Thái Cổ Thần Vương

Chương 305: Chương 305: Trong trận bách thái




Hắn tựa hồ ý thức được, trước đây không lâu Tần Vấn Thiên nói để cho bọn họ phối hợp, là cố ý kích bọn họ, mục đích thực sự, vốn không có ý định đi cùng bọn họ, mà là muốn đi cùng người của Bạch Lộc thư viện.

Đám người Tần Vấn Thiên đi về phía trước, so với bọn hắn dễ dàng hơn quá nhiều, chỉ bỏ mạng một người.

Rốt cục, thời điểm đám người Chu Sát bước qua cánh cửa kia, một phương Trích Tinh phủ bỏ mình ròng rã mười một vị cường giả, kết cục có thể nói đau đớn thê thảm.

Ánh mắt Lý gia tam lão mở ra, nhìn chằm chằm những thân ảnh biến mất kia, bình tĩnh nói:

- Ở thí luyện chi địa, đắc tội Thần Văn Đại Sư, cũng không phải cử chỉ sáng suốt.

Lý gia tam lão là biết, lộ tuyến Tần Vấn Thiên đi, tựa hồ là một lộ tuyến hoàn mỹ nhất.

Thanh âm bình tĩnh này làm cho lòng người hơi nhảy lên, mặc dù Tần Vấn Thiên không có tận lực nhằm vào Trích Tinh phủ, thậm chí có thể nói căn bản không có vấn đề gì, nhưng Trích Tinh phủ lại vì bọn họ cao ngạo, bỏ ra cái giá đau đớn thê thảm.

Thử nghĩ một chút, nếu như Tần Vấn Thiên dẫn bọn hắn đi ra ngoài, còn có thể thảm như vậy sao?

Cường giả của Thủy Nguyệt sơn trang một mực không có cùng Lý gia tam lão hung ác tương hướng, dù sao Lý gia tam lão là bọn hắn mời tới, mặc dù chỉ vì tình cảm, cũng sẽ không làm quá mức.

Huống hồ, ác nhân này do Trích Tinh phủ đi làm, bọn họ hà tất đi đắc tội người?

- Lý đại sư, các ngươi thấy thế nào?

Chỉ nghe người Thủy Nguyệt sơn trang nhìn Lý gia tam lão hỏi.

Chỉ thấy Lý lão đại mở miệng nói:

- Ta xem Thần Văn này, như muốn phù diêu mà lên, lực cảm ứng của Tần tiểu huynh đệ cường đại, tất nhiên nhìn thấu triệt hơn ta, bởi vậy hắn lấy phương thức trấn áp đi về phía trước, hơn nữa tốc độ rất nhanh, hiển nhiên minh bạch lực lượng của bọn họ áp chế không nổi, nhưng lộ tuyến bọn hắn đi, là con đường tốt nhất.

Tạo nghệ Thần Văn của Lý gia tam lão cũng cực kỳ cao, suy đoán ra kết luận cùng sự thực chênh lệch không bao nhiêu, Tần Vấn Thiên cũng biết có hắn đầu lĩnh, Thần Văn Đại Sư phía sau nhiều ít có thể nhìn thấu một chút.

Nhưng lấy thái độ của Trích Tinh phủ mới vừa rồi, không ai nhắc nhở bọn họ, bao quát Lý gia tam lão, nên mới lựa chọn ngậm miệng.

Trích Tinh phủ sống hay chết, cùng bọn chúng có quan hệ gì đâu?

- Lý đại sư có lộ tuyến thích hợp không?

Người Thủy Nguyệt sơn trang hỏi.

- Ta sẽ chăm chú chọn lựa, chư vị Luyện Yêu Tông, chúng ta cùng nhau đi, nhiều người lực lượng lớn, có thể chia sẻ một chút công kích, hơn nữa lực trấn áp càng cường đại.

Lý gia lão đại nhìn các cường giả Luyện Yêu Tông, đối phương tự nhiên sẽ không cự tuyệt, nhao nhao gật đầu đồng ý.

Đồng thời, Triệu Liệt cũng nhìn Thần Văn Sư của Thiên Viêm tông nói:

- Chư đại sư, trước đó Triệu Liệt có chỗ bất kính, mong chớ nên trách móc, chỉ cần chư vị có thể dẫn chúng ta bình yên vô sự đi qua, Triệu mỗ tất có cảm tạ.

Những Thần Văn Đại Sư kia không nói gì, biết Triệu Liệt cũng là tình thế bức bách, nhưng bọn họ có thể nói không sao?

Mặc dù vừa rồi Triệu Liệt vô cùng quá phận bá đạo, tru sát một người, nhưng bây giờ bọn hắn nói không, Triệu Liệt vẫn sẽ không bỏ qua bọn họ, hơn nữa, bọn họ muốn bỏ người Thiên Viêm tông đi qua, hiển nhiên là không thể nào làm được.

Có Tần Vấn Thiên mở đầu, mọi người nhao nhao mô phỏng thủ đoạn của Tần Vấn Thiên, do Thần Văn Đại Sư ở chính giữa dẫn đường, các cường giả phòng ngự hai bên, đều lục tục bước qua không gian sát cơ khắp nơi, bước vào trong cánh cửa kia.

Đương nhiên tuy là làm xong, nhưng như trước tổn thất nặng nề, không có bất kỳ thế lực nào có thể làm được hoàn hảo không chút tổn hại.

Bốn thế lực hơn hai trăm người đi tới thí luyện chi địa, chỉ ở mảnh không gian này, bỏ mình ròng rã tám mươi người, có thể nói khủng bố.

Từ khi phát hiện Thần Văn thí luyện chi địa tới nay, lần này, kỳ ngộ lớn nhất, nhưng tính nguy hiểm cũng mạnh nhất, hơi bất cẩn một chút chỉ sợ sẽ bỏ mạng, cảnh này khiến tất cả người sống sót đều cảm giác có chút trầm trọng, không dám khinh thường.

Sau khi Tần Vấn Thiên bước vào cánh cửa kia, hắn bất ngờ phát hiện, thanh tùng cổ phong, đại điện pho tượng, như trước còn đang ở phía trước, thấy được, sờ không được.

Mà chung quanh hắn, dĩ nhiên không ai, một người cũng không có.

Bạch Lộc Cảnh, Bạch Lộc Di cùng với người Bạch Lộc thư viện, đều tiêu thất.

- Cánh cửa kia, có cảm giác không gian thác loạn, kia là trận pháp không gian.

Tần Vấn Thiên ở thời điểm bước qua cánh cửa kia, rõ ràng cảm thấy một luồng lực lượng không gian.

Thần Văn Không Gian hệ, Tần Vấn Thiên cũng thấy qua ở trong cuốn bí kíp mà Bạch Lộc Di cho hắn, Không Gian Thần Văn, chất chứa năng lực không gian.

Trong đầu của hắn nhảy lên, xuất hiện ở trước mặt hắn là một không gian bao la, có núi, có giang hà hồ nước, rất lớn, Tần Vấn Thiên minh bạch, hiện tại hắn ở trong một trận pháp.

Không chỉ có hắn, mọi người thông qua cánh cửa kia, có lẽ đều sẽ rơi vào trong trận pháp.

Ngẩng đầu nhìn hư không, pho tượng kia vẫn còn như trước, vẫn ở trên không, dường như vô luận ở đâu, pho tượng trấn áp đại địa này đều sẽ trấn thủ ở đó, ngăn trở bọn họ ngự không.

- Nhìn như gần trong gang tấc, lại cách xa bao nhiêu?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn về phía thanh tùng cổ phong có thể thấy được ở phía trước, trong lòng của hắn sinh ra một luồng khát vọng.

Từ trong bố cục tràn ngập nguy cơ, có thể thấy thực lực của Thiên Tôn kia đáng sợ như thế nào, thậm chí hiểu được Không Gian trận pháp.

Lực lượng của Không Gian Thần Văn, tuyệt đối là côi bảo.

Hơn nữa, Thiên Tôn lưu lại thí luyện như vậy, lẽ nào chỉ là tùy tiện làm?

Này rất có thể, là vị Thiên Tôn kia để lại truyền thừa ở chỗ này, đang lựa chọn người thừa kế.

Cước bộ bước ra, Tần Vấn Thiên đi về phía trước, nhưng chỉ đi không đến trăm bước, hắn liền ngừng lại, sau đó chỉ thấy bàn tay hắn chỉ phía trước, tinh quang lóng lánh, đánh vào trên mặt đất, trong sát na, ầm ầm nổ vang truyền ra, một mảnh kiếm mang kinh khủng hủy diệt xé rách không gian, sau đó tiêu tán không thấy.

Lúc này Tần Vấn Thiên mới tiếp tục giẫm chân, hành tẩu về phía trước.

Dọc theo đường đi, hắn gặp nguy cơ tầng tầng lớp lớp, có chút Thần Văn bẫy rập trực tiếp ngăn cách con đường đi về phía trước của hắn, không phá giải, thì không thể tiếp tục đi tới.

Điều này làm cho Tần Vấn Thiên minh bạch, muốn thông qua tầng tầng lớp lớp khảo nghiệm này, hoặc là ở trên Thần Văn có tạo nghệ cực kỳ cao, hoặc có thực lực kinh người.

Đương nhiên, nếu có cả hai, chỉ sợ là người được Thiên Tôn hy vọng nhất.

- Bẫy rập càng ngày càng mạnh, đủ để diệt sát Nguyên Phủ đỉnh tầng.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.