Thái Cổ Thần Vương

Chương 90: Chương 90: Ý chí của Đế Tinh Học Viện






Hoa tuyết vẫn bay lượn ở trên không trung, ánh mắt mọi người rơi vào trên người thiếu niên kia, chỉ thấy tay hắn cầm Phương Thiên Họa Kích, bình tĩnh đứng ở đó, mắt nhìn phía trước.

Hôm nay, mặc dù hắn không cứu được Tần Xuyên, cũng muốn dùng hành động của hắn, cho thấy thái độ của mình.

Tần Vấn Thiên hắn, không cho phép Tần Xuyên bị vũ nhục.

Đương nhiên, hôm nay thiếu niên kia, đã từ từ có lực lượng, hắn có thực lực Luân Mạch cảnh lục trọng, hắn có thể chà đạp Yến Vũ Hàn, trên người hắn có Thần Văn Giới trân quý, hắn tựa hồ cũng không thiếu Thần binh lợi khí.

Trọng yếu nhất, phía sau hắn, có cường giả Nguyên Phủ cảnh.

Lão giả ánh mắt nham hiểm kia nhìn thân ảnh sau lưng Tần Vấn Thiên, ánh mắt lạnh lùng:

- Các hạ tựa hồ rất lạ mặt.

- Lão nhân gia lớn tuổi, vẫn không nên nhúng tay chuyện tình của tiểu bối a.

Người sau lưng Tần Vấn Thiên bình tĩnh nói, làm cho sắc mặt lão giả kia phát lạnh, lời của đối phương, là không có chút khách khí nào.

Lúc này Yến Vũ Hàn đứng dậy, một tay rũ xuống, lạnh như băng nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, lập tức xoay người muốn rời đi.

- Ta cho ngươi đi chưa?

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, Yến Vũ Hàn cứng đờ, xoay người, ánh mắt sắc bén như kiếm, song khi hắn thấy đôi mắt của Tần Vấn Thiên, lại nhịn không được nội tâm run rẩy.

Tần Vấn Thiên, nhìn cũng không nhìn hắn một cái.

Đó là một loại khinh thường, miệt thị, trong mắt Tần Vấn Thiên, đã không có Yến Vũ Hàn hắn.

Hắn tựa hồ còn nhớ rõ ngày trước một chỉ đâm Tần Vấn Thiên bị thương, khi đó hắn đứng ở trước mặt đối phương, tư thái cao ngạo bực nào, nếu không phải Tô Mộc Vũ, chỉ sợ hắn sẽ hung hăng ngược Tần Vấn Thiên một hồi.

Nhưng bây giờ, Tần Vấn Thiên lấy tư thái càng cuồng ngạo đối mặt hắn.

Trong xe tù, trong mắt Tần Xuyên lóe lên quang mang khác thường, nhìn Tần Vấn Thiên, trong mắt của hắn lộ ra vui vẻ, Tần Vấn Thiên trưởng thành, quá làm cho hắn vui vẻ.

- Bạch Thanh Tùng, ngươi có hối hận ngày trước gây ra hay không?

Tần Xuyên thấp giọng nói, làm cho Bạch Thanh Tùng ở bên cạnh hắn nội tâm run rẩy, hối hận sao? Hắn từng cho rằng nữ nhi của hắn Bạch Thu Tuyết nhân trung long phượng, nhưng tới Hoàng Thành hắn phát hiện thiên phú của Bạch Thu Tuyết cũng không có xuất chúng như hắn mong đợi, nhất là ở chung quanh thiên tài đông đảo, càng lộ ra không có chói mắt như vậy.

Nhưng thiếu niên ngạo nghễ đứng thẳng trên tuyết kia, tay cầm Phương Thiên Họa Kích, ánh mắt kiên định, đã dám nhìn thẳng quân đội của Hoàng gia.

Trước Tuyên Võ đài, thời khắc này, quân sĩ nhao nhao tránh ra con đường, chỉ thấy mấy bóng người từ đàng xa dạo bước tới.

Người cầm đầu đều vô cùng trẻ tuổi, người chính giữa bất ngờ chính là Sở Quốc Tam hoàng tử, Sở Thiên Kiêu.

Về phần hai người bên cạnh hắn cũng đều khí vũ phi phàm.

Người bên trái cao ngạo, khí thế hơn người, bất ngờ chính là Đế Tinh Học Viện yêu nghiệt Lạc Thiên Thu.

Mà người bên phải Sở Thiên Kiêu, thân mặc trường bào thanh sắc, khoảng 18 - 19 tuổi, vô cùng tuấn dật, tóc dài xõa vai, đôi mắt trong suốt lại sắc bén.

- Diệp gia, Diệp Vô Khuyết.

Có người nhận ra mấy người này, ba người này, bất kỳ người nào ở Sở Quốc cũng là nhân vật phong vân, Sở Thiên Kiêu, Kinh Thành Thập Tú xếp hàng thứ hai; Diệp Vô Khuyết, một năm trước hắn liền xếp thứ năm, bây giờ thực lực của hắn còn chưa biết, không biết có đột phá Nguyên Phủ cảnh hay không, nếu đột phá, sắp xếp rất có khả năng càng đi về phía trước.

Còn Lạc Thiên Thu, tuổi tác của hắn ở trong ba người nhỏ nhất, nhưng tiềm lực lại lớn nhất, trong vòng một năm, tất nhiên đứng hàng Kinh Thành Thập Tú.

Ba người như vậy, bất kỳ người nào trong bọn họ xuất hiện, đều là trên đời chú mục, nhưng thời điểm ba người bọn họ đứng chung một chỗ, nhất thời như tất cả quang huy, đều bao phủ ở trên người bọn họ.

- Các ngươi, xác định muốn làm như thế sao?

Sở Thiên Kiêu cười nhàn nhạt, không có ai biết nội tâm hắn đang suy nghĩ gì, những lời này, đương nhiên là nói với cường giả Nguyên Phủ cảnh sau lưng Tần Vấn Thiên.

- Tam hoàng tử điện hạ, Tần Vấn Thiên, không thể động.

Chỉ thấy người sau lưng Tần Vấn Thiên bình tĩnh mở miệng.

- Hôm nay hắn dám can đảm cướp tù, đã là tử tội, nếu như ta nhất định muốn động hắn thì sao?

Thanh âm của Sở Thiên Kiêu bình tĩnh lại ẩn chứa cường thế chân thật đáng tin.

Lần trước, ở trong Hắc Ám Sâm Lâm, hắn không có đạt đến mục đích mình muốn, hơn nữa, Tần Vấn Thiên cùng Tần Dao đều còn sống.

Bây giờ, Tần Vấn Thiên càng lấy tư thái cường thế xuất hiện ở nơi này, người như vậy, nếu như là cừu địch, như vậy nên sớm diệt trừ thì tốt hơn.

- Nếu như Tam hoàng tử nhất định muốn động hắn, như vậy ta khuyên điện hạ một câu, Sở Quốc này, có chút quy tắc, là không thể bị đánh phá.

Xa xa, hình như có một thanh âm phiêu đãng lan đến, chỉ thấy có một người mang theo đấu lạp, cúi đầu, đứng ở trong gió tuyết, thậm chí thấy không rõ mặt của hắn.

Ánh mắt bình tĩnh của Sở Thiên Kiêu đột nhiên trở nên phong duệ, đâm thẳng thân ảnh trong gió tuyết kia.

Hắn đứng ở đó, như toàn bộ thế giới, cũng chỉ có hắn mà thôi.

Nhưng hắn một người, tựa hồ, chính đại biểu một loại ý chí nào đó.

- Nếu như không sao?

Ánh mắt của Sở Thiên Kiêu nhìn người nọ, thanh âm vẫn không có một chút ba động, vô luận ở bất cứ lúc nào, hắn cũng có thể bảo trì lãnh tĩnh tuyệt đối, người như vậy, mới là đáng sợ.

- Đây là ý chí của Đế Tinh Học Viện.

Thân ảnh kia chậm rãi ngẩng đầu, tiếng nói của hắn hạ xuống, mặt đất nổi lên cuồng phong, phong vũ vô tận lan đến đám người, trong Thiên Địa như lộ ra một cỗ khí tức tiêu sát.

Thanh âm kia đại biểu hàm nghĩa là có tính chấn động, đây là ý chí của Đế Tinh Học Viện.

Đế Tinh Học Viện, đứng ở trước mặt người khác, đối mặt với Tam hoàng tử đại biểu cho Hoàng gia, biểu lộ lập trường của mình ở trên người Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên, không thể động, đây là ý chí của Đế Tinh Học Viện.

Ánh mắt của Sở Thiên Kiêu bắn ra phong mang rực rỡ, nhìn thẳng người nọ, ánh mắt hai người như ở trong hư không giao hội, khiến mọi người cảm thấy một cỗ cảm giác đè nén cường liệt.

- Nếu có người đánh vỡ ý chí của Đế Tinh Học Viện, như vậy, Đế Tinh Học Viện nhất định sẽ cho hắn trả giá rất nhiều.

Thân ảnh kia lại mở miệng, ngôn ngữ sắc bén, như bản thân liền ẩn chứa một loại ý chí, không dung chống cự, không dung dao động.

Từ giờ trở đi, Tần Vấn Thiên sống còn, liên quan đến ý chí của Đế Tinh Học Viện, bất luận kẻ nào, cũng không cho phép đánh vỡ.

Sở Thiên Kiêu trầm mặc như trước, lúc này đây, hắn không nghĩ tới, Đế Tinh Học Viện sẽ cường thế đứng ra, đứng ở sau lưng Tần Vấn Thiên.

Ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, trong con ngươi của Lạc Thiên Thu phảng phất như có một đạo thiểm điện bắn ra.

Ý chí của Đế Tinh Học Viện sao, Đế Tinh Học Viện muốn đến đỡ Tần Vấn Thiên?

Như vậy, đúng là đối thủ của hắn.

Lần đầu tiên, Lạc Thiên Thu nghiêm túc nhìn Tần Vấn Thiên một cái, nhưng chỉ là nhìn thoáng qua mà thôi, không ai có thể ngăn bước tiến của hắn.

Đế Tinh Học Viện, cũng không được.

Trong lao, trong mắt Tần Xuyên vui vẻ càng nồng, lệ nóng tràn ra, hắn biết, thân ảnh kia nói, đã chú định hôm nay không ai có thể động Tần Vấn Thiên.

Từ giờ khắc này bắt đầu, Tần Vấn Thiên, chân chính được Đế Tinh Học Viện nhận đồng, trở thành ý chí của Đế Tinh Học Viện.

Sau này Tần Vấn Thiên sẽ cực kỳ huy hoàng.

Vào giờ khắc này, trên mặt Tần Vấn Thiên, lộ ra nụ cười vui vẻ, hắn biết, từ giờ trở đi, Đế Tinh Học Viện mới chính thức trên ý nghĩa nhận hắn.

Loại nhận thức này, là cực kỳ không dễ, mặc dù lúc đầu hắn phóng thích song Tinh Hồn Tam Trọng Thiên cùng Tứ Trọng Thiên, Đế Tinh Học Viện cũng chỉ bắt đầu coi trọng, mà không có như bây giờ, mặc dù đối mặt là Hoàng tử Sở Quốc, như trước nói ra bất luận kẻ nào đánh vỡ ý chí của Đế Tinh Học Viện, đều phải trả giá rất đắt.

Đây là đang nói cho Sở Thiên Kiêu, nếu như Sở Thiên Kiêu ngươi dám đánh vỡ ý chí của Đế Tinh Học Viện, Đế Tinh Học Viện cũng sẽ cho ngươi trả giá thảm trọng.

- Đế Tinh Học Viện ý tứ là, hắn có thể tuỳ ý chà đạp tôn nghiêm của Sở Quốc?

Sở Thiên Kiêu mắt nhìn phía trước, trầm mặc một lúc lâu, rốt cục mở miệng.

- Tam hoàng tử điện hạ đã bắt Tần Xuyên, cần gì phải vũ nhục người khác như vậy, Tam hoàng tử hẳn không quên công trạng của Tần Vũ ngày trước, đối đãi hậu nhân trung thần như vậy, chẳng phải để trái tim thần tử của Sở Quốc băng giá.

Chỉ thấy người sau lưng Tần Vấn Thiên chậm rãi mở miệng:

- Huống hồ, hôm nay Tần Vấn Thiên tới, chỉ là không đành lòng thấy phụ thân chịu khổ, cũng không phải vì cướp tù mà đến, tại sao nói chà đạp tôn nghiêm Sở Quốc.

- Giống như ngươi nói, chuyện hôm nay nên giải quyết như thế nào?

Sở Thiên Kiêu nhìn đối phương nói.

- Điện hạ muốn giải quyết như thế nào?

Người nọ hỏi lại Sở Thiên Kiêu.

Ánh mắt của Sở Thiên Kiêu lập loè, trong con ngươi thâm thúy như có lãnh mang, mà giờ khắc này, chỉ nghe Lạc Thiên Thu ở bên cạnh hắn nói:

- Đều là người của Đế Tinh Học Viện, ta muốn nhìn người bảo vệ ý chí của Đế Tinh Học Viện một chút, có chỗ nào phi phàm.

- Nếu hắn có thể nhận ta ba chiêu, hôm nay tha hắn bất tử.

Lạc Thiên Thu bình tĩnh mở miệng, nhất thời ánh mắt mọi người nhao nhao rơi vào trên người Lạc Thiên Thu.

Lạc Thiên Thu không phải Yến Vũ Hàn, nếu như hắn xuất thủ, Tần Vấn Thiên nguy hiểm.

- Có thể.

Sở Thiên Kiêu gật đầu.

- Thứ nhất, ngươi không có tư cách nói tha ta bất tử; thứ hai, nếu như ta tiếp được ba chiêu của ngươi, ta cần Tam hoàng tử điện hứa hẹn, từ nay về sau, phải đối xử tử tế cha ta Tần Xuyên, không được lấy bất kỳ thủ đoạn nào khó xử, nhục nhã.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, đây là thái độ của hắn, dù cho rất khó, dù cho không nghĩ tới Đế Tinh Học Viện sẽ ra mặt, hắn vẫn sẽ tới.

Hắn muốn một cái hứa hẹn, hắn muốn ở trước khi hắn có thực lực cứu phụ thân, Tần Xuyên không bị đến bất kỳ nhục nhã nào.

Hắn biết, lấy địa vị của hắn lúc này, mặc dù Đế Tinh Học Viện cùng Thần Binh Các nguyện ý làm hậu thuẫn cho hắn, cũng không có khả năng bởi vì hắn mà trực tiếp trở mặt với Sở Quốc Hoàng thất, cứu Tần Xuyên ra.

Sự tình này, liên quan quá lớn.

- Ta đáp ứng.

Lạc Thiên Thu dạo bước đi ra, một cỗ lực lượng khủng bố chèn ép đến, như có Lôi Điện nở rộ, hắn thay Sở Thiên Kiêu, trực tiếp đáp ứng Tần Vấn Thiên.

Tuyết đọng bị chấn thành phấn vụn, Lạc Thiên Thu bộc phát ra khí thế, Luân Mạch cảnh bát trọng!

Tiếng nói của hắn hạ xuống, liền chuẩn bị động thủ, hắn thấy, Tần Vấn Thiên vẫn không có tư cách đối diện với hắn.

Tần Vấn Thiên, ý chí của Đế Tinh Học Viện?

Hắn ngược lại muốn xem xem, Đế Tinh Học Viện muốn đến đỡ người nào, có thể ngăn cản bước tiến của hắn!

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.