, trở nên càng cường đại hơn, cách lực tinh thần cao cấp chỉ kém một tia. Còn có một tin tức tốt, đó chính là hắn đã sắp tu luyện nhất biến đến điểm cuối.

Chỉ cần cắt một chút da, là có thể nhìn thấy được, hiện tại máu của hắn đã hoàn toàn là màu tím.

Lại trong vòng vài ngày nữa, hắn có thể trùng kích nhị biến.

Sau khi thần luyện kết thúc, Lăng Hàn tiếp tục tìm hiểu khối vòng tròn kia. Nhưng đến lúc xế chiều, hắn ở trên quang não lại đột nhiên nhận được thông báo, bảo hắn năm ngày sau đi tới bãi săn bắn của Hoàng Gia tham gia cuộc săn.

Trong thông báo, có quy định rõ ràng, hôm đó chắc chắn phải mặc quần áo gì, sau khi nhìn thấy Thánh Hoàng lại phải hành lễ thế nào v.v.

- Lão Trần làm việc rất có hiệu suất.

Lăng Hàn cười nói.

Hắn tạm thời để chuyện săn bắn qua một bên. Còn có năm ngày. Hắn muốn trước đó đột phá đến nhị biến, lực tinh thần lại đạt được cao cấp, cũng hoàn toàn phá giải, nắm giữ, cũng có thể vận dụng được trận pháp trên cái vòng tròn này.

Nói như vậy, cho dù trong lúc săn bắn gặp phải đối thủ cường đại, hắn cũng có thể không sợ.

Lại một ngày, lực tinh thần của hắn như nước đến kênh mương, đạt tới cao cấp.

Hắn lập tức lại thử liên hệ cùng các nàng trong vị diện thân thể. Lần này cuối cùng thu được đột phá cực lớn. Hắn có thể cùng người ở bên trong trao đổi!

Mặc dù chỉ là giao lưu về mặt ý thức, lại đủ để cho bọn họ nói với nhau về nỗi tương tư, một chờ đợi khổ sở giải nạn để gặp mặt.

Mà điều này cũng cho Lăng Hàn động lực cực lớn. Hắn tin tưởng, lực tinh thần của hắn lại tiến thêm vài bước, nhất định có thể thả người từ vị diện trong cơ thể ra.

Hắn thử vận chuyển lực tinh thần một chút, xem có thể nâng cao bao nhiêu chiến lực.

Nhưng kết quả khiến cho hắn thất vọng. Cho dù lực tinh thần cao cấp cũng chỉ có thể vận chuyển được tảng đá nặng khoảng mười cân.

Tuy nói như thế, điều này vẫn vô cùng lóa mắt. Bởi vì nhìn thấy được một tảng đá ở ngoài ba trượng từ từ nổi lên trong không trung, điều này vẫn khiến cho người ta tương đối chấn động.

Lăng Hàn đột ngột phát sinh suy nghĩ kỳ lạ. Lực lượng mười cân tuy rằng không lớn, nhưng ở sau lưng len lén chém người một đao một kiếm, chắc hẳn cũng rất có lực sát thương.

Hắn thử vận chuyển một khối đá nhỏ, lấy niệm lực đẩy mạnh.

Ầm.

Khối đá đánh ra, nện ở trên tường, lưu lại một điểm trắng.

Uy lực... Chỉ có thể nói là bé nhỏ không đáng kể.

Muốn lấy cái này đi đả thương người, giết người, hình như thực sự suy nghĩ quá nhiều.

- Không đúng, lực tinh thần không có khoảng cách, niệm, lực đã tới. Đã như vậy, ta không phải có thể không ngừng tăng nhanh đối với khối đá lớn này sao?

Lăng Hàn nhất thời có một loại cảm giác hiểu ra. Hắn vận chuyển lên một khối đá nhỏ, sau đó đẩy dời đi. Niệm lực đuổi theo, đẩy nữa, đẩy nữa, đẩy nữa. Rất nhanh, tảng đá không ngừng tăng nhanh tốc độ, thậm chí đột phá vận tốc âm thanh, gấp hai vận tốc âm thanh, nhưng lập tức bốp một cái, nổ nát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.