Thần Đạo Đan Tôn

Chương 3975: Chương 3975: Hải Tộc




Cho dù đặt ở văn minh đời trước, một trăm người xung kích Tiên đồ, nhiều lắm chỉ có một người thành công mà thôi, cho dù thành công, sau đó trong thiên địa khảo vấn đạo tâm, chí ít có một nửa người không gánh nổi, kết cục thần hồn tan vỡ.

Cho nên, thành tựu cường giả Tiên đồ quá khó khăn.

Hắn nhất định phải nhanh chóng bước qua Tiên môn, nếu không mặc cho hắn yêu nghiệt như thế nào, hắn chỉ là sâu kiến trong mắt Bích Tiêu công chúa mà thôi, tiên phàm có khác.

...

- Phủ chủ đại nhân, ngươi hài lòng với biểu hiện của Bích Tiêu hay không?

Bước ra cửa lớn, Bích Tiêu công chúa lập tức tươi cười tranh công với Lăng Hàn.

- Một trăm điểm, cho thêm ngươi mười điểm cũng không sợ ngươi kiêu ngạo.

Lăng Hàn cười nói.

- Vậy ngươi lúc nào truyền Yêu Hầu quyền cho ta?

Bích Tiêu công chúa lại nói..

Lăng Hàn “a” một tiếng, vẻ mặt mờ mịt:

- Yêu Hầu quyền gì?

Gia hỏa này quá mức vô sỉ, lại giả vờ như không biết gì?

Bích Tiêu công chúa im lặng, cho dù Lăng Hàn lấy ra cớ khác thì nàng cũng có thể quấy rầy đòi hỏi, Lăng Hàn vô sỉ đến mức này, nàng không biết nên mở miệng thế nào.

Đoạn thời gian gần đây nàng cho rằng mình đủ mặt dày, nhưng khi so với Lăng Hàn, nàng chẳng khác tiểu vu gặp đại vu.

Lăng Hàn mỉm cười, ngươi còn chưa gặp qua Đại Hắc Cẩu đâu, bằng không ngươi sẽ hoài nghi nhân sinh, đó mới là gia hỏa không cần mặt mũi.

Trở lại Ngoại Vụ phủ, Lăng Hàn và Bích Tiêu công chúa đều tu luyện, bọn họ thu được rất nhiều chỗ tốt trong thời gian trước, trong thời gian ngắn không cần lo thiếu tài nguyên tu luyện.

Hơn nữa, tin tức đám người Kim Ngọc Lộ gặp khó khăn truyền ra, những kẻ ban đầu chặt đứt quy thuận triều đình cũng bắt đầu quy thuận lần nữa, mỗi ngày đều có hai ba cái thế lực đưa thư đầu hàng, cần Ngoại Vụ phủ phái người đi trao đổi tiếp thu.

Hiện tại Ngoại Vụ phủ chính là bộ môn có chất béo phong phú nhất Huyền Bắc quốc, ngay cả những hoàng tử cũng đỏ mắt, Trần Phong Viêm vẫn bế quan không gặp ai, bọn họ có thể làm gì?

Đám người Kim Ngọc Lộ cũng yên tĩnh hơn trước nhiều, cũng không biết bọn họ thật sợ hãi hay có mưu đồ khác.

Thời gian mười ngày trôi qua.

Thiên địa biến hóa mỗi ngày, mấy ngày trước có một loại dây leo kỳ quái xuất hiện, chẳng những trong thành thị, ngay cả hiểm sơn ác thủy cũng không thể ngăn cản chúng sinh trưởng, dường như chúng có thể tùy ý sinh trưởng khắp thế giới.

- Đây là Mạn Tinh đằng!

Có người lật tư liệu sách cổ và phát hiện lai lịch của chúng.

Trong mỗi tinh thể chỉ có một góc Mạn Tinh đằng, cho nên, hiện tại mọi người nhìn thấy có rất nhiều gốc dây leo nhưng trên thực tế chúng chỉ là phân cành, gốc dây leo chân chính lại nằm tại hạch tâm của tinh thể.

Hoàn cảnh thiên địa lúc trước không tốt, mẫu căn của dây leo không có điều kiện sinh trưởng, cho tới bây giờ, thiên địa khôi phục, mẫu căn lại phát triển bình thường.

Mạn Tinh đằng có một đặc tính khác, đó là có thể truyền thông tin, mỗi một đoạn dây leo đều có thể ghi chép hình ảnh và âm thanh, mà thông tin cũng rất đơn giản, chúng dùng tần suất đặc thù phát ra hình ảnh và âm thanh.

Bọn họ có thể sử dụng tần suất này liên hệ với tinh thể khác trong tinh không, cũng không cần công cụ truyền tin như điện thoại, một gốc Mạn Tinh đằng là đủ.

Mạn Tinh đằng xuất hiện, nói rõ Thiên Hải tinh sắp khôi phục hoàn toàn.

Lúc này, mặc kệ ngươi cách xa cỡ nào, thời gian truyền tin tức qua lại diễn ra trong nháy mắt, không cần mất hai ba ngày, thậm chí hơn mười ngày như lúc trước.

Lúc Mạn Tinh đằng xuất hiện, Hải tộc cũng xuất hiện trong mắt người đời.

Trên mỗi tinh thể đều có hải vực, Thiên Hải tinh có một chữ “hải” trong tên, hải vực của nó cũng lớn kinh người, hải vực chiếm hai phần ba tinh thể, hơn nữa không gian hải vực là lập thể, có thể dung nạp càng nhiều sinh vật sống.

Thiên địa kịch biến, trong hải vực xuất hiện Yêu tộc, còn có... Nhân tộc dưới đáy biển, sau khi văn minh thượng cổ diệt vong, tổ tiên của bọn họ dời xuống đáy biển, khi đó là Nhân tộc thuần túy.

Bởi vì diện tích hải vực cực lớn, số lượng nhân khẩu càng nhiều, tự nhiên không thiếu thiên tài và cường giả, còn có vô số kỳ trân bảo quả.

Sau khi Hải tộc rời khỏi hải vực sẽ giảm chiến lực, cần bước vào Tiên đồ mới có thể tiêu trừ nhược điểm này, cho dù trong biển cả có tài nguyên phong phú nhưng vẫn xuất hiện bốn cường giả Tiên đồ.

Cho nên, Hải tộc từ đầu đến cuối không có xâm chiếm lục địa, bình an vô sự.

Từ khi Mạn Tinh đằng xuất hiện, chuyện của Hải tộc cũng lộ ra ngoài sáng, cũng làm cho Nhân tộc trong Huyền Bắc quốc khiếp sợ, hóa ra bọn họ chỉ biết một góc băng sơn của thế giới này mà thôi.

Nếu đã có liên hệ, một ít thiên tài trẻ tuổi của Hải tộc phát ra hào ngôn, muốn cái gọi là song kiêu và người trên lục địa biết rõ, Hải tộc mới là chúa tể thế giới này.

Bất hạnh nằm cũng trúng tên, Lăng Hàn cảm thấy rất vô tội, nhưng nếu những thiên tài Hải tộc gì đó tìm tới đây, hắn cũng không quan tâm và dùng một quyền đánh ngã.

Bảy tám ngày sau, một tin tức kinh người truyền ra.

Trên biển xuất hiện một tòa thần sơn, nó có khả năng là Phiêu Miểu phong trong truyền thuyết!

Tin tức truyền tới, toàn bộ Thiên Hải tinh kinh hãi.

Có Mạn Tinh đằng, hiện tại có thể truyền tin tức đi bất cứ nơi nào, nói cách khác, hiện tại tất cả mọi người đứng ngang hàng với nhau.

Lăng Hàn mở quang não ra xem, hắn tra xét tư liệu Phiêu Miểu phong.

Bước đầu của Tiên đạo là gì?

Vọt long môn, xây tiên cơ.

Vọt long môn sẽ giúp cấp độ sinh mệnh lột xác, Tiên Đạo Cơ Thạch chính là căn cơ của Tiên đồ, cũng bắt đầu tất cả.

Cho nên, tiên cơ là thứ cực kỳ trọng yếu.

Tiên Đạo Cơ Thạch có thể tự hành cấu trúc, nhưng cũng có thể dựa vào bảo vật, dựa vào nó làm hạch tâm và xây dựng tiên cơ.

Nói một cách bình thường, dùng bảo vật làm hạch tâm, dựng thành tiên cơ sẽ kiên cố hơn tiên cơ phổ thông, còn có thể bộc phát uy lực mạnh hơn.

Ai cũng biết, muốn xây phòng cần tạo dựng nền móng vững chắc, nền móng càng kiên cố mới có thể xây phòng cao hơn.

Đặt lên người võ giả cũng giống như thế, Tiên Đạo Cơ Thạch là thứ quyết định thành tựu tương lai, không phải nói cơ thạch vững chắc là nhất định có thể đột phá Hóa Linh cảnh thậm chí Tiểu Thừa cảnh, nhưng nếu không có tiên cơ vững chắc, muốn đột phá Chú Đỉnh cũng là chuyện xa vời.

Phiêu Miểu phong là một tòa thần sơn, bình thường hư vô mờ mịt, không người nào biết nó ở nơi nào, thần sơn cách một thời gian sẽ xuất hiện một lần, trên núi có thần thạch xây dựng Tiên Đạo Cơ Thạch!&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.