Thái Cổ Thần Vương

Chương 306: Chương 306: Trong trận bách thái (2)




Tần Vấn Thiên ngồi ở trên một sườn núi, quanh thân bao phủ Thần Văn cường đại, Thần Văn bẫy rập kia điên cuồng va chạm, thẳng đến cùng nhau phá diệt, hắn mới đứng dậy tiếp tục hành tẩu, trong lòng không khỏi cảm thán.

Mặc dù lấy tạo nghệ Thần Văn của hắn, đường xá đi về phía trước vẫn rất thận trọng, không dám có chút sơ suất.

Tần Vấn Thiên bằng vào tạo nghệ Thần Văn cường đại một đường đi về phía trước, rốt cục vào thời khắc này, hắn thấy được cách đó không xa xuất hiện một bóng người.

Người này chính là một trung niên, người khoác trường bào Hoa thị, ánh mắt nham hiểm, thời điểm nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên làm cho Tần Vấn Thiên cảm giác có chút lạnh lẽo.

- Tần đại sư.

Người này ở bên ngoài đã chú ý Tần Vấn Thiên, nhìn thấy Tần Vấn Thiên lập tức đi tới, sau đó cười nói:

- Tần đại sư, có thể kết bạn mà đi hay không.

- Người Hoa gia.

Tần Vấn Thiên nhìn thoáng qua trường bào trên người đối phương, thần sắc bất động, khẽ gật đầu:

- Được.

- Vậy xin mời.

Trung niên mỉm cười nói.

Tần Vấn Thiên nhìn đối phương một cái, mỉm cười nói:

- Thực lực của tiền bối mạnh hơn ta, xin đi trước một bước, nếu có nguy hiểm, ta tự nhiên nhắc nhở tiền bối.

- Tần đại sư khách khí, lấy tạo nghệ Thần Văn của đại sư, có thể dự liệu tiên cơ, tục nhân như ta há có thể so sánh, xin đại sư đi đầu.

Trung niên nói chuyện trong bông có kim, cực kỳ khách khí, giống như có chuyện tốt gì cũng tặng cho Tần Vấn Thiên.

- Đã như vậy, ta liền đi đầu, nếu ta có gì cần tiền bối phối hợp, mong tiền bối đừng trách.

Tần Vấn Thiên cũng rất khách khí.

- Được.

Chỉ thấy đối phương gật đầu:

- Đây là đương nhiên.

Tần Vấn Thiên không nói thêm gì nữa, đi phía trước, bây giờ những người này có lẽ đều coi Thần Văn Sư là bảo, trung niên Hoa gia này thấy Tần Vấn Thiên, đâu có thể bỏ qua.

Tần Vấn Thiên cực kỳ quả quyết đáp ứng đồng hành, bởi vì hắn biết, không đáp ứng, cũng phải đáp ứng, hắn nhìn ra quần áo của người Hoa gia này có chút vỡ tan, hiển nhiên một đường đi tới không sống khá giả, làm sao sẽ bỏ qua hắn.

Hai người cùng nhau đi về phía trước, trong nháy mắt lại là hơn mười ngày, phía trước thanh tùng cổ phong, đại điện pho tượng vĩnh hằng, nhưng bọn hắn vẫn còn đi tới, tựa như vĩnh viễn không có phần cuối.

- Đại sư, sao tới lui vòng vo nhiều như vậy, như vậy sẽ làm lỡ thời gian?

Trung niên nhìn Tần Vấn Thiên nói.

- Nếu tiền bối không yên lòng mà nói, có thể tự mình đi đầu.

Tần Vấn Thiên tùy ý nói.

- Ta chỉ là tùy tiện nói một chút, xin đại sư đừng trách.

Trung niên cười cười nói, trên thực tế hơn mười ngày này, mặc dù Tần Vấn Thiên thỉnh thoảng sẽ để hắn trợ giúp xuất thủ, nhưng so với hắn đi về phía trước thì dễ dàng hơn nhiều.

Trước mặt nguy hiểm vẫn là không biết, hắn sao sẽ bỏ qua Tần Vấn Thiên tự mình đi đầu, có lẽ những người khác, đều ở trong trận pháp giãy dụa đi về phía trước a.

Trên thực tế cũng đúng như hắn dự liệu, mặc dù trong trận pháp này nguy hiểm không dày đặc bằng trước, chỉ ở một khối khu vực, nhưng loại nguy hiểm không dừng này, vẫn làm người ta khó lòng phòng bị.

Thời khắc này tình cảnh của Bạch Lộc Di cực kỳ không ổn, nàng ở trong trận pháp gặp một cường giả của Trích Tinh phủ.

Mặc dù tạo nghệ Thần Văn của Bạch Lộc Di không bằng Tần Vấn Thiên, nhưng dù sao cũng là một gã Thần Văn Sư lợi hại, cường giả Trích Tinh phủ này đâu có thể tha nàng, trực tiếp uy hiếp Bạch Lộc Di, mang nàng đi về phía trước.

- Tiền bối, Thần Văn bẫy rập càng phía trước ngày càng lợi hại, e là cho dù ta ngươi hợp lực, cũng khó tiếp tục đi tới.

Thần sắc của Bạch Lộc Di có chút tiều tụy, nhìn hắc bào lão giả của Trích Tinh phủ mở miệng nói.

Lão giả này không thích nói chuyện, cho người ta cảm giác âm u nhàn nhạt, hắn nghe Bạch Lộc Di nói cũng không nói gì, chỉ là cặp mắt kia quét nhìn khuôn mặt thanh thuần cùng với tô phong cao vót của Bạch Lộc Di, làm cho sắc mặt của Bạch Lộc Di trắng bệch, cực kỳ khó coi.

Cắn răng, nàng chỉ có thể kiên trì tiếp tục đi về phía trước.

Hôi bào lão giả nhìn chằm chằm bóng lưng của Bạch Lộc Di, dáng người nóng bỏng đầy đặn kia cực kỳ liêu nhân, trong mắt của hắn hiện lên một tia tà hỏa.

Nếu như nói vận khí của Bạch Lộc Di không tốt, như vậy vận khí của Bạch Phỉ càng kém, thậm chí có thể nói cực kỳ thảm.

Nàng theo Trảm Trần đến, bởi vì sư tôn nàng là Lạc Hà, người Đan Vương điện đều chiếu cố nàng, nhưng nàng không nghĩ tới bị thả vào trong trận pháp như vậy, hơn nữa nàng không có gặp phải người Đan Vương điện, mà gặp một cường giả Thiên Viêm tông.

Đối phương nhìn như chỉ hai mươi sáu hai mươi bảy tuổi, nhưng tuổi thật đã trên ba mươi, nhìn Bạch Phỉ đôi mắt lộ ra tà niệm, ép Bạch Phỉ dẫn đường.

Lấy thực lực của Bạch Phỉ làm sao giúp đối phương dẫn đường? Nếu không có vận khí tốt, chỉ sợ cũng chết ở trong trận pháp, thực lực của thanh niên này quả thực rất lợi hại, mỗi lần đều sẽ cứu nàng.

Đoạn đường này đi tới, quần áo trên người Bạch Phỉ đều có chút tàn phá, vai bạo lộ ở bên ngoài, thậm chí trên thân thể cũng có da thịt trắng noãn lộ ra, loại mỹ lệ mông lung này, càng khiến người ta dâng lên tà niệm.

- Bạch cô nương, không bằng chúng ta tìm địa phương tốt hưởng thụ một phen, cũng miễn cho ngươi còn không có hưởng thụ qua nam nhân liền gặp nạn.

Thanh niên vừa cười vừa nói, đùa giỡn Bạch Phỉ, nếu như hắn thật làm gì với Bạch Phỉ, Bạch Phỉ cũng vô lực ngăn cản.

Nhưng thanh niên hiển nhiên không nỡ bỏ một viên đá dò đường như thế, biết bên nào nhẹ bên nào nặng, một mực không có chân chính hạ thủ với Bạch Phỉ, nhưng tiếp tục như vậy, Bạch Phỉ biết mình hoặc là chết ở trong trận pháp, hoặc thành đồ chơi của hắn, sự đau khổ này, không ngừng ăn mòn lòng của nàng.

Còn Trảm Trần, Triệu Liệt, Hoa Phong, Bạch Lộc Cảnh, Chu Sát… bọn họ một đường đi về phía trước, tốc độ rất nhanh, trảm diệt hết thảy nguy cơ ngăn trở ở phía trước, nhưng đều có chút tả tơi, vài lần tao ngộ nguy hiểm.

Trận pháp này, cực kỳ khó chơi!

Tần Vấn Thiên cùng trung niên tiếp tục đi tới, tuy không gian này tràn ngập nguy hiểm, nhưng chung quy sẽ có phần cuối, tối đa dùng nhiều chút thời gian mà thôi, nếu như gặp phải nguy cơ không có nắm chắc, hắn tình nguyện đi đường vòng.

Thời điểm Tần Vấn Thiên đi đường vòng, hắn thấy phía trước có một thân ảnh, cước bộ không khỏi ngừng lại, thân hình lóe lên, Tần Vấn Thiên tới bên cạnh Khôi Lỗi kia.

Khôi Lỗi này, là của Bạch Lộc Di.

Chỉ thấy con khôi lỗi này nhìn Tần Vấn Thiên, sau đó chỉ vào phương xa, tựa hồ đang khoa múa tay chân cái gì, cảnh này khiến con ngươi của Tần Vấn Thiên hơi rút lại, nói:

- Ngươi bị người bắt?

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.