Thần Đạo Đan Tôn

Chương 3939: Chương 3939: Một chữ Minh Văn (1)




- Cho nên, nhất định phải mau chóng bắt được người này, bức ra truyền thừa Sồ Long.

Uông Vũ gật gật đầu.

Mặc dù bây giờ sư phụ của hắn có tu vi Chú Đỉnh cảnh, chính là người có tu vi cao nhất trong đế đô. Thế nhưng bên ngoài còn có rất nhiều tồn tại Chú Đỉnh cảnh, thậm chí, không bao lâu nữa, sẽ có cường giả Sinh Đan cảnh thậm chí là Linh Anh, Hóa Linh cảnh xuất hiện.

Không thừa dịp lúc này đạt được truyền thừa Sồ Long, tương lai thứ này tất sẽ không có duyên với bọn họ.

Uông Vũ nghĩ một lát, nói:

- Ta sẽ đi đi cầu khẩn sư phụ, ban thưởng bảo vật, có thể triệt tiêu trận pháp áp chế.

- Như vậy toàn bộ đành nhờ Uông đại ca vậy.

Tất cả mọi người đều nói.

Mặc dù Trúc Cơ cảnh tuyệt đối không có khả năng bị trận pháp của Lăng Hàn làm ảnh hưởng, nhưng nhất định bọn hắn phải tự mình ra mặt mới có thể chống cự áp lực của trận pháp. Không có cách nào dựa vào một kiện bảo vật được ban thưởng khiến cho những người khác cũng đạt tới hiệu quả như vậy.

Uông Vũ gật đầu, hắn là lão đại của đoàn đội nhỏ này. Lúc này nhất định hắn phải đưa ra được biện pháp, nếu không sao có thể tụ lòng người cơ chứ?

...

Lăng Hàn cảm thấy không sai biệt lắm, hắn đã có thể xung kích Minh Văn cảnh.

Nói một cách tương đối, ý nghĩa của lần này lkhông bằng thất cốt.

Rất bình thường, thế gian có bao nhiêu Minh Văn cảnh, mà thất cốt lại có mấy người cơ chứ?

Trong tay Lăng Hàn có đủ sinh mệnh bảo quả, tất cả những thứ nên chuẩn bị đều đã chuẩn bị xong, chỉ thiếu bước lên một bước mà thôi.

Hắn khoanh chân ngồi xuống, dẫn động cấp độ sinh mệnh bộc phát.

Oanh, lực lượng trong cơ thể lập tức cuồn cuộn chấn động, bắt đầu xung kích gông cùm xiềng xích.

Phanh, đạo trói buộc thứ nhất vỡ vụn đầu tiên, mà ở trong trái tim của Lăng Hàn, một đạo đường vân nhàn nhạt xuất hiện, tản ra kim quang, có một loại đại khí không có cách nào hình dung được.

Minh Văn cảnh, chính là khắc xuống Minh Văn ở trong tạng khí, khiến cho nội tạng được bảo hộ, tăng lực phòng ngự của võ giả lên trên diện rộng.

Ví dụ như một tên Cực Cốt cảnh, cho dù hắn có được lực lượng của Minh Văn cảnh, thế nhưng sau khi bị trúng một kích nặng nề. Có khả năng xương cốt sẽ không tan nát, thế nhưng nội tạng lại bị lực lượng khổng lồ mạnh mẽ chấn thành thịt nát.

Minh Văn cảnh thì lại khác, lúc bị một kích nặng nề, đường vân bên trên tạng khí sẽ phát huy tác dụng, triệt tiêu lực đả kích.

Huống chi, Minh Văn còn có thể dùng để công kích.

Đường vân này cũng không phải là do bản thân lý giải mà ra, mà là sau khi bước vào cấp độ này, tự nhiên sẽ hình thành.

Mỗi người hình thành Minh Văn đều sẽ không giống nhau, trên cơ bản sẽ giống nhau, không có khác biệt quá lớn.

Trừ phi!

Có một ít người rất là may mắn, khi hình thành Minh Văn sẽ không giống như bình thường, viễn siêu người bình thường.

Loại Minh Văn này, được xưng là Minh Văn đặc thù.

Nói như thế này, trong một vạn Cực Cốt cảnh đột phá, nhiều lắm sẽ chỉ có một người có được Minh Văn đặc thù, hơn nữa, Minh Văn đặc thù sẽ chỉ hình thành một cái, tiếp đó sẽ hơi có biến hóa trên cơ sở của Minh Văn thứ nhất.

Cho nên, đạo Minh Văn thứ nhất cực kỳ quan trọng.

Thế nhưng Minh Văn không có cách nào lựa chọn, nó sẽ tự hình thành, có người phỏng đoán thứ này có quan hệ với thiên phú của võ giả. Người thiên phú càng cao thì càng có khả năng hình thành Minh Văn đặc thù.

Chỉ là cũng có ngoại lệ, có người rõ ràng là từ ngũ biến đột phá Ngũ Cốt, hết lần này tới lần khác lại tạo thành Minh Văn đặc thù.

Lăng Hàn rất là chờ mong, Minh Văn mà mình hình thành có phải là đặc thù hay không.

Mặc dù thứ này chỉ hơi có ảnh hưởng đối với lực chiến, không có khả năng thay đổi chiến lực của hắn từ trên bản chất. Thế nhưng hắn vẫn muốn có được một đạo Minh Văn đặc thù, dù chỉ là thứ có thể tăng lên một phần chiến lực cũng đã tốt lắm rồi.

Giai đoạn này chính là khắc xuống Minh Văn ở trên cơ thể tim, gan, lá lách, phổi, thận. Như vậy, phải lựa chọn khắc xuống Minh Văn thứ nhất ở trong lòng.

Tim giấu thần, là quân chủ quan, sinh bản, là thứ có tác dụng lớn nhất.

Nếu như trái tim bị đánh nổ, như vậy nhất đinh người sẽ xong đời.

Cho nên, chín thành chín người đều sẽ bố đạo Minh Văn thứ nhất lên trên trái tim.

Lăng Hàn cũng không ngoại lệ, trái tim nhảy lên có lực, mỗi một lần nhảy lên đều phun ra một lượng lớn máu. Vận chuyển năng lượng đến các nơi trong toàn thân, mà theo từng đạo Minh Văn được tạo ra, lúc trái tim nhảy lên sẽ trở nên càng thêm bàng bạc.

Điều khiến cho Lăng Hàn buồn bực là, mặc dù một đạo lại một đạo màu vàng kim đường vân dày đặc ở trong trái tim của hắn, nhưng trên thực tế, bọn họ đều là trùng hợp, vô luận thực hiện bao nhiêu đạo, Minh Văn bản thân đều không có gì thay đổi.

Chính là chữ cái đơn giản nhất, nhất.

Dựa vào, bộ dạng này, đừng nói là Minh Văn đặc thù, cho dù là Minh Văn phổ thông cũng không được tính a.

Ông trời, sao người không vẽ thêm một nét nữa cơ chữ? Biến thành chữ nhị đi?

Nhìn thế nào cũng thấy, dường như hai đã là tới cực hạn.

Nhưng bất kể Lăng Hàn nghĩ như thế nào, Minh Văn này thủy chung không có biến hóa, từng đạo quang mang khảm lên trên, chỉ khiến cho một chữ trở nên càng thêm thâm trầm.

Ầm ầm, cấp độ sinh mệnh của hắn cũng đang xảy ra biến đổi, từng đạo gông cùm xiềng xích bị đánh nát, như sấm sét chấn động. Mà Lăng Hàn cũng đang không ngừng nuốt sinh mệnh bảo quả, dù sao cũng là vượt qua đại cảnh giới, năng lượng sinh mệnh cần nhiều đến mức kinh người.

Đúng như hắn dự đoná, cho dù là vượt qua đại cảnh giới thì so ra tiêu hao vẫn kém hơn so với khi đột phá Thất Cốt, Lăng Hàn chỉ phục dụng bảy khỏa sinh mệnh bảo quả, hơn nữa lại còn là cấp độ Khai Khiếu cảnh thì nó đã trở nên hòa hoãn.

Một khi hòa hoãn cũng có ý nghĩa khoảng cách kết thúc sẽ không còn xa.

Quả nhiên, lại nửa giờ sau, cơ thể Lăng Hàn đã trở nên sóng êm gió lặng.

Lăng Hàn nội thị bản thân, sắc mặt không khỏi cực kỳ cổ quái.

Minh Văn của hắn vẫn là một chữ nhất, cũng là chữ đơn giản nhất.

Minh Văn của người ta đều cực kỳ phức tạp, căn bản không nhìn thấy rõ lắm, chí ít cũng có mấy vạn đạo đường văn, thế nhưng Lăng Hàn thì sao chứ?

Nhất, đơn giản đến mức muốn giận dữ.

Ài.

Lăng Hàn thở dài, kỳ thật đường vân mà hắn in xuống chí ít cũng có trăm vạn đạo, thế nhưng toàn bộ đều chồng chất vào nhau, như vậy hắn có biện pháp nào nữa chứ?

Hắn đứng dậy, dù sao cũng là Minh Văn cảnh, hiện tại, hắn có thể chân chính quét ngang Khai Khiếu cảnh rồi.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.